Top 10 Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Gần đây, dép đi trong nhà đã dành được sự chú ý của người dùng Việt nhiều hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho dép đi trong nhà từ loại siêu đáng yêu cho đến loại cao cấp, từ ấm áp cho mùa đông đến thoáng mát cho mùa hè. Với đa dạng sản phẩm trên thị trường như vậy, bạn có phân vân không biết loại nào tốt nhất?

Vì vậy, trong bài viết này vouchersblog sẽ giới thiệu 10 loại dép đi trong nhà đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tiêu Chí Chọn Mua Dép Đi Trong Nhà

Phần thông tin chi tiết sẽ được giới thiệu ở sau bảng xếp hạng, nếu bạn đang vội, hãy điểm nhanh qua những tiêu chí sau nhé!

  • Chọn theo loại: loại bao bọc toàn chân như giày hay dạng dép xỏ;
  • Chọn chất liệu tùy theo mùa và chất liệu sàn nhà, thảm trải sàn;
  • Kiểm tra size dép vừa vặn;
  • Cân nhắc một số dép có thêm chức năng khác như khử mùi.

Top 10 Dép Đi Trong Nhà tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu 10 loại dép đi trong nhà đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử.

15.000₫
out of stock
Shopee.vn

1/ OEM – Dép Lông Đi Trong Nhà Tai Thỏ Từ 135.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Đế Dày Và Êm, Thiết Kế Tai Thỏ Cực Cute

Với thiết kế cách điệu bằng 2 chiếc tai thỏ to đính ngay trên thân dép, sản phẩm có hình dạng vô cùng đáng yêu và bắt mắt, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một đôi dép đi trong nhà thật dễ thương. Dép còn có nhiều tông màu nhẹ nhàng như hồng, xám tro, nâu cho bạn lựa chọn.

Thiết kế lông ngắn mang đến cảm giác mịn màng khi tiếp xúc và vẻ ngoài “bông bông” thích mắt. Đế dép dày, êm chân, nâng đỡ tốt bước đi của bạn

LoạiBít mũi
Chất liệuCotton phủ lông
Thiết kế chống trơn✔︎

2/ Hương Quế – Dép Chiếu Hương Quế Từ 80.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Dép Thơm Mùi Quế Dễ Chịu, Lót Cói Khô Thoáng

Từ lâu, dép lót quế đã được biết đến với công dụng được mong đợi là khử mùi cho chân và làm ấm cho những ai có đôi chân hay bị lạnh. Dép Hương Quế với thành phần bột quế, được người dùng dành lời khen tích cực về độ thơm cũng như khả năng giữ ấm.

Bên cạnh đó, với đế dép được lót cói có khả năng hút ẩm, mang đến độ khô thoáng khi mang. Phần trên được trang trí bằng vải thổ cẩm bắt mắt với 3 màu đỏ, xanh, đen.

LoạiQuai ngang
Chất liệuVải thổ cẩm, cói, quế, đế cao su
Thiết kế chống trơn✔︎

3/ OEM – Dép Đi Trong Nhà Hình Heo Từ 30.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Lông Dài Ấm Áp, Thiết Kế Ôm Chân

Nếu như thiết kế lông ngắn mang đến vẻ ngoài xù bông đáng yêu cho dép thì thiết kế vải nỉ kèm với lông dài sẽ mang đến độ mềm mại và ấm áp hơn cho đôi chân của bạn. Phần mũi dép ôm chân, giúp bạn tự tin thoải mái trong từng bước đi.

Gót được lót lớp silicon mềm, vừa chống trượt hiệu quả vừa mang đến cảm giác êm ái cho phần gót. Thiết kế hình chú heo đáng yêu có đính kèm hai chiếc tai lúc lắc mỗi khi bạn bước đi trông rất vui nhộn.

