Top 10 Cát Động Lực tốt nhất (Spin Master, Donerland, Motion Sand)

Cát động lực là đồ chơi tư duy cho trẻ học hỏi và khám phá, từ đó hoàn thiện các giác quan. Cát động lực luôn hấp dẫn trẻ bởi tính “ma thuật”, giúp trẻ có những giây phút thư giãn thoải mái và tránh xa các thiết bị điện tử. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy nhiều loại cát động lực đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Spin Master, Donerland, Motion Sand, v.v..

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết nên chọn loại cát nào đảm bảo chất lượng cho con em mình, hãy tham khảo top 10 cát động lực tốt nhất hiện nay do vocuhersblog đề xuất dưới đây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đến bạn thêm nhiều thông tin hữu ích về cách chọn cát động lực. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Cát Động Lực Là Gì?

Cát Động Lực tốt nhất

Cát động lực (Kinetic Sand) là cát tự nhiên đã qua quá trình xử lý kỹ càng, kết hợp với chất kết dính giúp những hạt cát kết dính với nhau. Cát động lực mềm mịn, có khả năng chảy trượt qua tay và dễ tạo hình. Ngoài màu cát tự nhiên còn có nhiều màu khác như vàng, xanh, tím hồng, v.v..

Cát động lực không chỉ là món đồ chơi thông thường. Nhờ cát động lực, trẻ được học hỏi thêm về thế giới màu sắc đa dạng, phát triển trí tưởng tượng, tăng cường tư duy, giúp trẻ có những giây phút thư giãn thoải mái. 

Ngoài ra, cát động lực có tính liên kết, hạt cát không rời rạc như cát biển nên khi chơi, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề rơi vãi trên sàn cũng như bẩn tay hay áo quần của bé

Các Tiêu Chí Chọn Mua Cát Động Lực

Khi chọn mua cát động lực, bạn hãy lưu ý đến những tiêu chí dưới đây: 

  • Đánh giá chất lượng của cát động lực;
  • Chọn sản phẩm có độ tuổi quy định phù hợp với trẻ;
  • Màu sắc cát phù hợp với sở thích của bé;
  • Sẽ hay hơn nếu có dụng cụ xúc, khuôn và khay đi kèm; 
  • Tăng độ tò mò với cát động lực bất ngờ.

Top 10 Cát Động Lực tốt nhất được ưa chuộng

Cùng vouchersblog điểm qua top 10 cát động lực tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua và đánh giá cao dưới đây. Từ đó giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm phù hợp cho con em mình. 

1/ Spin Master – Cát Động Lực Kinetic Sand 6024397 Từ 439.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Đầy Đủ Khuôn, Khay Và Dụng Cụ Xúc Cho Trẻ Khám Phá

Bộ đồ chơi bao gồm cát động lực và đầy đủ các dụng cụ đi kèm như khay đựng, khuôn tạo hình và xẻng xúc tiện lợi. Chỉ cần mua một hộp, đủ để trẻ khám phá. Khuôn tạo hình cua, rùa và lâu đài đẹp mắt, rõ ràng từng chi tiết.

Khay đựng giúp bạn hạn chế vây bẩn lên sàn, dễ dọn dẹp sau khi chơi. Cát màu tím dịu nhẹ dễ nhìn, chất mềm mịn, tràn chảy qua kẽ ngón tay đầy thích thú. Thời gian sử dụng dài, lên đến cả năm mà không lo bị khô. 

MàuTím
Xuất xứCanada
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 454g
Chất liệuCát
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc✔ (Xẻng)
Mùi hương
Khay đựng

2/ Spin Master – Cát Động Lực Bất Ngờ Kinetic Sand Surprise 6059408 Từ 135.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Thêm Hứng Thú Với Màu Cát Và Khuôn Ngẫu Nhiên

Màu cát và khuôn là bí mật bên trong chiếc hộp rực rỡ nhiều màu sắc đang đợi trẻ khám phá. Kích thích khả năng phán đoán, tưởng tượng và mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho bé.

Bộ sưu tập đầy đủ màu sắc và khuôn Kinetic Sand Surprise thực sự hấp dẫn! Kinetic Sand là thương hiệu nổi tiếng của Spin Master nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm

MàuNgẫu nhiên
Xuất xứCanada
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 113g
Chất liệuCát
Khuôn đi kèmNgẫu nhiên
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

3/ Donerland – Cát Động Lực Angel Sand 0.5L MA01515 Từ 130.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Dễ Rửa Sạch Tay, Dầu Dưỡng Ẩm

Ngoài cát, chất kết dính và tạo màu, Angel Sand 0.5L còn chứa chất dưỡng ẩm tốt cho da tay của bé. Đóng lọ nhựa có nắp tiện lợi, dễ bảo quản. Màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn, 5 màu lựa chọn: vàng, cam, hồng, xanh và trắng, cho bé khám phá thế giới màu sắc đa dạng. 

