Top 10 Chảo Ceramic tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Chảo Ceramic tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chảo Ceramic là loại chảo có khả năng chống dính nhờ được phủ một lớp men chống dính từ các khoáng chất vô cơ và có thành phần tương tự như gốm sứ. Ưu điểm của loại chảo này là khó cháy khét và dễ dàng vệ sinh, màu sắc sáng, đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay, rất nhiều thương hiệu đồ dùng nhà bếp có các sản phẩm chảo Ceramic được ưa chuộng như Comet, Elmich, Neoflam… với mẫu mã và màu sắc đa dạng, chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phân vân khi chọn mua chảo.

Vì vậy, vouchersblog sẽ mang đến bài viết về chảo Ceramic để giúp bạn đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Bài viết sẽ bao gồm cách chọn và top 10 loại chảo Ceramic tốt nhất hiện. Ngoài ra, những chú ý về cách sử dụng và vệ sinh chảo mà nhiều người lo lắng cũng sẽ được đề cập trong bài. Cùng tham khảo và chọn ra sản phẩm mong muốn của bạn nhé!

Top 10 Chảo Ceramic tốt nhất được ưa chuộng

Và bây giờ, chúng ta sẽ đến với mục bảng xếp hạng các sản phẩm được yêu thích hiện nay. Các sản phẩm đều có mặt trên các trang thương mại như Lazada, Shopee, Tiki. Hãy tham khảo để chọn ra sản phẩm ưng ý nhé!

10/ Happy Home Chảo Chiên Chống Dính Ceramic Từ 560.000 VNĐ

Happy Home Chảo Chiên Chống Dính Ceramic

Làm Bánh Xèo, Bánh Tráng Nướng Siêu Ngon Ngay Tại Nhà

Chảo chiên của Happy Home có ưu điểm là lớp phủ Ceramic dày dặn với 2 lớp chống dính và 2 lớp tráng sứ giúp đảm bảo an toàn khi chế biến thực phẩm.

Mặt chảo nhẵn mịn giúp bạn nấu được nhiều món không cần dùng đến dầu. Chảo có kích cỡ tương đối lớn (28cm) và cạn lòng nên phù hợp để làm các món như bánh tráng nướng, bánh xèo, pancake.. Ngoài ra, mặt ngoài được dập họa tiết nổi cũng là một nét độc đáo trong thiết kế chảo, hạn chế trầy xước khi có va chạm.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng 1kg
Đường kính 28cm
Lớp phủ Phủ 2 lớp men sứ bên trong, 2 lớp men sứ chống dính
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

9/ Royalcooks Chảo Sứ Chống Dính RC-PRE30-B Từ 790.000 VNĐ

Royalcooks Chảo Sứ Chống Dính RC-PRE30-B

Chảo Sứ An Toàn, Giữ Nhiệt Tốt, Thích Hợp Với Các Món Hầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ nấu thay thế đồ dùng bằng kim loại, bạn có thể dùng thử chiếc chảo sứ này. Chảo được làm hoàn toàn từ sứ đã qua ba lần nung trên nền nhiệt lò hơn 1300°C nên có độ bền cao, hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt.

Chảo có độ tản nhiệt ổn định, lại được trang bị thêm nắp đậy thủy tinh giúp bạn nấu món hầm chín đều, không bị khô cứng do thoát hơi nước.

Chất liệu Đất sét nung
Khối lượng
Đường kính 30cm
Lớp phủ Men sứ nano
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, lò nướng

 

8/ Kangaroo Chảo Inox Đa Lớp Chống Dính KG167L Từ 550.000 VNĐ

Kangaroo Chảo Inox Đa Lớp Chống Dính KG167L

Thiết Kế Tay Cầm Cong Chống Nóng, Dễ Sử Dụng

Đây là chiếc chảo đa lớp tận dụng được ưu điểm của cả hai loại chất liệu inox và nhôm, tạo nên độ cân bằng giữa khả năng dẫn và giữ nhiệt. Thiết kế tay cầm cong chếch lên so với chảo, vừa tạo ra nét mềm mại vừa tiện dụng khi cầm nắm, giúp việc xóc chảo lật chảo dễ dàng hơn.

