Top 10 Sách Học Tiếng Hàn hay nhất và dễ hiểu Hiện Nay

Chủ đề: Top 10 Sách Học Tiếng Hàn hay nhất và dễ hiểu Hiện Nay

Thị trường sách học tiếng Hàn hiện nay đang cũng vô cùng rộng mở với nhiều đầu sách từ ngữ pháp đến giao tiếp, từ sơ cấp cho người mới bắt đầu đến trung cấp, nâng cao, sách kèm tranh minh họa, sách luyện thi v.v Nguyên nhân của điều này là do sự phổ cập của văn hóa đại chúng Hàn Quốc, tiếng Hàn đang ngày càng được đông đảo người học quan tâm. Có thể thị trường sách quá lớn sẽ khiến nhiều người phân vân khi muốn chọn mua sách.

Vì vậy, lần này vouchersblog mang đến cho bạn bài viết về cách chọn và bảng xếp hạng sách học tiếng Hàn được đề xuất dành cho bạn. Cùng chọn ra cuốn sách phù hợp với mục đích học và nâng cao trình độ tiếng Hàn ngay thôi nào!

Tiêu Chí Chọn Mua Sách Học Tiếng Hàn

Khi chọn mua sách học tiếng Hàn, bạn cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

– Chọn sách học phù hợp với trình độ bản thân.

  1. Sách dạy viết + phát âm;
  2. Ngữ pháp + từ vựng;
  3. Cách diễn đạt như người bản xứ;

– Chọn sách có độ dày vừa phải, hình minh họa để tạo động lực học.

Top 10 Sách Học Tiếng Hàn hay nhất được ưa chuộng

Và bây giờ, hãy cùng đến với bảng xếp hạng 10 cuốn sách tiếng Hàn hay nhất đang được ưa chuộng hiện nay do vouchersblog tổng hợp. Bảng xếp hạng với nhiều đầu sách nội dung phong phú, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra cuốn sách dành cho mình.

10/ Tự Học Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Từ 90.000 VNĐ

Tự Học Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Định Hướng Phương Pháp Học Hiệu Quả Cho Người Tự Học

Cuốn sách tổng hợp những kiến thức căn bản nhất, với đầy đủ hướng dẫn chi tiết và audio bài giảng trên app điện thoại. Đây chính là cuốn sách định hướng lộ trình học khoa học, hiệu quả với người mới học còn nhiều bỡ ngỡ khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Sách đi kèm nhiều tranh minh họa sinh động, ngữ pháp và cấu trúc đều khá đơn giản, tạo được động lực tích cực cho người học.

Ngoài ra, sách còn có cả hai dạng phiên âm là phiên âm chuẩn và phiên âm tiếng Việt, phù hợp với người có nhu cầu tự học và học nhanh, chủ yếu phục vụ giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên đây có thể sẽ là một bất lợi với những người muốn học chuyên sâu về tiếng Hàn vì có thể bạn sẽ bị quen với cách phát âm kiểu tiếng Việt và khó phát âm chuẩn tiếng Hàn.

Số trang 217
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập App MCBooks

 

 

9/ Tập Viết Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Từ 89.000 VNĐ

Tập Viết Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm Quen Với Hangul Cho Người Lần Đầu Học Tiếng Hàn

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với bảng chữ Hangul của tiếng Hàn. Sách không chỉ là một cuốn tập viết đơn thuần mà còn hệ thống hóa một cách đơn giản và dễ hiểu kiến thức cần nắm vững với người chưa từng học tiếng Hàn.

Bạn sẽ được tìm hiểu về Hangul cùng các quy tắc viết và đọc bảng chữ tiếng Hàn trước khi đi đến phần tập viết. Kiến thức được chia sẻ là các điểm mục ngắn, đúng trọng tâm và dễ tiếp thu với trình độ của người mới, mang lại hứng thú cho người học.

Số trang 107
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập Không

 

 

8/ 3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề Từ 84.000 VNĐ

3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề

Sách Đi Kèm Nhiều Minh Họa Từ Vựng Dễ Hiểu

Đây là cuốn sách tra cứu từ vựng hữu ích mà bạn sẽ cần đến trong suốt quá trình học tiếng Hàn. Sách khổ nhỏ 10×15.5 nên bạn có thể dễ dàng mang theo và học ở bất kỳ đâu.

Điểm độc đáo của cuốn sách là hệ thống từ vựng chia theo từng chủ đề thiết thực gắn liền với đời sống, giúp người đọc dễ nắm bắt. Ngoài các nhóm từ chính, sách còn cung cấp các từ liên quan và một số mẫu câu thông dụng. Đặc biệt, mỗi phần đều có minh họa đi kèm từ tạo thuận lợi cho việc ghi nhớ của bạn.