Chất cát mềm mại, không bị khô cứng, có thể tái sử dụng nhiều lần. Đồng thời chất liệu tan trong nước nên bé có thể rửa sạch tay dễ dàng sau khi chơi đùa.

MàuXanh, cam, hồng, trắng, vàng
Xuất xứHàn Quốc
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp nhựa 500g
Chất liệuCát biển, màu, dầu dưỡng ẩm, chất kết dính tự nhiên
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

4/ Spin Master – Cát Động Lực Có Mùi Hương Kinetic Sand Scents 6053900 Từ 199.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Hương Trái Cây Tươi Mới, Túi Zip Dễ Dùng

Không chỉ là cát động lực thông thường, Kinetic Sand Scents còn mang đến hương thơm tươi mới. 4 mùi cherry, socola, táo xanh và vani vừa thư thái tinh thần với hương thơm dễ chịu vừa gia tăng khả năng sáng tạo cho bé.

Túi zip tiện lợi dễ đóng mở, bảo quản và mang theo mỗi khi ra ngoài gọn nhẹ. Tuy khối lượng mỗi túi khá ít nhưng bạn có thể mua vài túi khác nhau để không khiến bé nhàm chán.

MàuTrắng, đỏ, xanh, nâu
Xuất xứCanada
Độ tuổi3+
Đóng góiTúi zip 227g
Chất liệuCát
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc
Mùi hươngVani, chery, táo, socola
Khay đựng

5/ Motion Sand – Cát Động Lực MS-37 Từ 245.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Tận Hưởng Bữa Tiệc Bánh Ngọt Từ Cát Đầy Thú Vị

12 khuôn bánh ngọt với tạo hình chân thực, bắt mắt. Chỉ cần cho cát vào và nén, bé sẽ có một bữa tiệc bánh ngọt bằng cát đầy hấp dẫn, thú vị. Mỗi hộp 1 túi cát 800g, màu sắc ngẫu nhiên như cam, hồng, xanh dương, v.v.. 

Hạt cát nhẹ mềm, kết dính với nhau dễ tạo hình và gom nhặt tránh rơi vãi. Hộp đựng màu xanh tay cầm liền chắc chắn, dễ xách theo bên mình khi đi ra ngoài hoặc du lịch.

MàuTự nhiên, cam, hồng, tím, xanh dương, xanh lá
Xuất xứTrung Quốc
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 800g
Chất liệuCát, chất kết dính
Khuôn đi kèm✔ (10 cái)
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

6/ Motion Sand – Cát Động Lực MS-SIB Từ 175.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Dễ Kéo Giãn, Mềm Mượt Tựa Đất Sét

Sự kết hợp giữa 98% cát biển tự nhiên và Polymer tạo nên chất cát nhẹ, mềm mượt, dễ nén, dễ kéo giãn tựa đất sét cho trẻ thỏa thích vui chơi. Việc gom nhặt, vệ sinh cũng dễ dàng hơn, hạn chế tối đa hao hụt, rơi vãi so với cát động lực thông thường.

Túi 250g nhỏ gọn, có khuôn nén bánh đi kèm. Bao bì nhiều màu sắc đẹp mắt đi kèm nhiều màu sắc khác nhau kích thích thị giác. Giá thành cũng không hề đắt đỏ dễ dàng chọn mua.

MàuCam, tím, xanh, vàng, hồng
Xuất xứTrung Quốc
Độ tuổi3+
Đóng góiTúi 250g
Chất liệuCát, Polymer, chất kết dính
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

7/ Deli – Cát Động Lực Từ 295.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

3 Túi Cát Riêng Biệt, Khay Vải Dễ Xếp Gọn

Một hộp 1kg cát chia làm 3 túi riêng biệt, mỗi túi một màu, có khóa zip tiện lợi. Khuôn tạo hình làm từ nhựa ABS an toàn cho trẻ, 3 bộ khuôn 3 màu sắc với nhiều tạo hình thú vị. Đặc biệt, khay đựng cát rộng bằng vải, có thể mở ra và xếp gọn tiện lợi. 

