Top 10 Loại Túi Bắt Kem tốt nhất (Ống Bơm Kem, Bình Xịt Kem Tươi)

Đối với người yêu làm bánh, túi bắt kem là dụng cụ dùng để trang trí bánh kem, đồ ngọt thân thuộc và không thể thiếu trong tủ bếp của bạn. Túi bắt kem vừa tiện lợi, dễ sử dụng cùng vơi đui bắt kem để trang trí nhiều loại bánh như bánh sinh nhật, bánh cupcake, bánh cây thông v.v.. Tuy nhiên, giữa nhiều loại túi bắt kem hiện nay được bày bán trên thị trường như ống bơm kem, bình xịt kem v.v. có thể bạn sẽ phân vân không biết lựa chọn loại nào, đặc biệt khi bạn mới bắt đầu làm bánh.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 loại túi bắt kem tốt nhất hiện nay cùng cách chọn. Trong bài viết này, vouchersblog sẽ gợi ý các loại túi bắt kem cho người mới bắt đầu làm bánh cùng như các bạn đã thành thạo bếp bánh để cho bạn có thể lựa chọn túi bắt kem phù hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Túi Bắt Kem

Khi chọn mua túi bắt kem, bạn cần lưu ý 4 tiêu chí sau đây:

  • Chọn theo cách sử dụng của từng loại túi bắt kem
  • Xem xét dung tích của túi bắt kem phù hợp
  • Chọn loại túi bắt kem giữ nhiệt tốt
  • Chọn bộ túi kèm đui bắt kem dành cho người mới

Top 10 Loại Túi Bắt Kem tốt nhất được ưa chuộng

Bây giờ, hãy cùng vouchersblog tìm hiểu Top 10 loại túi bắt kem tốt nhất được ưa chuộng sau đây. Hãy cùng tham khảo, so sánh và lựa chọn cho mình loại túi bắt kem phù hợp nhé!

1/ OEM – Túi Bắt Kem Tam Giác Nhỏ Từ 5.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Dùng Để Trang Trí Chi Tiết Nhỏ, Giá Thành Rẻ

Túi bắt kem kích thước nhỏ 30x21x21cm được làm bằng nylon sử dụng một lần, tiện dụng cho người mới bắt đầu làm bánh có thể điều chỉnh lượng kem trực tiếp. Ngoài ra, sản phẩm đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm thời gian.

Túi bắt kem kích thước nhỏ phù hợp dùng để trang trí các chi tiết nhỏ, viết chữ cho bánh, đựng kem trang trí bánh quy nhiều màu với số lượng ít. Sản phẩm có giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bếp bánh và các sàn thương mại điện tử.

LoạiTúi bắt kem
Tái sử dụngKhông
Kích cỡ/dung tích30x21x21 (cm)
Kèm đui

2/ OEM – Túi Bắt Kem Tam Giác Lớn Từ 10.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Bảo Quản, Tạo Hình Các Loại Bột Bánh, Nhân Bánh Kem

Túi bắt kem kích thước lớn 42x30x30 cm được làm từ nylon dài và bền, thích hợp sử dụng đựng và bảo quản các loại bột bánh số lượng nhiều. Ngoài ra, túi bắt kem bằng nylon dẻo dai, dễ sử dụng và không tốn nhiều thời gian, công sức để vệ sinh.

Túi bắt kem kích thước lớn phù hợp dùng để đựng và tạo hình các loại bánh như bánh quy, bánh su kem, cupcake v.v.. Sản phẩm có giá thành hợp lí, phù hợp cho người mới bắt đầu làm bánh.

LoạiTúi bắt kem
Tái sử dụngKhông
Kích cỡ/dung tích42x30x30 (cm)
Kèm đui

3/ OEM – Bộ Túi Bắt Kem Silicon Kèm 6 Đui Từ 9.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Làm Bánh

Bộ túi bắt kem silicon kèm 6 đui bắt kem được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, dễ sử dụng cũng như thay đổi, trang trí nhiều hình dạng kem cơ bản khác nhau. Ngoài ra, túi bắt kem làm bằng silicon có thể tái sử dụng nhiều lần.

Bộ túi bắt kem silicon phù hợp với người mới đầu làm bánh hoặc nếu bạn thỉnh thoảng làm bánh cùng gia đình, con trẻ thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé!