Số trang 320
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập Không

 

 

7/ Tiếng Hàn Cơ Bản Cùng Cheri Hyeri Từ 239.000 VNĐ

Tiếng Hàn Cơ Bản Cùng Cheri Hyeri

Cung Cấp Chủ Đề Học Gần Gũi, Kết Hợp Tìm Hiểu Văn Hóa

Đây là cuốn sách được viết bởi Kim Hye Ri, Youtuber dạy tiếng Hàn nổi tiếng được biết đến rộng rãi qua kênh Cheri Hyeri. Nội dung sách là sự kết hợp giữa lý thuyết dễ hiểu và hệ thống bài tập áp dụng ngay dưới mỗi phần, giúp bạn học sơ cấp nắm vững cách dùng đơn giản của tiếng Hàn trong đời sống.

Sách bao gồm 18 bài học, ứng với 18 video dạy học của Hyeri trên Youtube mà bạn có thể học vào bất cứ lúc nào. Việc học song song dưới sự hướng dẫn của giáo viên sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được thói quen giao tiếp và ứng xử của người Hàn, tạo thuận lợi cho việc học lên sau này.

Số trang 196
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập Kênh Youtube

 

 

6/ Tự Học Giao Tiếp Tiếng Hàn Thương Mại Từ 95.000 VNĐ

Tự Học Giao Tiếp Tiếng Hàn Thương Mại

Cẩm Nang Trang Bị Cho Người Đi Làm

Cuốn sách này không chỉ cung cấp kiến thức ngoại ngữ mà còn là cuốn sách kỹ năng văn phòng cần thiết cho người đi làm tại các công ty Hàn Quốc. Nội dung sách hướng tới các tình huống thường gặp ở môi trường công sở, giúp bạn có kỹ năng chuyên nghiệp hơn khi dùng tiếng Hàn thương mại.

Sách đưa ra 30 tình huống theo dạng bài ba phần: Hội thoại – Ngữ pháp – Bài tập thực hành. Cấu trúc có tính liên kết chặt chẽ giữa các phần giúp người đọc dễ dàng ứng dụng vào thực tế. Hàng loạt tình huống cần thiết cho người đi làm như: phỏng vấn xin việc, gặp gỡ đối tác, bàn công việc, báo cáo… sẽ được đề cập đầy đủ trong cuốn sách này.

Số trang 195
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập App MCBooks

 

 

5/ Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Trung Cấp Từ 250.000 VNĐ

Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng - Trung Cấp

Trang Bị Ngữ Pháp Nâng Cao Cho Người Học Trung Cấp

Đây là cuốn sách có nhiều kiến thức nâng cao, thích hợp với người có trình độ tiếng Hàn từ trung cấp trở lên. Sách cung cấp nhiều mẫu ngữ pháp thông dụng thường thấy trong giáo trình nâng cao, tổng hợp kiến thức đầy đủ cho người muốn học lên.

Mỗi mẫu ngữ pháp được đưa ra trong sách đều đi kèm giải thích cụ thể và bài tập ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có các phần ôn lại kiến thức để ghi nhớ tốt hơn mẫu ngữ pháp đã học. Cuốn sách này hỗ trợ rất tốt cho người học luyện thi kỳ thi TOPIK tiếng Hàn cấp độ 3-4.

Sách là quyển Trung Cấp của bộ sách 3 quyển “Ngữ pháp tiếng Hàn Thông Dụng”, bạn đọc quan tâm có thể tìm mua các cuốn Sơ cấp và Cao cấp để có lộ trình học thống nhất trong quá trình học tiếng.

Số trang 436
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập Không

 

 

4/ 6000 Câu Giao Tiếp Tiếng Hàn Theo Chủ Đề Từ 185.000 VNĐ

6000 Câu Giao Tiếp Tiếng Hàn Theo Chủ Đề

Hỗ Trợ Cải Thiện Kỹ Năng Giao Tiếp Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Nếu bạn muốn tìm kiếm cuốn sách cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Hàn thì đây chính là sản phẩm mà bạn cần. Với 6000 mẫu câu giao tiếp bao quát nhiều lĩnh vực trong đời sống, cuốn sách sẽ giúp bạn làm quen với các tình huống và sử dụng tiếng Hàn tốt hơn trong đời sống.

Sách giới thiệu song song từ vựng và mẫu câu theo chủ đề dễ theo dõi, hỗ trợ tốt cho việc học từ vựng và kỹ năng hội thoại. Sách có đính kèm mã QR dẫn tới app MCBooks có audio luyện nghe cho người có nhu cầu học trực tuyến, bạn sẽ được trau chuốt về phát âm hơn thông qua những audio luyện nghe này.

