Top 10 Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất (Vando, SENNAI, IGEA, BEYOURs)

Kệ lò vi sóng là chiếc kệ nhà bếp tiện lợi, không chỉ dùng để đặt lò vi sóng mà còn rất hữu dụng khi lưu trữ nhiều vật dụng nhà bếp khác như nồi cơm điện, lò nướng, gia vị, v.v. Kệ lò vi sóng có đa dạng kiểu dáng kệ 1 tầng, kệ 2 – 3 tầng, kệ nhỏ để đựng gia vị trên lò vi sóng… được bán bởi nhiều thương hiệu như đồ nội thất, đồ gia dụng được ưa chuộng như Vando, SENNAI, IGEA, BEYOURs. Ngày càng có nhiều kiểu loại kệ lò vi sóng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, song hẳn điều này cũng khiến nhiều người phân vân khi muốn chọn sản phẩm phù hợp giữa nhiều loại kệ lò vi sóng.

Vì vậy, lần này vouchersblog mang đến cho bạn bài viết với những thông tin thiết thực về cách chọn cùng bảng xếp hạng 10 kệ lò vi sóng tốt, đang được yêu thích hiện nay. Cùng tìm hiểu và chọn ra chiếc kệ lò vi sóng ưng ý dành cho bạn thôi nào!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Kệ Lò Vi Sóng

Khi chọn mua kệ lò vi sóng, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra độ tương thích với lò vi sóng: đảm bảo khả năng chịu tải của kệ lò vi sóng, đảm bảo khoảng không phía sau lò vi sóng, chú ý độ ẩm với lò vi sóng hơi nước.
  • Chọn kệ dễ lắp đặt: kệ lò vi sóng được ưa chuộng một phần cũng vì giá thành phải chăng và cấu tạo đơn giản không tốn nhiều công lắp đặt.
  • Kiểm tra vị trí ổ cắm: yếu tố tiên quyết vẫn là vị trí ổ cắm và số lỗ cắm điện phù hợp.

Top 10 Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là 10 mẫu kệ lò vi sóng đang thịnh hành trong nhiều căn bếp gia đình hiện nay. Đặc trưng của từng loại sản phẩm sẽ được vouchersblog đề cập đầy đủ, hãy chọn cho mình chiếc kệ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. 

*Lưu ý: Tải trọng của sản phẩm được đề cập trong bài là tổng tải trọng của tất cả các tầng kệ lò vi sóng.

1/ Vando – Kệ Lò Vi Sóng 4215 Từ 699.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Sức Chịu Lực Lớn, Đa Dạng Cách Dùng

Kệ lò vi sóng Vando là một thiết kế kệ để đồ lớn, có các lựa chọn từ 3 đến 5 tầng. Sản phẩm đa năng tiện dụng có nhiều kích cỡ ngang rộng khác nhau, phù hợp với mọi không gian từ phòng tắp, nhà bếp hay phòng khách. Kệ còn hỗ trợ bánh xe quay 360 độ có khóa cố định chắc chắn, tăng thêm tính tiện nghi và linh động cho người dùng.

Với thiết kế cứng chắc, khung thép tròn dày 25mm chiếc kệ có thể chịu tải lên tới 300kg, đáp ứng nhu cầu lưu trữ hầu hết thiết bị gia dụng theo mong muốn người dùng. Sản phẩm còn có thể điều chỉnh độ cao giữa các tầng, cho bạn yên tâm chọn mua, lắp đặt dễ dàng theo kích cỡ lò vi sóng tại nhà. 

Chất liệuThép carbon
Thiết kếKệ thép 3 – 5 tầng, có bánh xe
Kích thướcNhiều kích cỡ
Khối lượng10 kg
Tải trọng300 kg
Màu sắcĐen

2/ BEYOURs – Kệ Lò Vi Sóng Oven Rack Từ 349.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Kệ Gỗ Đa Năng, Lắp Đặt Dễ Dàng Trong Các Căn Hộ Nhỏ

Dòng kệ lò vi sóng BEYOURs tạo thiện cảm với ngươi nhìn bằng một thiết kế kệ gỗ mộc mạc, màu sắc nhẹ nhàng mang đến nét ấm áp, tự nhiên cho không gian sống. Ngoài mục đích đặt lò vi sóng, bạn có thể sắm thêm kệ làm kệ đựng đồ gia dụng trong phòng khách cũng vô cùng lịch sự.

