Top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Làm trắng răng thẩm mỹ đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá 3,2 tỷ đô la toàn cầu. Nghiên cứu từ năm 2012 với 150 người tham gia cho thấy những người có nụ cười trắng hơn được đánh giá là hấp dẫn hơn.

Mặc dù bạn có thể đến gặp nha sĩ để làm trắng răng chuyên nghiệp, nhưng đây là một phương pháp điều trị điển hình không hề rẻ: Chi phí khoảng $ 650 cho mỗi lần khám.

Vì vậy, Đây là nơi xuất hiện của bút tẩy trắng răng. Chúng là những ống nhựa mỏng có chứa gel làm trắng. Chúng loại bỏ các vết ố trên răng từ thực phẩm và đồ uống, chẳng hạn như cà phê, rượu vang đỏ và quả mọng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Chúng tôi đã tổng hợp các lựa chọn tốt nhất được các nha sĩ đề xuất. Hãy tiếp tục đọc các loại bút làm trắng răng hàng đầu để giữ cho nụ cười của bạn luôn rạng rỡ.

Bút tẩy trắng răng hoạt động như thế nào?

Một trong những lợi ích lớn nhất của bút làm trắng răng là dễ sử dụng.

Hầu hết hoạt động bằng cách vặn phần đáy để giải phóng gel làm trắng, thường là carbamide peroxide, hoặc sự kết hợp của urê và hydrogen peroxide.

Tiến sĩ Joseph Salim, DMD cho biết: Carbamide peroxide làm trắng răng chậm hơn hydrogen peroxide, nhưng nó giúp giảm độ nhạy cảm của răng.

Tiến sĩ cho biết: Để sử dụng bút tẩy trắng răng, bạn dùng đầu cọ mềm của bút vẽ gel làm trắng lên từng chiếc răng. Jennifer Jablow, nha sĩ nổi tiếng và là người sáng lập intelliWHiTE.

Tùy thuộc vào kiểu máy, bạn có thể để gel khô hoặc để trong một khoảng thời gian nhất định trước khi rửa sạch. “Thông thường, gel sẽ đông đặc và tạo thành một lớp màng bám trên răng của một người,” Salim cho biết. hiệu quả làm trắng. ”

Cách chọn Bút tẩy trắng răng

Khi đề xuất bút tẩy trắng răng cho danh sách này, chúng tôi đã xem xét ba yếu tố chính: thành phần, điểm giá và đánh giá của khách hàng.

Ví dụ, ê buốt răng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một số thành phần, chẳng hạn như hydrogen peroxide, đã được biết là nguyên nhân hoặc làm trầm trọng thêm răng nhạy cảm.

Cuối cùng, chúng tôi đã tham khảo kiến thức từ các nha sĩ được cấp phép để chọn ra 10 bút tẩy trắng răng hàng đầu mà họ tin tưởng nhất.

Hướng dẫn định giá

Chúng tôi đã chỉ ra phạm vi giá cho từng sản phẩm như sau:

$ = dưới $ 15

$$ = $ 15– $ 30

$$$ = hơn 30

Danh sách top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

1/ Bút làm trắng răng AuraGlow

Giá: $$

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Sản phẩm phổ biến này là một lựa chọn tốt cho răng nhạy cảm vì nó chứa 35% carbamide peroxide. Lượng này tương đương với khoảng 13% hydrogen peroxide. Sản phẩm này đi kèm với 15 liệu pháp làm trắng và có một mẹo rõ ràng cho bạn biết bạn đang sử dụng bao nhiêu.

“Nó cực kỳ dễ sử dụng,”, “Chiếc bàn chải nhỏ của bút cho phép người ta vẽ răng một cách chính xác [với gel làm trắng].” Nhờ gel khô nhanh, bạn có thể thấy kết quả sau 60 giây.

Chiếc bút này có hơn 9.273 lượt đánh giá trên Amazon, với nhiều người dùng gọi nó là “một trong những chiếc bút làm trắng tốt nhất” mà họ từng sử dụng.

 

 

2/ Bút Gel làm trắng răng Smilebriter

Giá: $

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Sản phẩm này được sản xuất để làm trắng sáng răng và chống sâu răng – tất cả trong một. Sản phẩm này có chứa xylitol, được biết là có tác dụng tăng cường men răng.

Vì được làm bằng 44% carbamide peroxide nên nó an toàn cho những người có răng nhạy cảm. Nhờ hương vị bạc hà sảng khoái, bạn có thể bớt lo lắng về việc có vị khó chịu trong miệng sau khi sử dụng.

