Top 10 Dụng Cụ Pha Cà Phê Cold Brew, Cold Drip tốt nhất

Chủ đề: Top 10 Dụng Cụ Pha Cà Phê Cold Brew, Cold Drip tốt nhất

Bạn yêu thích hương vị mát lạnh của cà phê đá và muốn thưởng thức ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình? Vậy thì tại sao bạn không sắm ngay dụng cụ pha cà phê đá để sử dụng bất kì lúc nào? Có rất nhiều dụng cụ cà phê Cold Brew hay Cold Drip khác nhau, với đa dạng kiểu dáng và tính năng đa dạng, khiến bạn phân vân không biết lựa chọn như thế nào giữa các thương hiệu nổi tiếng như HARIO, Toddy, KitchenAid, TIMEMORE, GATER.

Do đó, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách lựa chọn dụng cụ pha cà phê đá một cách dễ dàng thông qua các phương pháp chiết xuất, hương vị, dung tích, giá cả và chất lượng. Đừng quên tham khảo top 10 dụng cụ pha cà phê đá tốt nhất được ưa chuộng hiện nay ở phần cuối bài viết nhé.

Top 10 Dụng Cụ Pha Cà Phê Đá Cold Brew, Cold Drip ngon tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những dụng cụ pha cà phê đá tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

10/ GATER Bình Pha Cà Phê Cold Brew Từ 717.000 VNĐ

GATER Bình Pha Cà Phê Cold Brew

Bình Pha Cà Phê Đẹp, Phù Hợp Làm Quà Tặng

Được yêu thích bởi tính dễ sử dụng, bạn có thể dùng đá hoặc nước lạnh để chiết xuất cà phê trong khoảng 6 đến 12 tiếng.

Dung tích 400ml vừa đủ pha hai tách cà phê đá cùng lúc, phù hợp cho 2 người sử dụng. Với thiết kế dây buộc tinh tế ngay giữa bình, bạn có thể chọn lựa bình pha cà phê đá dành tặng những đôi vợ chồng mới cưới hay ngày sinh nhật những người bạn yêu thương.

Loại Cold Brew
Dung tích 400ml
Kích thước (C-D-R) 26 x 12 cm

 

9/ HARIO Bình Pha Cà Phê Cold Brew MIZUDASHI MCPN-14R Từ 399.000 VNĐ

HARIO Bình Pha Cà Phê Cold Brew MIZUDASHI MCPN-14R

Bình Đựng Gọn Gàng, Dễ Sử Dụng

Tương tự như một chiếc bình uống nước nhỏ gọn thông thường, bạn có thể dễ dàng để bình trong cánh cửa tủ lạnh hay đặt trên bàn ăn, mà không hề chiếm nhiều không gian.

Dung tích lớn lên tới 1L tương ứng 8 cốc, thoải mái thưởng thức cà phê trong cả ngày dài thuận tiện. Giá thành cũng phải chăng, dễ mua và lựa chọn màu sắc đỏ hoặc đen yêu thích. Nếu bạn sống một mình và không uống nhiều cà phê đá, hãy chon bình 600ml.

Loại Cold Brew
Dung tích 1L (8 cốc)
Kích thước (C-D-R) 29.4 x 9.4 x 13.8 cm

 

 

8/ HARIO Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew FIC-70-MC Từ 950.000 VNĐ

HARIO Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew FIC-70-MC

Chai Rượu Vang Độc Đáo cho Buổi Gặp Gỡ Thân Mật

HARIO mang đến bình pha cà phê hình chai rượu vang nhỏ gọn đầy ấn tượng. Không chỉ tiết kiệm diện tích cất trữ trong tủ lạnh, miệng bình nhỏ còn dễ rót trực tiếp cà phê vào cốc hay đặt trên bàn ăn gọn gàng.

Với thiết kế phễu lọc khá dài bên trong, bạn chỉ cần cho cà phê và một chút nước, lắc nhẹ và ủ lạnh tối thiểu 8 tiếng là có thể thưởng thức cà phê đá thơm ngon.