Kệ gỗ BEYOURs có thiết kế 2 tầng vuông vắn, chiều cao vừa phải dễ bố trí vị trí lắp đặt trong các góc nhỏ để tận dụng hiệu quả diện tích phòng. Kệ xếp với nhiều thanh gỗ so le thông thoáng, mặt gỗ láng mịn được gia công tỉ mỉ, tránh mối mọt tốt trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm tại Việt Nam. 

Chất liệuGỗ thông
Thiết kếKệ 2 tầng
Kích thước60 x 39,5 x 46 cm
Khối lượng5 kg
Tải trọng
Màu sắcĐen, trắng, nâu gỗ

3/ IGEA – Kệ Lò Vi Sóng GM02 Từ 165.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Khung Đỡ Chữ K Trợ Lực, Chống Đỡ Tốt

Kệ lò vi sóng IGEA GM02 là dòng kệ 1 hoặc 2 tầng ngăn đựng thông nền, để trực tiếp lò vi sóng lên sàn bếp nơi đặt kệ nên bạn không cần lo lắng về khối lượng của lò vi sóng ảnh hưởng tới kệ. Sản phẩm có khung thép sơn tĩnh điện sáng màu, nổi bật trong gian bếp.

Điểm đáng chú ý của chiếc kệ này là hệ thống thanh đỡ hình chữ K hai bên thành kệ. Không chỉ là thanh đỡ dọc như các loại kệ thông thường mà là thiết kế khung chắp nối cho sức chịu lực tốt và ổn định hơn, hạn chế tối đa tác động rung lắc mất cân đối. 

Chất liệuThép + gỗ
Thiết kếKệ 2 – 3 tầng
Kích thước54 x 35 x 34 cm; 54 x 35 x 68 cm
Khối lượng
Tải trọng
Màu sắcTrắng – nâu gỗ

4/ Vando – Kệ Lò Vi Sóng 4403 Từ 699.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Tấm Đỡ Đóng Gập Dễ Dàng, Tiện Lợi

Bên cạnh loại kệ tấm đỡ thẳng thì kệ lò vi sóng có tấm đỡ gấp gọn là dạng sản phẩm mới đang được yêu thích của Vando. Kệ được gia cố bằng các thanh thép dày 30mm và tấm đỡ 15cm, cùng lưới ngăn hai bên hạn chế đồ vật rơi đổ. 

Kệ gấp gọn có tấm đỡ đóng gập linh hoạt, không chỉ cất gọn khi không dùng đến mà còn giúp bạn nhẹ gánh mỗi lần làm vệ sinh định kì cho kệ. Kệ lò vi sóng Vando được phủ sơn tĩnh điện 3 lớp toàn bề mặt, chống gỉ sét và bám bụi bẩn tốt. 

Chất liệuThép carbon
Thiết kếKệ thép 3 – 5 tầng gấp gọn
Kích thước71 x 34 x 85 cm; 71 x 34 x 125 cm; 71 x 34 x 160 cm
Khối lượng10 kg
Tải trọng100 kg
Màu sắcĐen, trắng

5/ KENA – Kệ Lò Vi Sóng KN177 Từ 1.359.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Đi Kèm Ngăn Giỏ Lưới Khô Thoáng

Đây là chiếc kệ 4 tầng khung sắt kết hợp mặt gỗ kiểu dáng trang nhã tương thích với các kiểu nội thất gia đình. Bạn có thể dùng sản phẩm làm kệ lò vi sóng trong nhà bếp hay kệ đồ gia đình, giá trưng album sách báo phòng ngủ, phòng khách đều được. 