LoạiBít mũi
Chất liệuVải nỉ lông dài, đế lót silicon
Thiết kế chống trơn✔︎

4/ OEM – Dép Đi Trong Nhà Cá Mập Từ 58.000 VNĐ

Vui Nhộn Và Độc Đáo Với Thiết Kế Chú Cá Đầy Răng Nhọn

Nếu như những thiết kế thông thường không đủ sức làm hài lòng bạn, hãy thử cân nhắc dép đi trong nhà hình cá mập vô cùng độc đáo này. Với hình dạng mô phỏng chú cá mập đang á miệng để lộ hàm răng “sắc nhọn”, đi kèm bộ vây lưng, vây bơi, đuôi cá tròn vo cực kỳ ngộ nghĩnh sẽ mang đến không khí tươi vui cho không gian sống của bạn.

Dép được làm từ foam EVA êm mềm, trang bị đế chống trượt, giúp bạn thoải mái tự tin trong từng bước đi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của mình trong 10 phiên bản khác nhau từ vàng, xám, xanh, cam, ghi, v.v.

LoạiQuai ngang
Chất liệuEVA
Thiết kế chống trơn✔︎

5/ OEM – Dép Mèo Bông Từ 55.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Họa Tiết Kết Hợp Ngộ Nghĩnh, Đường May Chắc Chắn

Nếu như những đôi dép khác thường có thiết kế giống nhau cho cả 2 bên dép, thì với đôi dép màu bông này bạn sẽ có mỗi bên một hoạt tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất nhờ việc nhà sản xuất khéo léo sử dụng cùng tông màu. 

Thiết kế khác nhau của 2 bên dép cũng giúp bạn nhanh chóng mang đúng trái – phải khi vội hoặc vào buổi sáng còn ngái ngủ. Thiết kế dép gọn, ôm chân, đường may chắc chắn, lông mềm mịn, đế êm dễ chịu.

LoạiBít mũi
Chất liệuBông, đế cao su
Thiết kế chống trơn✔︎

6/ OEM – Dép Lông Đi Trong Nhà Quai Ngang Từ 55.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Lót Lông Mềm Mại Nhưng Không Hầm Bí

Nếu bạn yêu thích cảm giác mềm mại của vải lót lông nhưng ngại hầm bí, đổ mô hôi chân thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Với thiết kế lông có độ dài vừa phải tạo độ êm mịn cực thích cho đôi chân, đồng thời còn mang lại dáng vẻ đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng cho đôi chân của bạn. Dép có 4 màu nâu, đen, vàng, xanh ngọc cho bạn lựa chọn theo sở thích.

LoạiQuai ngang
Chất liệuVải phủ lông, đế cao su
Thiết kế chống trơn✔︎

7/ OEM – Dép Nhựa Sọc Lưới Từ 28.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Thiết Kế Sọc Lưới Thoát Nước Tốt

Với thiết kế sọc lưới cùng nhiểu lỗ thoát khí, đế chống trượt, sản phẩm không những mang đến độ thông thoáng cho đôi chân khi mang mà còn thích hợp mang trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Chất liệu nhựa dẻo có thể uốn cong thoải mái mang đến độ linh hoạt trong từng bước đi. Thiết kế nhựa giả cói, nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn.

LoạiQuai ngang
Chất liệuNhựa
Thiết kế chống trơn✔︎

8/ OEM – Dép Nhựa Đi Trong Nhà Nhựa Nguyên Khối Từ 25.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Đế Cao 1.5cm Chống Ướt Chân

Nếu như nhà bạn không sử dụng bồn rửa bát mà thường rửa cạnh hồ nước, chắc hẳn bạn cũng đã vài lần khó chịu do nước chảy vào chân khi đổ nước rửa bát đi. Dép đi trong nhà nhựa đúc với đế cao 1.5 cm, không những giúp bạn tránh nước khi rửa bát mà còn vào những lúc đi vào nhà vệ sinh, những nơi đọng nước. Sản phẩm có nhiều màu từ hồng, ghi, xanh, cam, v.v. cho bạn lựa chọn.

