Top 10 Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất (Vietravel, BenThanh Tourist, Saigontourist)

Với lịch trình tham quan được thiết kế khoa học cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, phương tiện di chuyển và chỗ nghỉ được sắp xếp sẵn sàng, v.v. việc tham gia các tour hay gói dịch vụ từ những công ty du lịch luôn là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại những chuyến đi thú vị. Với số lượng tour đa dạng từ nhiều công ty du lịch uy tín như Vietravel, BenThanh Tourist, Saigontourist, v.v. Đâu sẽ là địa chỉ phù hợp để đồng hành cùng bạn trong chuyến đi sắp tới?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 công ty du lịch tốt và uy tín nhất dựa trên công bố xếp hạng từ Vietnam Report. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn công ty du lịch, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung thông tin ở phía sau bảng so sánh nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Công Ty Du Lịch

Khi chọn công ty du lịch, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Cân nhắc các dịch vụ theo nhu cầu: tour trọn gói, tour tự do, tour Free & Easy, dịch vụ vận chuyển & chỗ nghỉ;
  • Phương thức đặt chỗ: trực tuyến hay trực tiếp;
  • Ưu tiên lựa chọn các công ty du lịch uy tín;
  • Chọn công ty du lịch có chi nhánh tại nước sở tại;
  • Tối đa hoá lợi ích với chương trình giảm giá & đối tác thẻ tín dụng.

Top 10 Công Ty Du Lịch tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 công ty du lịch tốt và uy tín nhất dựa trên các công bố từ Vietnam Report nhé!

1/ Công Ty Du Lịch Vietravel

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Đặt Tour Nhanh Chóng Qua App & Website

Là thương hiệu Quốc gia trong suốt 9 năm, liên tiếp 8 lần nhận giải thưởng World Travel Award cùng rất nhiều danh hiệu cao quý trong nước và quốc tế khác, Vietravel luôn nằm trong top những sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn công ty du lịch.

Ngoài các tour trọn gói được thiết kế sẵn, người dùng còn có thể lựa chọn các tour Free & Easy chỉ bao gồm vé máy bay và khách sạn, vừa đủ theo nhu cầu. Với 4 lần đạt giải thưởng website thương mại điện tử ngành du lịch – lữ hành tiêu biểu cùng app điện thoại trực quan, việc đặt tour tại Vietravel vô cùng đơn giản.

Từ tháng 6/ 2022, Vietravel đã khai trương gian hàng trực tuyến trên các website thương mại điện tử, cho phép người dùng đặt tour ngay trên Shopee, Lazada, Tiki thật nhanh chóng với vô số deal cùng voucher hấp dẫn.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour gia đình, tour xuyên Việt, tour cá nhân hoá, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, v.v.
Ứng dụng điện thoại✔︎
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhTP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Huế, Đà Nẵng, v.v.
Năm thành lập1995

2/ Công Ty Du Lịch Saigontourist

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Thành Lập 1975, Thương Hiệu Quốc Gia Từ Năm 2020

Thành lập từ năm 1975 và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia vào năm 2020, Saigontourist luôn nằm trong top các công ty du lịch tốt và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngoài các tour trọn gói trong và ngoài nước, Saigontourist đồng thời cung cấp các tour tự do, tour theo yêu cầu, v.v. linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Với hệ thống các chi nhánh rộng khắp, người dùng có thể đặt tour trực tiếp tại văn phòng hoặc thao tác ngay trên smartphone thông qua app hay website.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế – IATA, Saigontourist hỗ trợ người dùng mua vé máy bay từ các hãng hàng không quốc tế với mức giá thành cạnh tranh và vô cùng nhanh chóng. Đây cũng là địa chỉ uy tín cho nhu cầu thuê xe, mua bảo hiểm hay SIM du lịch, voucher tham quan, v.v.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour tự do, tour theo yêu cầu, v.v.
Dịch vụ khácSIM du lịch, thuê xe, vé máy bay, bảo hiểm du lịch, vé cáp treo, v.v.
Ứng dụng điện thoại✔︎
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhTP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, v.v.
Năm thành lập1975

