Top 10 khóa học về phụ nữ được yêu thích nhất 2022

Chủ đề: Top 10 khóa học về phụ nữ được yêu thích nhất 2022

Phụ nữ hiện đại là người như thế nào?

90% câu trả lời: “Phụ nữ hiện đại, thông minh là người phụ nữ biết yêu bản thân mình, biết chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và biết dẫn dắt hôn nhân, hạnh phúc gia đình”. Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng ý thức được những giá trị đó, hoặc cuộc sống bộn bề vô tình làm họ quên đi những điều vốn dĩ thuộc về phái đẹp.

Vậy nên, hãy dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân và rèn luyện những kỹ năng cần có của một người phụ nữ hoàn hảo. “TOP 10 KHÓA HỌC VỀ PHỤ NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021” sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Danh sách 10 khóa học về phụ nữ được yêu thích nhất 2022

Nhanh tay đăng ký các khóa học dưới đây để nhận nhiều ưu đãi:

1/ 7 ngày trước cưới – hành trang cho cuộc sống hôn nhân

7 ngày trước cưới - hành trang cho cuộc sống hôn nhân

Giảng viên: ThS. Đinh Thái Sơn – Chuyên gia Tình dục học, Nhà nghiên cứu & giảng dạy tình dục học. Với 15 năm nghiên cứu và giảng dạy về lĩnh vực Tình dục học, đồng thời là người sáng lập công ty Hạnh Phúc Cộng Đồng,

Khoá học 7 ngày trước cưới – hành trang cho cuộc sống hôn nhân giúp bạn có tâm lý, tư tưởng vững vàng khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chương trình “7 Ngày trước cưới – hành trang cho cuộc sống hôn nhân” như là một “Chứng chỉ phải có” cho những ai chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân và mong muốn hạnh phúc trọn đời bên người yêu dấu, mà không vấp phải các vết xe đổ của những người đi trước.

2/ Bí mật phòng the

Bí mật phòng the

Giảng viên: Vera Hà Anh – Chuyên gia tâm lý, TGĐ Công ty Tư Vấn Tâm Lý và Đào Tạo VERA.

Bí mật phòng the – nơi thầm kín chia sẻ bí quyết để bạn hiểu tâm lý đàn ông, biết cách hòa hợp với bạn đời, trở thành nữ hoàng chăn gối khiến chàng không thể chối từ bạn.

3/ Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình

Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình

Giảng viên: Lê Thị Minh Hoa – Chuyên gia tâm lý tại viện tâm lý Sunnycare.

Bạn đang bế tắc trong tình yêu, hôn nhân của mình? Bạn cần 1 giải pháp để giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình? Khóa học Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình chính là “vị cứu tinh” giúp  bạn mở ra chìa khóa đảm bảo cho cuộc hôn nhân của mình luôn nồng ấm.

4/ Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

Giảng viên: Nguyễn Mỹ Duyên.

Là phụ nữ hiện đại, bạn không thể không biết cách trang điểm. Nhưng bạn chưa biết mình thuộc loại da nào, thích hợp với mỹ phẩm nào hay làm sao để trang điểm nhanh và đẹp… Tất tần tật về trang điểm sẽ có trong khóa học Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu.

5/ 25 cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn

25 cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn

Giảng viên: Đỗ Minh Hà – Giám đốc Hệ thống Hà Spa gồm hơn 40 spa cao cấp.

Bất cứ người phụ nữ cũng thích xinh đẹp, tự tin nhưng lại chưa biết nên làm đẹp da như thế nào là phù hợp. Khóa học 25 cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt tại nhà vô cùng hiệu quả, không tốn thời gian. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp.

6/ Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài

Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài

Giảng viên: Vũ Ngọc Hoa – Nhà đào tại- Huấn luyện phát triển con người.

Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài là khoá dạy kĩ năng sống và phát triển con người, dành cho phụ nữ trên 18 tuổi, khóa học đã được tổ chức cho hơn 20,000 phụ nữ trên toàn thế giới, phổ biến tại hơn 30 quốc gia nhằm giúp các bạn gái, những phụ nữ có được những bí quyết để trẻ đẹp, khỏe khoắn, hấp dẫn ngay từ bên trong.

7/ Nghệ thuật quyến rũ bạn đời

Nghệ thuật quyến rũ bạn đời

Giảng viên: Mai tình yêu – Chuyên gia tư vấn tình yêu và mối quan hệ.

Chinh phục và quyến rũ người đàn ông của mình là mong muốn của tất cả mọi cô gái. Phải làm sao để người đàn ông của bạn mãi chìm trong “men tình” của bạn? Tất cả là cả một nghệ thuật đấy, duy nhất chỉ có tại khóa học Nghệ thuật quyến rũ bạn đời.

8/ Nghệ thuật Massage cho chồng yêu

Nghệ thuật Massage cho chồng yêu

Giảng viên: Vera Hà Anh – Chuyên gia tâm lý, TGĐ Công ty Tư Vấn Tâm Lý và Đào Tạo VERA.

Khóa học Nghệ thuật Massage cho chồng yêu chia sẻ cho bạn cách massage giúp ông xã thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc.

Với phương pháp này, chị em sẽ dắt túi được bí quyết giữ chồng tuyệt vời, làm các quý ông mê vợ hơn, dễ dàng giữ lửa hạnh phúc.

9/ Sexy Dance – Đường cong quyến rũ

Sexy Dance - Đường cong quyến rũ

Giảng viên: Unica – Chuyên gia.

Sở hữu đường cong quyến rũ – Vòng eo chuẩn với khoá học Sexy Dance – Lớp học nhảy hiện đại, tăng sự đầy đặn, săn chắc của vòng 1, vòng 3, đôi chân thon gọn và khỏe khoắn. Chắc chắn người phụ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, cuốn hút đúng không nào? Vậy nên tuyệt đối đừng bỏ lỡ khóa học Sexy Dance – Tạo đường cong quyến rũ để sở hữu một thân hình chắc khỏe và quyến rũ nhất nhé.

10/ Cha mẹ thông minh, dạy con tinh tế

Cha mẹ thông minh, dạy con tinh tế

Giảng viên: Lê Văn Hữu Phú.

Người phụ nữ khi bước vào hôn nhân, có con cái sẽ cần kỹ năng gì?

Tham gia khóa học Cha mẹ thông minh, dạy con tinh tế bạn sẽ có tư duy sáng tạo những phương cách tinh tế hơn nhằm giảm bớt tổn thương nơi con và tạo hiệu quả trong phong cách giáo dục của mình.

THAM KHẢO KHÓA HỌC GIẢM 40%

Hạnh phúc gia đình, Kiến thức, Khóa học

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply