Top 10 Lò Nướng Đối Lưu tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Lò Nướng Đối Lưu tốt nhất: Tư Vấn Mua

Lò đối lưu hay lò nướng nướng đối lưu là một sản phẩm cực tiện lợi kết hợp chức năng của cả lò nướng bánh mì và lò vi sóng. Khi chọn một chiếc lò đối lưu, không những mức công suất, kích thước lò, chức năng nấu nướng, v.v. mà còn rất nhiều yếu tố khác cần quan tâm. Bên cạnh đó, với nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường như Sharp, Sanaky, Sunhouse, v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết lò đối lưu nào tốt nhất.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu cách chọn lò nướng đối lưu và top 10 lò nướng đối lưu tốt nhất 2021. Hãy cùng so sánh những ưu điểm và nhược điểm của từng loại và tìm ra loại lò đối lưu phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng để có được những bữa ăn thật ngon!

Đặc Điểm Của Lò Nướng Đối Lưu

Đặc Điểm Của Lò Nướng Đối Lưushop-casa-delonghi.com

Lò nướng đối lưu là loại lò sử dụng quạt đối lưu thổi cho khí nóng chuyển động quanh lò để nướng thực phẩm. Ngoài việc làm nóng bằng các thanh nhiệt ở trên và dưới như lò nướng thông thường, không khí nóng được luân chuyển bằng quạt, do đó các nguyên liệu sẽ được nướng chín đều ở nhiệt độ cao.

Điểm thu hút lớn nhất ở lò nướng đối lưu là khả năng làm ra các món chiên mà không cần sử dụng dầu. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại lò nướng đối lưu đa năng và tiện lợi với các chức năng nấu nướng như oven, grill, slow bake. Bạn có thể nấu nướng thật nhiều món chỉ với một chiếc lò nướng đối lưu duy nhất.

Cách Chọn Lò Đối Lưu

Trong bài viết lần này, vouchersblog sẽ tư vấn thiết bị gia dụng về những điểm cần lưu ý trong cách chọn lò nướng đối lưu.

Chọn Theo Chức Năng

Hầu hết các lò đối lưu đều các chức năng chính như convection, oven, grill, slow cook v.v. và chức năng rã đông. Tùy thuộc vào cách bạn sử dụng các thanh nhiệt trên hay dưới, bạn có thể tạo ra nhiều món ăn đa dạng với nhiều cách nướng khác nhau.

Vì các sản phẩm khác nhau thì chức năng sẽ khác nhau, vậy hãy suy nghĩ về việc để nấu món ăn yêu thích thì cần những chức năng nào để chọn một chiếc lò có chức năng tương ứng phù hợp.

Tư vấn: Sản phẩm càng có nhiều chức năng bạn sẽ càng nấu được nhiều món ăn hơn. Những người nghĩ bản thân nấu ăn không tốt thường có xu hướng chọn những sản phẩm không quá chất lượng, nhưng sự thật thì ngược lại. Càng là người không giỏi nấu nướng thì càng cần một công cụ nấu ăn tốt.

Những người ít có kinh nghiệm nấu nướng khó có thể biết được chỉ với một chức năng là đã có thể ứng dụng nhiều cách ra sao, chẳng hạn như lò có thể nướng thịt thì cũng có thể dùng nướng bánh. Do đó, những ai có ít kinh nghiệm nấu nướng nên chọn loại lò được phân ra nhiều chức năng rõ ràng.

– Chức Năng Đối Lưu

Chức Năng Đối Lưutiger

Hoạt động của chức năng đối lưu là nhờ thanh nhiệt trên và dưới tỏa nhiệt, cánh quạt đối lưu sẽ giúp khí nóng đi đều xung quanh lò, nhờ vậy mà thực phẩm sẽ chín từ từ. Thực phẩm được bao xung quanh luồng khí nóng ở nhiệt độ ổn định sẽ chín đều ngon mắt. Do đó, bạn hoàn toàn có chế biến các món chiên mà không cần dầu.

Ngoài ra, làm bánh mì, pizza hay đồ chiên từ lò đối lưu cũng rất ngon nữa.

