Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất

Chủ đề: Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất 

Găng tay làm vườn chuyên dụng là vật dụng không thể thiếu nếu bạn là người yêu thích hoa và chăm sóc cây trồng. Một đôi găng tay làm vườn sẽ giúp bạn tránh khỏi sự tiếp xúc giữa tay với nước, đất hoặc gai hoa hồng,… đồng thời mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Nhưng đâu sẽ là loại găng tay làm vườn tốt nhất?

Trong bài viết lần này, vouchersblog sẽ hướng dẫn bạn những tiêu chí để chọn mua một đôi găng tay làm vườn chuyên dụng thật phù hợp với nhu cầu sử dụng. Top 10 những đôi găng tay làm vườn tốt nhất sẽ được giới thiệu với bạn ngay phần sau của bài viết, giúp bạn có thêm nhiều tham khảo trước khi chọn mua.

Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất được ưa chuộng nhất

Ngay bây giờ, mời bạn cùng điểm qua top 10 găng tay làm vườn được nhiều người chọn mua nhất trên các bản xếp hạng.

1/ 3M – Găng Tay Chống Cắt Cut Resistant Gloves Từ 110.000 VNĐ

Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất

Chất liệu Da cứng
Hình dạng Cổ ngắn
Chức năng Chống nước, đâm thủng
Độ dài 24.5 x 11.5cm

 

 

2/ Wonder Grip – Găng Tay Làm Vườn Chống Mài Mòn 13 Lớp Phủ Nitrile Từ 76.000 VNĐ

Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất

Chất liệu Chất liệu cao cấp đan với sợi ni lông
Hình dạng Cổ ngắn
Chức năng Chóng mài mòn, thấm nước
Độ dài S: 18.7cm M: 20.5cm L: 21.4cm XL: 22.5cm

 

3/ Wonder Grip – Găng Tay Làm Vườn 2 Lớp Chống Nước Từ 122.000 VNĐ

Top 10 Găng Tay Làm Vườn tốt nhất

Chất liệu Latex
Hình dạng Cổ ngắn
Chức năng Chống thấm nước
Độ dài S: 17cm M: 18.2cm L: 18.5cm XL: 20.1cm

 

4/ OEM – Găng Tay Làm Vườn Có Móng Từ 40.000 VNĐ

OEM Găng Tay Làm Vườn Có Móng 1
Chất liệu Nhựa ABS
Hình dạng Cổ ngắn, có móng
Chức năng Chống thấm nước, đào bới đất
Độ dài

 

 

5/ Ansell – Găng Tay Làm Vườn 48-126 Từ 55.000 VNĐ

Ansell Găng Tay Làm Vườn 1
Chất liệu Polyester, lòng bàn tay phủ PU
Hình dạng Cổ ngắn
Chức năng Chống cắt, chống nước (mặt trong), chống rách
Độ dài 22-27.9 cm

 

 

6/ OEM – Găng Tay Làm Vườn Da Dê Từ 208.000 VNĐ

OEM Găng Tay Làm Vườn Da Dê 1
Chất liệu Da cừu, vải dạ, đệm mút, da tổng hợp
Hình dạng Bàn tay dài với vòng bít mở rộng
Chức năng Chống nước, chống thủng
Độ dài 43cm

 

7/ 3M – Găng Tay Đa Dụng Comfort Grip Gloves Từ 78.000 VNĐ

3M Găng Tay Đa Dụng Comfort Grip Gloves 1
Chất liệu Nylon, NBR, cotton
Hình dạng Cổ ngắn
Chức năng Chống nước (lòng bàn tay)
Độ dài

 

 

8/ OEM – Găng Tay Làm Vườn Cao Su Từ 33.000 VNĐ

OEM Găng Tay Làm Vườn Cao Su 1
Chất liệu Cao su
Hình dạng hình bàn tay dạng dài
Chức năng Chống đâm thủng, chống nước, hóa chất
Độ dài Khoảng 30 cm

 

 

9/ OEM – Găng Tay Làm Vườn Chống Trượt Từ 59.000 VNĐ

OEM Găng Tay Làm Vườn Chống Trượt 1
Chất liệu Cotton
Hình dạng Hình bàn tay
Chức năng Bảo vệ tay khỏi gai nhọn
Độ dài

 

 

10/ Uncle Bills – Găng Tay Làm Vườn Độn Da Từ 129.000 VNĐ

Uncle Bills Găng Tay Làm Vườn Độn Da 1
Chất liệu Vải polyester và vải da
Hình dạng Cổ tay ngắn
Chức năng Chống nước, hóa chất
Độ dài

Cách Chọn Găng Tay Làm Vườn

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những tiêu chí cần thiết trước khi chọn mua một cặp găng tay làm vườn:

Chọn Găng Tay Dựa Trên Công Việc Bạn Hay Làm

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua một cặp găng tay làm vườn chính là dựa vào tính chất công việc mà bạn làm. Ngay cả khi được gọi chung là găng tay làm vườn, bạn vẫn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, dựa trên những công việc chính khi bạn chăm sóc vườn cây. Hãy chọn một cặp găng tay cho phép bạn cảm thấy thoải mái nhất khi làm vườn.