3/ Công Ty Du Lịch Bến Thành Tourist

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Hơn 30 Năm Phục Vụ Khách Nội Địa Lẫn Quốc Tế

BenThanh Tourist là công ty dịch vụ du lịch lữ hành rất được yêu thích bởi cả khách du lịch nội địa lẫn quốc tế. Với các kiểu tour được thiết kế đa dạng, từ tour trọn gói, tour theo ngày đến tour được cá nhân hoá, v.v. Tuỳ thuộc vào nhu cầu nghỉ dưỡng hay tìm hiểu văn hoá mà du khách có thể linh hoạt khi lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên cho những chuyến du lịch nước ngoài hoặc tiếp đón du khách ngoại quốc, BenThanh Tourist với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, chắc hẳn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour theo ngày, tour cá nhân hoá, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhTP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cà Mau, Vĩnh Long
Năm thành lập1989

4/ Công Ty Du Lịch EXO Travel

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Công Ty Du Lịch Nổi Bật Hàng Đầu Châu Á

Thành lập vào năm 1993 tại thành phố Hồ Chí Minh, EXO Travel là công ty nước ngoài đầu tiên được cấp phép hành nghề du lịch tại Việt Nam. Đây đồng thời là một trong những đơn vị lữ hành được yêu thích hàng đầu tại châu Á với trụ sở văn phòng trên khắp 10 quốc gia.

EXO Travel nổi bật bởi các tour du lịch độc đáo được thiết theo từng sở thích cá nhân, từ tour gia đình, tour mạo hiểm, các tour trải nghiệm và khám phá văn hoá, v.v. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến các nước Đông Nam Á và tham gia hoạt động đặc biệt hơn như trekking, đạp xe, v.v. EXO Travel sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour cá nhân hoá, tour gia đình, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhTP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Năm thành lập1993

5/ Công Ty Du Lịch Hanoitourist

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Gần 60 Năm Hoạt Động, Độ Uy Tín Cao

Nếu độ uy tín cao là tiêu chí bạn chú trọng hàng đầu, Hanoitourist – đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội với gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh các tour theo điểm đến, bạn cũng có thể chọn tour theo chủ đề như tour theo mùa, nghỉ dưỡng hay khám phá, v.v. Hanoitourist thường xuyên mở bán các tour giờ chót hay tour khuyến mại với mức giá hấp dẫn rất đáng cân nhắc. Bạn cũng có thể chọn mua các gói combo, thuê phòng khách sạn hay dịch vụ vận chuyển từ đơn vị này.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour khuyến mãi, tour khách đoàn, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, voucher, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhHà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Năm thành lập1963

6/ Công Ty Du Lịch TST Tourist

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Tour Trọn Gói Tiêu Chuẩn 4 Sao, Điểm Đến Đa Dạng

Nằm trong top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, TST Tourist cung cấp các tour được thiết kế trọn gói đạt tiêu chuẩn từ 4 sao bao gồm sẵn bảo hiểm du lịch AIG. Với số lượng điểm đến đa dạng, từ các tour nội địa đến nước ngoài, v.v. khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến yêu thích cùng mức kinh phí phù hợp.

Với những ai chuộng du lịch tự túc, bạn có thể tham khảo các gói combo vé máy bay + khách sạn, dịch vụ tư vấn visa, v.v. từ TST Tourist. Đây đồng thời là đơn vị uy tín cho nhu cầu đặt tour du lịch dành cho doanh nghiệp và du khách nước ngoài.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour khách đoàn, tour doanh nghiệp, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, tư vấn visa
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhTP. Hồ Chí Minh
Năm thành lập1995

7/ Công Ty Du Lịch Flamingo Redtours

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Du Lịch & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

Được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là đơn vị Lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, Flamingo Redtours là công ty du lịch uy tín rất được ưa chuộng bởi khách hàng nội địa lẫn du khách quốc tế.