– Chức Năng Oven

Chức Năng Ovenkitchen.delonghi.co.jp

Đây là chức năng nướng từ từ bằng cách giữ nhiệt độ bên trong lò luôn ổn định ở mức nhiệt độ cao bằng cả thanh nhiệt trên và dưới. Vì thực phẩm được nướng trong một buồng kín giống như được hấp, nên ngay cả những tảng thịt thịt lớn cũng có thể được nướng mềm. Bên cạnh đó, oven cũng là một chức năng quen thuộc khi làm bánh.

Tư vấn: Vì dùng cả 2 thanh nhiệt trên và dưới nên thực phẩm sẽ chín kỹ từ bên trong. Thích hợp với các món thịt nướng và bánh bông lan.

– Chức Năng Grill

Chức Năng Grillkitchen.delonghi.co.jp

Nhờ sử dụng lửa trên, chức năng grill được sử dụng với mục đích nướng xém mặt thức ăn. Nếu oven giúp thức phẩm chín từ từ cả trong lẫn ngoài thì chức năng grill sẽ mang lại lớp mặt ngoài xém cạnh ngon mắt. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng grill thay cho cho vỉ nướng chuyên dùng để nướng bánh mì hay nướng cá.

Tư vấn: Phương pháp grill thường thấy trên bếp nướng hay được trang bị ở một số loại bếp gas, chủ yếu sử dụng thanh nhiệt bên trên nướng bên ngoài cho ra hương vị nướng thơm ngon và hình thức bắt mắt.

– Chức Năng Slow Bake

Chức Năng Slow Bake

Sử dụng thanh nhiệt dưới để nướng thực phẩm. Thực phẩm sẽ được nướng chính từ từ nên rất hợp cho món hấp hoặc hầm. Chức năng slow bake có thể được sử dụng khi nấu các món ăn như bánh pudding, trứng hấp hoặc thịt kho. Bạn cũng có thể làm giòn để bánh pizza nữa.

Tư vấn: Slow bake có lẽ là một từ còn xa lạ, nhưng là một tính năng phù hợp khi sử dụng thanh nhiệt dưới để làm nóng nguyên liệu một cách từ từ từ dưới lên.

Kiểm Tra Kích Thước

Kích thước sản phẩm cũng rất cần được chú ý . Bạn nên kiểm tra kích thước thân lò, kích thước trong lò, khoang chứa, các tầng trong lò. Nếu kích thước không phù hợp thì khó mà thực hiện được món ăn mình mong muốn.

Tư vấn: Tôi nghĩ rằng có lẽ hầu hết những khách hàng muốn mua lò đối lưu để thay thế cho lò nướng bánh. Tuy nhiên trước khi quyết định bỏ đi chiếc lò nướng bánh, hãy chắc chắn lò đối lưu bạn mua có kích thước lớn hơn lò nướng bánh đã từng sử dụng từ trước đến nay. Nguyên nhân do lò nướng bánh sẽ nhỏ hơn vì không có nhiều thanh nhiệt và quạt đối lưu để đảo khí, nếu đổi sang lò đồi lưu, bạn nên chọn diện tích lò lớn hơn.

Cũng có những loại lò nướng bánh mì đối lưu loại nhỏ, nhưng chúng có thể sẽ có ít tính năng hơn hoặc sẽ khó cảm thấy sự khác biệt so với lò nướng bánh truyền thống.

– Kích Thước Thân Lò Và Bên Trong Lò

Kích Thước Thân Lò Và Bên Trong Lò siroca.co.jp

Khi suy nghĩ đến chỗ đặt lò nướng, kích cỡ sẽ là điều đầu tiên bạn phải cân nhắc. Lò nướng đối lưu càng có nhiều chức năng thì kích thước sẽ càng lớn và do là công cụ nấu nướng, thân lò sẽ sinh nhiệt nên xung quanh lò cần có một khoảng không gian nhất định. Hãy đảm bảo là bạn đã kiểm tra trước vị trí và kích thước xung quanh lò.

Kích thước bên trong sẽ liên quan đến việc bạn có dễ dàng thao tác với lò khi nấu ăn hay không. Nếu chỉ nhìn vào kích thước bên ngoài có lẽ bạn có đại khái biết được kích thước bên trong, nhưng vấn đề là chiều cao. Nếu lò đối lưu có chiều cao khoảng 20 cm sẽ dễ dàng sử dụng để nướng bánh.

