Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất (Baby Brezza, Burabi, Fatz Baby)

Máy pha sữa đang được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng cho con mình. Sản phẩm cung cấp lượng nước nóng với những chế độ tự động giúp bố mẹ pha sữa cho con mình nhanh chóng. Rất nhiều thương hiệu đã thành công trong việc chế tạo và cung ứng các mẫu máy pha sữa ra thị trường như Brezza, Burabi, Fatz Baby, v.v..

Trong bài viết hôm nay, vouchersblog sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 máy pha sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đọc hãy tìm hiểu để biết cách chọn mua được mẫu máy phù hợp nhất nhé!

Máy Pha Sữa Là Gì?

Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất (Baby Brezza, Burabi, Fatz Baby)
Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất (Baby Brezza, Burabi, Fatz Baby)

Máy pha sữa là một thiết bị tự động, được thiết kế với các chức năng điều chỉnh lượng nướccăn chỉnh nhiệt độđun sôi, giữ ấmxả để hỗ trợ pha sữa bột cho các bé nhỏ. Những chế độ tự động của máy được thiết lập để giúp bố mẹ pha sữa theo đúng tiêu chuẩn về sữa cho bé.

Một chiếc máy pha sữa cho bé thường bao gồm: bình nước, máy gia nhiệt, máy tiệt trùng, khoang hứng nước, hệ thống nút bấm, ống xả, v.v. Hầu như các máy pha sữa trên thị trường hiện nay đều dễ sử dụng. Bố mẹ chỉ cần thao tác một vài nút bấm, máy sẽ tự động căn chỉnh để đưa ra chế độ pha phù hợp.

Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất được ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 10 máy pha sữa tốt nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo.

1/ Máy Pha Sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced BRZ10001 Từ 5.990.000 VNĐ

Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất (Baby Brezza, Burabi, Fatz Baby)

Bình Chứa Sữa Và Nước, Chương Trình Pha Tự Động

Sản phẩm máy pha sữa cho bé Baby Brezza Formula có tích hợp một bình chứa bột sữa (tối đa 700g) và một bình chứa nước với dung tích lên tới 1.8 lít. Bạn có thể bảo quản sữa và nước sẵn trong máy, thay vì phải tự chuẩn bị nguyên liệu mỗi lần pha.

Bố mẹ cũng không cần phải đo lường, khuấy, hay nếm thử nhiệt. Máy có các mức thiết lập về lượng sữa cũng như nhiệt độ tiêu chuẩn. Bạn chỉ cần thiết lập, máy sẽ tự động căn chỉnh và pha sữa, sử dụng nguyên liệu từ bình bột sữa và bình nước có sẵn, sau đó rót sữa ấm trực tiếp ra cốc dưới khay.

Chất liệuNhựa ABS (Không BPA)
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình
Cách chỉnh nhiệtMức thiết lập sẵn (3 mức)
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước1.8 lít
Dung tích hộp chứa sữa700g
Mức nhiệt30, 37, 41-43 (độ C)

2/ Máy Pha Sữa Burabi Plus Từ 5.750.000 VNĐ

Top 10 Máy Pha Sữa tốt nhất (Baby Brezza, Burabi, Fatz Baby)

Tùy Chỉnh Nhiệt, Điều Khiển Qua Điện Thoại Thông Minh

Máy pha sữa cho bé Burabi có bộ cảm biến nhiệt và chức năng thay đổi nhiệt nước theo cài đặt riêng. Bố mẹ có thể ấn dấu + để tăng nhiệt và dấu – để giảm nhiệt theo ý muốn. Nhờ chức năng này, máy phù hợp để pha nhiều công thức sữa khác nhau, từ các loại sữa cần nhiệt thấp (35 độ C) tới các loại cần nhiệt nóng (70 độ).

Điều khiến chiếc máy pha sữa này đặc biệt chính là khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, bố mẹ có thể điều chỉnh lượng sữa, xem hướng dẫn các công thức, cũng như theo dõi về chế độ sữa của con thuận tiện.