Cát dính dễ gom nhặt và vệ sinh, không bị dính tay. 2 phiên bản lựa chọn hộp nhựa quai xách và hộp giấy lịch sự làm quà tặng, tuy nhiên số lượng khuôn ở hộp giấy ít hơn. 

Màu
Xuất xứ
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 1kg cát
Chất liệuCát, chất kết dính
Khuôn đi kèm✔ (ABS)
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

8/ Spin Master – Cát Động Lực Kinetic Sand 2LB KS01/KS02B Từ 312.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

2 Màu Tương Ứng 2 Lượng Đóng Gói Khác Nhau

Độ kết dính tốt, mềm mượt, không dính tay là những ưu điểm phải kể đến của cát động lực Kinetic Sand 2lb. Sản phẩm giúp trẻ tự do khám phá, tạo hình theo ý thích và có những giây phút tuyệt vời bên bạn bè, người thân. 

Sau mỗi lần sử dụng, cát dễ gom nhặt và dính thành khối như ban đầu. Trên thị trường có 2 phiên bản tương ứng hai mức khối lượng khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích của bé: màu cát tự nhiên 910g và tím hoa cà 680g.  

MàuTự nhiên, tím hoa cà
Xuất xứThụy Điển
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 680g/910g
Chất liệuCát tự nhiên, chất kết dính từ ngũ cốc
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

9/ RSTAR – Cát Động Lực Star Kids K-311-K317 Từ 62.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Cát Nhập Khẩu Thái Lan, Khuôn Nhựa Từ Trung Quốc

Hộp 250g chứa cát động lực nhập khẩu Thái Lan và khuôn nhựa từ Trung Quốc. Cát nhỏ mịn, màu tự nhiên, chất lượng đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về đồ chơi cho bé nên bố mẹ có thể an tâm. Sản phẩm có chứa các chi tiết nhỏ, chỉ phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Cát có thể bị ướt sau mỗi lần chơi vì tính dễ hút ẩm, lúc này bạn cần sấy khô để cát kết dính như ban đầu. 

MàuTự nhiên, vàng, hồng, cam, xanh dương
Xuất xứThái Lan
Độ tuổi3+
Đóng góiHôp 250g
Chất liệuCát, phụ gia
Khuôn đi kèm
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

10/ WABAFUN – Cát Động Lực Từ 287.000 VNĐ

Cát Động Lực tốt nhất

Khuôn Nhựa ABS Đa Dạng Hình Thù Để Lựa Chọn

Sản phẩm sản xuất tại Thụy Điển, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Cát được làm sạch kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Châu Âu, không mùi, không dính tay, dễ tạo hình, gồm 6 màu lựa chọn: xanh lá, xanh dương, hồng, v.v. Khuôn tặng kèm đa dạng chủ đề: chữ cái, số, sinh vật biển, v.v. cho trẻ thỏa thích mày mò và tìm hiểu về thế giới xung quanh.

MàuTự nhiên, tím, cam, xanh lá, xanh dương, hồng
Xuất xứThụy Điển
Độ tuổi3+
Đóng góiHộp 1kg
Chất liệuCát
Khuôn đi kèm✔ (Nhựa ABS)
Dụng cụ xúc
Mùi hương
Khay đựng

Đồ Chơi Trí Tuệ Khơi Dậy Sáng Tạo Của Trẻ!

Không chỉ quan sát trẻ chơi đùa mỗi ngày, việc cùng trẻ tham gia, tìm tòi, khám phá các trò chơi trí tuệ không chỉ kích thích óc sáng tạo mà còn khiến bạn gần gũi tình cảm hơn với con trẻ. Tham khảo các bài viết sau để lựa chọn theo độ tuổi của bé nhé!

>> Top 10 Đồ Chơi Phát Triển Trí Tuệ Cho Trẻ Sơ Sinh tốt nhất

>> Top 10 Đồ Chơi Trí Tuệ Cho Trẻ 4, 5, 6 Tuổi tốt nhất

>> Top 10 Giáo Cụ Montessori tốt nhất (Ngôn Ngữ, Toán Học, Cảm Quan, Đời Sống)

Cách Chọn Cát Động Lực

Để chọn mua được loại cát động lực tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy lưu ý đến những thông tin dưới đây. 

Đánh Giá Chất Lượng Của Cát Động Lực

Đánh Giá Chất Lượng Của Cát Động Lực

Cát động lực là đồ chơi tư duy cho trẻ em – đối tượng rất nhạy cảm về vấn đề an toàn và vệ sinh. Do đó, bạn cần lưu ý đến chất lượng của sản phẩm. Cát động lực đảm bảo chất lượng là loại cát sạch không chất độc hại, độ kết dính tốt, không bị vón cục hay khô cứng, không dính tay của trẻ, không mùi khó chịu, v.v.. 