Không chỉ cung cấp các gói tour du lịch trong và ngoài nước, Flamingo Redtours còn là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Bất kể nhu cầu thiết kế tour theo lịch trình cá nhân hay tổ chức các chuyến đi đông người cho doanh nghiệp, Flamingo Redtours đều có thể cung cấp các gói dịch vụ vừa vặn dành cho khách hàng.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour tự thiết kế, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhHà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Thái Nguyên
Năm thành lập1996

8/ Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Chuyên Tour Mỹ, Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia

Công ty du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải vàng Chất lượng Quốc gia (2018) và sở hữu chứng nhận ISO 9001:2015 cho các tour du lịch Mỹ (2019). Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức các tour đến Mỹ, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu tham quan, du lịch xứ cờ hoa.

Hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu và người ở độ tuổi trung niên, Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các tour du lịch nước ngoài cao cấp với chất lượng dịch vụ được đặc biệt chú trọng. Công ty hiện có chi nhánh tại Hoa Kỳ, an tâm hơn cho những ai lần đầu du lịch tại đây.

Loại tour cung cấpTour trọn gói
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, visa, du học, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyếnLiên hệ tư vấn
Chi nhánhTP. Hồ Chí Minh, Hoa Kỳ
Năm thành lập1997

9/ Công Ty Du Lịch Trans – Viet Travel

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Giá Tour Cạnh Tranh, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Nằm trong top 10 Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam, TransViet Travel xây dựng các chương trình du lịch với điểm đến rộng khắp 50 quốc gia. Với số lượng tour đa dạng được thiết kế độc đáo, tour tự lái, tour hành hương, giáo dục trải nghiệm đến nghỉ dưỡng cao cấp, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tuỳ theo nhu cầu.

TransViet Travel nhận được sự yêu thích của hành khách nhờ chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, số lượng hoạt động đa dạng được thiết kế khoa học cùng mức giá tour vô cùng cạnh tranh.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour tiện lợi (Free & Easy), tour độc đáo, tour thiết kế theo yêu cầu, tour kết hợp tổ chức sự kiện
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhHà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Năm thành lập1996

10/ Công Ty Du Lịch Đất Việt

Công Ty Du Lịch Uy Tín nhất

Du Lịch Tự Do Với Tour Free & Easy

Nằm trong top 10 Doanh nghiệp Kinh doanh Dịch vụ Lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019, Đất Việt Tour cung cấp đa dạng dịch vụ cho hành khách, từ các tour du lịch trọn gói, tổ chức sự kiện, hội nghị, team buiding đến hỗ trợ đặt vé máy máy bay, thuê các phương tiện di chuyển và tư vấn visa du lịch cho hành khách.

Ngoài những tour trọn gói đã được thiết kế sẵn, Đất Việt Tour cũng sở hữu các tour Free & Easy chỉ bao gồm các hạng mục cần thiết như chỗ ở và xe di chuyển, rất phù hợp cho những ai tìm kiếm sự tự do trong chuyến tham quan.

Loại tour cung cấpTour trọn gói, tour Free & Easy, tour đường bay, v.v.
Dịch vụ khácKhách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển khác, tổ chức sự kiện, v.v.
Ứng dụng điện thoại
Đặt chỗ trực tuyến✔︎
Chi nhánhHà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương
Năm thành lập2001

Tham Khảo Một Số Phụ Kiện Du Lịch

Vali hay túi xách du lịch được xem là những trang bị không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch. Tham khảo ngay một số gợi ý sau đây từ vouchersblog để có thêm thông tin chi tiết nhé!

>> Top 10 Túi Xách Du Lịch Boston Bag tốt nhất (Mr Vui, Hanama, Praza)

>> Top 10 Vali Kéo Xách Tay Lên Máy Bay tốt nhất (Vali Vải, Vali Nhựa Cứng)

>> Top 10 Vali tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Công Ty Du Lịch tốt nhất

Nếu đang tìm kiếm một công ty dịch vụ du lịch và lữ hành uy tín cho chuyến đi sắp tới, bạn có thể cân nhắc một số gợi ý sau đây từ vouchersblog nhé!