LoạiTúi bắt kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích17.5x30x30 (cm)
Kèm đui

4/ OEM – Bộ Túi Bắt Kem Kèm 14 Đui Từ 32.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Hoàn Hảo Cho Các Bạn Yêu Thích Cupcake

Bộ túi bắt kem kèm 14 đui được làm bằng thép không gỉ, túi bắt kem bàng silicon EVA với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Ngoài các loại đui cơ bản, sản phẩm bổ sung thêm nhiều loại đui tạo hình kem độc đáo, cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Bộ túi bắt kèm đi kèm 14 đui có thể tạo nhiều hình dáng kem đa dạng, thích hợp cho bạn yêu thích làm cupcake, tạo hình, trang trí bánh quy v.v..

LoạiTúi bắt kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích17.5x31x31(cm)
Kèm đui

5/ OEM – Túi Bắt Kem Silicon Từ 13.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Túi Bắt Kem Silicon Thân Thiện Với Môi Trường

Túi bắt kem được làm từ chất liệu silicon an toàn thực phẩm bền bỉ, dẻo dai, có thể tái sử dụng được nhiều lần. Bên cạnh đó, bề mặt túi mềm mịn, linh hoạt giúp điều chỉnh lượng kem bằng tay dễ dàng.

Túi bắt kem silicon phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn mới bắt đầu làm bánh hoặc đã thành thạo. Nếu bạn không muốn sử dụng túi nylon mà muốn lựa chọn túi bắt kem thân thiện với môi trường thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé!

LoạiTúi bắt kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích12x14x16 (inch)
Kèm đui

6/ OEM – Túi Bắt Kem Vải Từ 34.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Giữ Nhiệt Tốt, Dễ Dàng Vệ Sinh

Túi bắt kem được làm từ chất liệu vải với độ bền cao, có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm giúp giữ nhiệt tốt hơn, kết cấu kem bơm ra sẽ đẹp và ít bị biến dạng do nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh túi bắt kem bằng tay hoặc bằng máy giặt để tái sử dụng, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn sử dụng túi dùng một lần.

LoạiTúi bắt
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích42x30x30 (cm)
Kèm đui

7/ Tashuan – Ống Bơm Kem TS-368 Từ 75.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Ống Bơm Kem Trang Trí, Tạo Hình Bánh Quy

Ống bơm kem được làm từ nhựa cứng với kích thước nhỏ gọn, dễ cầm gọn trong lòng bàn tay kèm theo 24 đĩa nhựa 6 đui nhựa giúp bạn dễ dàng bơm kem, bột bánh tạo ra nhiều hình dáng, hoa văn đẹp mắt. 

Ống bơm kem có thể tái sử dụng được nhiều lần, thích hợp với các bạn yêu thích làm bánh quy và mới bắt đầu làm bánh với số lượng nhỏ.

LoạiỐng bơm kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích8.1×5.3×25 (cm)
Kèm đui

8/ OEM – Ống Bơm Kem Từ 26.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Cho Bé Thỏa Thích Trang Trí, Sáng Tạo

Bộ ống bơm kem được làm từ nhựa an toàn, bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, ống bơm kem đi kèm 8 đui nhựa giúp trang trí bánh sinh nhật, bánh quy, bánh cupcake cơ bản, thích hợp cho người mới bắt đầu làm bánh. 

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tay cầm dễ sử dụng, ống bơm kem thích hợp cho bé và mẹ cùng nhau làm bánh, tạo không gian vui chơi và sáng tạo, khuyến khích bé vào bếp cùng gia đình.

LoạiỐng bơm kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích18 cm
Kèm đui

9/ OEM – Bình Xịt Kem Từ 99.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Chất Liệu Bền Bỉ, Dung Tích Lớn

Bình xịt kem được làm từ chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ mang đặc tính bền bỉ và chịu nhiệt tốt giúp giữ kết cấu kem đẹp và thơm ngon, không bị biến đổi do nhiệt độ của môi trường ngoài.

Ngoài ra, bình xịt kem có dung tích lớn từ 0.5 lít đến 1 lít cũng như cách sử dụng phức tạp nên phù hợp cho bạn làm bánh thành thạo hoặc dùng để trang trí thức uống số lượng lớn của các tiệm bánh, quán cà phê, trà sữa hoặc tại bữa tiệc.

