Top 10 Phích Nước Nóng Giữ Nhiệt Để Bàn Tốt Nhất 

Chủ đề: Top 10 Phích Nước Nóng Giữ Nhiệt Để Bàn tốt nhất 

Một chiếc phích giữ nhiệt để bàn là vật dụng vô cùng hữu ích khi muốn pha trà hay pha cà phê. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng đến từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như Rạng Đông, Tiger, Lock&Lock… Có rất nhiều điểm cần chú ý khi chọn mua phích giữ nhiệt để bàn, chẳng hạn như phích được làm từ chất liệu gì (loại inox hay thủy tinh), tính năng thế nào, thiết kế ra sao. Điều này có lẽ sẽ khiến bạn khó đưa ra lựa chọn khi muốn tìm mua phích.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài viết về cách chọn phích giữ nhiệt để bàn cùng với bảng xếp hạng top 10 phích nước nóng được ưa chuộng. Cùng tìm ra chiếc phích giữ nhiệt ưng ý dành cho bạn thôi nào!

Top 10 Phích Giữ Nhiệt Để Bàn tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Và bây giờ, vouchersblog sẽ giới thiệu bảng xếp hạng phích giữ nhiệt để bàn đang được ưa chuộng trên thị trường. Các loại phích này đều có bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử, vui lòng xem thêm thông tin trên mô tả sản phẩm để có được nhiều thông tin hữu ích nhất.

10/ Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt RD 1040 ST2.E Từ 226.600 VNĐ

Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt RD 1040 ST2.E

Giá Cả Phải Chăng, Dễ Dàng Mua Tại Các Cửa Hàng

Rạng Đông là thương hiệu sản xuất phích nước lâu đời tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng Việt. Phích nội địa nên có giá thành khá mềm so với các loại phích ngoại nhập. Với độ phổ biến của thương hiệu, bạn có thể mua được sản phẩm tại rất nhiều cửa hàng bán lẻ cũng như các kênh thương mại.

Phích được thiết kế đơn giản, với ruột thủy tinh và lớp vỏ Inox nâng cao khả năng giữ nhiệt và chịu lực. Phích tương đối nhỏ gọn, phù hợp với người muốn tiết kiệm không gian.

Tuy nhiên, vì miệng phích khá nhỏ nên sẽ gây đôi chút khó khăn cho bạn khi vệ sinh bình. Bạn nên dùng cây cọ rửa phích để vệ sinh sản phẩm.

Chất liệu Ruột: Thủy tinh, vỏ: Inox
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ
Nắp mở Khóa nắp xoay
Giữ nhiệt ≥ 78°C (6 giờ)

 

 

9/ Zebra Phích Giữ Nhiệt Smart II Z112X967 Từ 414.000 VNĐ

Zebra Phích Giữ Nhiệt Smart II Z112X967

Miệng Phích Lớn, Dễ Dàng Vệ Sinh

Đây là một chiếc phích có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng bằng một tay khi rót nước.

Phích có hai lớp Inox SUS304 giữ nhiệt tốt, ngăn chặn tình trạng thoát nhiệt gây nóng thân phích. Về việc vệ sinh, phích có miệng khá lớn đủ cho vừa một nắm tay nên bạn có thể cọ rửa dễ dàng với giẻ rửa bát thông thường.

Chất liệu Inox SUS304
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ
Nắp mở Khóa nắp gạt
Giữ nhiệt 6 – 7 giờ (nóng và lạnh)

 

 

8/ Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt  RD 1542 N2 Từ 324.500 VNĐ

Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt  RD 1542 N2

Ruột Phích Mạ Bạc Nano, Tăng Khả Năng Giữ Nhiệt

Chiếc phích này được bọc hoàn toàn bằng vỏ nhựa ABS 100% cách điện và chịu nhiệt tốt. Vỏ nhựa cũng khiến bình nhẹ hơn khá nhiều so với vỏ kim loại, người dùng sẽ không cảm thấy quá nặng khi rót nước với chiếc bình có sức chứa 1.5 lít này.

Miệng rót của phích khá lớn và dài, được thiết kế bo hẹp dần cho phép bạn rót nhanh hơn mà vẫn hạn chế được nước bắn ra bên ngoài. Phần ruột phích là ruột thủy tinh không chứa Arsen, được mạ thêm một lớp bạc nano theo công nghệ Nhật, tăng khả năng giữ nhiệt một cách an toàn theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của Bộ Y tế.

Lưu ý, miệng phích khá nhỏ bạn cần dùng đến cây cọ rửa phích để vệ sinh sản phẩm.

