Top 10 Bình Xịt tốt nhất (Bình Xịt Tưới Cây, Bình Xịt Dầu Ăn)

Chủ đề: Top 10 Bình Xịt tốt nhất (Bình Xịt Tưới Cây, Bình Xịt Dầu Ăn)

Những chiếc bình xịt luôn là trang bị hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, từ sử dụng để phun nước tưới cây, sát khuẩn, xịt dầu ăn đến chiết nước hoa cùng các loại mỹ phẩm, v.v. Tuy nhiên, sự khác nhau trong đặc tính của từng loại chất liệu, mức dung tích hay dạng vòi xịt, v.v. sẽ khiến mỗi mẫu bình xịt trở nên chuyên dụng cho một nhu cầu sử dụng cụ thể. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bình xịt, đâu sẽ là những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua top 10 bình xịt tốt nhất hiện nay đến từ những thương hiệu như Lock&Lock, DUDACO hay Uncle Bills, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn từng loại bình xịt, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Công Dụng Hữu Ích Của Những Chiếc Bình Xịt

Công Dụng Hữu Ích Của Những Chiếc Bình Xịt

Những chiếc bình xịt luôn sở hữu khá nhiều công dụng từ chứa các chất tẩy rửa, dung dịch khử trùng đến nguyên liệu nấu ăn, chăm sóc da.

Ngoài ra, nếu mua các loại nước tẩy rửa dạng túi với dung tích lớn và chứa trong bình xịt, bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí đồng thời tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Tuỳ thuộc vào loại bình xịt mà các chức năng sử dụng sẽ có sự khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng thực tế trước khi quyết định lựa chọn.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Bình Xịt

Khi chọn mua bình xịt, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Lựa chọn theo mục đích sử dụng: mang theo bên mình, dùng làm lọ chiết nước hoa, bình tưới cây hay bình xịt dầu ăn;
  • Chọn chất liệu bình xịt theo thành phần cần chứa: nhựa, thép không gỉ, thuỷ tinh;
  • Tham khảo một số tiện ích khác: móc treo, thiết kế phun ngược, khả năng ánh sáng;
  • Chọn bình có thiết kế mà bạn yêu thích.

Top 10 Bình Xịt tốt nhất được ưa chuộng nhất

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 mẫu bình xịt đang rất được yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến nhé!

12.000₫
14.000₫
in stock
Shopee.vn

1/ Bình Xịt Tưới Cây DUDACO 202 Từ 53.000 VNĐ

DUDACO Bình Xịt Tưới Cây DUDACO 202 1
Dung tích (ml) 2000
Chất liệu Cao su
Gợi ý sử dụng Phun hoá chất, tưới cây, v.v.

2/ Bình Xịt Uncle Bills BL0042 Từ 79.000 VNĐ

Uncle Bills Bình Xịt Uncle Bills 1

 

Dung tích (ml) 300
Chất liệu Nhôm
Gợi ý sử dụng Tưới cây, phun xịt tóc, mỹ phẩm, v.v.

3/ Bình Xịt Degrasan SB 600 Từ 115.000 VNĐ

Degrasan Bình Xịt Degrasan 1
Dung tích (ml) 600
Chất liệu PE-HD nhựa Polyethylene áp suất cao
Gợi ý sử dụng Phun hoá chất, tưới cây, v.v.

4/ Lock&Lock – Bình Xịt Dầu Ăn CKO109 Từ 158.000 VNĐ

Lock&Lock Bình Xịt Dầu Ăn 1
Dung tích (ml) 100
Chất liệu Thân: thủy tinh Nắp: thép không ghỉ 304/ nhựa ABS Vòi xịt & phểu: nhựa PP
Gợi ý sử dụng Xịt dầu ăn

5/ Bình Xịt Song Long Từ 10.000 VNĐ

Song Long Bình Xịt Song Long 1
Dung tích (ml) 350
Chất liệu Nhựa PP 100%
Gợi ý sử dụng Chăm sóc cây, hoa, hóa chất, lau rửa, v.v.

6/ Song An Eco – Bình Xịt Song An Eco Từ 12.000 VNĐ

Song An Eco Bình Xịt Song An Eco 1
Dung tích (ml) 50/ 100
Chất liệu Nhựa
Gợi ý sử dụng Mỹ phẩm & các loại chất lỏng, v.v.

7/ Bình Xịt Bamozo Từ 12.000 VNĐ

Bamozo Bình Xịt Bamozo 1
Dung tích (ml) 15/30/50
Chất liệu Nhựa PP
Gợi ý sử dụng Chất lỏng dạng sệt: dầu gội, sữa tắm

8/ OEM – Bình Xịt Có Móc Khoá Từ 12.000 VNĐ

OEM Bình Xịt Có Móc Khoá 1
Dung tích (ml) 100/ 50/ 30/ 20
Chất liệu Nhựa
Gợi ý sử dụng Chất khử khuẩn, v.v.