Găng Tay Chống Nước: Khi Phải Tiếp Xúc Với Đất Và Nước

Găng Tay Chống Nước: Khi Phải Tiếp Xúc Với Đất Và Nước

Nếu bạn đang trồng cây con, làm cỏ hoặc những công việc cần xử lý đất hoặc nước, một cặp găng tay có khả năng chống thấm nước sẽ là lựa chọn phù hợp. Đối với những loại găng tay thông thường được làm từ vải hoặc những chất liệu khác, ngay cả khi bạn sử dụng đúng cách, găng tay vẫn sẽ thấm nước, tay của bạn sẽ bị bẩn với bùn đất.

Dĩ nhiên, đối với công việc làm vườn, việc chạm tay vào đất sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, nếu để đất bị kẹt lại trong kẽ móng tay của bạn sẽ rất khó để làm sạch tay. Bạn cũng cần phải chú ý hơn nếu lòng bàn tay có vết thương từ trước. Để đảm bảo an toàn, hãy chọn một cặp găng tay làm vườn được làm từ chất liệu không thấm nước như cao su.

Găng Có Mặt Lưng Thông Thoáng: Cắt Tỉa Và Thu Hoạch Đơn Giản

Găng Có Mặt Lưng Thông Thoáng: Cắt Tỉa Và Thu Hoạch Đơn Giản

Nếu bạn sử dụng găng tay cho những công việc nhẹ, chẳng hạn như chăm sóc vườn rau, cắt tỉa hoa và cây đơn giản, thu hoạch những loại rau quả, hãy chọn loại găng tay với lòng bàn tay được phủ chất liệu cao su chống trượt và mu bàn tay được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ.

Bạn có thể làm việc thoải mái trong một thời gian dài mà không lo ngại bị bẩn tay ngay cả khi phải tiếp xúc với nước nhưng không bị hầm nóng khó chịu do phần lưng được sử dụng chất liệu thông thoáng. Ngoài ra, với tác dụng chống trượt, đây là loại găng tay an toàn khi cắt tỉa. Loại sản phẩm này cũng sở hữu mức giá thành khá hợp lý, dễ dàng chọn mua. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua một cặp găng tay làm vườn, đây sẽ là loại sản phẩm phù hợp.

Găng Tay Dày: Cho Những Công Việc Nguy Hiểm Như Chăm Sóc Hoa Hồng

Găng Tay Dày: Cho Những Công Việc Nguy Hiểm Như Chăm Sóc Hoa Hồng

Một cặp găng tay dày sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn cần phải chăm sóc hoa hồng với nhiều gai nhọn hoặc tiếp xúc với các hoá chất như thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt nấm. Ngoài giúp tránh sự nguy hiểm từ những chiếc gai nhọn, bao tay dày sẽ hạn chế sự tiếp xúc với các loại hoá chất độc hại, giúp giảm thô ráp cho đôi tay.

Những sản phẩm găng tay dày thường tương đối đắt tiền nhưng độ bền của chúng cũng là một điểm đáng cân nhắc. Hãy chọn những loại găng tay chắc chắn được làm từ chất liệu da và có khả năng chống thấm nước.

Những Tiêu Chí Để Bạn Có Thể Làm Việc Thoải Mái

Để công việc làm vườn trở nên vui vẻ hơn, bạn cũng cần quan tâm đến những yếu tố khá quan trọng như việc cháy nắng da tay và côn trùng. Đeo găng tay bảo vệ sẽ giúp việc làm vườn trở nên thoải mái hơn.

Hạn Chế Việc Cháy Nắng: Găng Tay Làm Vườn Với Cánh Tay Dài

 Hạn Chế Việc Cháy Nắng: Găng Tay Làm Vườn Với Cánh Tay Dài

Nếu bạn yêu thích làm vườn nhưng lại lo ngại ánh nắng sẽ làm bỏng rát da, bạn nên chọn những mẫu găng tay có khả năng che nắng. Công việc làm vườn chủ yếu được thực hiện ngoài trời, việc bảo vệ da khỏi tia UV sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi nguy cơ ung thư da.