LoạiQuai ngang
Chất liệuNhựa
Thiết kế chống trơn✔︎

9/ OEM – Dép Đi Trong Nhà Miniso Từ 55.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Thiết Kế Nhẹ, Đơn Giản Với Sọc Dọc Theo Thân

Dép đi trong nhà Miniso với thiết kế đơn giản, phần thân cong nhẹ lên giúp ôm lấy bàn chân tốt hơn. Sản phẩm được đúc nguyên khối từ chất liệu mút xốp EVA – Ethylene Vinyl Acetate. EVA foam không những sởỡ hữu độ bền, chắc mà còn rất nhẹ, cho bạn cảm giác thoải mái khi mang.

LoạiQuai ngang
Chất liệuEVA
Thiết kế chống trơn

10/ OEM – Dép Kín Mũi Đi Trong Nhà Từ 5.000 VNĐ

Dép Đi Trong Nhà êm chân và dể thương

Giá Thành Phải Chăng Dễ Chọn Mua

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dép đi trong nhà có giá thành phải chăng để trang bị cho nhiều thành viên thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Với giá thành chỉ từ 5000 VND, không những phù hợp để trang bị cho gia đình mà bạn còn có thể cân nhắc trang bị cho văn phòng, công ty. Chất liệu vải nỉ, đế xốp nhẹ nhàng và êm ái.

LoạiBít mũi
Chất liệuVải nỉ, đế xốp
Thiết kế chống trơn✔︎

Mát Mẻ Với Dép Đi Trong Nhà Mùa Hè

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép đi trong nhà cho mùa nắng nóng, hãy thử nghía qua bảng xếp hạng sau đây của vouchersblog nhé.

>> Top 7 Dép Đi Trong Nhà Mùa Hè tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Dép Đi Trong Nhà siêu cute và êm chân

>> Top 9 Sandal Trẻ Em tốt nhất (Từ 6 Tháng – 4 Tuổi)

Cách Chọn Dép Đi Trong Nhà

Hãy cùng điểm qua một số tiêu chí đáng lưu ý khi chọn dép đi trong nhà nhé!

Chọn Kiểu Dép Quai Ngang Hay Bít Mũi?

Dép đi trong phòng sẽ có sự khác biệt lớn về sự thoải mái tùy thuộc vào từng loại.

Kiểu Quai Ngang: Dễ Mang Mọi Lúc Mọi Nơi

Kiểu Quai Ngang: Dễ Mang Mọi Lúc Mọi Nơi

Đối với những người thường xuyên cởi ra mang vào, loại dép đi trong nhà kiểu quai ngang là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là loại dép đi trong nhà phổ biến và dễ tìm mua ở nhiều nơi với giá thành phải chăng, bạn có thể trang bị sẵn vài đôi trong nhà để tiện sử dụng hoặc phòng khi có khách ghé thăm.

Phần mũi chân hở ra ngoài do đó chân sẽ không bị hầm bí do nhiệt và mồ hôi tích tụ, cho bạn thoải mái sử dụng vào mùa hè hay mang ngay sau khi tắm xong. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà loại quai ngang sẽ không thích hợp để dùng vào mùa lạnh.

Loại Bít Mũi: Ấm Áp Và Nhiều Thiết Kế Cute

Loại Bít Mũi: Ấm Áp Và Nhiều Thiết Kế Cute

Ngược lại với loại dép quai ngang, dép đi trong nhà dạng bít mũi giúp giữ đôi chân ấm áp vào mùa đông. Các loại dép bít mũi cũng thường được lót bông, mang đến sự êm ái khi mang cũng như tăng độ ấm áp cho bạn vào những ngày lạnh.

So với loại quai ngang, dép đi trong nhà bít mũi thường có nhiều thiết kế rất phong phú, đáng yêu. Tuy nhiên do đặc trưng của nó nên dép bít mũi khá khó vệ sinh. Bạn có thể ưu tiên chọn những loại có thể giặt được để tiện hơn khi cần phải làm sạch.