Loại Cold Brew
Dung tích 650ml (5 cốc)
Kích thước (C-D-R) 30 x 8.4 x 8.7 cm

 

 

7/ TIMEMORE Bình Pha Cà Phê Đá Nhỏ Giọt Cold Drip Từ 1.050.000 VNĐ

TIMEMORE Bình Pha Cà Phê Đá Nhỏ Giọt Cold Drip

Thiết Kế Hiện Đại, 4 Mức Điều Chỉnh Tốc Độ

Mang tới vẻ đẹp hiện đại phù hợp với các bạn trẻ, bình pha cà phê đá TIMEMORE có hai sắc màu đen, trắng, dễ kết hợp với phong cách nội thất của mỗi gia đình.

Bên cạnh màng lọc thép không gỉ mật độ cao, bột cà phê sẽ khó có thể rơi xuống bình chiết xuất cà phê bên dưới. Với nút điều chỉnh tốc độ chính xác theo 4 nấc, ở ngay vị trí bên ngoài bình đựng nước, bạn có thể dễ dàng thay đổi hương vị cà phê đậm, nhạt theo sở thích.

Loại Cold Drip
Dung tích 400ml
Kích thước (C-D-R) 22.6 x 19.4 x 11.4 cm

6/ Toddy  Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew Staycation Edition Từ 1.155.000 VNĐ

Toddy  Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew Staycation Edition

Cà Phê Đá Đậm Đà, Bảo Quản Tủ Lạnh tới 2 Tuần

Bình pha Toddy không chỉ ủ cà phê đá mượt mà, đậm đà trong khoảng thời gian dài 12-24 tiếng; mà còn có thể ủ lá trà nhỏ thuận tiện, dễ dàng pha chế nhiều loại thức uống mát lạnh khác nhau.

Bạn có thể ủ tối đa 340g bột cà phê với 1.65L nước, hoặc 2.13L nước với 230g trà; đáp ứng nhu cầu pha chế cho nhiều người cùng lúc. Đặc biệt, bạn có thể cất trữ bình đựng cà phê tới tận 2 tuần trong tủ lạnh mà không làm thay đổi hương vị. Tiện lợi cho những bạn bận rộn không thể pha cà phê hàng ngày!

Loại Cold Brew
Dung tích 1.65L
Kích thước (C-D-R) 31.8 x 18.4 x 18.4 cm

 

5/ HARIO Bình Pha Cà Phê Cold Drip SHIZUKU SBS-5B Từ 1.500.000 VNĐ

HARIO Bình Pha Cà Phê Cold Drip SHIZUKU SBS-5B

2 Vòi Nhỏ Giọt, Chiết Xuất Cà Phê chỉ trong 1 Tiếng

Mặc dù mang tên gọi nhỏ giọt chậm nhưng bình SHIZUKU thiết kế bình đựng nước lớn và có tới 2 vòi nhỏ giọt nên chiết xuất cà phê chỉ trong vòng 1 tiếng mà không phải điều chỉnh tốc độ.

Hương vị cà phê không chỉ đậm đà, thơm mạnh mà còn rút ngắn thời gian so với các bình Cold Drip thông thường. Thiết kế bình trong suốt cũng giúp người dùng theo dõi toàn bộ quá trình chiết xuất. Đừng quên ủ lạnh 8 tiếng trước khi thưởng thức nhé!

Loại Cold Drip
Dung tích 600ml
Kích thước (C-D-R) 35.6 x 11.6 x 11.6 cm

 

 

4/ TIMEMORE  Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew Từ 750.000 VNĐ

TIMEMORE  Bình Pha Cà Phê Đá Cold Brew

Dễ Dàng Mang Theo Bên Người Mọi Lúc Mọi Nơi

Với bình TIMEMORE nhỏ nhẹ bạn có thể thưởng thức hương vị hạt cà phê chuẩn gu ngay cả khi không ở nhà. Dung tích khá lớn tới 600ml đủ đáp ứng nhu cầu uống cà phê cả ngày dài.

Thiết kế ống lọc xuyên suốt chiều dài bình cho phép bột cà phê được chiết xuất tối đa, mang tới hương vị thơm ngon không kém các loại bình ủ lạnh cà phê khác. Nổi bật hơn nữa, nắp chống tràn sẽ giúp bạn tự tin mang theo bình cà phê đá mọi lúc mọi nơi.