Tư vấn: Chiều cao của lò nướng đối lưu thường là 250 mm, không chênh lệch nhiều so với lò nướng bánh mì, nhưng nếu bạn chọn loại lò có tất cả các chức năng kể trên thì hãy lưu ý rằng, thường chiều rộng sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 450 mm và chiều sâu là tầm 350 mm, tức là lớn hơn khoảng 100 đến 150 mm so với lò nướng bánh mì.

– Dung Tích

Dung Tích twinbird.jp

So với kích thước bên trong, dung tích thật khó hiểu ngay cả khi nhìn vào các số đo cụ thể. Có rất nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn như 5 lít, 8 lít, 15 lít, … Nếu bạn muốn quay gà nguyên con (khoảng 1kg) thì loại 14 – 20 lít là phù hợp.

Tư vấn: Lò nướng đối lưu có thời gian làm nóng ngắn hơn so với lò vi sóng, và cũng có ưu điểm là nướng giòn trong thời gian ngắn. Và có thể có vài trường hợp khách hàng mua xong và cảm thấy tiếc vì lò bé hơn những gì mình mong muốn.

Do đó, nếu cảm thấy không an tâm, bạn chọn một sản phẩm lớn hơn một chút so với dự định. Nhưng có nhiều trường hợp chẳng hạn như bánh pizza size L hay những ổ bánh cực to thì dù là lò nào cũng sẽ khó có thể chứa được. Do đó, tôi nghĩ rằng lò nướng đối lưu sẽ phù hợp với kiểu món ăn chiên không dầu, các loại bánh nhỏ hay bánh quy.

– Số Ngăn Nướng

Số Ngăn Nướng

Tùy thuộc vào kích thước bên trong lò mà một số sản phẩm có thể được điều chỉnh thành hai ngăn trên dưới hay ba ngăn trên giữa và dưới. Ngoài ra, nếu bên trong đủ lớn, bạn có thể nấu cả hai ngăn cùng một lúc. Khi nấu ở hai ngăn, bạn thể nướng thịt ở ngăn trên và rau ở ngăn dưới. Do vậy, nếu gia đình bạn đông người hoặc bạn là người hay tổ chức tiệc thì đây là dòng sản phẩm rất phù hợp.

Chọn Theo Màu Sắc Và Thiết Kế

Sau khi lướt qua về một loạt chức năng, hãy xem xét đến màu sắc và thiết kế. Nếu cần chọn sản phẩm sử dụng trong căn bếp một thời gian dài, đây cũng là điều cần cân nhắc. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có thiết kế đơn giản với ba nút bấm. Không chỉ mang tính thời trang mà đây là một thiết kế thông dụng dễ hiểu chỉ với những thao tác đơn giản.

Tư vấn: Lò nướng đối lưu không phải là thứ mà bạn mua một lần rồi lại thay mới trong một hoặc hai năm trừ khi bạn gặp sự cố nào đó. Nhiều người không quá để ý, nhưng màu sắc và kiểu dáng cũng là những yếu tố quan trọng.

Một số gợi ý cho nội thất là hãy chọn màu trắng hoặc bạc cho nhà bếp dựa trên màu trắng, hoặc đen hoặc đỏ cho nhà bếp màu be trầm tĩnh.

Chọn Loại Dễ Vệ Sinh

Chọn Loại Dễ Vệ Sinhsiroca.co.jp

Để đảm bảo an toàn, lò nướng đối lưu có cấu tạo hơi phức tạp, chẳng hạn như thiết kế cửa đôi. Yếu tố dễ lau chùi có thể bị bỏ qua khi chọn lò đối lưu bởi vì nếu chưa thực sự sử dụng sẽ khó cảm nhận được, nhưng chỉ cần chú ý đến yếu tố này sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm cho bạn.

Top 10 Lò Nướng Đối Lưu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi đã tham khảo cách chọn, hãy tham khảo top 10 lò nướng đối lưu đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử nhé!