Du Lịch, Khách Sạn Hay Chỉ Vé Máy Bay? Cân Nhắc Các Dịch Vụ Theo Nhu Cầu

Có khá nhiều sự lựa chọn khi đặt tour ở các công ty du lịch, từ các tour trọn gói, tour Free & Easy đến các gói linh động và các tour được cá nhân hoá theo nhu cầu khách hàng. Hãy cùng tham khảo đặc trưng của từng dạng tour ngay sau đây nhé! 

Tour Trọn Gói: Công Ty Du Lịch Lên Kế Hoạch Từ A – Z

Tour Trọn Gói: Công Ty Du Lịch Lên Kế Hoạch Từ A – Z

Nếu bạn không muốn bận tâm đến việc lên lịch trình khi đi du lịch trong nước hay chưa có kinh nghiệm lên kế hoạch cho những chuyến tham quan nước ngoài, những tour du lịch trọn gói sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tour trọn gói là loại tour được thiết kế bao gồm cả phương tiện đi lại, ăn ở và lịch trình tham quan. Vì công ty du lịch sẽ lo tất cả mọi thứ nên ngay cả người không có kinh nghiệm cũng có thể tham quan hầu hết các địa điểm quan trọng mà không sợ bỏ sót.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc vận chuyển hành lý hay thời gian lên xuống các phương tiện giao thông. Đối với những ai chỉ muốn tập trung vào các trải nghiệm khi du lịch, đây sẽ là loại tour phù hợp.

Tuy nhiên, trước khi chọn tour trọn gói, bạn nên kiểm tra liệu bản thân có muốn tham quan hết tất cả các địa điểm có trong lịch trình hay không.

Tour Tự Do: Cho Người Không Muốn Tham Quan Theo Lịch Trình Cụ Thể

Tour Tự Do: Cho Người Không Muốn Tham Quan Theo Lịch Trình Cụ Thể

Nếu bạn không muốn tham quan các địa điểm du lịch theo một lịch trình đã được thiết kế sẵn, các tour du lịch tự do sẽ là gợi ý thích hợp. Tour tự do là loại tour chỉ bao gồm vé máy bay hay các phương tiện di chuyển và khách sạn. Bạn có thể tự do sắp xếp và quyết định mọi lịch trình đi lại trong suốt chuyến đi. So với việc đặt nơi lưu trú và phương tiện giao thông riêng lẻ, chi phí của loại tour này thường có mức giá thành phải chăng hơn. Đây sẽ là kiểu tour phù hợp cho những ai muốn du lịch với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo được sự tự do.

Nhờ có sự hỗ trợ từ công ty du lịch, bạn sẽ dễ dàng tránh khỏi những sai lầm khi đặt khách sạn hay mua vé các phương tiện đi lại, đặc biệt đối với những ai lần đầu đến một quốc gia khác. Tuy nhiên, lịch trình di chuyển của loại tour này thường sẽ cố định. Do đó, nếu bạn đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái về mặt thời gian, các tour Free & Easy hay tour cá nhân hoá sẽ là gợi ý phù hợp hơn.

Tour Free & Easy: Chỉ Bao Gồm Các Dịch Vụ Cơ Bản Nhất

Tour Free & Easy: Chỉ Bao Gồm Các Dịch Vụ Cơ Bản Nhất

Tour Free & Easy (du lịch tiện lợi) là dạng tour chỉ bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất như vé máy bay và chỗ ở. Đối với những ai muốn tiết kiệm chi phí bằng cách tự lựa chọn phương tiện di chuyển và khách sạn theo sở thích, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Đặc trưng của loại tour này là giá vé và chi phí thuê khách sạn sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm. Nếu có ý định du lịch vào những ngày thường trong tuần, bạn sẽ dễ dàng có được một chuyến đi với mức giá hời hơn. Thậm chí vào những mùa du lịch cao điểm, việc linh hoạt lựa chọn chuyến bay và nơi lưu trú sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Bên cạnh đó, so với các tour đã bao gồm vé máy bay và chỗ nghỉ, giá thành cho loại tour Free & Easy thường thấp hơn. Tuy nhiên, bạn cần tự thực hiện và lưu ý mọi thông tin trong việc di chuyển, lưu trú.