Chất liệuNhựa Tritan không BPA 1.750 lít Nút bấm, màn hình, app trên điện thoại Chỉnh tăng giảm nhiệt 1 năm Nhựa Tritan không BPA
Hệ thống điều khiểnNút bấm, màn hình, app trên điện thoại
Cách chỉnh nhiệtChỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước1.7 lít
Dung tích hộp chứa sữa400g
Mức nhiệt

3/ Máy Pha Sữa Fatzbaby – SMART 3 FB3802MX Từ 1.449.000 VNĐ

Fatz Baby Máy Pha Sữa Fatzbaby – SMART 3 1

Quạt Làm Mát, Chức Năng Giữ Ấm

Sản phẩm được tích hợp với hệ thống quạt làm mát, hỗ trợ trong trường hợp sữa trong bình đang nóng. Bộ quạt sẽ làm giảm nhiệt độ của nước nóng đến mức yêu cầu trong thời gian ngắn. Bố mẹ không cần phải kích hoạt quạt bởi bộ phận sẽ hoạt động tự động dựa theo mức nhiệt cài đặt.

Bình nước hỗ trợ dung tích 1.5 lít. Bố mẹ không cần đợi nước đun sôi bởi máy có chức năng khóa và giữ ấm nước. Theo nhà sản xuất cam kết, máy pha sữa cho bé Fatzbaby Smart 3 có thể giữ nước ấm trong suốt 24 giờ.

Chất liệuThép không gỉ
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình LED tích hợp vòi chảy
Cách chỉnh nhiệtChỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước1.5 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt40 – 90 (độ C)

4/ Máy Pha Sữa Bột Cuchen CP-SW201M Từ 3.550.000 VNĐ

Cuchen Máy Pha Sữa Bột Cuchen  1

Chế Độ Khử Chất Độc, Dung Tích Lớn

Không cần đun sôi nước, bạn có thể trực tiếp rót nước lã vào trong bình chứa của máy Cuchen CP-SW201M. Sản phẩm máy pha sữa có hệ thống lọc nhiệt, tự động khử toàn bộ các chất Clo có hại trong nước. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sạch để pha sữa cho con.

Dung tích chứa của máy lên tới 2.2 lít. Lượng nước này đủ để pha nhiều bình sữa lớn xuyên suốt một ngày. Máy cũng được tích hợp khả năng giữ ấm trong suốt 24 giờ nếu bạn không sử dụng.

Chất liệuKim loại không hoen, gỉ, bị ăn mòn
Hệ thống điều khiểnNút bấm vật lý, màn hình
Cách chỉnh nhiệtChỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước2.2 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt40 – 80 (độ C)

5/ Máy Pha Sữa Bột Tự Động Cuchen CP-W303MGN Từ 5.650.000 VNĐ

Cuchen Máy Pha Sữa Bột Tự Động Cuchen  1

Nhấn Nút 1 Lần Để Chạy Chương Trình

Mẫu CP-W303MGN được trang bị nút gạt 2 bên mặt máy. Bạn gạt phần nút bên trái lên xuống để điều chỉnh nhiệt độ với bước gia nhiệt khoảng 1 độ C. Trong khi đó, phần nút gạt bên phải hỗ trợ điều chỉnh lượng nước cần thiết để pha sữa.

Tất cả các chức năng đã được tích hợp trong một chương trình tự động. Sau khi thiết lập các mức nhiệt và lượng nước, chỉ cần 1 lần nhấn nút, bộ máy pha sữa cho bé sẽ tự động chạy chương trình lần lượt theo các bước đun sôi, làm nguội và giữ ấm.

Chất liệuKim loại không hoen, gỉ, bị ăn mòn
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, nút gạt, màn hình
Cách chỉnh nhiệtChỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước2 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt40 – 90 (độ C)

6/ Máy Pha Sữa Tiny Từ 4.000.000 VNĐ

Tiny Máy Pha Sữa Tiny 1

Pha Sữa Nhanh Chóng, Nhỏ Gọn Dễ Tháo Lắp

Công suất của máy khi hoạt động lên tới 2200W. So với các bình đun nước thông thường cần đến 2 phút, máy Tiny chỉ mất 2 – 5 giây để hoàn thành một cốc sữa ấm cho trẻ.

