Top 10 Máy Cạo Lông cho Nữ Giới tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Cạo Lông cho Nữ Giới tốt nhất: Tư Vấn Mua

Máy cạo lông dành cho nữ giới ít gây kích ứng hơn so với dao cạo, và có thể xử lý nhanh các sợi lông cần loại bỏ. Các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Philips, Xiaomi, Veet, Beurer… không chỉ bày bán các sản phẩm làm sạch lông cơ thể vùng tay, chân, nách; mà còn nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch như loại pin, cũng như dễ vệ sinh hay không thấm nước.

Do đó, vouchersblog sẽ giải thích cách chọn máy cạo lông dành cho nữ giới và giới thiệu top 10 máy cạo lông phổ biến. Các sản phẩm cạo lông mày hay đường viền bikini cũng sẽ được đề cập tới. Đừng quên tham khảo thêm cách sử dụng máy cạo lông đúng cách ở phần cuối bài viết.

Cách Chọn Máy Cạo Lông cho Nữ Giới

Điều quan trọng khi lựa chọn máy cạo lông dành cho nữ là khả năng sử dụng dễ dàng. mybest sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn chi tiết, hãy tham khảo ngay bây giờ!

Chọn Máy dựa theo Vùng Cơ Thể Sử Dụng

Máy cạo lông dành cho nữ được phân loại theo các vùng cơ thể khác nhau, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đầu tiên, hãy quyết định vùng cơ thể bạn muốn xử lý và chọn loại máy phù hợp.

– Dành cho “Cơ Thể”: Sử Dụng cho Toàn Bộ Cơ Thể như Cánh Tay, Chân

Dành cho "Cơ Thể": Sử Dụng cho Toàn Bộ Cơ Thể như Cánh Tay, Chân

Máy cạo lông dành cho cơ thể (body shaver) rất linh hoạt. Bạn có thể sử dụng máy cho vùng nách, đặc biệt là vùng cánh tay và chân. Ưu điểm là phạm vi cạo rộng và bạn có thể hoàn tất quá trình cạo lông một cách nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, một số sản phẩm chỉ có thể cạo lông vùng cánh tay và chân. Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng máy cho vùng nách, hãy đảm bảo rằng máy có chế độ tương thích.

– Dành cho “Khuôn Mặt”: Xử Lý Lông Mày và Lông trên Da Mặt

Dành cho "Khuôn Mặt": Xử Lý Lông Mày và Lông trên Da Mặt

Nếu bạn xử lý phần lông mày hay lông trên mặt một cách dễ dàng, hãy chọn máy cạo lông cho khuôn mặt (facial shaver). Loại máy này có thể gây nguy hiểm khi sử dụng cho các vùng cơ thể khác, vì nó không thể xử lý các vùng da nhỏ hay cần lưỡi dao có phạm vi tiếp xúc rộng. Đồng thời, máy có hình dạng tương tự như dao cạo lông mặt, nên bạn cũng có thể sử dụng máy cho các vùng da nhỏ khác ngoài khuôn mặt, ví dụ như lông trên ngón tay.

– Dành cho “Vùng Bikini”: Sử Dụng Riêng Biệt cho Vùng Nhạy Cảm

Dành cho "Vùng Bikini": Sử Dụng Riêng Biệt cho Vùng Nhạy Cảm

Nếu bạn muốn cạo lông ở vùng nhạy cảm như đường viền bikini, hãy chọn một loại máy cạo lông dành riêng cho vùng da này. Không chỉ dễ chăm sóc hơn vùng cơ thể hay khuôn mặt, loại máy này còn được thiết kế để không làm tổn thương vùng da mỏng manh.

Mặc dù không phải là không thể sử dụng cho vùng cơ thể hay khuôn mặt, nhưng bởi bạn có thể vô tình làm tổn thương da, tốt nhất vẫn nên lựa chọn máy cạo lông dành riêng cho vùng mà bạn muốn cạo.

Chọn Nguồn Điện theo Tần Suất Sử Dụng

Chọn Nguồn Điện theo Tần Suất Sử Dụng

Hai loại nguồn cung cấp điện năng cho máy cạo lông cho nữ giới là loại AC kết nối với ổ cắm điện và loại pin sử dụng pin khô hoặc pin sạc – tái sử dụng bằng cách sạc pin.