10/ UKOEO Lò Đối Lưu HBD 7001 Từ 3.800.000 VNĐ

UKOEO Lò Đối Lưu HBD 7001

Dung Tích 70L Dễ Sử Dụng, 8 Thanh Nhiệt Làm Nóng Tốt

Lò có dung tích lớn 70L cộng thêm 4 khay nướng, hoàn toàn thích hợp với các gia đình đông thành viên. Cấu tạo gồm 8 thanh nhiệt phân bố đều trên dưới khiến thức ăn chín nhanh hơn. Cùng lúc làm được nhiều món và tiết kiệm thời gian, đây chắc chắn là lựa chọn cho những người bận rộn nhưng vẫn yêu bếp núc.

Tuy nhiên, do đây là sản phẩm được dùng trong thị trường Trung, nên bảng hiển thị chỉ có Tiếng Trung, bạn cần phải đọc hướng dẫn đi kèm có tiếng Anh trước khi sử dụng.

Nhiệt độ 50-250°C
Chức năng 5 chức năng
Công suất 2200W
Dung tích 70L
Hẹn giờ 60 phút
Ngăn nướng 4 ngăn
Kích thước thân 640 x 475 x 400 (mm)

 

9/ Sunhouse Lò Đối Lưu SHD4226 Từ 1.141.000 VNĐ

Sunhouse Lò Đối Lưu SHD4226

Nhiều Màu Sắc Đa Dạng Dễ Match Với Nhiều Căn Bếp

Toàn bộ khung sản phẩm được làm bằng thép không gỉ bền và có tuổi thọ dài. Thanh nhiệt làm bằng inox tránh han gỉ đồng thời cũng làm nóng lò nhanh hơn, tiết kiệm điện. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc hồng vàng, đen, đỏ, v.v. cho bạn lựa chọn, dễ dàng phù hợp với nhiều thiết kế bếp.

Dung tích lò vừa đủ cho 1 gia đình nhỏ 2 người. Đèn cũng được thiết kế trong lò giúp quan sát quá trình nướng. Thời gian hẹn giờ là 60 phút, nếu chỉ làm những món nướng thường thì sản phẩm này là vừa đủ.

Nhiệt độ 100-250°C
Chức năng 6 chức năng
Công suất 1500W
Dung tích 26L
Hẹn giờ 60 phút
Ngăn nướng 2 ngăn
Kích thước thân 515 x 340 x 330 (mm)

 

 

8/ COMET Lò Đối Lưu CM6516 Từ 1.690.000 VNĐ

COMET Lò Đối Lưu CM6516

Thiết Kế Nhỏ Gọn và Đơn Giản

COMET tung ra một sản phẩm mang xu hướng tối giản. Dung tích nhỏ 18L đủ phục vụ những người độc thân, các cặp đôi hay những người ít có nhu cầu nướng thức ăn. Phù hợp với những căn bếp có diện tích khiêm tốn.

Lớp sơn đen bên ngoài không chỉ làm đẹp sản phẩm mà còn là một lớp sơn tĩnh điện bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tuy nhỏ nhưng lò vẫn được trang bị đủ đèn và cửa hai lớp an toàn. Thiết kế với 3 chức năng nướng cơ bản nhất là grill, oven và đối lưu, nếu bạn không phải người quá câu kì về nấu ăn thì có thể chọn sản phẩm này.

Nhiệt độ 100-250°C
Chức năng 3 chức năng
Công suất 1300W
Dung tích 18L
Hẹn giờ 60 phút
Ngăn nướng 1 ngăn
Kích thước thân 533 x 372 x 357 (mm)

 

 

7/ Electrolux Lò Đối Lưu EOT30MXC Từ 1.499.000 VNĐ

Electrolux Lò Đối Lưu EOT30MXC

Lò Nướng Được Phủ Men Dễ Dàng Làm Sạch

Lò nướng hiệu Elextronic sử dụng núm cơ thân thiện và dễ hiểu đối với nhiều đối tượng. Thiết kế và màu sắc trang nhã và nhỏ gọn, phù hợp với những ai muốn nấu những bữa cơm cho gia đình 3-4 thành viên.

Thân lò làm băng thép không gỉ, bên trong lại được phủ thêm một lớp men bóng. Vừa tăng độ thẩm mỹ vừa tránh bám bẩn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Đèn chiếu sáng được trang bị bên trong mỗi khi khởi động giúp dễ quan sát thực phẩm bên trong. Cửa 2 lớp vùa an toàn cho bên ngoài vừa giữ nhiệt bên trong ổn định.