Số trang 472
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập App MCBooks

 

 

3/ Hướng Dẫn Phát Âm Tiếng Hàn Chuẩn Như Người Hàn Quốc Từ 265.000 VNĐ

Hướng Dẫn Phát Âm Tiếng Hàn Chuẩn Như Người Hàn Quốc

Luyện Phát Âm Như Người Bản Xứ

Đây là cuốn sách đi sâu vào kỹ năng nói, hệ thống nhiều kiến thức phức tạp về cách phát âm tiếng Hàn. Cuốn sách bao gồm các phần: hệ thống kiến thức cơ bản, các quy tắc phát âm và bài tập luyện đọc cập nhật sát xu hướng đời sống và trào lưu văn hóa hiện nay.

Sách có hình minh họa chi tiết khẩu hình và các cơ quan phát âm khi nói tiếng Hàn, giúp người đọc hình dung rõ ràng chức năng và vị trí đúng của từng cơ quan phát âm. Qua đó, bạn có thể học phát âm một cách bài bản và tự nhiên như người bản xứ. Sản phẩm có app học trực tuyến hỗ trợ tốt hơn cho quá trình luyện đọc của bạn.

Số trang 284
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập App MCBooks

 

 

2/ 1200 Từ Vựng Tiếng Hàn Tổng Hợp Từ 774.000 VNĐ

1200 Từ Vựng Tiếng Hàn Tổng Hợp

Học Từ Vựng Hiệu Quả Với Nhiều Phương Tiện Hỗ Trợ

Cuốn sách cung cấp 1200 từ vựng với lộ trình 50 ngày, giúp người đọc nhanh chóng ghi nhớ, nhớ lâu và vận dụng từ vựng nhuần nhuyễn trong viết câu và hội thoại. Sách chứa nhiều minh họa sinh động, điểm mục và từ ngữ in đậm nhiều màu hỗ trợ cho quá trình học.

Điểm độc đáo ở bộ sách này là các chương trình hỗ trợ đi kèm như khóa học online, 1200 bài luyện đọc từ vựng trên app theo sách. Bạn sẽ có cơ hội được học trực quan và cải thiện khả năng phát âm chuẩn ngay từ ban đầu với những phương tiện hỗ trợ thiết thực này. Ngoài ra, các mục điểm trong sách rất có tính cập nhật và gần gũi tạo hứng thú cho người học.

Số trang 300
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập App Mukbang, Khóa học online

 

 

1/ Tiếng Hàn Tổng Hợp Dành Cho Người Việt Nam – Sơ cấp 1 (Lý Thuyết & Bài Tập) Từ 220.000 VNĐ

Tiếng Hàn Tổng Hợp Dành Cho Người Việt Nam - Sơ cấp 1 (Lý Thuyết & Bài Tập)

Cuốn Giáo Trình Được Đưa Vào Giảng Dạy Chính Thức Ở Nhiều Nơi

Đây là cuốn sách đầu tiên mà hầu hết người học tiếng Hàn đều đã từng học qua. Sách được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên ngôn ngữ giàu kinh nghiệm của Hàn Quốc và Việt Nam, nội dung học có tính định hướng, phù hợp với người Việt. Sản phẩm là cuốn giáo trình đáng tin cậy, đã được đưa vào giảng dạy chính thức ở nhiều trường đại học và các trung tâm tiếng Hàn.

Sách gồm hai cuốn lý thuyết và bài tập, mỗi bài học đều có phần từ vựng và ngữ pháp kết hợp, bài luyện nghe – nói – đọc – viết đầy đủ, giúp người học phát triển kỹ năng toàn diện ngay từ giai đoạn sơ cấp. Sách có hai phiên bản in màu và không màu cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích và mục đích học tập.

Số trang 378
Tranh minh họa
In màu
Kênh hỗ trợ học tập

 

 

Cách Chọn Sách Học Tiếng Hàn

Tiếp sau đây, vouchersblog sẽ cung cấp các lưu ý khi chọn mua sách học tiếng Hàn.

Chọn Sách Theo Trình Độ

Mỗi người có một mục đích học tiếng Hàn khác nhau, có người muốn tìm sách căn bản, lại có người muốn học các mẫu ngữ pháp nâng cao. Việc chọn sách đúng trình độ sẽ giúp bạn tiếp thu tốt kiến thức hơn.

Sách Vỡ Lòng Dạy Cách Viết Và Phát Âm

Sách Vỡ Lòng Dạy Cách Viết Và Phát Âm

Nếu bạn chưa từng tiếp xúc với tiếng Hàn và có ý muốn học một cách bài bản loại thì hãy bắt đầu với sách dạy đọc và viết bảng chữ cái (Hangul), đây sẽ là nền tảng cho toàn bộ hành trình học tiếng Hàn sau này.