Loại AC có thể sử dụng ở bất cứ đâu miễn là bạn có ổ cắm, và ưu điểm là không ngốn quá nhiều tiền điện. Đối với những người sử dụng máy thường xuyên, bạn nên dùng loại AC. Mặt khác, máy chạy bằng pin tương đối rẻ, đồng thời cũng rất thuận tiện sử dụng khi đi công tác, du lịch. Tuy nhiên, giá thành của pin khá cao nếu thay thế liên tục nên hãy xem xét tần suất và hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn.

Giống như loại pin khô, loại pin sạc có thể được sử dụng ở mọi nơi, nhưng trước hết hãy kiểm tra xem thời gian hoạt động của máy sau một lần sạc đầy.

Không Mỏi Tay khi Dùng trong Thời Gian Dài!

Không Mỏi Tay khi Dùng trong Thời Gian Dài!

Đừng quên kiểm tra khối lượng của máy cạo lông. Máy cạo lông cho khuôn mặt thường nhẹ; nhưng đối với máy cho cơ thể, một số sản phẩm khá nặng tay.

Đặc biệt là khi cạo lông vùng nách, bạn phải giơ cánh tay lên và đưa máy lên cao mới sử dụng được máy, vì vậy bạn rất dễ bị mỏi tay. Tốt hơn hết hãy so sánh nhiều sản phẩm khác nhau, và lựa chọn kiểu máy nhẹ nhất có thể.

Dễ Dàng Vệ Sinh bằng Nước, Chống Thấm Nước Tiện Lợi

Dễ Dàng Vệ Sinh bằng Nước, Chống Thấm Nước Tiện Lợipanasonic.jp

Nếu các sợi lông được loại bỏ vẫn còn dính vào lưỡi dao, nhiều loại vi khuẩn sẽ dễ dàng phát triển. Vì vậy nếu bạn có thể rửa sạch lưỡi dao với nước thì công đoạn vệ sinh sẽ nhanh hơn khi dùng chổi.

Chức năng chống thấm nước cũng giúp bạn sử dụng máy thuận tiện hơn, đặc biệt khi sử dụng trong phòng tắm. Lưu ý rằng, tuy một số loại máy có thể rửa lưỡi dao bằng nước nhưng không thể sử dụng trong phòng tắm, do đó hãy kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lựa chọn.

Kiểm Tra Lưỡi Dao Thay Thế. Thay Lưỡi Dao theo Thời Gian Đề Xuất!

Kiểm Tra Lưỡi Dao Thay Thế. Thay Lưỡi Dao theo Thời Gian Đề Xuất!

Nếu bạn có một lưỡi dao thay thế (đính kèm sản phẩm hoặc bán rời), bạn có thể sử dụng máy lâu dài hơn. Tuỳ vào từng nhà sản xuất mà thời gian thay thế lưỡi dao sẽ nhưng thời gian dự kiến có thể là 1 năm nếu bạn sử dụng nhiều, hoặc 3 năm nếu bạn vẫn sử dụng được trong thời gian dài.

Nếu bạn thay thế lưỡi dao đúng vào thời điểm đề xuất, độ sắc bén sẽ được khôi phục, đồng thời cũng đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn chọn máy cạo lông không thể thay thế lưỡi dao, hãy chọn sản phẩm giá thành thấp và mua mới sau khoảng 1 năm sử dụng.

Top 10 Máy Cạo Lông cho Nữ Giới tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, Vouchersblog sẽ giới thiệu thêm tới bạn các loại máy cạo lông dành cho từng vùng cơ thể khác nhau, đi kèm nhiều tiện ích dễ sử dụng.

10/ Philips Máy Cạo Lông Khô và Ướt HP6341/00 Từ 649.000 VNĐ

Philips Máy Cạo Lông Khô và Ướt HP6341/00 

Cạo Lông Chân Khô, Ướt, Tay Cầm Chống Trượt

Với một đầu lưỡi dao nhỏ và chức năng cạo cả khô và ướt, bạn có thể loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Thậm chí tay cầm chống trượt có mặt nghiêng còn giúp bạn cạo ở hai bên má đùi hay phía sau dễ dàng hơn. Bàn chải vệ sinh đi kèm làm sạch lưỡi dao cùng nắp đậy bảo quản an toàn!