Chảo áp dụng công nghệ nano lên bề mặt chống dính, kết hợp hai lớp men Ceramic và Xylan, tăng cường khả năng chịu nhiệt so với chảo đơn lớp Ceramic thông thường.

Chất liệu Inox (2 lớp), nhôm
Khối lượng
Đường kính 30cm
Lớp phủ Ceramic, Xylan
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

7/ Neoflam Bộ Nồi Chảo de Chef Từ 1.880.000 VNĐ

Neoflam Bộ Nồi Chảo de Chef

Sở Hữu Trọn Bộ 3 Món Dụng Cụ Nấu Cơ Bản

Chỉ với một bộ cơ bản gồm 2 nồi 1 chảo, bạn hoàn toàn có thể nấu đầy đủ các món ăn cho bữa cơm hằng ngày. Bộ sản phẩm tiết kiệm không gian lưu trữ, bạn có thể dùng chung nắp nồi 24cm với chảo.

Sản phẩm vượt trội về khả năng chống dính cũng như an toàn khi chế biến thực phẩm nhờ 6 lớp gốm Xtrema không PFOA PTFE đảm bảo không phát sinh phản ứng với thức ăn trong quá trình nấu và duy trì khả năng chống dính lâu dài hơn.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng Nồi nhỏ: 0.9kg Nồi lớn: 1.6kg Chảo: 0.77kg
Đường kính Nồi nhỏ: 18cm Nồi Lớn: 24cm Chảo: 24cm
Lớp phủ Gốm Xtrema (6 lớp)
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

6/ Sunhouse Chảo Chiên Ceramic SHG1128MCA Từ 330.000 VNĐ

Sunhouse Chảo Chiên Ceramic SHG1128MCA

Thiết Kế Thanh Lịch, Màu Vàng Đồng Sang Trọng

Chảo chiên Caramic của Sunhouse có lòng chảo vàng đồng ấn tượng, tay cầm nhỏ gọn, thanh lịch. Chảo được phủ bằng 2 loại chống dính, bao gồm lớp Ceramic và lớp phủ Whitford (Mỹ). Thiết kế thành chảo 2.2mm không quá dày cũng không quá mỏng, bắt nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm là tay cầm inox được bọc silicon chống nóng, chống trơn tuột trong quá trình nấu, đồng thời tạo cảm giác hài hòa với màu sắc của chảo.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng
Đường kính 28cm
Lớp phủ Men gốm, lớp chống dính Whitford
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

5/ Neoflam Chảo Xào Fika EK-FI-W26 Từ 1.280.000 VNĐ

Neoflam Chảo Xào Fika EK-FI-W26

Thiết kế Đem Lại Cảm Giác Ấm Áp. Dễ Dàng Làm Sạch Với Lớp Phủ Gốm Hoàn Toàn

Chảo có màu trắng ngà kết hợp cùng tay cầm gỗ tạo cảm giác vintage ấm áp. Lớp gốm Xtrema phủ lên toàn bộ bề mặt giúp dễ dàng làm sạch cả mặt trong và ngoài chảo. Lớp đáy thép được phủ gốm chống ăn mòn, nhanh chóng dẫn nhiệt và hạ nhiệt và tương thích với tất cả các loại bếp.

Chảo không chỉ phù hợp với các món chiên xào mà còn thuận tiện cho bạn làm các món rán ngập dầu, món nấu thay thế cho nồi truyền thống nhờ vào thiết kế lòng sâu 7.5cm.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng 941g
Đường kính 26cm
Lớp phủ 6 lớp gốm Xtrema
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

4/ Elmich Chảo Chống Dính Royal Premium EL1176 Từ 1.290.000 VNĐ

Elmich Chảo Chống Dính Royal Premium EL1176

Lớp Phủ Sứ Chắc Chắn, Không Lo Bong Tróc

Đây là một thiết kế sang trọng, nâng tầm căn bếp với màu vàng đồng chủ đạo và phần tay cầm cách điệu tạo cảm giác tinh tế. Chảo thuộc dòng Premium của Elmich với đáy từ được hàn kín thay vì dập nổi phổ thông, nhờ đó chảo có khả năng bắt từ lên tới 95%, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Chảo được phủ 2 lớp Ceramic tự nhiên 100% có thể chịu được 100.000 lần chà nhám. Ngoài ra, chảo khá dày với lớp đáy 6.4mm khó bị biến dạng khi va đập. Chảo còn có nắp đậy nên có thể dùng thay thế nồi cho các món hầm.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng
Đường kính 26cm
Lớp phủ Ceramic 2 lớp
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