Ngoài ra, do cách phát âm của người Hàn vẫn có những khác biệt với chúng ta, nên nếu chỉ học lý thuyết thì có khả năng bị ảnh hưởng bởi giọng bản địa gây khó khăn để nói một cách tự nhiên. Vì vậy, mybest gợi ý các bạn tự học nên mua các dạng sách kèm CD dạy phát âm để luyện ngữ điệu chuẩn như người bản xứ ngay từ giai đoạn đầu.

Sách Ngữ Pháp & Từ Vựng Kèm Ví Dụ Minh Họa

Sách Ngữ Pháp & Từ Vựng Kèm Ví Dụ Minh Họa

Khi đã có thể đọc và viết bảng chữ, giờ là lúc bạn bắt đầu làm quen với từ vựng và ngữ pháp. Người học không nắm vững từ vựng và ngữ pháp sẽ gặp khó khăn trong việc viết câu và hiểu các bài đọc tiêng Hàn.

Những đầu sách có phân chia và giải thích theo từng mục từ loại kém theo ví dụ cũng giúp bạn dễ dàng nắm được cách đặt câu và nhớ được nghĩa từ, cấu trúc ngữ pháp.

Sách Hướng Dẫn Cách Diễn Đạt Như Người Bản Xứ

Sách Hướng Dẫn Cách Diễn Đạt Như Người Bản Xứ

Sau khi đã thuần thục kỹ năng viết, bạn có thể nâng cao trình độ bằng các tựa sách hướng dẫn cách diễn đạt như người bản xứ. Đây sẽ là loại sách giúp bạn đạt được sự lưu loát và tự nhiên, biểu đạt từng sắc thái nhỏ nhất khi đối thoại với người Hàn Quốc

Không chỉ hướng dẫn hội thoại căn bản, các loại sách này còn cung cấp thêm phương ngữ, tiếng lóng, ngôn ngữ giới trẻ, v.v. để giúp bạn mở rộng phạm vi giao tiếp.

Chọn Sách Tạo Động Lực Tiếp Tục Học Lâu Dài

Điều quan trọng khi học tiếng Hàn là cần chọn giáo trình tạo thuận lợi cho việc đạt được trình độ bản thân đã đề ra.

Chú Ý Đến Số Trang

Chú Ý Đến Số Trang

Với người mới bắt đầu học, không nên chọn sách quá dày vì sẽ dễ cảm thấy nản và khó đọc hết. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu với những cuốn sách 100 trang, rồi 150 trang và tăng dần số trang lên cứ sau mỗi lần hoàn tất quá trình học.

Có thể bạn sẽ thấy không yên tâm nếu sách quá mỏng vì sợ rằng lượng kiến thức không đủ với mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, không có gì phải vội ngay từ bước đầu vì việc hoàn thành một cuốn sách và nắm được nội dung kiến thức sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và tinh thần hăng hái để tiếp tục phấn đấu..

Chọn Sách Nhiều Minh Họa, Vừa Thú Vị Vừa Dễ Hiểu

Chọn Sách Nhiều Minh Họa, Vừa Thú Vị Vừa Dễ Hiểu

Sách có tranh minh họa cung cấp hình ảnh trực quan về nghĩa của từ và ngữ cảnh sử dụng để bạn có thể tiếp thu ngay cả những mẫu câu phức tạp và không cảm thấy nhàm chán. Màu sắc sinh động cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp tốt hơn

Đây là dòng sách giúp bạn nhanh chóng tiếp thu hiệu quả kiến thức tổng quan, tiết kiệm thời gian và phù hợp với nhu cầu của người bận rộn hay mới học tiếng Hàn.

Công Cụ Hỗ Trợ Việc Học

Khi học ngoại ngữ, ngoài tài liệu bổ ích phù hợp thì việc ghi chép các điểm ngữ pháp và từ vựng cũng quan trọng không kém. Bạn hãy tham khảo các bài viết dưới đây để chọn cho mình các loại sổ, bút, v.v. để giúp việc học của mình trở nên thú vị hơn nhé.

Lời Kết

Vậy là, bạn đọc đã cùng vouchersblog tìm hiểu về sách học tiếng Hàn trong bài viết lần này. Tiếng Hàn là một ngôn ngữ giàu sức lôi cuốn với những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc, người muốn làm việc trong môi trường công ty Hàn, người muốn du học Hàn Quốc… Học tiếng Hàn, hay bất kỳ ngôn ngữ nào cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn.

Vouchersblog hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc đang quan tâm đến tiếng Hàn tìm được cuốn sách dành cho mình. Chúc bạn tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp chinh phục ngôn ngữ của mình!

Source: https://my-best.vn/36155

Leave a Reply