Điểm độc đáo của kệ lò vi sóng KENA KN177 là thiết kế 2 ngăn giỏ lưới thoáng mát. Kiểu ngăn lưới sắt có rào chắn 4 mặt này tăng thêm tính ứng dụng của sản phẩm. Bạn có thể tận dụng 2 ngăn lưới này làm chạn bát, giá để trái cây, rau củ mà không lo nước đọng

Chất liệuSắt + gỗ
Thiết kếKệ 4 tầng kèm giỏ đựng
Kích thước53 x 36 x 122 cm
Khối lượng
Tải trọng
Màu sắcĐen, trắng, nâu vàng

6/ SENNAI – Kệ Lò Vi Sóng KVS2T Từ 335.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Kệ Nhẹ Linh Hoạt, Dễ Di Chuyển

Với người muốn tìm một thiết kế kệ lò vi sóng tối giản dễ dùng thì SENNAI KVS2T sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Kệ được làm bằng khung thép carbon có ưu thế về độ cứng cáp và chịu lực tốt. Tầng phía trên là mặt gỗ công nghiệp được phủ Melamine tăng độ bền sản phẩm.

Ưu điểm của chiếc kệ lò vi sóng này là khối lượng chỉ 2.5kg, dễ di chuyển và sử dụng linh hoạt theo ý muốn người dùng. Chị em nội trợ cũng có thể tự mình thao tác lắp đặt và sử dụng dễ dàng chiếc kệ gọn nhẹ này.

Tham khảo Lazada mall của sp do sp không được cung cấp trên website cty.

Thông tin cty: https://sennai.vn/gioi-thieu

Chất liệuThép carbon + gỗ MDF
Thiết kếKệ 2 tầng khung thép
Kích thước55 x 40 x 35 cm
Khối lượng2.5 kg
Tải trọng75 kg
Màu sắcĐen nâu

7/ OEM – Kệ Lò Vi Sóng JUJIAJIA Từ 361.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Kệ Khung Thép Đơn Giản, Nhỏ Gọn Dễ Lắp

Kệ lò vi sóng JUJIAJIA với thiết kế khung thép rỗng 2 tầng đơn giản là lựa chọn nhỏ gọn và tiện nghi mà bạn có thể dễ dàng đặt để tại một góc nhỏ trong phòng bếp. Kệ gọn nhẹ, ít chi tiết nên công đoạn lắp ghép nhanh gọn, không gây khó khăn cho ngươi mới dùng. 

Sản phẩm có màu trắng tươi sáng, sơn nhẵn giữ màu và dễ vệ sinh. Kết cấu kệ nhỏ nhắn với 3 kích cỡ cho bạn lựa chọn tùy theo dung tích lò vi sóng nhà mình. 

Chất liệuThép Carbon
Thiết kếKệ 2 tầng khung thép
Kích thước40 x 31 x 46 cm; 50 x 31 x 46 cm; 60 x 31 x 46 cm
Khối lượng
Tải trọng50 kg
Màu sắcTrắng

8/ AREGO – Kệ Lò Vi Sóng Từ 1.350.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Nhiều Ngăn Đựng, Ngăn Tủ Sức Chứa Lớn

Kệ lò vi sóng AREGO là chiếc kệ gỗ được gia cố bằng khung thép dày chắc khỏe, chống đỡ tốt. Khung thép đã được sơn lớp tĩnh điện chống gỉ sét, cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Ưu điểm của chiếc kệ này là thiết kế nhiều ngăn rộng rãi, đựng được lò vi sóng, lò nướng và nồi cơm điện dung tích lớn. Kệ trang bị thêm ngăn tủ 2 cánh dễ thao tác, khoang tủ kín có thể bảo quản tốt nhiều loại thực phẩm như gạo, đồ khô, đồ ăn vặt… 

Chất liệuGỗ MFC
Thiết kếKệ nhiều tầng kèm ngăn tủ
Kích thước90 x 85 x 40 cm
Khối lượng
Tải trọng150 kg
Màu sắcNâu gỗ

9/ OCHU – Kệ Lò Vi Sóng Từ 750.000 VNĐ

Kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Chiều Ngang Vừa Phải, Tiết Kiệm Không Gian Lắp Đặt

Đây là chiếc kệ lò vi sóng gỗ được làm hoàn toàn từ gỗ thông New Zealand bền đẹp, chắc chắn. Kệ được sơn phủ một lớp sơn mặt ngoài, thiết kế tấm đặt nhiều khe rãnh thoáng mát nên có ưu điểm là chống ẩm mốc, mối mọt tốt.

