Top 10 Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất (Adidas, New Balance, Juno, Biti’s)

Giày đi bộ là loại giày bảo vệ và trợ lực cho chân, giảm gánh nặng trong từng chuyển động giúp bạn không đau chân. Giày đi bộ dành cho nữ thường rất đa dạng về kiểu dáng, hợp thời trang để các bạn nữ lựa chọn. Giữa các kiểu dáng phong phú đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Adidas, New Balance, Juno, Biti’s, v.v chắc hẳn đã khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi muốn chọn giày đi bộ cho mình.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài viết giày đi bộ cho nữ với đầy đủ thông tin gợi ý về cách chọn mua giày kèm lời khuyên của chuyên gia và bảng xếp hạng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu với vouchersblog để tìm ra đôi giày ưng ý, giúp chân đi không bị mỏi khi di chuyển nhé!

Lợi Ích Tuyệt Vời Của Giày Đi Bộ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Giày đi bộ có tác dụng hỗ trợ dáng đi của bạn bằng cách giúp bàn chân tiếp đất tuần tự từ gót chân, giữ tư thế ổn định bằng lòng bàn chân và cuối cùng là đầu mũi chân.

Với phần đế nặng vừa phải, giày đi bộ sẽ giúp bạn bước đi dễ dàng hơn, ít bị mỏi khi đi bộ trong thời gian dài và giữ dáng đi nhẹ nhàng thoải mái. Nhiều đôi giày còn có đế bằng cao su, vừa chắc chắn vừa không dễ bị mài mòn, bền bỉ và có kiểu dáng đẹp. 

Các Tiêu Chí Chọn Mua Giày Đi Bộ Nữ

Khi chọn mua giày đi bộ nữ, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn giày đúng cỡ, hợp dáng chân: đo chiều dài từ mũi chân đến gót chân và độ rộng bề ngang bàn chân.
  • Chú ý đến độ cứng của đệm gót sau và dây giày: giày có đệm gót quá mềm sẽ khiến gót chân không được nâng đỡ đủ chắc chắn, dễ gây mỏi.
  • Kiểm tra đệm đế và độ cứng của đế giúp chống mỏi: đế giày quá mềm sẽ khiến bàn chân dễ bị vặn vẹo và tăng khả năng gặp chấn thương.
  • Chọn chất liệu giày phù hợp: đi bộ thời gian dài chọn vải lưới thông thoáng, vải chống nước không lo dính mưa.
  • Nếu dùng giày pump chọn loại có quai ngang: để cố định bàn chân không bị xô lệch trong giày, hạn chế mỏi chân.

Top 10 Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 giày đi bộ dành cho nữ hợp hợp thời trang và tốt nhất được bán trên các trang thương mại điện tử hiện nay.

Các sản phẩm được vouchersblog lựa chọn dựa trên các tiêu chí của phần Cách chọn bên trên theo các góp ý của chuyên gia, không phải sản phẩm do chuyên gia đích thân lựa chọn.

1/ Biti’s – Giày Đi Bộ Nữ Hunter X 2K21 DSWH05100 Từ 909.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Lót Giày Khoáng Khuẩn, Đế LiteFlex 2.0 Đàn Hồi Bảo Vệ Chân

2K21 là dòng giày Hunter X mới nhất của Biti’s vừa ra mắt trong năm nay với 2 màu tím trẻ trung và xanh rêu mạnh mẽ, cá tính cùng những đường cắt xẻ kết hợp dải màu sắc tạo nét khác biệt độc đáo so với các phiên bản trước của hãng. Giày chỉ nặng từ 204g nên khá nhẹ chân, ít gây mỏi khi đi lâu.

Giày có form lớn, kiểu dáng cứng cáp với phần gót sau nhô cao giúp bạn giữ dáng chân thẳng, bảo vệ gót sau. Hunter X 2K21 sử dụng đế LiteFlex 2.0 được cải tiến về độ đàn hồi, tăng độ ma sát ở lớp đế ngoài. Trong suốt quá trình di chuyển, đôi chân bạn sẽ luôn được chăm sóc bằng lót giày kháng khuẩn tích hợp 6 điểm massage. 