Dù hoạt động hiệu quả, chiếc máy pha sữa cho bé Tiny chỉ tạo ra mức âm ồn ở 10dB. Như nhà sản xuất cam kết, âm lượng này vô cùng nhỏ, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. 

Cấu tạo máy vô cùng nhỏ gọn, các bộ phận cũng có thể được tháo và lắp dễ dàng. Xét về tổng thể, toàn bộ máy pha sữa Tiny chỉ nặng khoảng 3.2kg. Bạn có thể mang máy theo mỗi chuyến đi xa hay du lịch để tiện trong việc pha sữa cho con dù ở bất kì đâu.

Chất liệuNhựa Tritan không BPA
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình
Cách chỉnh nhiệtChỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành5 năm
Dung tích bình chứa nước1.2 lít
Dung tích hộp chứa sữa1 lít
Mức nhiệt37 – 55 (độ C)

7/ Máy Pha Sữa Thông Minh Corky Baby Pro Từ 5.390.000 VNĐ

Corky Baby Pro Máy Pha Sữa Thông Minh Corky Baby Pro 1

Bảo Quản Bột Sữa, Dễ Dàng Vệ Sinh

Phần đầu trên của máy pha sữa cho bé được tích hợp bình chứa bột sữa. Khi pha, máy sẽ tự động lấy bột từ chiếc bình này theo đúng tỉ lệ cài đặt, thay vì bạn phải tự đo lường rồi múc bột vào cốc. Bình được thiết kế để bảo quạt bột trong thời gian dài. Các rãnh lắp ráp được bịt kín để không có không khí tràn vào gây ẩm bột.

Bạn có thể tháo lắp và vệ sinh các bộ phận máy dễ dàng. Các bộ phận có thể được rửa bằng nước không hoặc bằng các loại xà phòng rửa chén. Sau khi tráng thật sạch, bạn có thể phơi khô các bộ phận máy để sử dụng lại.

Chất liệu
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình LCD, app trên điện thoại
Cách chỉnh nhiệtChỉnh theo mức thiết lập sẵn (3 mức)
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước3 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt30, 39, 45 (độ C)

8/ Máy Pha Sữa Điện Tử Fatzbaby Smart 2 FB3817TN Từ 1.429.000 VNĐ

Fatzbaby Máy Pha Sữa Điện Tử Fatzbaby Smart 2 1

Ghi Nhớ Tự Động, Chức Năng Khóa

Máy pha sữa Fatzbaby Smart 2 có khả năng đọc và ghi nhớ dữ liệu người dùng. Sản phẩm tự động ghi nhớ mức nhiệt độ bạn thường cài đặt để pha sữa, sau đó thực hiện giữ ấm nước ở mức nhiệt bạn thường sử dụng. Nhờ vậy mà bạn không cần phải điều chỉnh nhiệt nước trước khi pha sữa hàng ngày.

Bạn không phải lo nếu nhà có trẻ em hoặc thú nuôi hiếu động. Chiếc máy sẽ tự động khóa toàn bộ nút bấm nếu người dùng không thực hiện bất kì thao tác nào với máy trong vòng 30 giây. Thiết lập này nhằm tránh việc nút bị ấn nhầm, dẫn đến những thay đổi về cài đặt không đáng có. Để mở khóa, bạn chỉ cần ấn và giữ nút khóa khoảng 2 – 3 giây.