Dịch Vụ Vận Chuyển & Chỗ Nghỉ: Du Lịch Tự Do & Linh Hoạt

Dịch Vụ Vận Chuyển & Chỗ Nghỉ: Du Lịch Tự Do & Linh Hoạt

Nếu chỉ muốn đặt chỗ ở, vé máy bay hay các phương tiện vận chuyển và tự thực hiện chuyến đi tuỳ theo sở thích, bạn có thể sử dụng các dịch vụ đặt chỗ ở và di chuyển tại công ty du lịch. Điểm hấp dẫn nhất của hình thức này là bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm tham quan, phương tiện đi lại và nơi lưu trú. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện những chuyến đi đậm tính cá nhân mà các tour du lịch thông thường không có được, chẳng hạn như tích luỹ dặm bay ở hãng hàng không quen thuộc hay chọn ở khách sạn yêu thích.

Tuy nhiên, bạn cần trả phí cho công ty du lịch để đặt phòng khách sạn và các phương tiện di chuyển. Do đó, mức chi phí có xu hướng tương đối cao hơn. Bạn cũng cần lưu ý rằng, các công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh sau khi việc đặt chỗ nghỉ và phương tiện di chuyển hoàn tất. Trong trường hợp gặp sự cố trong quá trình ở hay di chuyển, bạn cần liên hệ trực tiếp với nơi lưu trú hoặc nhà xe/ hãng hàng không.

Phương Thức Đặt Chỗ: Trực Tuyến Hay Trực Tiếp?

Ngoài việc đến văn phòng và đặt tour trực tiếp, một số công ty du lịch hỗ trợ người dùng thao tác trực tuyến trên website hoặc ứng dụng điện thoại. Mỗi phương thức đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và sở thích mà bạn có thể cân nhắc sao cho phù hợp.

Đặt Chỗ Trực Tuyến: Cho Những Ai Muốn Tự Nghiên Cứu Và Quyết Định

Đặt Chỗ Trực Tuyến: Cho Những Ai Muốn Tự Nghiên Cứu Và Quyết Định

Đặt tour trực tuyến là gợi ý phù hợp cho những ai muốn tự mình nghiên cứu thông tin và quyết định, hoặc người muốn đặt chỗ một cách nhanh chóng. Điểm hấp dẫn của phương thức này là bạn không cần phải chờ đợi và có thể tự do sắp xếp chuyến đi mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, các trang web so sánh giá vé các phương tiện di chuyển và phòng khách sạn ngày càng nhiều. Việc đặt phòng trực tuyến cho phép bạn dễ dàng tìm được những sự lựa chọn với mức giá thấp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các đánh giá từ người dùng trước đó để có thêm nhiều thông tin khách quan hơn trước khi quyết định lựa chọn.

Tuy nhiên, vì bạn cần tự mình thực hiện tất cả mọi thủ tục liên quan đến việc di chuyển nên người chưa có kinh nghiệm sử dụng có thể sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Với những ai đã quen với việc thu thập thông tin và có thể tự mình giải đáp hầu hết mọi thắc mắc, đây sẽ là phương thức đặt chỗ phù hợp.

Đặt Chỗ Trực Tiếp: Thích Hợp Cho Người Muốn Đưa Ra Quyết Định Sau Khi Được Tư Vấn

 Đặt Chỗ Trực Tiếp: Thích Hợp Cho Người Muốn Đưa Ra Quyết Định Sau Khi Được Tư Vấn

Việc đặt chỗ trực tiếp tại văn phòng công ty du lịch là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn quyết định lịch trình tham quan sau khi đã nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia. Khi cung cấp cho công ty du lịch thông tin về mức ngân sách và mong muốn cụ thể, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và đề xuất những chuyến đi phù hợp.