Size35 – 39
Chất liệuThân trên: vải lưới & da tổng hợp; đế: cao su
Màu sắc2 màu (tím, xanh rêu)
Đặc trưngĐế LiteFlex 2.0 êm nhẹ, lót giày kháng khuẩn

2/ Adidas – Giày Đi Bộ Nữ Originals NMD R1 FY3666 Từ 3.400.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Giày Định Hình Phom Dáng, Hoa Văn Tinh Tế Ấn Tượng

Nói đến dòng giày thể thao, giày đi bộ năng động của Adidas không thể không nhắc đến cái tên NMD R1. Đây là dòng giày nổi bật của hãng với tính ứng dụng cao. Giày kết hợp công nghệ đế Boost độc quyền của hãng cùng viền má là các miếng cố định đế EVA định hình phom dáng chân, giữ tư thế cân đối và vững chãi khi di chuyển.

Không dừng ở tính năng, phiên bản FY3666 này chắc chắn sẽ khiến các bạn gái thích thú hơn nữa với thiết kế tinh tế hút mắt. Hoa văn sống động trên viền logo và miếng cố định đế đem đến cho đôi giày một diện mạo hoàn toàn mới, vừa là giày tập năng động vừa là item thời trang cá tính diện đi chơi cho bạn. 

Size36 – 42
Chất liệuThân trên: vải lưới; đế: cao su
Màu sắcTrắng
Đặc trưngĐế Boost êm chân, lưỡi gà liền thân

3/ Juno – Giày Đi Bộ Nữ Active Starter 1 Từ 353.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Form Dáng Khỏe Khoắn Nữ Tính Cho Bạn Gái

Sản phẩm là một trong những dòng giày thể thao mẫu mới của hãng giày nữ nội địa nổi tiếng Juno. Active Starter với phom dáng khỏe khoắn năng động nhưng không kém phần nữ tính, tạo cho bạn gái nét thu hút riêng.

Giày có kiểu đế lớn, cong theo dáng chân hỗ trợ chuyển động của người dùng. Đế cao 5 phân nhưng thiết kế bè ngang cân bằng, vừa giúp các nàng tôn dáng chân vừa đảm bảo khả năng giữ thăng bằng tốt. Với 4 sắc màu nữ tính (xanh – hồng) và trung tính (đen – xám), bạn gái sẽ có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình. 

Size36 – 39
Chất liệuThân trên: vải lưới
Màu sắc4 màu
Đặc trưngVải lưới thoáng khí, đế lớn trợ lực

4/ DECATHLON – Giày Đi Bộ Nữ KALENJI Run One Từ 275.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Giày Nhẹ Chân, Dễ Đi Cho Người Mới

KALENJI Run One là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người mới bắt đầu làm quen với việc đi bộ, tập chạy. Giày có khối lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 160g, giúp chuyển động của bạn thêm nhẹ nhàng, thoải mái

Đế giày được làm bằng vật liệu EVA đàn hồi tốt và giữ form, hạn chế trơn trượt, thích hợp với các hoạt động đi bộ, đi dạo trong công viên. Ngoài ra, giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng hấp dẫn không thể bỏ qua của sản phẩm. 

Size35 – 42
Chất liệuThân trên: Polyester & PU; đế: EVA
Màu sắcXám
Đặc trưngĐế EVA giữ phom tốt, siêu nhẹ

5/ New Balance – Giày Đi Bộ Nữ WTARIS Từ 998.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Thiết Kế Dành Cho Người Đi Bộ Đường Dài

Đây là đôi giày có bề ngang phần mu bàn chân rộng rãi, không gây kích chân. Lớp đế vân gai AT Tread linh hoạt, phù hợp với cả hoạt động đi bộ đường phẳng và đi bộ địa hình. 

