Top 10 Thang Nhôm tốt nhất (Hakawa, Sumika, Jumbo, v.v)

Thang nhôm là dụng cụ giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc ở các vị trí cao hơn tầm với như thay bóng đèn, vệ sinh máy lạnh hay cắt tỉa cây cảnh. Một chiếc thang nhôm di động sẽ thuận tiện hơn nhiều, giúp bạn linh động trong các công việc. Mỗi loại thang nhôm khác nhau sẽ có những đặc điểm, tính năng khác nhau, đồng thời trên thị trường có nhiều sản phẩm từ thang nhôm chữ a, thang rút, xếp gọn, v.v. đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Hakawa, Sumika, Jumbo, v.v. ít nhiều khiến bạn băn khoăn khi chọn mua. 

Thấu rõ được điều này, vouchersbog sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp bạn biết cách để lựa chọn một chiếc thang tốt và phù hợp với mình. Đề xuất top 10 thang nhôm tốt nhất thông qua danh sách xếp hạng đến từ vouchersblog dưới đây là những gợi ý rất hay bạn không nên bỏ qua. 

Các Tiêu Chí Chọn Mua Thang Nhôm

Khi chọn mua thang nhôm, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Nắm rõ ưu điểm của từng loại thang: thang chữ A giữ thăng bằng tốt, thang đơn (thang chữ I) cần có điểm tựa, thang nhôm ghế kích thước bản bậc lớn, thang bàn sử dụng như giàn giáo di động.
  • Kiểm tra tính an toàn của thang nhôm: một số loại thang được trang bị khóa an toàn, khóa tự động.
  • Xem vị trí làm việc và chiều cao của bạn để chọn chiều cao thang nhôm: không nên đứng tại vị trí trên cùng của thang bởi sẽ làm tăng nguy cơ trượt ngã.
  • Chọn kích cỡ và khối lượng dễ mang vác: thang nhôm được làm từ nhôm nên thường nhẹ hơn so với các loại thang khác.
  • Thiết kế thang thuận tiện cho việc cất giữ: như khả năng gấp gọn nhanh.
  • Chọn thang nhôm có đệm chân tốt: hạn chế tối đa việc làm hỏng sàn nhà hay thảm trải sàn.

Top 10 Thang Nhôm tốt nhất được ưa chuộng

Đề xuất top 10 thang nhôm tốt nhất của vouchersblog dưới đây là những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1.133.000₫
1.680.000₫
in stock
Tiki.vn
732.580₫
940.000₫
out of stock
Lazada.vn

1/ HAKAWA – Thang Nhôm Rút Đôi Chữ A HK-256 Từ 3.500.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Thiết Kế Linh Động, Chiều Cao Tối Đa Đạt 5,6m

HK-256 là sản phẩm thang nhôm cao cấp đến từ thương hiệu Hakawa Nhật Bản. Hakawa HK-256 được làm từ nhôm T6063+ cao cấp, chịu lực lên đến 300kg. Thiết kế thang linh động, cho phép bạn dễ dàng thay đổi kiểu dáng từ chữ A đến thẳng đứng với chiều cao tối đa đạt 5,6m. Chiều cao gấp gọn chỉ 1m, dễ dàng ép sát 2 thanh chữ A lại với nhau giúp tiết kiệm tối đa không gian cất giữ.

Thang tương đối nặng, tuy nhiên việc trang bị bánh xe ở 2 đầu chân thang phần nào giúp bạn dễ di chuyển thang hơn. Thiết kế thanh ngang gia cường, lẫy khóa an toàn, nẹp thép cố định, đế cao su chống trượt giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.. 

Loại nhômT6063+
Chiều cao rút gọn1m
Chiều cao tối đa5,6m
Tải trọng300kg
Trọng lượng sản phẩm22,8kg
Kiểu thiết kếRút gọn chữ A, duỗi thẳng
Số bậc thang
Bánh xe
Đệm chânCao su
Khóa an toàn
Chứng nhận an toàn
Độ rộng bản bậc

2/ Sumika – Thang Nhôm Chữ A Mở Rộng SKM 404 Từ 1.450.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Kết Hợp 3 Loại Thang Trong 1 Với Các Nút Khóa Bản Lề

Với Sumika SKM 404, bạn có thể linh động thay đổi hình dạng của thang phù hợp với công việc của mình như chữ A thấp, chữ A cao, giàn giáo, chữ L v.v. Thang được trang bị hệ thống khóa bản lề tự động, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi hình dáng và điều chỉnh chiều cao. Khung thang dày dặn, chịu lực lên đến 300kg, bề mặt sáng bóng và chống gỉ tốt.

Đệm cao su bọc chân thang có nhiều đường gân giúp tăng khả năng chống trơn trượt. Thang có thể gấp gọn với chiều cao thấp nhất 1,2m, dễ mang theo và lưu trữ mà ít tốn diện tích.