LoạiBình xịt kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích0.5/1 lít
Kèm đui

10/ STARLINKSTAR – Ống Bơm Kem Trang Trí Từ 16.000 VNĐ

Loại Túi Bắt Kem tốt nhất

Dạng Bút Silicon Nhỏ Gọn, Đáng Yêu

Ống bơm kem dạng bút dễ cầm nắm, nhỏ gọn thích hợp đựng các loại kem nhiều màu sắc trang trí bánh quy, bánh sinh nhật v.v.. Bên cạnh đó, ống bơm được làm từ silicon với độ bền cao, an toàn thực phẩm và dễ vệ sinh.

Sản phẩm mang màu sắc sinh động, đi kèm 3 đui nhựa trang trí thích hợp cho bé làm bánh cùng gia đình, tạo cho bé không gian vui chơi và sáng tạo trong căn bếp của bạn.

LoạiỐng bơm kem
Tái sử dụng
Kích cỡ/dung tích13.5 cm
Kèm đui

Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Whipping Cream

Ngoải các sản phẩm túi bắt kem được vouchersblog giới thiệu trong bài viết này, vouchersblog còn chuỗi những bài viết giới thiệu nguyên liệu và dụng cụ làm bánh khác nhau để giúp bạn chọn lựa được dụng cụ phù hợp. Cùng nhau tham khảo các bài viết khác dưới đây nhé!

>> Top 10 Sữa Tươi Nguyên Kem tốt nhất (Vinamilk, TH True Milk, Devondale)

>> Top 8 Đường Bột tốt nhất (TTC Biên Hòa, Mama’s Choice, Farina)

>> Top 10 Máy Đánh Trứng tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Túi Bắt Kem

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách để lựa cho cho mình loại túi bắt kem thích hợp.

Chọn Theo Cách Sử Dụng

Đầu tiên, bạn hãy xem xét cách sử dụng của từng loại túi bắt kem để chọn ra túi bắt kem có cách dùng phù hợp với bạn nhất!

Túi Bắt Kem Tam Giác: Thích Hợp Cho Bạn Mới Bắt Đầu Làm Bánh

Túi Bắt Kem Tam Giác: Thích Hợp Cho Bạn Mới Bắt Đầu Làm Bánh

Loại túi bắt kem phổ biến nhất chính là túi bắt kem tam giác. Với loại túi này, bạn có thể điều chỉnh lượng kem bơm ra trực tiếp bằng tay.

Túi bắt kem tam giác cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất hiện nay là nylon, tuy chỉ sử dụng được một lần nhưng đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm được thời gian dọn dẹp. Ngoài ra, túi bắt kem nylon hiện nay đều có giá thành rẻ và dễ mua tại các cửa hàng bếp bánh.

Ngoài chất liệu nylon, túi bắt kem tam giác còn được làm từ vải, silicon có đặc tính bền bỉ, dai và kháng khuẩn có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhược điểm của loại túi bắt kem này là vệ sinh khá vất vả nhưng nếu bạn quan tâm đến môi trường thì hãy thử sử dụng túi bắt kem vải, silicon nhé! 

Ống Bơm Kem: Tạo Hình Nhiều Loại Bánh Khác Nhau

Ống Bơm Kem: Tạo Hình Nhiều Loại Bánh Khác Nhau

Ống bơm kem được làm từ nhựa cứng có, sử dụng như một ống bơm xi-lanh dễ sử dụng, thích hợp cho bạn trang trí bánh kem bột cứng như bánh quy, bánh churros v.v. với nhiều hoa văn khác nhau. 

Ngoài ra, thiết kế ống bơm xi-lanh sẽ giúp bạn tận dụng hết kem, bột bên trong ống mà không lãng phí. Một bộ ống bơm kem thường đi kèm các nắp bơm cho ra nhiều hình dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo chiếc bánh đẹp mắt cho riêng mình.

Nhược điểm của ống bơm kem là khó điều chỉnh được lượng kem bằng tay và không thể bơm kem với số lượng lớn. Tuy nhiên, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm nên rất phù hợp cho bé làm bánh tại nhà, tạo không gian sáng tạo và khuyến khích con vào bếp.

Bình Xịt Kem: Thích Hợp Trang Trí Kem Số Lượng Lớn

Bình Xịt Kem: Thích Hợp Trang Trí Kem Số Lượng Lớn

Bình xịt kem hiện nay rất phổ biến trên thị trường vì độ bền cao và độ tiện dụng. Thường được làm bằng chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ, bình xịt kem được sử dụng trong các tiệm bánh, cà phê, trà sữa, v.v. sử dụng cùng với viên gas, tạo hình kem trang trí bánh, thức uống.