 

3/ Bút làm trắng qua đêm Colgate Optic White

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Bạn muốn làm trắng sáng răng khi ngủ? Hãy xem xét chiếc bút này được sản xuất bởi một thương hiệu mà nhiều nha sĩ tin tưởng. Huyết thanh thuần chay, không chứa gluten và không đường, chuyển từ chất lỏng làm trắng thành một lớp màng bao phủ răng. Điều này thật dễ dàng phủi đi vào buổi sáng.

Vì nó được làm bằng 3% hydrogen peroxide, đừng mong đợi kết quả nhanh chóng. Jablow giải thích rằng nếu sản phẩm chứa hàm lượng cao hơn và được sử dụng mà không có dụng cụ bảo vệ miệng, nó có thể gây ra tác dụng phụ.

 

4/ SmileDirectClub Làm trắng răng

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích mua số lượng lớn, bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng 6 tháng hoặc 1 năm, theo công ty, bạn có thể mong đợi răng trắng sáng hơn sau một tuần.

Điều đó đang được nói, Salim cảnh báo rằng vì nó có nồng độ hydrogen peroxide cao, nó không lý tưởng cho những người có răng nhạy cảm.

 

 

5/ Bút làm trắng Philips Zoom

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Với một trong những nồng độ peroxide cao nhất, bút này có tác dụng làm trắng răng. Bạn có thể sử dụng nó hai lần một ngày, sáng và tối, để đánh tan các vết bẩn bám vào men răng.

Bút làm trắng răng Philips Zoom được các nha sĩ rất khuyên dùng. Tiến sĩ Lauren Stddum, DMD và nha sĩ đối tác với CarolinasDentistLightwave, nói với Healthline rằng cô ấy sử dụng các sản phẩm làm trắng của Philips độc quyền tại văn phòng của mình.

 

6/ Bút làm trắng răng Beaueli

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $

Với công thức 35% carbamide peroxide, sản phẩm này có thể giúp đánh tan vết ố để mang lại hàm răng trắng sáng hơn.

Khách hàng hài lòng lưu ý rằng nó dễ sử dụng. Chỉ cần xoay để phân phối gel và sơn lên răng bằng bàn chải. Miễn là bạn làm theo hướng dẫn, không có bất kỳ sự lộn xộn nào.

Một nhược điểm của nó là thời gian khô, mất khoảng 30 phút, lâu hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.

 

7/ Bút làm trắng răng Polar

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Nếu bạn không cảm thấy muốn bỏ ra nhiều tiền hơn mình phải, hãy xem xét Bút làm trắng răng Polar. Nó có giá cả phải chăng và không ảnh hưởng đến kết quả. Nó chứa 12% hydrogen peroxide cấp nha khoa, hoạt động ở cấp độ cao hơn để giúp cho bạn hàm răng trắng sáng nhanh chóng. Thời gian làm khô nhanh chóng trong 30 giây cũng giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

8/ Bút làm trắng răng Moon

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Đừng để sự chứng thực của người nổi tiếng đánh lừa bạn – theo người dùng, cây bút này mang lại hiệu quả. Khi hợp tác với Kendall Jenner, công ty đã đặt mục tiêu làm cho việc chăm sóc răng miệng bớt nhàm chán hơn. Người dùng nhận xét về hương vị dễ chịu của bút – với các nốt hoa oải hương, dâu tây và cây kim ngân hoa – và nói rằng nó “đáng để thổi phồng.”

9/ Bút làm trắng răng VieBeauti

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Loại bút này nhằm mục đích loại bỏ các vết bẩn lâu năm bằng công thức carbamide peroxide. Trong khi nhiều bút tẩy trắng răng nằm ở ranh giới giữa răng trắng hơn và độ ê buốt, thì loại bút này không có cơ hội. Nó nhẹ nhàng và có thể cung cấp hơn 20 lần điều trị với một lượng ứng dụng rất mỏng.

60% người dùng đánh giá cho nó 5 sao. Nhiều người nói rằng nó dễ sử dụng như thế nào và thích hương vị bạc hà tự nhiên.

 

10/ Go Smile Glow On The Go Pen

top 10 bút tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Giá: $$

Combo bút làm trắng và ánh sáng xanh này của Go Smile được thiết kế để mang lại hiệu quả rõ rệt sau một lần điều trị.