Loại nhômNhôm hợp kim
Chiều cao rút gọn1,2m
Chiều cao tối đa4m
Tải trọng300kg
Trọng lượng sản phẩm9,9kg
Kiểu thiết kếChữ A, chữ L, duỗi thẳng,v.v.
Số bậc thang4×4
Bánh xeKhông
Đệm chânCao su
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131
Độ rộng bản bậc

3/ Nikawa – Thang Ghế NKA-04 Từ 850.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Chiều Cao Tương Đối, Chứng Nhận An Toàn GS Và EN131

Nếu bạn cần tìm một chiếc thang có chiều cao tương đối, giúp bạn có thể dễ dàng làm các công việc ở nơi xa tầm với như lau cửa, sửa điện, v.v. thì Nikawa NKA-04 là gợi ý hay cho bạn. Nikawa NKA-04 được thiết kế kiểu thang ghế với 4 bản bậc, chiều cao đến tay vịn 141cm. Nhờ có tay vịn, bạn có thể dễ dàng vịn tay hay tựa chân vào thang, giúp bạn dễ dàng giữ thăng bằng và đảm bảo an toàn hơn. 

Độ rộng bản bậc 19cm cho phép bạn đặt chân thoải mái, nút chân đệm nhựa ABS hạn chế tối đa vấn đề trơn trượt. Với dòng thang ghế có tay vịn và gập mở được, ngoài bản NKA-04, Nikawa còn có 2 phiên bản NKA-03 và NKA-05 với số lượng bản bậc tương ứng là 3 và 5 cho bạn thêm nhiều lựa chọn. 

Loại nhômT6063
Chiều cao rút gọn
Chiều cao tối đa1,41m
Tải trọng
Trọng lượng sản phẩm5,6kg
Kiểu thiết kếThang ghế có tay vịn
Số bậc thang4
Bánh xeKhông
Đệm chânNhựa ABS
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànGS, EN131
Độ rộng bản bậc72 cm

4/ JUMBO Ladder – Thang Nhôm Gấp 4 Đoạn B303 Từ 1.399.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Khóa An Toàn Tự Động Bản Lớn Có Bọc Vỏ Nhựa

Sở hữu thiết kế đặc biệt, Jumbo B303 gấp được 4 đoạn và có thể thay đổi thành nhiều kiểu như chữ A, M, I, chữ U ngược tùy theo nhu cầu sử dụng. Thang được trang bị 6 khóa an toàn, chia đều mỗi bên 3 cái. Khóa được làm từ thép chịu lực tốt, có vỏ bọc nhựa bảo vệ bên ngoài và có thể tự động khóa một cách chắc chắn. 

Thang nhôm Jumbo B303 đáp ứng đến 3 chỉ tiêu an toàn EN131, EN14183, CE. Bề mặt thang được sơn tĩnh điện với màu vàng bóng nổi bật. 

Loại nhôm
Chiều cao rút gọn0,95m
Chiều cao tối đa3,58m
Tải trọng300kg
Trọng lượng sản phẩm12kg
Kiểu thiết kếGấp gọn 4 đoạn, duỗi thẳng chữ I, chữ M,v.v.
Số bậc thang4×3 bậc
Bánh xeKhông
Đệm chânCao su
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131, EN14183, CE
Độ rộng bản bậc

5/ Sumika – Thang Nhôm Rút Chữ A SK380D Từ 1.700.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Nhôm Dày Chắc Chắn, Sơn Phủ Sáng Bóng

Thang nhôm rút đôi chữ A Sumika SK380D được đông đảo khách hàng chọn mua và nhận về nhiều đánh giá tích cực như thang tốt, giá hợp lý. Sumika SK380D làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày đạt 1,3 – 1,5 mm, chốt khóa chắc chắn. Mỗi bên thang có 6 bậc, tại các khớp nối có đai nhựa bao bọc vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ chắc chắn của thang. 

Bề mặt thang được sơn phủ màu trắng sáng bóng, chống gỉ sét. Ngoài đệm chân cao su, Sumika SK380D còn có thêm 4 miếng đệm nhựa gia cố 4 gốc giúp tăng độ bám của thang

Loại nhômHợp kim
Chiều cao rút gọn0,85m
Chiều cao tối đa3,8m
Tải trọng300kg
Trọng lượng sản phẩm15,1kg
Kiểu thiết kếChữ A, duỗi thẳng
Số bậc thang2×6 bậc
Bánh xe
Đệm chânCao su
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131
Độ rộng bản bậc

6/ Nikawa – Thang Nhôm Cách Điện Chữ A NKJ-7C Từ 1.970.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Phủ Sợi Thủy Tinh Cách Điện, Bậc Trên Cùng Có Lỗ Chứa

Với cấu tạo đặc biệt, làm từ nhôm và có phủ lớp sợi thủy tinh cách điện nên thang Nikawa NKJ-7C có khả năng cách điện. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm hơn khi dùng thang để sửa điện hoặc làm các công việc liên quan. Thiết kế thang kiểu chữ A có thể gập mở, khung thang sơn màu đỏ nổi bật. Đặc biệt, bản bậc trên cùng có các lỗ chứa, giúp bạn đặt các dụng cụ như búa, ốc vít, v.v rất tiện lợi. 