9/ OEM – Bình Xịt Chiết Nước Hoa Từ 59.000 VNĐ

OEM Bình Xịt Chiết Nước Hoa 1
Dung tích (ml) 15
Chất liệu
Gợi ý sử dụng Chiết nước hoa

10/ OEM – Bình Xịt Cắt Tóc Từ 40.000 VNĐ

OEM Bình Xịt Cắt Tóc 1
Dung tích (ml) 500
Chất liệu Nhựa
Gợi ý sử dụng Xịt tóc

Cách Chọn Bình Xịt

Khi lựa chọn bình xịt, bạn có thể cân nhắc đến 4 tiêu chí quan trọng sau đây.

Lựa Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Mỗi chiếc bình xịt sẽ có những tính năng và hình dáng tương ứng với loại chất lỏng và thành phần mà chúng sẽ chứa bên trong. Do đó, bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng trước khi chọn mua bình.

Mang Theo Thường Xuyên: Chọn Bình Xịt Kích Thước Nhỏ

Mang Theo Thường Xuyên: Chọn Bình Xịt Kích Thước Nhỏ

Nếu muốn sử dụng bình xịt trong những chuyến du lịch hay đi phượt, bạn nên chọn các sản phẩm có dung tích từ 100ml trở xuống. Với dung tích này, bạn sẽ không cảm thấy nặng nề khi mang theo bình trong túi xách. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng bố trí trong ngăn kéo bàn làm việc mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích.

Bên cạnh đó, nếu muốn bổ sung lotion cho da, bạn nên chọn loại bình có khả năng phun lớp sương mềm và mịn. Nhờ tính năng này, lotion sẽ dễ bám vào da, thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.

Dùng Bình Xịt Để Tưới Cây: Kiểm Tra Độ Mịn Hạt Sương

Dùng Bình Xịt Để Tưới Cây: Kiểm Tra Độ Mịn Hạt Sương

Bình xịt là dụng cụ đặc biệt hữu ích đối với những ai có thói quen chăm sóc cây trong nhà hay bàn làm việc.

Việc tưới cây bằng bình tưới chuyên dụng hoặc xô chậu thường gây ướt bề mặt sàn. Với một chiếc bình xịt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này. Ngoài ra, để việc tưới cây hiệu quả hơn, bạn nên chọn loại bình xịt có chức năng phun sương mịn.

Đối với những loại cây lớn hoặc cây được trồng ngoài trời, bạn nên chọn loại bình xịt có khả năng phun trên diện tích rộng. Việc có thể phun một lượng nước lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình tưới cây chuyên dụng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm chi tiết nhé!

Dùng Làm Lọ Chiết Nước Hoa: Chọn Bình Có Thể Phun Sương

Dùng Làm Lọ Chiết Nước Hoa: Chọn Bình Có Thể Phun Sương

Nếu bạn muốn mang theo loại nước hoa yêu thích trong những chuyến du lịch, những mẫu chai xịt có vòi phun sương sẽ là gợi ý thích hợp.

Vì lượng nước hoa cần dùng mỗi lần là rất ít nên những loại chai nhỏ có dung tích khoảng 5 ml sẽ là gợi ý thích hợp. Nhờ kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo trong túi xách một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, loại bình xịt này còn rất tiện lợi vì có thể dễ dàng quan sát lượng dung dịch còn lại bên trong, giúp bạn chủ động hơn trong việc bổ sung thêm nước hoa.

Sử Dụng Làm Bình Chứa Dầu: Chọn Loại Bình Có Khả Năng Chịu Nhiệt

Sử Dụng Làm Bình Chứa Dầu: Chọn Loại Bình Có Khả Năng Chịu Nhiệt

Nếu bạn muốn giảm bớt lượng dầu ăn nạp vào cơ thể, loại bình xịt có khả năng chịu nhiệt sẽ là gợi ý thích hợp. Với khả năng này, bạn có thể làm sạch và khử trùng bình xịt bằng nước sôi thật dễ dàng.

Chọn Chất Liệu Bình Xịt Theo Thành Phần Cần Chứa

Loại chất liệu được sử dụng làm bình xịt sẽ quyết định những thành phần nào có thể được chứa bên trong. Bên cạnh đó, hình thức bên ngoài cũng có sự thay đổi đáng kể tuỳ thuộc vào chất liệu làm bình.