Vùng da Chân
Nguồn điện 2 Pin AA
Khối lượng 200 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế

 

 

9/ Veet Sensitive Precision Beauty Styler Từ 530.000 VNĐ

Veet Sensitive Precision Beauty Styler

Nhiều Đầu Cạo Khác Nhau

Veet vừa cạo lông cho khuôn mặt, nách, bikini; vừa tạo kiểu cho lông mày và đường viền bikini, với các đầu cạo khác nhau. Đối với phần lông mày, lưỡi dao nhỏ sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh hai mức chiều dài theo mong muốn.

Mặt khác, lưỡi dao lớn hơn dành cho vùng bikini và nách, giúp bạn cạo sát nhẹ nhàng mà không làm tổn thương da. Đặc biệt, bạn có thể làm sạch lưỡi dao dưới vòi nước một cách thuận tiện. Túi đựng đi kèm bảo quản máy dễ dàng!

Vùng da Lông mày, Mặt, Đường viền Bikini, Nách
Nguồn điện 1 Pin AA
Khối lượng 190 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế

8/ Schick Intuition Razor Sensitive Care Từ 250.000 VNĐ

Schick Intuition Razor Sensitive Care

Lưỡi Dao Xoay, Ngăn Ngừa Kích Ứng Da

Với xà phòng bao quanh lưỡi dao kết hợp với lô hội, vitamin E, vitamin B5, bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân; làn da của bạn sẽ được bao phủ bởi lớp bọt mịn và dưỡng ẩm mềm mại, ngăn ngừa kích ứng, mẩn đỏ.

Lưỡi dao 4 cánh còn có thể xoay lên xuống tuỳ chỉnh theo vùng cạo, giúp bạn cạo lông khô/ướt sát hơn, nhanh hơn mà không cần sử dụng nhiều lực tác động. Tay cầm cao su thoải mái, nhẹ nhàng! Phiên bản màu xanh cho da nhạy cảm và màu hồng cho da thường nhé.

Vùng da Chân, Tay, Nách
Nguồn điện Pin
Khối lượng 127 g
Dễ vệ sinh
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế Có (bán rời)

 

 

7/ Philips Máy Làm Sạch Lông Vùng Kín BRT382/60 Từ 614.000 VNĐ

Philips Máy Làm Sạch Lông Vùng Kín BRT382/60 

Dành Riêng cho Vùng Da Nhạy Cảm

Với hình dạng như dao cạo, Philips giúp bạn cạo, tỉa hay tạo kiểu đường viền bikini một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, lược tỉa có thể tỉa lông đều và chính xác từ 0.5-3mm, đi kèm răng tỉa lượn tròn giúp bạn không cắt vào da hay làm tổn thương da.

Lưỡi dao cạo nhỏ sát, êm ái phù hợp cạo khô, ướt, đi kèm bàn chải vệ sinh thuận tiện. Túi đựng nhỏ cũng dễ dàng bảo quản tại nhà hay mang theo khi đi du lịch, công tác.

Vùng da Đường viền Bikini
Nguồn điện 1 Pin AA
Khối lượng 99.8 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế

 

 

6/ Xiaomi Smate USB Rechargeable Mini Shaver ST-L363/361 Từ 326.000 VNĐ

Xiaomi Smate USB Rechargeable Mini Shaver ST-L363/361

Chống Thấm Nước, Màu Sắc Xinh Xắn

Lưỡi dao cạo lớn, siêu mỏng, xoay hai chiều của Xiaomi sẽ cạo lông sát hơn và điều chỉnh phù hợp với từng vùng da khác nhau. Đồng thời, lưỡi dao tỉa R có thể tỉa và cạo lông ngắn dưới 3mm. Công nghệ chống thấm nước toàn bộ máy IPX 7 còn giúp bạn cạo ướt hay làm sạch lưỡi dao dưới vòi nước tiện lợi.