Ngoài ra, một điểm hấp dẫn khi đặt chỗ trực tiếp là bạn sẽ có những thông tin vô cùng chi tiết, chẳng hạn như hướng nhìn từ phòng nghỉ, dịch vụ thuê xe, v.v. những điều mà bạn sẽ không thể biết được trước khi trải nghiệm thực tế. Nếu bạn muốn lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến đi của mình, hoặc chưa biết phải làm gì trong lần đầu tiên đặt chân tới một địa điểm mới, việc nhận tư vấn từ người có chuyên môn sẽ là điều vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, vì bạn cần đến trụ sở công ty du lịch trong giờ làm việc nên sẽ khá bất tiện. Đối với những ai quá bận rộn, việc đặt chỗ trực tuyến sẽ phù hợp hơn.

Ưu Tiên Lựa Chọn Các Công Ty Du Lịch Uy Tín

Ưu Tiên Lựa Chọn Các Công Ty Du Lịch Uy Tín

Sau sự bùng phát của đại dịch Covid 19, nhiều hành khách có xu hướng lo lắng khi nghe tin các công ty du lịch bị phá sản. Để an tâm hơn trong trường hợp này, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị dịch vụ lữ hành có độ uy tín cao.

Có nhiều tiêu chí để đánh giá độ uy tín của một công ty du lịch, chẳng hạn như năm thành lập, tốc độ tăng trưởng hay mức doanh thu hàng năm. Tuy nhiên, nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu sâu, bạn có thể tham khảo các công bố bảng xếp hạng từ các tổ chức uy tín như Vietnam Report.

Du Lịch Nước Ngoài Lần Đầu: Chọn Công Ty Du Lịch Có Chi Nhánh Tại Nước Sở Tại

Du Lịch Nước Ngoài Lần Đầu: Chọn Công Ty Du Lịch Có Chi Nhánh Tại Nước Sở Tại

Đối với những ai chưa nhiều kinh nghiệm hoặc người lo lắng với các rắc rối có thể xảy ra khi du lịch nước ngoài, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những công ty du lịch có chi nhánh đặt ở nước bản địa.

Bên cạnh hướng dẫn viên du lịch, việc công ty có chi nhánh tại quốc gia bạn tham quan sẽ giúp bạn yên tâm hơn nếu chẳng may gặp phải sự cố về việc đặt nhầm phòng hay trộm cắp.

Tối Đa Hoá Lợi Ích Với Chương Trình Giảm Giá & Đối Tác Thẻ Tín Dụng

Để tiết kiệm chi phí và tối đa hoá lợi ích trước khi sử dụng dịch vụ tại các công ty du lịch, bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi và kiểm tra sự liên kết với thẻ tín dụng trước khi lựa chọn. Cùng vouchersblog tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây nhé!

Theo Dõi & Kiểm Tra Các Chương Trình Khuyến Mãi

Theo Dõi & Kiểm Tra Các Chương Trình Khuyến Mãi

Nếu bạn muốn đặt tour với mức giá tốt hơn, hãy dự trù thời điểm cần đi và thường xuyên theo dõi giá tour từ sớm. Bằng cách này, bạn có thể tìm được một số ưu đãi từ các công ty du lịch, chẳng hạn như các coupon, voucher giảm giá, v.v. Ngoài ra, với những ai chưa xác định thời gian và điểm đến, bạn có thể tham khảo mục các tour đang khuyến mãi hay tour giờ chót để tìm được chuyến đi với mức chi phí tiết kiệm hơn.

Kiểm Tra Liên Kết Giữa Thẻ Tín Dụng & Công Ty Du Lịch

Kiểm Tra Liên Kết Giữa Thẻ Tín Dụng & Công Ty Du Lịch

Một số công ty du lịch (chẳng hạ như Vietravel) có sự liên kết với ngân hàng và các tổ chức tài chính, chẳng hạn như Vietravel kết hợp cùng BIDV, MasterCard, Sacombank, v.v. và mang lại các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “Hoàn tiền khi mua tour”, “Mua tour trả góp lãi suất 0%” trong vòng 12 tháng, v.v.

Bằng việc kiểm tra sự liên kết giữa thẻ tín dụng hiện có và các công ty du lịch, bạn có thể tối đa hoá các lợi ích và ưu đãi trong việc đặt mua tour.

Leave a Reply