Ngay cả khi đi bộ trong thời gian dài, chân bạn sẽ luôn được nâng đỡ bởi lớp đệm đế êm ái Fresh Foam và xốp EVA chống sốc. Hãng cũng chú trọng bảo vệ các đầu ngón chân bằng việc áp dụng công nghệ Toe Protect cho phần vải bao bọc phần mũi giày, hạn chế tác động từ đá sỏi, mảnh vụn trên đường di chuyển. 

Size38 – 44
Chất liệuThân trên: sợi tổng hợp; đế: EVA, AT Tread
Màu sắc2 màu
Đặc trưngĐế AT Tread chống trượt, đệm giữa Fresh Foam êm chân

6/ Adidas – Giày Đi Bộ Nữ SUPERNOVA EG5420 Từ 2.700.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Đệm Đế Xốp Bounce Và Boost Nhẹ Bước Êm Chân

Adidas SUPERNOVA là dòng giày sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong các hoạt động đi bộ, chạy bộ tập luyện. Giày được làm từ vải lưới, thiết kế tối giản với tông màu đen trung tính nhưng vẫn mang đầy phong cách với điểm nhấn là logo sọc kẻ mang tính biểu tượng của hãng.

Với phần đế xốp đệm kết hợp giữa đế Bounce và Boost có ưu điểm là độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ ấn tượng, đôi giày mang đến cho bạn cảm giác êm nhẹ trơn tru trong từng bước đi. 

Size36 – 45
Chất liệuThân trên: vải lưới; đế: cao su
Màu sắcĐen
Đặc trưngĐế kết hợp Bounce và Boost êm chân

7/ Salomon – Giày Đi Bộ Nữ Supercross Blast GTX W Từ 3.420.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Giày Chống Thấm Tốt, Hỗ Trợ Di Chuyển Trên Nhiều Địa Hình

Supercross Blast GTX là dòng giày thể thao đáp ứng nhu cầu của người hoạt động cường độ mạnh. Đôi giày nổi bật với vân đế gai Contagrip TD lồi cao 5mm, có khả năng bám chắc lòng đường và hỗ trợ các chuyển động đa hướng ở mọi địa hình bằng phẳng, gồ ghề hay bùn lầy. 

Đặc biệt, sản phẩm còn áp dụng công nghệ Gore-Tex cho phần vải thân trên, đem đến hiệu quả chống thấm cao lại đảm bảo tính thông thoáng cho người dùng. Bất chấp địa hình và thời tiết nắng mưa, bạn có thể yên tâm với sự đồng hành của người bạn đường đa tính năng này. 

Size36.6 – 45.3
Chất liệuThân trên: vải dệt Ripstop Gore-Tex; đế: cao su
Màu sắc5 màu
Đặc trưngChống thấm Gore-Tex, vân gai Contagrip TD bám chắc

8/ ANTA – Giày Đi Bộ Nữ 822035555 Từ 806.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Thiết Kế Đế Lớn, Cứng Cáp Giảm Tác Động

Đây là đôi giày đi bộ thể thao có kiểu dáng năng động thời trang, phối màu nữ tính hợp với sở thích của phái đẹp. Lớp vải thân trên giày khá dày dặn, ôm chân vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ưu điểm của đôi giày là phần đế áp dụng công nghệ A – SHOCK LITE, mặt đế lớn bè ngang giúp người dùng giữ tư thế thăng bằng ổn định, phân tán đều lực tác động tới bàn chân. Giày đáp ứng tốt nhu cầu của người thường xuyên chạy bộ, đi bộ tập luyện. 