Chọn Chất Liệu Của Dép Đi Trong Nhà

Dép đi trong phòng không chỉ có chủng loại, mà còn có nhiều chất liệu khác nhau. Hãy chọn vật liệu phù hợp với sàn và mùa bạn đang sử dụng.

Chất Liệu Mềm Cho Sàn, Thảm Dễ Bị Xước

Chất Liệu Mềm Cho Sàn, Thảm Dễ Bị Xước

Các vật liệu mềm như nỉ, bông và da lộn sẽ thích hợp cho những mặt sàn dễ xước như đá hoa cương, gỗ, v.v. Với chất liệu mềm, bạn có thể thoải mái đi lại trong nhà mà không lo làm hỏng sàn nhà. Ngoài ra, các chất liệu như len, vải mềm cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tuy nhiên, các loại vật liệu mềm thường khá trơn nên trong một số trường hợp hiếm hoi chúng có thể gây mất thăng bằng cho bạn. Nếu lo lắng, bạn hãy chọn loại có chức năng chống trượt hay lót kỹ bề mặt bên dưới bằng chất liệu ma sát tốt.\

Chọn Chất Liệu Thoáng Mát Cho Mùa Hè

Chọn Chất Liệu Thoáng Mát Cho Mùa Hè

Nếu sử dụng vào mùa hè, bạn nên chọn các chất liệu thoáng mát hơn như vải cotton, lưới, mây, v.v. Các chất liệu kể trên có độ thoáng khí cực tốt, do đó bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo đổ mồ hôi hay bí bách. Ngoài ra, các chất liệu cotton, lưới cũng nhẹ hơn các loại khác nên giúp bước chân trở nên nhẹ nhàng hơn, khi cần vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn.

Tuy nhiên các loại chất liệu này có khả năng giữ nhiệt gần như bằng 0 nên bạn cần lưu ý khi sử dụng trong thời tiết lạnh.

Bền Và Dễ Vệ Sinh Hơn Với Chất Liệu Nhựa

Bền Và Dễ Vệ Sinh Hơn Với Chất Liệu Nhựa

Các loại dép nhựa thường có rất nhiều màu sắc và thiết kế phong phú, cho bạn thoải mái chọn theo sở thích của bản thân. Chất liệu nhựa cũng rất nhẹ và bền, dễ vệ sinh. Đồng thời, nhờ khả năng không thấm nước mà bạn còn có thể sử dụng như một loại dép đi trong nhà vệ sinh, nhà tắm nữa.

Size Dép Lớn Hơn Chân Một Chút Sẽ Thoải Mái Hơn

Size Dép Lớn Hơn Chân Một Chút Sẽ Thoải Mái Hơn

Khi chọn dép di trong phòng, thay vì chọn size vừa khít với bàn chân, bạn hãy chọn loại có kích thước lớn hơn một chút để thoải mái hơn khi mang. Tuy nhiên cũng đừng nên chọn size quá to sẽ khiến bạn khó bước đi, dễ rơi dép.

Ngoài ra, với những người thường xuyên mang dép đi trong nhà, bạn có thể cân nhắc loại có đế dày và đệm cao một chút để giảm bớt gánh nặng cho bàn chân.

Cân Nhắc Các Chức Năng Kèm Theo Như Khử Mùi

Cân Nhắc Các Chức Năng Kèm Theo Như Khử Mùi

Nếu bạn muốn thoải mái hơn, hãy cân nhắc những tính năng kèm theo của dép đi trong nhà. Một số loại có kèm theo chức năng khử mùi, kháng khuẩn rất tiện lợi do dép đi trong nhà tiếp xúc gần với lòng bàn chân dễ bị tích đọng mồ hôi, gây ra mùi khó chịu.

Ngoài ra, dép đi trong phòng, đặc biệt là loại bít mũi khá dễ tích tụ bụi bẩn, do đó nếu được hãy chọn các loại có thể giặt được để vệ sinh dễ dàng hơn.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37177

Leave a Reply