Nhựa: Nhẹ, Tiện Lợi Cho Nhu Cầu Sử Dụng Hàng Ngày

Nhựa: Nhẹ, Tiện Lợi Cho Nhu Cầu Sử Dụng Hàng Ngày

Bình xịt sử dụng chất liệu nhựa là loại phổ biến nhất trên thị trường. Đặc tính của loại chất liệu này là khó vỡ ngay cả khi vô tình đánh rơi nên ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Tuy nhiên, nhựa khá nhạy cảm với nhiệt độ cao. Tuỳ thuộc vào loại dung dịch chứa bên trong mà bình xịt có thể bị hỏng khi tiếp xúc. Nếu bạn muốn sử dụng bình xịt để khử trùng, loại bình từ chất liệu polyethylene và polypropylene sẽ là lựa chọn phù hợp. Do đó, vui lòng kiểm tra thông tin về chất liệu nhựa trước khi lựa chọn.

Thép Không Gỉ: Độ Bền Cao, Không Gỉ Khi Tiếp Xúc Nước

Thép Không Gỉ: Độ Bền Cao, Không Gỉ Khi Tiếp Xúc Nước

Chất liệu thép không gỉ bền bỉ và đậm tính thời trang. Nhờ khả năng chống gỉ sét, loại chất liệu này phù hợp để sử dụng ở những khu vực có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước. Do đó, nếu sử dụng bình xịt cho nhu cầu tưới cây hay chứa gia vị, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại chất liệu này.

Ngoài ra, thép không gỉ có độ kín cao nên không gây rò rỉ chất lỏng, đặc biệt khi chứa nước hoa hay các loại lotion. Mặc dù giá thành của chất liệu này tương đối cao nhưng hiệu quả sử dụng sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu muốn sử dụng bình trong thời gian dài, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Chất Liệu Thuỷ Tinh: Không Bám Mùi, Cảm Giác Đẹp Mắt Khi Sử Dụng

Chất Liệu Thuỷ Tinh: Không Bám Mùi, Cảm Giác Đẹp Mắt Khi Sử Dụng

Chất liệu thuỷ tinh luôn mang lại cảm giác thanh lịch khi sử dụng nên rất thích hợp cho những ai chú trọng đến tính thẩm mĩ. Khá nhiều sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao, vừa vặn cho nhu cầu nấu nướng.

Hầu hết loại chất liệu chịu nhiệt đều có thể khử trùng bằng nước sôi hoặc máy rửa chén. Nếu bạn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và làm sạch khi nấu nướng, thuỷ tinh sẽ là chất liệu thích hợp.

Ngoài ra, vì thuỷ tinh không bám mùi nên cũng rất thích hợp để chứa các loại mỹ phẩm và chất khử mùi. Bạn có thể tìm thấy những mẫu bình xịt thuỷ tinh nhiều hoạ tiết hoặc loại trong suốt dễ phối hợp cùng mọi không gian nội thất.

Tham Khảo Một Số Tiện Ích Tích Hợp Khác

Tham Khảo Một Số Tiện Ích Tích Hợp Khác

Ngoài chức năng phun xịt thông thường, một số bình còn được tích hợp những tiện ích khác nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ví dụ, nếu bạn muốn mang theo bình xịt để khử trùng, các sản phẩm được trang bị móc treo sẽ là gợi ý phù hợp. Bạn có thể treo bình xịt vào túi như một chiếc móc chìa khoá, tiện lợi để khử trùng ngay mà không cần chạm tay mở túi.

Ngoài ra, bình có thể phun ngay cả khi bị lật ngược sẽ tiện hơn khi bạn cần tưới bề mặt sau của lá và khử trùng ở những nơi khác nhau.

Bên cạnh đó, nếu sử dụng để chứa mỹ phẩm, những chiếc bình không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng sẽ tốt hơn. Các thành phần cấp ẩm cho da hoặc chứa vitamin C thường rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng. Do đó, bạn nên chọn loại chất liệu không cho ánh sáng chiếu vào để duy trì chất lượng mỹ phẩm.

Sử Dụng Bình Hàng Ngày: Hãy Chọn Kiểu Thiết Kế Mà Bạn Yêu Thích!

Sử Dụng Bình Hàng Ngày: Hãy Chọn Kiểu Thiết Kế Mà Bạn Yêu Thích!

Bình xịt sở hữu nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ thuỷ tinh trong suốt đơn giản đến loại nhiều màu bắt mắt. Để tăng cảm giác thích thú khi dùng, đặc biệt nếu bạn có xu hướng sử dụng bình xịt hàng ngày, hãy chọn cho mình những chiếc bình xịt với được thiết kế theo phong cách mà bạn thực sự ưng ý. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ hơn mỗi khi sử dụng.

Nguồn uy tín: https://my-best.vn/36929

Leave a Reply