Vì mang kết cấu phức tạp hơn túi bắt kem và ống bơm kem nên cách sử dụng cũng khá khó khăn, dễ gặp những tình huống như tắt kem, kem xịt ra không đều, rò rỉ kem v.v. nếu sử dụng không đúng cách. Vì thế, sản phẩm thích hợp với người làm bánh thành thạo, pha chế hoặc cần kem trang trí số lượng lớn.

Kiểm Tra Dung Tích

Kiểm Tra Dung Tích

Việc kiểm tra dung tích của loại túi bơm kem để phù hợp với lượng kem cần bơm cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào lượng kem cần bơm, bạn hãy chọn loại túi bơm kem phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, không thể kiểm tra dung tích của túi bắt kem tam giác một cách chính xác, vì vậy mybest gợi ý đến bạn dựa trên 2 loại kích thước của túi bắt kem tam giác phổ biến sau:

  • Tam giác cân cạnh 30x21x21 (cm): Thích hợp cho bạn trang trí bánh với các chi tiết nhỏ, hỗn hợp nhiều màu sắc dung lượng ít như bánh sinh nhật, cupcake, trang trí bánh quy v.v..
  • Tam giác cân cạnh 42x30x30 (cm): Kích thước lớn thích hợp cho bạn trang trí hoa cho bánh, đựng bảo quản bột bánh trong ngăn mát ngủ lạnh, tạo hình các loại bánh quy, cupcake v.v. và thêm nhân cho bánh.

Khi sử dụng túi bắt kem, bột bánh hoặc kem sẽ dễ bị thay đổi kết cấu bởi nhiệt độ xung quanh, nhiệt độ của tay nên mybest gợi ý bạn chỉ nên cho kem vào một nửa túi để dễ điều chỉnh cũng như dễ đóng miệng túi hơn.

Đối với bình xịt kem, dung tích phổ biến là 500 ml, 1 lít thích hợp cho bạn sử dụng với lượng kem nhiều. Bình xịt kem thường được sử dụng trong pha chế, tiệm bánh và cần sử dụng liên tục.

Chú Ý Bảo Quản Lạnh Khi Sử Dụng

Chú Ý Bảo Quản Lạnh Khi Sử Dụng

Tủ đông dùng trong gia đình thường có nhiệt độ khoảng -18 ° C, vì vậy nếu chọn những loại túi bắt kem có chất liệu chịu lạnh tốt như silicon, bạn có thể bảo quản cả túi vào tủ đông khi không sử dụng hết.

Trong khi đó, bình xịt kem được làm từ chất liệu giữ nhiệt tốt nên kem xịt ra sẽ đều, đẹp cũng như ít bị biến dạng do nhiệt độ của môi trường. Tuy nhiên, trong trường hợp sử dụng trong thời gian dài, bạn nên giữ mát bình xịt trong tủ lạnh sau 15 – 30 phút sử dụng liên tục để kem đặc lại và duy trì thành phẩm như ý muốn.

Sử Dụng Bộ Túi Kèm Đui Bắt Kem Cho Người Mới

Sử Dụng Bộ Túi Kèm Đui Bắt Kem Cho Người Mới

Nếu bạn mới bắt đầu học, tự làm bánh tại nhà thì hãy tham khảo bộ túi kèm đui bắt kem nhé! Với bộ sản phẩm này, bạn có thể trang trí chiếc bánh của mình ngay lập tức với bộ đui bắt kem cơ bản mà không cần mua thêm đui bắt kem lẻ bên ngoài.

Thông thường, bộ đui bắt kem đi kèm túi là các loại đui cơ bản cho người mới như đui tròn, đui sao, đui cánh hoa v.v. dùng để trang trí, nặn bột tạo hình các loại bánh như bánh quy, bánh sinh nhật, bánh su kem v.v..

Ngoài ra, đui đi kèm được làm từ inox, thép không gỉ hoặc bằng nhựa nhưng mybest gợi ý bạn lựa chọn bộ túi kèm đui bắt kem bằng kim loại để sử dụng lâu dài cũng như vệ sinh dễ dàng hơn.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37350

Gửi phản hồi