Với nhà có căn bếp không quá rộng nhưng nhu cầu lưu trữ nhiều thì chiếc kệ này chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Kệ có tới 4 tầng cao nhưng chỉ chiếm chưa tới 40cm chiều ngang diện tích phòng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể không gian đặt để trong nhà. 

Chất liệuGỗ thông
Thiết kếKệ 4 tầng
Kích thước60 x 39,5 x 114 cm
Khối lượng
Tải trọng
Màu sắcTrắng, nâu gỗ

10/ IGEA – Kệ Lò Vi Sóng GP38 Từ 515.000 VNĐ

kệ Lò Vi Sóng tốt nhất

Thiết Kế Thời Trang, Dễ Phối Hợp Nội Thất

Kệ lò vi sóng IGEA GP38 là kiểu kệ bếp kết hợp ngăn tủ thời trang, thiết kế mang đến sự hài hòa trong không gian phòng bếp. Kệ có hộc ngăn để lò vi sóng lớn, dễ dàng tương thích với kích cỡ nhiều dòng lò vi sóng khác nhau.

Hơn nữa, Kệ còn trang bị thêm tủ nhỏ 2 ngăn cho bạn thêm không gian lưu trữ các loại đồ dùng nhà bếp khác như nồi xoong, ấm đun mà không lo bám bụi. 

Chất liệuGỗ MDF
Thiết kếkệ 3 tầng kèm ngăn tủ
Kích thước90 x 40 x 80 cm
Khối lượng15 kg
Tải trọng
Màu sắcTrắng, nâu gỗ

Cách Chọn Kệ Lò Vi Sóng

Kệ lò vi sóng là vật dụng chiếm khá nhiều không gian phòng bếp. Hơn nữa, để đảm bảo có thể đặt được vật nặng như lò vi sóng lâu dài, bạn cần kiểm tra các tiêu chí an toàn cũng như kích thước kệ cẩn thận. Dưới đây là những típ chọn của vouchersblog sẽ giúp bạn chọn đúng loại kệ lò vi sóng phù hợp.

Kiểm Tra Độ Tương Thích Với Lò Vi Sóng

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp thuộc loại cỡ lớn và nặng nhất trong nhà bếp. Kích thước lò vi sóng cũng rất đa dạng tùy vào thiết kế của nhà sản xuất. Vì vậy, kiểm tra kích thước tương thích của lò vi sóng nhà bạn là việc cần thiết trước tiên khi muốn chọn kệ lò vi sóng. Hãy đọc kỹ hướng dẫn và thông tin từ nhà sản xuất, nắm rõ kích cỡ lò vi sóng và các lưu ý liên quan đến nơi đặt thiết bị để chọn được chiếc kệ phù hợp. 

Đảm Bảo Khả Năng Chịu Tải Của Kệ Lò Vi Sóng

Đảm Bảo Khả Năng Chịu Tải Của Kệ Lò Vi Sóng

Kệ lò vi sóng được chia làm 2 loại phổ biến là kệ lớn nhiều tầng để đặt lò vi sóng và kệ nhỏ dùng để đặt vật dụng, lọ gia vị lên phía trên của lò. Khi chọn kệ để đặt lò vi sóng, bạn cần đảm bảo tải trọng của tầng đặt lò vi sóng luôn lớn hơn hẳn so với khối lượng lò vi sóng nhà mình. Sẽ rất nguy hiểm nếu độ chịu lực của kệ không đủ dẫn tới gãy kệ, rơi đổ lò vi sóng.

Với dòng kệ cỡ nhỏ chỉ có 1 hoặc 2 tầng đỡ phía trên lò vi sóng dùng để đựng đồ dùng nhỏ như lọ gia vị, bạn sẽ không cần lo lắng về khối lượng lò vi sóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến tải trọng của kệ và không để vật quá nặng gây ảnh hưởng đến lò vi sóng bên dưới. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm số 3, 6, 7 trong bảng xếp hạng của mybest để biết thêm về loại kệ này.