Ngoài thời gian sạc nhanh 1 giờ, bạn có thể nhận biết dung lượng pin bằng màu sắc đèn LED nhấp nháy hiện đại. Kiểu dáng mini gọn nhẹ, chống trượt trong gam màu xinh xắn sẽ là lựa chọn cho toàn bộ vùng cơ thể từ mặt tới chân!

Vùng da Mặt, Chân, Tay, Lưng, Nách, Đường viền bikini
Nguồn điện Cổng sạc USB
Khối lượng 144 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước ✔︎
Lưỡi dao thay thế

 

 

5/ Panasonic Salashe Whole Body Shaving and Trimming ES-WL50-P Từ 1.200.000 VNĐ

Panasonic Salashe Whole Body Shaving and Trimming ES-WL50-P 

2 Lưỡi Dao Lớn cho Toàn Cơ Thể, Tay Cầm Chống Mỏi

Hai lưỡi dao bên trong và bên ngoài làm từ chất liệu không gỉ, thân thiện với mọi làn da và cạo lông nhẹ nhàng. Thiết kế tông đơ phía dưới lưỡi dao còn giúp bạn loại bỏ lông dài, ngắn tối ưu hơn. Thậm chí cạo ướt ngay trong bồn tắm hay vệ sinh lưỡi dao dưới vòi nước!

Tay cầm thoải mái, chống mỏi cũng là một điểm cộng khi sử dụng trong thời gian dài. Nhà sản xuất khuyến nghị nên thay lưỡi dao trong sau 2 năm và lưỡi dao ngoài sau 1 năm sử dụng. Với hơn 95% lượt yêu thích từ người tiêu dùng, đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc.

Vùng da Tay, Chân, Nách, Đường viền Bikini
Nguồn điện 2 Pin Alkaline AAA
Khối lượng 110 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước ✔︎
Lưỡi dao thay thế

4/ Xiaomi WéllSkins Multi-Function Electric Eyebrow Trimmer – Hair Shaver for Whole Body WX-TM01 Từ 250.000 VNĐ

Xiaomi WéllSkins Multi-Function Electric Eyebrow Trimmer - Hair Shaver for Whole Body WX-TM01

Loại Bỏ Lông Tận Gốc, Cắt Tóc cho Bé

Nếu như lưỡi dao ngắn loại bỏ sợi lông mày lộn xộn thì lưỡi dao dài có thể tạo kiểu dễ dàng. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh góc 30° để dễ dàng loại bỏ phần góc cạnh và bảo vệ mí mắt và lông mi. Hai đầu cắt và tỉa với 4 lựa chọn chiều dài: 2, 4, 6, 8 mm sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cắt, tỉa của từng vùng cơ thể.

Dù chạy bằng pin nhưng lưỡi dao cắt với tần số cao sẽ loại bỏ lông tận gốc và tránh bỏ sót. Thậm chí bạn có thể cắt tóc cho em bé khi ngủ mà không hề gây tiếng ồn hay bị kẹt tóc vào lưỡi dao. Làm sạch lưỡi dao dưới vòi nước đi kèm thiết kế gọn nhẹ, dễ mang theo mọi nơi, mọi lúc!

Vùng da Mặt, Tay, Chân, Nách, Đường viền Bikini
Nguồn điện 1 Pin AA
Khối lượng 78 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế

 

 

3/ Philips Wet and Dry Electric Shaver BRL130/00 Từ 899.000 VNĐ

Philips Wet and Dry Electric Shaver BRL130/00

Đầu Lưỡi Dao Ngọc Trai Ngăn Trầy Xước Da

Máy cạo lông Panasonic có đầu lưỡi dao hình ngọc trai tròn nhỏ, không chỉ ngăn ngừa trầy xước da mà còn cạo sát hơn, thân thiện với mọi làn da, phù hợp cho vùng tay, chân, nách và đường viền bikini. Bạn có thể cạo khô hay ướt, trong bồn tắm dễ dàng.

Theo khảo sát, 87% người dùng đều yêu thích tay cầm hình chữ S, bởi dễ di chuyển tới vùng da khó tiếp cận và tạo đường cạo trơn tru, chính xác hơn; kết hợp với báng chống trượt. Mặc dù thời gian sạc lên tới 8 giờ, nhưng bạn có thể sử dụng máy trong vòng 1 giờ, đi kèm chế độ cảnh báo hết pin rất thuận tiện.