Thiết bị giúp việc điều trị trở nên dễ dàng bằng cách phát ra tiếng bíp sau 30 giây để cho bạn biết khi nào cần thay đổi các phần. Dây USB đi kèm để sạc thiết bị giúp thiết bị trở nên thân thiện khi đi du lịch. Nhiều khách hàng đã ấn tượng với một bài viết, “Nghĩa đen chỉ trong một lần sử dụng, Tôi đã thấy một sự khác biệt rất lớn! ”

 

 

Giải pháp thay thế

Tiện lợi như bút làm trắng răng, chúng có thể không hiệu quả bằng việc đến phòng khám nha sĩ.

Ví dụ, Tiến sĩ Mariya Malin, nha sĩ tổng quát, nói rằng bút tẩy trắng răng không có tác dụng với các vết ố màu nâu hoặc xám.

Jablow giải thích cũng có nguy cơ gel làm trắng đến các vùng khác trong miệng. “Nếu môi xẹp xuống, nước bọt sẽ loãng ra và rửa trôi peroxide. , lưỡi, v.v. ”

Nhiều nha sĩ khuyên bạn nên sử dụng bút tẩy trắng răng kết hợp với các phương pháp điều trị tại phòng mạch.

Dưới đây là một số lựa chọn thay thế để xem xét:

Làm trắng răng tại phòng khám

Nếu bạn đang tìm kiếm kết quả tức thì, đây có thể là kết quả.

Đây là một thủ tục tương đối ngắn – lên đến 2 giờ – giúp làm màu răng sáng hơn khoảng ba đến bốn màu chỉ trong một lần hẹn.

Điều này có thể hữu ích cho bạn thm gia các sự kiện lớn, chẳng hạn như đám cưới, buổi chụp ảnh và tốt nghiệp.

Cũng như bất kỳ quy trình làm trắng răng nào, có một số hạn chế: “Quy trình này rất hiệu quả, nhưng nó có thể khiến răng tạm thời rất nhạy cảm trong 24 giờ sau khi điều trị.

Rất may, các nha sĩ đã được đào tạo để giúp ngăn ngừa điều này. “Việc chăm sóc sau sẽ được theo dõi và có thể sử dụng bất kỳ sản phẩm làm trắng hỗ trợ nào ngoài việc điều trị làm trắng.

Khay làm trắng răng tùy chỉnh

Các khay làm trắng răng tùy chỉnh mang nha sĩ đến nhà bạn.

Dấu ấn của răng được sử dụng để chế tạo khay vừa khít với răng của bạn.

Có 14 phần trăm hydrogen peroxide gel trong khay. Đối với những người có răng nhạy cảm, Steddum cho biết bạn có thể sử dụng nồng độ hydrogen peroxide thấp từ 6 đến 9 phần trăm.

Stddum cho biết: “Đeo khay từ 15 đến 30 phút mỗi ngày trong vòng 7 đến 14 ngày hoặc cho đến khi bạn đạt được độ trắng / sáng mong muốn.

Từ đó, sử dụng cho những lần chỉnh sửa quanh năm để duy trì nụ cười trắng sáng.

Dải làm trắng

Đây là một lựa chọn tẩy trắng răng không kê đơn khác giúp giải quyết tình trạng răng ố vàng hoặc xỉn màu.

Chúng là những miếng polyetylen nhỏ, là một miếng nhựa dẻo mỏng. Mỗi dải chứa chất tẩy trắng, chẳng hạn như hydrogen peroxide, để làm trắng răng.

Jablow giải thích: Nếu lạm dụng quá mức hoặc không đúng cách, nó có thể làm hỏng men răng của bạn vĩnh viễn.

Xem ngay: Nơi Bán Bút Làm Trắng Răng Tốt Nhất, Giá Rẻ, Uy Tín

Tóm Lại

Bút làm trắng răng mang lại điều gì đó đáng để mỉm cười: Chúng an toàn, giá cả phải chăng và tương đối hiệu quả.

Mỗi ống chứa một loại gel làm trắng giúp loại bỏ vết ố răng do thức ăn và đồ uống. Nhưng vì có rất nhiều loại để lựa chọn nên danh sách này có thể giúp bạn thu hẹp các lựa chọn.

Nếu bạn quyết định bút làm trắng răng không phải dành cho bạn, luôn có những lựa chọn thay thế, chẳng hạn như các liệu pháp làm trắng răng chuyên nghiệp từ nha sĩ.

Nguồn tham khảo: https://www.healthline.com/health/10-best-teeth-whitening-pens

Leave a Reply