Một số loại găng tay trên thị trường có khả năng xử lý tia cực tím. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn mặc áo sơ mi dài tay cùng găng tay ngắn, vùng da ở cổ tay của bạn vẫn có thể bị sạm. Do đó, hãy chọn một loại găng tay làm vườn với phần cánh tay dài, có thể bao phủ phần tay áo, giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa da và ánh nắng.

Ít Kinh Nghiệm Xử Lý Các Loại Côn Trùng: Chọn Găng Tay Dài

Ít Kinh Nghiệm Xử Lý Các Loại Côn Trùng: Chọn Găng Tay Dài

Đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc với côn trùng, bạn nên chọn những loại găng tay dài và bó. Côn trùng là một trong những yếu tố không thể tránh khỏi khi làm vườn. Có nhiều loài gây hại cho hoa lá và đồng thời còn có cả muỗi và ong.

Cần bảo vệ những khu vực như cổ, mắt cá chân, cổ tay để tránh côn trùng chui vào trong người. Với phần ngăn lại ở cổ tay, bạn còn có thể ngăn chặn việc xâm nhập của bụi vào bên trong quần áo. Bạn nên chọn những sản phẩm càng dài càng tốt, tuy nhiên cũng nên lưu ý đến những điểm như phần vải ở cổ tay được may bo lại hoặc trang bị đai thun.

Chọn Kiểu Thiết Kế Mà Bạn Yêu Thích

Chọn Kiểu Thiết Kế Mà Bạn Yêu Thích

Việc chọn mua dựa trên chức năng của sản phẩm là quan trọng nhưng bạn cũng cần chú ý đến những kiểu thiết kế và màu sắc bạn thật sự yêu thích để thấy hứng thú hơn khi làm việc. Đặc biệt đối với những ai làm vườn lần đầu tiên, một chiếc găng tay có thể là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc bạn có yêu thích công việc không.

Những dòng sản phẩm găng tay làm vườn được bán trên thị trường rất đa dạng. Từ những chiếc găng tay khá ngầu được sử dụng bởi những nhà làm vườn chuyên nghiệp và những mẫu thiết kế với nhiều loại hoa dễ thương mà bạn có thể chọn mua. Việc chọn một sản phẩm mà mình thật sự yêu thích sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn với công việc làm vườn. 

Bảo Đảm Sử Dụng Bền Lâu Cho Găng Tay

Bảo Đảm Sử Dụng Bền Lâu Cho Găng Tay

Để đôi găng của bạn sử dụng được lâu hơn, bạn cần làm sạch ngay sau khi sử dụng, dù là vật liệu nào đi nữa hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ đá, đất, cát dính khô dính trên găng trước khi giặt rửa. Nếu găng được làm bằng vải, hãy chà nhẹ găng tay bằng xà phòng và ngâm trong nước ấm, sau đó bóp nhẹ. Nếu sản phẩm không thấm nước, chẳng hạn như cao su, bạn có thể làm sạch bằng nước.

Mặt trong của găng thường dính dầu tiết ra từ da tay, do đó nên được rửa bằng xà phòng. Đối với hàng da, tốt nhất nên rửa bằng xà phòng chuyên dụng. Để duy trì chất lượng, các sản phẩm từ cao su hoặc da hãy phơi trong bóng râm.

Các Loại Găng Tay Hữu Dụng Khác

Nếu như găng tay nilon chỉ có thể sử dụng một lần thì găng tay rửa chén bát hay làm vườn có thể sử dụng lâu dài, bảo vệ đôi tay bạn khỏi các loại hoá chất tẩy rửa, phân bón hay sâu bọ, bùn đất, nhựa cây, gai an toàn. Thậm chí khi đi ngoài trời, một đôi găng tay chống UV còn giúp làn da của bạn ít bị tác động bởi tia cực tím có hại cũng như tránh bị cháy nắng hiệu quả. Hãy tham khảo những bài viết dưới đây của vouchersblog để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với bạn và gia đình nhé!

>> Top 10 Găng Tay Nilon tốt nhất (Kokubo, Lock&Lock, Detoco)

>> Top 10 Găng Tay Rửa Chén Bát tốt nhất không thể thiếu trong bếp

>> Top 10 Găng Tay Chống UV tốt nhất (Gamsungtex, Zigzag, UV100)

Nguồn uy tín: https://my-best.vn/35839

Leave a Reply