Chất liệuThép không gỉ
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình LED
Cách chỉnh nhiệtĐiều chỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước1.7 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt40 – 90 (độ C)

9/ Máy Pha Sữa Imami Từ 5.900.000 VNĐ

Imami Máy Pha Sữa Imami 1

Chế Độ Cảnh Báo, 5 Chức Năng Tiện Lợi

Chiếc máy Imami hoạt động rất thông minh với chế độ tự động quét và cảnh báo. Máy có thể phát hiện nếu bạn chưa lắp đủ các phụ kiện, quên không đóng nắp bình. Điều đặc biệt hơn cả, sản phẩm có thể đo dung tích bình và cảnh báo người dùng khi nước sắp cạn.

Nhà sản xuất Imami đã tích hợp 5 chức năng trong 1 chiếc máy pha sữa cho bé, bao gồm đun sôi, làm lạnh nhanh, giữ ấm, hâm nóng thức ăn, và tiệt trùng bình nước. Các chức năng này có thể được điều chỉnh dễ dàng thông qua một nút nhấn.

Chất liệu
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình
Cách chỉnh nhiệtĐiều chỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành1 năm
Dung tích bình chứa nước
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt

10/ Máy Pha Sữa Mercci Từ 5.568.000 VNĐ

Mercci Máy Pha Sữa Mercci 1

Pha Nhiều Loại Sữa Khác Nhau, Làm Nóng Nhanh

Bố mẹ có thể sử dụng máy pha sữa cho bé Mercci cho nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh sữa bột, mẫu máy này có thể pha cả sữa đậu nành và cà phê (nguyên liệu ở dạng bột). Bộ lọc thép không gỉ sẽ giúp sữa trong, đều, cô đặc và không cặn.

Công nghệ máy sử dụng là Thermoblock, được biết với tên gọi: gia nhiệt tức thì. Máy sẽ không đun sôi suốt thời gian hoạt động. Thay vào đó, chỉ khi nào bạn kích hoạt máy, công nghệ mới bắt đầu làm nóng nhanh nước trong khoảng 3 – 5 giây. Thiết kế này cho phép máy pha sữa cho bé hoạt động hiệu quả mà không gây tốn điện.

Chất liệuNhựa Tritan, thép không gỉ
Hệ thống điều khiểnNút bấm cảm ứng, màn hình, app điện thoại
Cách chỉnh nhiệtĐiều chỉnh tăng giảm nhiệt
Bảo hành2 năm
Dung tích bình chứa nước1.8 lít
Dung tích hộp chứa sữa
Mức nhiệt

Cách Chọn Máy Pha Sữa

Dưới đây là một vài tip nhỏ khi chọn mua máy pha sữa. Bạn đọc hãy tìm hiểu để có thể chọn được mẫu máy phù hợp nhất nhé!

Chọn Theo Cách Chỉnh Nhiệt Độ

Máy pha sữa trên thị trường hiện nay hỗ trợ điều chỉnh nhiệt theo hai cách. 

Người Dùng Tự Chỉnh Tăng Giảm Nhiệt: Linh Hoạt, Chính Xác

Người Dùng Tự Chỉnh Tăng Giảm Nhiệt: Linh Hoạt, Chính Xác

Cách điều chỉnh tăng giảm nhiệt là cách linh hoạt nhất. Tuy nhiên, nhiều người không thông thạo về pha sữa có thể gặp khó khăn trong việc thiết lập mức nhiệt và mực nước.

Bố mẹ có thể lựa chọn chính xác nhiệt độ phù hợp để pha sữa cho con. Những loại máy này thường có nút bấm với dấu + để tăng nhiệt độ, – để giảm nhiệt độ. Đối với máy có nút gạt, bạn tăng nhiệt bằng cách gạt nút lên trên và giảm bằng cách gạt nút xuống dưới.

Điều bố mẹ cần lưu ý là bước gia nhiệt là bao nhiêu. Tùy vào nhà sản xuất, máy có thể hỗ trợ chuyển nhiệt theo các khoảng 1 độ, 5 độ, 10 độ, v.v. Bên cạnh đó, nên chú ý tới cả mức nhiệt tối thiểu và mức tối đa. Khoảng nhiệt quyết định loại sữa có thể pha. Ví dụ, có những sữa cần nhiệt thấp (khoảng 35 độ) và có những sữa cần nhiệt nóng (70 độ). Nên lựa chọn các máy có khoảng dài, tối thiểu 30 độ và tối đa 90 độ.