3/ Westfalia Chảo Nhôm Đúc Chống Dính Từ 599.000 VNĐ

Westfalia Chảo Nhôm Đúc Chống Dính

Lớp Phủ Gốm 2 Lớp Chống Xước, Chống Dính Lâu Dài

Sản phẩm được phủ lớp Ceramic theo công nghệ chống dính  Greblon® (Đức) không chứa PFOA, PTFE, với khả năng chống dính cao và an toàn cho người dùng. Thêm vào đó, chảo còn có thêm một lớp gốm tráng chống xước bên ngoài, trơn láng dễ dàng vệ sinh và giảm thiểu hư hại.

Tay cầm TPR chống trượt được bo cong vừa tay, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Chảo có kích cỡ 26cm x 5.5cm (chiều sâu), vừa đủ để chế biến được hầu hết các món cơ bản cho gia đình 4 người.

Ngoài chảo vừa 26cm, Westfalia còn có 2 loại chảo cỡ nhỏ và cỡ lớn 24cm và 28cm cho bạn lựa chọn.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng
Đường kính 26cm
Lớp phủ Ceramic 2 lớp
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

2/ Rapido Chảo Chống Dính Ceramic RP28-RD Từ 484.000 VNĐ

Rapido Chảo Chống Dính Ceramic RP28-RD

Chảo Đúc Nhôm Nguyên Khối, Chịu Nhiệt Lên Tới 500°C

Đây là chiếc chảo được đúc nhôm nguyên khối phủ hai lớp gốm Greblon (Đức), với độ cứng và độ dẫn nhiệt cao, chịu nhiệt lên tới 500°C. Vì vậy, chảo có thể giúp bạn nấu nhanh hơn, giữ được chất dinh dưỡng và độ ngon của món ăn.

Với kích cỡ khiêm tốn 20cm, chiếc chảo này phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hay những gia đình muốn tiết kiệm không gian lưu trữ.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng
Đường kính 20cm
Lớp phủ Ceramic 2 lớp
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

1/ Comet Chảo Chống Dính Ceramic CH11-26 Từ 249.000 VNĐ

Comet Chảo Chống Dính Ceramic CH11-26

Thiết Kế Nhiều Màu Sắc Bắt Mắt, Giá Thành Phải Chăng

Dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng, chủ yếu là các gam màu sáng thịnh hành đem lại vẻ tươi mới cho căn bếp. Lòng chảo tráng Ceramic trắng truyền thống, giúp món ăn trông đẹp mắt như đang đươc bày biện trên đĩa sứ.

Với chưa đến 300 nghìn đồng, bạn đã có thể sỡ hữu một chiếc chảo 2 lớp chống dính Ceramic bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Đây là một lựa chọn kinh tế với người mới thử sử dụng chảo Ceramic và không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào các sản phẩm nhà bếp.

Chất liệu Nhôm
Khối lượng
Đường kính 26cm
Lớp phủ Ceramic 2 lớp
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại

 

 

Xem thêm:

>> Top 10 Chảo Sâu Lòng Có Nắp và Không Nắp tốt nhất hiện nay

>> Top 12 Chảo Inox tốt nhất hiện nay

Lời Kết

Vậy là chúng ta đã đi hết bài tìm hiểu về chảo Ceramic. Mong rằng những lưu ý trong mục cách chọn và bảng xếp hạng các sản phẩm được ưa chuộng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh khả năng chống dính và an toàn cho sức khỏe, điểm hấp dẫn của chảo Ceramic chính là kiểu dáng hiện đại và mang tính thẩm mĩ cao. Hơn nữa, chảo Ceramic còn có khả năng dẫn nhiệt cao giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, rất thích hợp với cuộc sống bận rộn ngày nay. Ngoài ra, mỗi chiếc chảo còn có những điểm mạnh riêng, đừng quên tham khảo thông tin sản phẩm để chọn được chiếc chảo đúng với nhu cầu của bạn nhé.

Leave a Reply