Size36 – 39
Chất liệuThân trên: vải lưới; đế: cao su
Màu sắc3 màu
Đặc trưngĐế A – SHOCK LITE trợ lực

9/ DECATHLON – Giày Đi Bộ NEWFEEL PW 140 Từ 395.000 VNĐ

Giày Đi Bộ Nữ tốt nhất

Giày Liền Thân Dễ Xỏ Dễ Tháo

NEWFEEL PW140 với thiết kế lưỡi gà liền thân mang đến cho bạn đôi giày đi bộ thiết kế hiện đại và tiện dụng. Giày liền thân dễ xỏ dễ tháo nhưng vẫn đảm bảo cố định chắc chắn với phần dây buộc đi kèm. 

Đây là kiểu giày chuyên dụng cho hoạt động đi bộ fitness, giúp đôi chân di chuyển linh hoạt, giảm gánh nặng. NEWFEEL có phần đệm gót sau lớn, ôm trọn và bảo vệ gót. Giày sử dụng lót giày rời, có thể thay thế bằng lót chỉnh hình tùy theo nhu cầu của người dùng. 

Size35 – 42
Chất liệuThân: Polyester; đế: EVA
Màu sắcTrắng
Đặc trưngLưỡi gà liền dễ xỏ; Heel counter ôm gót, cứng cáp

10/ Bita’s – Giày Đi Bộ Nữ GVW.43 Từ 283.500 VNĐ

Kiểu Dáng Đơn Giản, Dễ Chọn Size

Bita’s GVW.43 là dòng giày đi bộ mang thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính dễ dùng trong đời sống. Giày nội địa may theo kích cỡ người Việt nên rất dễ chọn size. Sản phẩm được làm từ vải dệt ôm chân, không tạo cảm giác nặng nề khi di chuyển.

Size36 – 40
Chất liệuThân trên: vải dệt; đế: EVA + PVC
Màu sắc3 màu (đen, hồng, xám)
Đặc trưngÔm chân, thoáng khí

Thêm Nhiều Lựa Chọn Giày Thể Thao Khác

Ngoài các sản phẩm giày đi bộ trong bài, bạn đọc quan tâm đến các mẫu giày thể thao sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với những gợi ý dưới đây từ vouchersblog. Các bài viết tổng hợp nhiều mẫu giày cho bạn gái tự do lựa chọn theo phong cách riêng của mình!

>> Top 10 Giày Chạy Bộ tốt nhất (Dành cho Nam)

>> Top 10 Giày Sneaker Nữ Đẹp và Cá Tính (Adidas, Nike, Biti’s)

>> Top 10 Giày Thể Thao Nữ Nike tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Giày Đi Bộ Nữ

Dưới đây là 5 tiêu chí cần chú ý cho bạn khi chọn giày đi bộ nữ. 

Chọn Giày Đúng Cỡ, Hợp Dáng Chân

Chọn Giày Đúng Cỡ, Hợp Dáng Chân

Khi chọn giày đi bộ, nếu có điều kiện bạn nên đến thử giày trực tiếp tại các cửa hàng, showroom giới thiệu sản phẩm của hãng. Khi thử, hãy đo chiều dài từ mũi chân đến gót chân và độ rộng bề ngang bàn chân. Như vậy bạn có thể nắm rõ kích thước thực của bàn chân mình để tính size giày.

Việc bạn có đang dồn trọng lượng cơ thể xuống chân hay không cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến kích cỡ bàn chân. Vouchersblog khuyên bạn nên đo khi chân đang ở trạng thái nghỉ để có kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, hãy chọn giày chừa ra 10mm ở phần mũi chân để không làm hạn chế cử động của các đầu ngón chân. 

Chú Ý Đến Độ Cứng Của Đệm Gót Sau Và Dây Giày

Chú Ý Đến Độ Cứng Của Đệm Gót Sau Và Dây Giày

Đệm gót sau hay Heel counter là tấm đệm ở phần gót giày, thường được làm bằng vật liệu nhựa. Đệm gót sau là phần quan trọng giúp cố định, bảo vệ gót và ổn định tư thế khi mang giày. Đối với giày đi bộ bạn hãy chọn giày có đệm gót sau có độ cứng tương đối, vì nếu chọn giày có đệm gót quá mềm sẽ khiến gót chân không được nâng đỡ đủ chắc chắn, dễ gây mỏi.