Chất liệu Ruột: thủy tinh, vỏ: nhựa
Dung tích 1.5 lít
Khối lượng
Kích cỡ
Nắp mở Khóa nắp gạt
Giữ nhiệt ≥ 78°C (6 giờ)

 

 

7/ La Gourmet Phích Giữ Nhiệt Sakura Từ 799.000 VNĐ

La Gourmet Phích Giữ Nhiệt Sakura

Phích Có Miệng Lớn, Bảo Quản Đá Lạnh Tốt

Sản phẩm được thiết kế đóng mở đều bằng khóa xoay, vì vậy rất an toàn với các gia đình có con nhỏ. Phích được làm từ 2 lớp Inox SUS304 đảm bảo an toàn trong lưu trữ thực phẩm, đồ uống.

Ưu điểm của chiếc phích này là phần miệng lớn 6cm, kích cỡ đủ để bạn cho đá viên cỡ lớn vào bảo quản. Miệng phích lớn cũng giúp bạn thoải mái đưa tay vào bên trong để vệ sinh mọi ngóc ngách của phích. Phích khá lùn và có thân to bè nên khó bị đổ, tuy nhiên sẽ gây tốn diện tích khi đặt trên bàn.

Chất liệu Inox
Dung tích 1.5 lít
Khối lượng 830g
Kích cỡ 16.5×16.5×23.5 (cm)
Nắp mở Nắp khóa xoay
Giữ nhiệt 74 ° C (6 giờ)

 

 

6/ Zojirushi Phích Giữ Nhiệt Inox SH-HB10 Từ 900.000 VNĐ

Zojirushi Phích Giữ Nhiệt Inox SH-HB10

Mở Nhanh Hơn Với Chỉ Một Lần Nhấn Nút, Nắp Phích Có Thể Tháo Rời

Khác với các loại phích khóa nắp xoay, phích inox Zojirushi cho phép bạn mở nhanh hơn với chỉ một lần nhấn thả. Sản phẩm có thiết kế dễ cầm nắm, có một quai gắn liền với hai đầu phích rất chắc chắn.

Phích có lớp lót chân không giữa hai lớp Inox có khả năng giữ nhiệt và chống thoát nhiệt cao. Theo thông số của nhà sản xuất, phích có thể giữ nóng trên 66°C và 9°C giữ lạnh liên tục trong 10 giờ. Đặc biệt, phần nắp sản phẩm còn có thể tháo rời lõi, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mảng bám len lỏi vào bên trong theo thời gian.

Chất liệu Inox
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ 13.02 x 20.32 cm
Nắp mở Ấn nút để mở, nhấn giữ để rót
Giữ nhiệt Nóng: 66°C (10 giờ), lạnh: 9°C (10 giờ)

 

 

5/ Tiger Phích Giữ Nhiệt Dùng Bơm Khí PNM-B220 Từ 1.750.000 VNĐ

Tiger Phích Giữ Nhiệt Dùng Bơm Khí PNM-B220

Thiết Kế Bơm Khí Hiện Đại, Nhiều Hoa Văn Trang Nhã

Đây là một thiết kế bắt mắt với 3 kiểu hoa văn trang nhã, làm sáng không gian căn bếp hay phòng khách nhà bạn. Phích dùng bơm khí điều chỉnh bằng cách ấn nút trên nắp để rót nước, bạn không cần cầm phích lên nên không cần phải lo lắng về khối lượng của phích.

Phích có thể dung tích 2.2L khá lớn so với các loại khác, thời gian giữ nóng 76℃ trong 10 giờ, đáp ứng đủ nước nóng cho nhu cầu sử dụng cả ngày của một gia đình. Ống bơm, nắp và vòi rót của phích có thể tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn có thêm quai xách tiện dụng khi di chuyển.

Chất liệu Ruột: thủy tinh, vỏ: nhựa
Dung tích 2.2 lít
Khối lượng 1.60kg
Kích cỡ 18.3×24.3×32.3cm
Nắp mở Khóa dùng bơm khí
Giữ nhiệt 76℃(10giờ), 63℃(24giờ)

 

 

4/ Lock&Lock Bình Giữ Nhiệt Inox Penguin LHC1444STS Từ 677.000 VNĐ

Lock&Lock Bình Giữ Nhiệt Inox Penguin LHC1444STS

Giữ Ấm Trong Nhiều Giờ, Thích Hợp Dùng Pha Cà Phê

Phích Inox Penguin có thiết kế hai lớp Inox cách nhiệt, có lớp chân không ngăn giữa, tay cầm và nắp phích được làm bằng nhựa PP an toàn cho người dùng.

Sản phẩm giữ ấm tốt, thích hợp để pha cà phê dùng trong ngày. Phần nắp phích có các gioăng silicon giúp ngăn nước rò rỉ, phần gioăng này có thể tháo rời khi vệ sinh. Ngoài ra, đế phích còn có 1 lớp silicon chống trượt, tránh tình trạng trơn trượt với mặt tiếp xúc.