Loại Cold Brew
Dung tích 600ml
Kích thước (C-D-R) 26 x 8 cm

3/ KitchenAid Bình Pha Cà Phê Cold Brew KCM4212SX Từ 7.900.000 VNĐ

KitchenAid Bình Pha Cà Phê Cold Brew KCM4212SX

 

Vòi Rót Tiện Lợi, Thép Không Gỉ Dễ Vệ Sinh

Với thiết kế nhỏ gọn khá vuông vắn, bình KitchenAid sẽ giúp bạn pha cà phê đá hàng ngày một cách nhanh chóng. Chỉ cần cho bột cà phê, nước và để nguyên bình trong tủ lạnh; bạn sẽ sẵn sàng thưởng thức cà phê với vòi rót tiện lợi. Không cần phải cầm bình chắt như thông thường!

Thậm chí bạn có thể cất trữ cà phê trong tủ lạnh tới 2 tuần mà không cần tháo rời phễu/ống lọc phức tạp, và không lo thay đổi hương vị. Ngoài ra chất liệu thép không gỉ vừa ủ cà phê thơm ngon, vừa dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể ủ các loại lá trà yêu thích.

Loại Cold Brew
Dung tích 800ml
Kích thước (C-D-R) 20.3 x 17.8 x 17.5 cm

 

2/ HARIO Tháp Thuỷ Tinh Pha Cà Phê Cold Drip WDC-6 Từ 6.975.100 VNĐ

HARIO Tháp Thuỷ Tinh Pha Cà Phê Cold Drip WDC-6

Hương Vị Cà Phê Tinh Tuý Trọn Vẹn, Thuỷ Tinh Sang Trọng

Với chất liệu thuỷ tinh trong suốt sang trọng, bình HARIO sẽ là điểm nhấn độc đáo trong không gian bếp rộng rãi. Bạn cũng có thể thưởng thức toàn bộ quá trình chiết xuất cà phê đầy thư giãn.

Đặc biệt, với hệ thống chiết xuất nhỏ giọt chậm, bột cà phê sẽ được chiết xuất triệt để, mang tới hương vị tinh túy nhất, thấm đượm vị đặc trưng của hạt cà phê yêu thích. Thậm chí, bạn có thể điều chỉnh vị đậm, nhạt phù hợp với khẩu vị người thưởng thức, bằng cách xoay vòi nước. Ngoài ra bình đựng cà phê phía dưới có vòi rót dài, giúp bạn đổ cà phê ra cốc dễ dàng hơn.

Loại Cold Drip
Dung tích 780ml (2-6 cốc)
Kích thước (C-D-R) 45.5 x 12.9 x 15 cm

 

1/ HARIO Bình Pha Cà Phê Đá Cold Drip VIC-02B Từ 499.400 VNĐ

HARIO Bình Pha Cà Phê Đá Cold Drip VIC-02B

Tận Hưởng Cốc Cà Phê Đá Sảng Khoái Tức Thì

Với phễu lọc nhựa tách rời và ống trụ đựng đá lớn, bạn chỉ cần cho cà phê bột và rót nước nóng; sau đó cà phê sẽ được chiết xuất nhỏ giọt và đi qua bình đựng đá ở phía dưới. Do đó, bạn có thể ngay lập tức thưởng thức một cốc cà phê đá sảng khoái, thuận tiện cho người bận rộn hoặc khách đến nhà bất ngờ.

Thậm chí, các bộ phận có thể tháo rời để làm sạch trong máy rửa chén bát. Mặc dù cách thức pha tốn hơi nhiều thời gian khi chuẩn bị giấy lọc, nước nóng, bột cà phê mịn, nhưng với giá thành phải chăng cùng hiệu suất sử dụng cao, đây là một sản phẩm từ thương hiệu HARIO nổi tiếng đáng cân nhắc.

Loại Cold Drip
Dung tích 750ml (2-4 cốc)
Kích thước (C-D-R) 22 x 12 x 18 cm

 

 

>> Xem thêm: Top 10 Máy Xay Cà Phê tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Lời Kết

Lựa chọn dụng cụ pha cà phê đá thật dễ dàng phải không nào? Bạn chỉ cần lựa chọn loại dụng cụ ngâm ủ (cold brew), hay loại nhỏ giọt (cold drip), đi kèm với hương vị, dung tích và kiểu dáng thiết kế. Đừng quên lựa chọn hương vị cà phê hạt chất lượng cao và phù hợp với khẩu vị, để thưởng thức cà phê đá thơm ngon và sảng khoái hàng ngày.

Leave a Reply