Vùng da Tay, Chân, Nách, Đường viền bikini
Nguồn điện Pin sạc Lithium-ion
Khối lượng 225 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế

 

2/ Church & Dwight Flawless Facial Hair Remover Từ 470.000 VNĐ

Church & Dwight Flawless Facial Hair Remover 

Loại Bỏ Lông Mặt với Đầu Dao Tròn Mạ Vàng 18K

Với thiết kế tựa như thỏi son độc đáo vừa thời trang, vừa nhẹ; bạn có thể sử dụng máy cạo lông mặt Flawless thoải mái mà không mỏi tay và để trong túi xách mang theo người mọi nơi mọi lúc. Phù hợp cho mọi làn da, mọi màu da khác nhau và không làm lông mọc lại dày hơn!

Khác với các lưỡi dao cạo thông thường, đầu dao tròn mạ vàng 18K kết hợp công nghệ kính hiển vi Butterfly, đã được kiểm nghiệm da liễu, sẽ loại bỏ lông trên khuôn mặt một cách êm ái, nhanh chóng và không gây kích ứng. Ngoài ra, bạn nên thay đầu cạo sau 3-6 tháng sử dụng.

Vùng da Mặt
Nguồn điện 1 Pin AA
Khối lượng 36.3 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước Không
Lưỡi dao thay thế ✔︎ (bán rời)

 

 

1/ Beurer Lady Shaver HL35 – 57708 Từ 1.400.000 VNĐ

Beurer Lady Shaver HL35 - 57708 

Nhiều Tính Năng Hiện Đại được Ưa Chuộng

Thiết kế đầu di chuyển linh hoạt của Beurer sẽ giúp bạn dễ dàng chạm đến những vùng da khó với nhất, để cạo lông sát và hiệu quả hơn. Với công nghệ chống nước toàn bộ máy IPX 7, bạn có thể cạo khô, ướt tuỳ ý. Điểm đặc biệt nhất là đèn LED chiếu sáng giúp bạn nhận biết rõ vùng da, cũng như chiều dài sợi lông cần loại bỏ.

Dụng cụ tẩy da chết còn loại bỏ da chết nhanh chóng và ngăn ngừa lông mọc ngược tối ưu. Sạc nhanh sử dụng trong 45 phút, cảnh báo hết pin, khối lượng nhẹ không gây mỏi tay, bàn chải vệ sinh lưỡi dao và móc treo trong nhà tắm cực kì thuận tiện!

Vùng da Tay, Chân, Nách
Nguồn điện Pin sạc Lithium-ion
Khối lượng 94 g
Dễ vệ sinh ✔︎
Chống thấm nước ✔︎
Lưỡi dao thay thế

 

Cách Sử Dụng Máy Cạo Lông

Cách Sử Dụng Máy Cạo Lông

Khi sử dụng máy cạo lông, điều quan trọng là không làm tổn thương làn da.

Mặc dù “cạo ngược” theo hướng sợi lông phát triển có thể giúp bạn cạo sát hơn, nhưng tuỳ thuộc vào từng nhà sản xuất, nó có thể khiến làn da bạn bị căng và xót, thậm chí còn khiến lông bị mọc ngược hoặc ửng đỏ lỗ chân lông. Do vậy, bạn nên “cạo xuôi” về phía trước, theo hướng sợi lông phát triển.

Vì vậy, hãy cạo lông theo hướng dẫn sử dụng. Đừng quên dưỡng ẩm làn da sau khi cạo, để ngăn ngừa khô và kích ứng.

Lời Kết

Máy cạo lông cho nữ giới dành cho từng vùng cơ thể khác nhau, từ mặt, tay, chân, đến vùng nhạy cảm như đường viền bikini. Kiểm tra các tính năng khác như nguồn điện năng, khối lượng, dễ vệ sinh, chống thấm nước và lưỡi dao thay thế để sử dụng dễ dàng. Đừng quên cạo lông theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, và dưỡng ẩm da sau khi cạo lông. Nếu vẫn đang phân vân máy cạo lông náo tốt, hãy tham khảo ngay top sản phẩm đã được giới thiệu nhé.

Gửi phản hồi