Thêm vào đó, người đi bộ trong thời gian dài cũng nên chọn giày buộc dây để cố định ở mu bàn chân. Dây buộc sẽ hạn chế việc vòm bàn chân bị bè xuống quá mức và ngăn bàn chân trượt về phía trước khi mang giày. Việc đi đứng thời gian dài cũng dễ làm bàn chân bè ra khiến kích cỡ thay đổi, bạn nên buộc lại dây giày một ngày 3 lần vào sáng, trưa, chiều để điều chỉnh lại kích cỡ cho phù hợp.

Kiểm Tra Đệm Đế và Độ Cứng Của Đế Giúp Chống Mỏi

Kiểm Tra Đệm Đế và Độ Cứng Của Đế Giúp Chống Mỏi

Có 2 điểm cần lưu ý để chọn được giày đi không bị mỏi. Một là chọn giày có đế gắn đệm giúp làm giảm mỏi khớp khi đi trong thời gian dài. Lớp đệm đế này sẽ giảm nhẹ tác động truyền từ mặt đất đến chân bạn. Tiếp đến, hãy kiểm tra độ cứng của đế. Đế giày quá mềm sẽ khiến bàn chân dễ bị vặn vẹo và tăng khả năng gặp chấn thương. 

Ngoài chọn đế giày không quá mềm, mybest cũng khuyên bạn nên chú ý tới các mẫu giày có phần mũi giày thiết kế uốn cong chếch lên khi di chuyển để bảo vệ bàn chân và hỗ trợ việc đi bộ trong thời gian dài. 

Chọn Chất Liệu Giày Phù Hợp

Hãy cân nhắc đến các yếu tố như mật độ sử dụng, điều kiện thời tiết, khí hậu khu vực sinh sống để chọn chất liệu giày phù hợp. 

Đi Bộ Thời Gian Dài: Chọn Vải Lưới Thông Thoáng

Đi Bộ Thời Gian Dài: Chọn Vải Lưới Thông Thoáng

Với người đi bộ thời gian dài, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mô hôi khiến bàn chân bị bí, ngột ngạt bên trong giày. Vì vậy, bạn nên chọn loại giày bằng vải lưới thoáng khí hoặc vải có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn. 

Vải Chống Nước: Không Lo Dính Mưa

Vải Chống Nước: Không Lo Dính Mưa

Để có thể thoải mái đeo giày mọi ngày, kể cả những ngày mưa gió mybest khuyến khích chọn dòng giày làm từ các chất liệu có tính chống thấm tốt như Gore-Tex hoặc PVC. 

Nhiều người lo ngại rằng giày chống thấm cao sẽ gây bí chân, tuy nhiên công nghệ Gore-Tex với 2 ưu điểm là khả năng chống thấm và thoáng khí tuyệt vời sẽ loại bỏ hoàn toàn mối lo ngại này. 

Nếu Dùng Giày Pump: Chọn Loại Có Quai Ngang

Nếu Dùng Giày Pump: Chọn Loại Có Quai Ngang

Nếu bạn muốn tìm đôi giày phù hợp với trang phục trang trọng khi đi làm hoặc đi chơi thì các dòng giày đi bộ kiểu pump sẽ đáp ứng cả 2 nhu cầu về tính thoải mái dễ vận động và khả năng phối hợp trang phục của bạn. Tuy nhiên, nên chọn giày có quai ngang ở mu bàn chân để cố định bàn chân không bị xô lệch trong giày, hạn chế mỏi chân.

Lưu ý rằng, đây là loại giày có tính ổn định thấp hơn các dòng giày buộc dây, không nên đi quá lâu liên tục trong thời gian dài. Nếu bạn thường xuyên phải đi bộ, tốt nhất vẫn nên chọn các loại giày có dây buộc và đệm lót chắc chắn.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36394

Leave a Reply