Lưu ý, hiện nay hầu hết các hãng chỉ cung cấp tải trọng của toàn bộ các tầng kệ. Để biết thông số chi tiết tải trọng từng tầng, bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà cung cấp để có số liệu chính xác nhất. 

Đảm Bảo Khoảng Không Phía Sau Lò Vi Sóng

Đảm Bảo Khoảng Không Phía Sau Lò Vi Sóng

Lò vi sóng cũng giống như tủ lạnh là thiết bị nhà bếp không thể kê sát vào tường, bạn cần đảm bảo một phần không gian trống ở phía sau kệ lò vi sóng. Nếu chỉ đơn thuần chọn chiếc kệ có kích cỡ vừa khít với lò vi sóng, bạn sẽ không thể sử dụng lò khi không để ra không gian phía sau cho thiết bị.

Tốt nhất, nên chọn kích thước kệ lớn so với lò vi sóng. Không chỉ để dư ra khoảng không phía sau, mà cả chiều ngang, chiều cao cùng cần đo rộng hơn. Vì vậy, ngoài các dòng lò vi sóng kiểu mới không yêu cầu khoảng không phía sau, nhà có lò vi sóng phổ thông cần dùng kệ có chiều sâu dư ra từ 5cm. Kích thước kệ thay đổ tùy theo từng dòng thiết bị, đừng quên đọc kỹ thông tin cấu tạo và cách lắp đặt của lò vi sóng để chọn loại kệ tương thích.

Chú Ý Độ Ẩm Với Lò Vi Sóng Hơi Nước

Chú Ý Độ Ẩm Với Lò Vi Sóng Hơi Nước

Lò vi sóng hơi nước là dòng thiết bị có tính năng cao và rất tiện dụng. Tuy nhiên, nhiều dạng lò vi sóng hơi nước có luồng hơi tỏa ra từ mặt sau, phần hơi ẩm sẽ nhanh chóng làm chất lượng kệ để bị xuống cấp

Bạn cần chọn loại kệ có cấu tạo đặc biệt, tương thích với dòng lò vi sóng này. Ví dụ như, kệ có tấm chắn chống ẩm, chống thấm chuyên dụng; hoặc thiết kế thông ngăn để lò vi sóng thoát hơi tốt. mybest gợi ý chọn kệ thấp, hoặc kệ rỗng mặt sau cho loại lò vi sóng này. 

Chọn Kệ Dễ Lắp Đặt

Chọn Kệ Dễ Lắp Đặt

Kệ lò vi sóng được ưa chuộng một phần cũng vì giá thành phải chăng và cấu tạo đơn giản không tốn nhiều công lắp đặt. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm phức tạp khó lắp đặt, đặc biệt là với người không có kinh nghiệm. Sẽ thật đáng tiếc khi chọn được chiếc kệ ưng ý nhưng bạn lại không thể lắp ráp được.

Trong trường hợp đó, hãy liên hệ nhà cung cấp và yêu cầu dịch vụ lắp ráp tại nhà. Để tránh rắc rối không đáng có, trước khi chọn mua bạn nên xem xét đến công sức tiêu tốn khi lắp đặt và độ bền của thiết bị sau này để quyết định nên dùng hay không, nhất là khi chọn mua kệ lò vi sóng kích cỡ lớn.

Kiểm Tra Vị Trí Ổ Cắm

Kiểm Tra Vị Trí Ổ Cắm

Ngoài lò vi sóng, bạn còn có thể dùng kệ để đặt nồi cơm điện, lò nướng mini, v.v. Đối với một chiếc kệ để thiết bị điện thì yếu tố tiên quyết vẫn là vị trí ổ cắm và số lỗ cắm điện phù hợp. Với các loại kệ có tấm chắn mặt sau, cần chắc chắn vị trí lỗ thông dây cắm thuận tiện với đường dây điện của thiết bị. Một số kệ còn được lắp đặ sẵn ổ cắm trên kệ, hãy kiểm tra xem số lượng lỗ cắm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không trước khi mua nhé.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36491

Leave a Reply