Nhiệt độ 70-250°C
Chức năng 6 chức năng
Công suất 1800
Dung tích 30L
Hẹn giờ 120 phút
Ngăn nướng 3 ngăn
Kích thước thân 465 x 392 x 338 (mm)

 

 

6/ SANAKY Lò Đối Lưu VH-5088S2D/N2D Từ 1.890.000 VNĐ

SANAKY Lò Đối Lưu VH-5088S2D/N2D

 

 

Hiện Đại và Dễ Sử Dụng Với Chế Độ Cài Đặt Sẵn

Ngoài dòng sử dụng nút cơ, nay lò nướng từ SAKANY đã có thêm bảng điện tử có sẵn 8 chế độ nướng đã được tính toán trước. Không căn chỉnh giờ, không cần ước lượng lửa trên dưới, ngay cả người không giỏi nấu nướng cũng có thể làm ra những món ăn thơm ngon chỉ với 1 thao tác bấm.  4 thanh nhiệt chữ U trên dưới giúp tăng lương nhiệt trong khoang lò mà vẫn tiết kiệm điện.

Bảng điện tử cũng là một điểm cộng giúp căn bếp thêm sang trọng và hiện đại. Mặt trước của lò nướng với thiết kế bóng bẩy cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nhiệt độ 100-230°C
Chức năng 8 chức năng
Công suất 2000W
Dung tích 50L
Hẹn giờ 120 phút
Ngăn nướng 2 ngăn
Kích thước thân 564 x 415 x 363 (mm)

 

 

5/ Lock & Lock Lò Đối Lưu Chân Không EJF696BLK Từ 2.780.000 VNĐ

Lock & Lock Lò Đối Lưu Chân Không EJF696BLK

 

Thiết Kế Lạ Mắt, Kèm Chức Năng Sấy

Lò nướng Lock&Lock được trang bị một mà hình led lớn, dễ theo dõi và về mặt thẩm mĩ cũng được đánh giá cao. Thiết kế lạ và nhỏ gọn có thể đặt được ở nhiều vị trí trong bếp. 10 chế độ nướng đã cài đặt sẵn cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đắn đo về dung tích nhỏ của sản phẩm thì có thể tham khảo thêm những dòng 12l, 15l cùng thương hiệu.

Ngoài ra, Lock&Lock đã thêm vào sản phẩm một chức năng khá thú vị là sấy thực phẩm. Giờ đây bạn có thể sở hữu những món ăn vặt phổ biến như mít sấy, khoai sấy thương hiệu của chính mình hoặc làm các loại trà detox cũng rất hay.

Nhiệt độ
Chức năng 10 chức năng
Công suất 1800W
Dung tích 10L
Hẹn giờ
Ngăn nướng 2 ngăn
Kích thước thân 365 x 322 x 382 (mm)

 

 

4/ Sanaky Lò Đối Lưu VH-129S2D/N2D Từ 2.500.000 VNĐ

Sanaky Lò Đối Lưu VH-129S2D/N2D

 

Dung Tích Lớn Đến 120L, Nấu Được Thật Nhiều Món

120L là mức dung tích cao nhất của dòng lò nướng đối lưu từ hãng SANAKY. Với dung tích lớn, công suất lớn đến 2800W, bạn có thể linh động hơn trong việc nấu nướng cùng nhiều món ăn phong phú. Bạn có thể dùng cả ba ngăn nướng hay nướng một tảng thịt lớn.

Ngoài ra, dòng 120L còn tích hợp quạt đảo nhiệt, xoay chiều dòng khí nóng giúp thực phẩm chín đều, không còn nỗi lo thực phẩm chỗ chín chỗ sống trong lò dung tích lớn, tiết kiệm thời gian và thực phẩm cũng sẽ giòn hơn. Cửa kính cũng sẽ là cửa kính hai lớp ngăn nhiệt thoát ra ngoài và giữ nhiệt ổn định bên trong. Thanh nhiệt chữ U giúp nhiệt tăng nhanh hơn trong lò, đảm bảo về thời gian nấu nướng.