Chỉnh Theo Mức Thiết Lập Sẵn: Tiện Lợi, Nhanh Chóng

Chỉnh Theo Mức Thiết Lập Sẵn: Tiện Lợi, Nhanh Chóng

Loại máy này không hỗ trợ chỉnh nhiệt độ mà chỉ cung cấp các lựa chọn chương trình pha được thiết kế sẵn. Nhà sản xuất lập trình các chế độ pha dựa theo công thức chuẩn, đảm bảo chất lượng và độ ngon của sữa cho bé. Bố mẹ chỉ cần lựa chọn loại chương trình phù hợp và ấn nút chọn, máy sẽ tự động pha. 

Khi mua, nên chú ý tới số lượng lựa chọn cho chương trình mà máy cung cấp. 1 máy pha sữa có thể hỗ trợ 3 – 4 chương trình pha với các nhiệt độ và mực nước khác nhau. Máy pha sữa cho bé có ưu điểm về độ dễ dàng sử dụng. Nhưng xét trên mặt nhược điểm, người dùng không thể tùy ý căn chỉnh nhiệt độ chính xác theo chuẩn mình mong muốn.

Chọn Theo Hệ Thống Điều Khiển

Các máy pha sữa có các bộ phận hỗ trợ điều khiển. Bố mẹ nên chú trọng một vài thiết kế của các bộ phận dưới đây. 

Nút Bấm Hỗ Trợ Điều Khiển: Đơn Giản, Dễ Dùng

Nút Bấm Hỗ Trợ Điều Khiển: Đơn Giản, Dễ Dùng

Ở phần đầu thân máy luôn có một bảng điều khiển, trên đó là các nút bấm cho phép bố mẹ điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ, hẹn giờ, xả sữa, v.v. Bố mẹ nên kiểm tra xem loại nút bấm là loại nút cảm ứng hay nút vật lý.

Nút cảm ứng thường rất nhạy, tuy nhiên có thể sẽ không nhận lệnh nếu tay người sử dụng bị ướt. Ngược lại, nút vật lý không bị ảnh hưởng bởi điều khiển tay. Nhưng sau một thời gian, nút cảm ứng sẽ kẹt, rít, không được nhạy như trước.

Ngoài yếu tố loại nút, bạn nên chú ý xem chữ in trên nút có to và rõ ràng không. Các nút có được bố trí gần nhau và thuận lợi không. Quan trọng nhất, các nút phải được cách điện, đảm bảo an toàn cho người bấm.

Màn Hình Hiển Thị: Bấm Nhạy, Thiết Kế Sang Trọng

Màn Hình Hiển Thị: Bấm Nhạy, Thiết Kế Sang Trọng

Một vài mẫu máy pha sữa cho bé hiện đại có được gắn thêm màn hình. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức nhiệt, mực nước, chế độ pha sữa để căn chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có 2 loại màn hình hiển thị phổ biến ngày nay là màn hình tinh thể lỏng LCD và màn hình LED. Cả hai màn hình đều có độ tương sản tốt, góc nhìn rộng và hiển thị chữ rõ nét. Nhưng so sánh giữa hai loại màn hình, LED chiếm ưu điểm về độ bền cũng như góc nhìn rộng hơn.

Lưu Ý Chất Liệu Bền Và An Toàn Sức Khỏe

Lưu Ý Chất Liệu Bền Và An Toàn Sức Khỏe

Điều đầu tiên cần chú ý chính là chất liệu của máy pha sữa cho bé. Đối với các loại máy xử lý thực phẩm, chất liệu không chỉ bền, đẹp, mà còn phải thực sự đảm bảo an toàn về vệ sinh.