Chất liệu Inox
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ
Nắp mở Khóa nắp gạt
Giữ nhiệt

 

 

3/ Zojirushi Phích Giữ Nhiệt AHGB-10 Từ 590.000 VNĐ

Zojirushi Phích Giữ Nhiệt AHGB-10

Mẫu Mã Đa Dạng, Phù Hợp Với Không Gian Văn Phòng Và Hộ Gia Đình

Sản phẩm có rất nhiều mẫu hoa văn từ đơn giản đến cách điệu, cho bạn nhiều lựa chọn hợp với sở thích. Hầu hết các mẫu phích đều sử dụng các gam màu ấm, nhẹ nhàng, phù hợp với bất kì không gian nào từ văn phòng công sở đến hộ gia đình.

Khả năng giữ nóng của sản phẩm ổn định, giữ nước ấm trung bình 51°C sau 24 giờ. Ngoài ra, miệng phích được thế kế tương thích với hầu hết các loại ly lọc cà phê hiện nay, đây sẽ là chiếc phích hoàn hảo cho những người thích uống cà phê.

Chất liệu Ruột: thủy tinh, vỏ: nhựa
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ 13.5×18.0x26.5 (cm)
Nắp mở Khóa nắp xoay
Giữ nhiệt 66°C (10 giờ), 51°C (24 giờ)

 

2/ Tiger Bình Giữ Nhiệt Cầm Tay PWM-B Từ 1.350.000 VNĐ

Tiger Bình Giữ Nhiệt Cầm Tay PWM-B

Thiết Kế Gọn Nhẹ, Cầm Nắm Thoải Mái Bằng 1 Tay

Sản phẩm có khối lượng chỉ 610g, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, không tạo cảm giác nặng tay khi có nước bên trong. Phích được phủ một lớp sơn quanh bề mặt, chống bẩn tốt với 2 màu nâu và trắng kem sang trọng.

Hãng đã gắn thêm 1 tấm đồng vào giữa 2 lớp Inox trong thân phích. Cấu tạo này giúp nhiệt bên trong không thoát ra ngoài và nhiệt bên ngoài cũng không làm ảnh hưởng tới bên trong phích, nhờ đó tăng cường khả năng giữ nhiệt của phích.

Nắp phích 7.5 cm rộng rãi, các chi tiết nắp có thể tháo rời nên bạn có thể an tâm về việc giữ vệ sinh. Đây là sản phẩm nhiều tính năng nhưng dễ thao tác, thích hợp với người chú trọng đến tính năng khi chọn chọn mua phích nước.

Chất liệu Inox
Dung tích 1.2 lít
Khối lượng 610g
Kích cỡ 12.7×16.3×20.0 (cm)
Nắp mở Ấn nút để mở, nhấn giữ để rót
Giữ nhiệt 67℃ (10 giờ), 48℃ (24 giờ)

 

 

1/ Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt RD 1055 ST1.E Từ 296.340 VNĐ

Rạng Đông Phích Giữ Nhiệt RD 1055 ST1.E

Khả Năng Giữ Nhiệt Tốt, Phích Có Lưới Lọc Dùng Pha Trà

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn. Thành phích khá dày đem lại cảm giác cứng cáp, bảo vệ hiệu quả cho lớp thủy tinh bên trong cũng như tăng cường khả năng giữ nhiệt. Giá thành phải chăng, chỉ cần chưa tới 300 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc phích giữ nhiệt tốt và có độ bền cao.

Sản phẩm có trang bị 1 lõi lọc trà, thích hợp với nhu cầu hãm nước lá, pha trà hằng ngày. Phần lưới lọc và gioăng silicon có thể tháo rời, tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu Ruột: thủy tinh, vỏ: Inox, nhựa
Dung tích 1 lít
Khối lượng
Kích cỡ
Nắp mở Khóa xoay, nhân giữ để mở
Giữ nhiệt ≥ 75 °C (6 giờ)

 

 

Lời Kết

Vậy là vouchersblog đã giới thiệu xong bài viết về phích giữ nhiệt để bàn đang được ưa chuộng hiện nay. Phích giữ nhiệt để bàn rất tiện dụng, chúng giúp bạn không phải mất thời gian chờ đợi khi muốn uống nước nóng nhiều lần trong ngày. Hơn nữa, phích giữ nhiệt không chạy bằng điện, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền điện cho việc lưu trữ nước nóng. Với các gợi ý của vouchersblog, mong rằng bạn sẽ có thể chọn được chiếc phích như ý!

Leave a Reply