Trước khi chọn mua cát động lực, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin của nhà sản xuất và nhà bán hàng. Bên cạnh đó, hãy đọc đánh giá, bình luận của những khách hàng đã mua sản phẩm trước đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin khách quan nhất. 

Việc ưu tiên chọn mua những loại cát từ những thương hiệu tên tuổi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi cho trẻ sử dụng. 

Lưu Ý Đến Độ Tuổi Quy Định

Lưu Ý Đến Độ Tuổi Quy Định

Cát động lực có thành phần chính là những hạt cát nhỏ li ti. Dù các hạt cát có sự kết dính với nhau nhưng trong quá trình chơi, sẽ không thể tránh khỏi việc các hạt cát tách rời nhau

Bên cạnh đó, trong một bộ sản phẩm cát động lực có thể bao gồm khuôn và dụng cụ xúc đi kèm. Những dụng cụ này rất đa dạng về hình dáng, kích thước, có những chi tiết rất nhỏ và đôi khi có góc cạnh nhọn có thể khiến các bé nhỏ vô tình nuốt phải. 

Do đó, bạn hãy lưu ý đến độ tuổi sử dụng được quy định trên bao bì, hộp đựng cát động lực. Đa số các loại cát động lực hiện nay được khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Một số khác có ngoại lệ, chẳng hạn như chỉ phù hợp cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chọn mua cho con bạn

Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Sở Thích

Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Sở Thích

Màu sắc của cát động lực rất đa dạng như màu cát tự nhiên, vàng, xanh dương, xanh lá cây, cam, v.v.. Sở hữu bộ đồ chơi cát động lực có màu đúng với sở thích sẽ khiến con em bạn vui mừng và thích thú hơn đấy! 

Một số cát động lực hiện nay có nhiều túi cát với nhiều màu trong cùng bộ cho các bạn nhỏ thỏa sức học hỏi và khám phá. Chỉ cần mua một bộ, trẻ có thể tiếp xúc với nhiều màu khác nhau nên rất tiện lợi, không cần phải mua cùng lúc nhiều loại riêng lẽ. Tuy nhiên, hãy cân nhắc giá thành trước khi chọn mua

Thú Vị Hơn Với Dụng Cụ Xúc, Khuôn, Khay Đi Kèm

Thú Vị Hơn Với Dụng Cụ Xúc, Khuôn, Khay Đi Kèm

Ngoài cát, một số bộ sản phẩm cát động lực còn có khuôn, dụng cụ xúc và/hoặc khay đựng đi kèm. Một số được tặng thêm khi mua. Nếu có những vật dụng đi kèm kể trên, việc chơi cát của trẻ sẽ trở nên thú vị hơn

Dựa vào khuôn, trẻ có thể tạo ra những con vật, lâu đài, chiếc bánh, v.v. có tạo hình sinh động và chân thực. Thực hiện hoạt động xúc cát bằng xẻng cũng rất thú vị. Nếu có thêm chiếc khay, trẻ có thể cho cát vào khay để chơi, không lo vấy bẩn sàn nhà cũng như dễ dàng dọn dẹp sau khi chơi.

Hương Thơm Tươi Mát Sảng Khoái Khi Chơi

Hương Thơm Tươi Mát Sảng Khoái Khi Chơi

Đa số các sản phẩm cát động lực hiện nay đều không mùi, số ít có mùi hương. Các mùi hương có thể tìm thấy ở cát động lực như táo, cherry, socola, vani. Cát có mùi hương mang đến cảm giác mới lạ, hấp dẫn và sảng khoái hơn khi chơi. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kiểm tra mùi hương trong cát có quá nồng, gây khó chịu cho trẻ không , đồng thời kiểm tra nguồn gốc hương liệu xem có an toàn không nhé.

Tăng Độ Tò Mò Với Cát Động Lực Bất Ngờ

Tăng Độ Tò Mò Với Cát Động Lực Bất Ngờ

Cát động lực bất ngờ được các bạn nhỏ yêu thích và muốn khám phá. Màu cát cũng như loại khuôn trong cát động lực bất ngờ là một điều bí mật cho đến khi nắp hộp được mở ra. Điều này giúp tăng độ tò mò, giúp trẻ có tư duy phán đoán và tưởng tượng. Cát động lực bất ngờ hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho bé. 

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37358

Leave a Reply