Các loại máy pha sữa cho bé thường có chất liệu làm từ kim loại không hoen, thép không gỉ, hoặc các loại nhựa được đặc chế để không tiết khí độc dưới nhiệt cao như nhựa Tritan. Những vật liệu này an toàn và có độ cứng tự nhiên, giúp máy pha sữa bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

BPA – Bisphenol A thường được thêm sử dụng để sản xuất các đồ dùng đựng thực phẩm, giúp sản phẩm dẻo và bền hơn. Tuy nhiên, BPA có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Một số bệnh có thể kể đến như tim mạch, béo phì, dậy thì sớm, khiến cho bé khó chịu và quấy nhiễu v.v. Do vậy, khi mua hàng, bạn nên kiểm tra bao bì hoặc website của thương hiệu sản phẩm để biết về lượng BPA có trong chất liệu máy.

Cân Nhắc Về Dung Tích

Cân Nhắc Về Dung Tích

Mỗi máy pha sữa cho bé được thiết kế với một bình đựng nước riêng. Khi hoạt động, máy sẽ đun cả bình này và giữ ấm trong một khoảng thời gian. Do vậy, người dùng không cần phải chờ nước đun mà có thể bấm nút xả để lấy nước ấm pha sữa.

Dung tích bình quyết định lượng sữa mà bạn có thể pha cho bé. Do vậy, bạn cần cân nhắc xem con uống nhiều hay ít để lựa chọn mực nước phù hợp. Nếu con uống sữa không nhiều, hãy lựa chọn các bình 0.8 lít – 1.8 lít. Còn nếu bé thích uống sữa, nên lựa chọn các bình có dung tích lớn hơn 2 lít.

Chọn Máy Có Các Chức Nắng Cảnh Báo

Chọn Máy Có Các Chức Nắng Cảnh Báo

Bố mẹ không thể tránh khỏi những sai sót khi sử dụng thiết bị. Do vậy, cần chú ý tới các chức năng cảnh báo hỗ trợ điều khiển. Ví dụ, khi bố mẹ ấn nút nhưng quên đóng nắp bình, máy sẽ phát hiện cảnh báo. Bên cạnh đó, còn có nhiều loại máy hỗ trợ thông báo khi nước trong bình cạn, lắp thiếu phụ kiện, v.v..

Ứng Dụng Điều Khiển Trên Điện Thoại Thông Minh

Ứng Dụng Điều Khiển Trên Điện Thoại Thông Minh

Rất nhiều sản phẩm có tính năng thông minh, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh. Sau khi kết nối, người dùng có thể mở app và điều khiển máy pha sữa cho bé từ xa. Các ứng dụng cũng có thể hỗ trợ người dùng kiểm tra, theo dõi chế độ sữa pha hàng ngày của con trẻ.

Khi chọn mua những máy này, cần kiểm tra xem máy kết nối theo hình thức nào (Bluetooth hay qua Internet), phạm vi kết nối là bao xa, giao diện sử dụng có thân thiện không.

Chú Ý Dịch Vụ Bảo Hành Của Nhà Sản Xuất Hoặc Phân Phối

Chú Ý Dịch Vụ Bảo Hành Của Nhà Sản Xuất Hoặc Phân Phối

Các loại máy móc điện tử luôn phải đi kèm hạn bảo hành. Khi có lỗi kỹ thuật, người mua hàng có thể sửa chữa hoặc đổi trả miễn phí. Bảo hành đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như uy tín của nhà sản xuất.

Khi mua máy, nên kiểm tra xem thời gian bảo hành là bao lâu. Nhà sản xuất tốt có thể hỗ trợ bảo hành máy trong khoảng thời gian 1 – 5 năm.

Tham Khảo Một Vài Sản Phẩm Khác Dành Cho Bé

Bên cạnh máy pha sữa, bạn có thể tham khảo thêm một số loại sữa bột và khăn sữa tốt nhất dành cho trẻ em dưới đây. 

Top 10 Khăn Sữa tốt nhất hiện nay

Top 10 Sữa Bột Nguyên Kem tốt nhất (Vinamilk, Nutifood, Devondale)

Nguồn tham khảo: my-best.vn/37584

Leave a Reply