Nhiệt độ 100-230°C
Chức năng 4 chức năng
Công suất 2800W
Dung tích 120L
Hẹn giờ 120 phút
Ngăn nướng 3 ngăn
Kích thước thân 723 x 505 x 460.5 (mm)

 

 

3/ Sharp Lò Đối Lưu EO-A324RCSV-ST Từ 1.529.000 VNĐ

Sharp Lò Đối Lưu EO-A324RCSV-ST

12 Chế Độ Nướng Phù Hợp Với Nhiều Đối Tượng

Dòng A của lò nướng điện đến từ Sharp gây ấn tượng mạnh bởi có đến 12 chế độ nướng. Đây thực sự là một sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích nấu ăn. Đối với những ai không giỏi nấu nướng, nhiều chế độ khác nhau sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất để dễ dàng có được nhiều món thật ngon miệng.

Lò có tính đa dụng cao, có thể điều chỉnh nhiệt ở mức độ thấp hơn so với một số loại sản phẩm khác nên bạn có thể sử dụng để ủ bột bánh hoặc rã đông thực phẩm!

Nhiệt độ 5-230°C
Chức năng 12 chức năng
Công suất 1500W
Dung tích 32L
Hẹn giờ 120 phút
Ngăn nướng 1 ngăn
Kích thước thân 495 x 395 x 325 (mm)

 

 

2/ Sharp Lò Đối Lưu EO-B46RCSV-BK Từ 1.769.000 VNĐ

Sharp Lò Đối Lưu EO-B46RCSV-BK

Thiết Kế Sang Trọng, Kèm Phụ Kiện Nướng Thịt

Với dung tích 46L, bạn hoàn toàn có thể tự tin nấu một tiệc nhỏ cho gia đình của mình. Một con gà quay từ 2-2,5kg sẽ chỉ là chuyện nhỏ. Dù lò có mức dung tích lớn nhưng thời gian nấu vẫn được đảm bảo nhờ công suất lên tới 2400W, giúp rút ngắn thời gian làm nóng lò và thời gian nướng.

Nhà sản xuât còn tặng kèm bộ sản phẩm 3 món gồm vỉ nướng, xiên quay và khay nướng để có thể hỗ trợ hết mức cho công việc bếp núc. Cửa kính hai lớp và đen trang bị trong lò giúp bạn an tâm khi quan sát thực phẩm từ bên ngoài.

Nhiệt độ 90-250 °C
Chức năng 5 chức năng
Công suất 2400W
Dung tích 46L
Hẹn giờ 120 phút
Ngăn nướng 2 ngăn
Kích thước thân 550 x 432 x 358 (mm)

 

1/ Panasonic Lò Hấp Nướng Đối Lưu NU-SC100WYUE Từ 6.123.000 VNĐ

Panasonic Lò Hấp Nướng Đối Lưu NU-SC100WYUE

Thời Gian Khởi Động Chỉ 20s, Thiết Kế Dễ Vệ Sinh

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic gồm tất cả 16 chế độ nấu nướng siêu tiện lợi. Khoang lò không có thanh đốt như các loại lò đối lưu thông thường khác nên bạn có thể tận dụng hoàn toàn không gian trong lò. Thậm chí với dung tích vỏn vẹn 15L vẫn thực hiện được 2 món ăn cùng lúc. Nhờ công suất lớn và thiết kễ thông minh, thời gian khỏi động lò là 20s và làm nóng chỉ mất 3 phút.

Cánh cửa lò và khay đựng có thể dễ dàng tháo ra để rửa sau khi dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng để tiệt trùng bình sữa cho trẻ nhỏ, an toàn và hợp vệ sinh.

Nhiệt độ 100-220°C
Chức năng 5 chức năng
Công suất
Dung tích 15L
Hẹn giờ
Ngăn nướng 2 ngăn
Kích thước thân 355 x 455 x 351 (mm)

 

 

Lời Kết

Trên đây là điểm bạn cần lưu ý khi chọn lò nướng đối lưu và một vài gợi ý về lò nướng đối lưu tốt. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn bè và gia đình có thể thưởng thức nhiều món ngon. Hãy tham khảo bài viết và tìm ra loại phù hợp với mục đích của mình nhé!

Leave a Reply