Thang Nikawa NKJ-7C sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, nặng chỉ 8,5kg dễ mang theo. Thang chịu được tải trọng 110kg, chân có đệm nhựa ABS chắc chắn. 

Loại nhôm
Chiều cao rút gọnKhông rút gọn
Chiều cao tối đa2m
Tải trọng110kg
Trọng lượng sản phẩm8,5kg
Kiểu thiết kếChữ A
Số bậc thang7
Bánh xeKhông
Đệm chânNhựa ABS
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131
Độ rộng bản bậc7,5cm

7/ Sumika – Thang Nhôm Rút Đơn SK380 Từ 1.350.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Thang Đơn Dễ Dàng Rút Gọn Và Mang Theo

Sumika SK380 có chiều cao rút gọn chỉ 0,78 m, không quá nặng, tiện lợi khi thao tác. Thang được thiết kế kiểu thang đơn, dễ dàng rút gọn hay kéo ra với chiều cao tối đa đến 3,8m. Sumika SK380 có tổng cộng 11 bậc, làm từ hộp kim nhôm chịu tải trọng 150kg. 

Bề mặt thang được sơn tĩnh điện, có thể sử dụng ngoài trời bởi khả năng chống chịu thời tiết tốt. Thang nhôm Sumika SK380 đạt chứng nhận an toàn EN131, tại mỗi bậc đều có khóa chốt thang 2 bên, khi rút gọn có dây giằng buộc lại chắc chắn. 

Loại nhômHợp kim nhôm
Chiều cao rút gọn0,78m
Chiều cao tối đa3,8m
Tải trọng150kg
Trọng lượng sản phẩm9,5kg
Kiểu thiết kếThang đơn rút gọn
Số bậc thang11
Bánh xeKhông
Đệm chânCao su
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131
Độ rộng bản bậc

8/ Kachi – Thang Ghế 3 Bậc Kết Hợp Xe Đẩy Hàng MK183 Từ 599.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Chuyển Đổi Thành Xe Đẩy Hàng Một Cách Dễ Dàng Và Tiện Lợi

Một điểm đặc biệt của thang ghế Kachi MK-183 là khả năng chuyển đổi thành một chiếc xe đẩy hàng nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển hàng hóa. Thang có 3 bậc với độ rộng bản 8cm vừa vặn để đặt chân. Với thiết kế thông minh, trang bị hai bánh xe lớn ở 2 bên chân trước của thang giúp bạn kéo đẩy các vật nặng dễ hơn, ít tiêu hao sức lực hơn. 

Kachi MK-183 có bậc thang được làm từ nhôm còn phần khung đỡ là thép định hình chắc chắn. Phía trên có phần tay vịn, vừa có thể làm điểm tựa khi leo trèo trên thang, vừa là tay cầm khi sử dụng thang làm xe đẩy. 

Loại nhôm
Chiều cao rút gọn
Chiều cao tối đa0,74m
Tải trọng120kg
Trọng lượng sản phẩm7,2kg
Kiểu thiết kếThang ghế có tay vịn
Số bậc thang3
Bánh xe
Đệm chân
Khóa an toàn
Chứng nhận an toàn
Độ rộng bản bậc8cm

9/ Nikawa – Thang Nhôm Bàn NKC-120 Từ 1.750.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Bản Bậc Rộng Và Dài Tiện Lợi, Dễ Di Chuyển Trên Thang

Được thiết kế kiểu thang bàn, bạn có thể sử dụng Nikawa NKC-120 như giàn giáo di động một cách tiện lợi. Bản bậc kích thước lớn, rộng 30cm và dài đến 120cm, chịu được tải trọng 150kg cho phép 2 người cùng lúc có thể đứng làm việc trên thang. Bề mặt bản bậc có nhiều đường gân song song, giúp tăng độ bám của chân, hạn chế trơn trượt. 

Hai bên chân thang được thiết kế kiên cố, có khả năng gấp mở tiện lợi. Nikawa NKC-120 chỉ nặng 7kg, chiều cao nâng đạt 96cm, dễ dàng gấp lại để mang theo và bảo quản. 

Loại nhôm
Chiều cao rút gọn
Chiều cao tối đa0,96m
Tải trọng150kg
Trọng lượng sản phẩm7kg
Kiểu thiết kếThang bàn
Số bậc thang4
Bánh xeKhông
Đệm chân
Khóa an toàn
Chứng nhận an toàn
Độ rộng bản bậc30cm

10/ Nikita – Thang Nhôm Tay Vịn AL03 Từ 640.000 VNĐ

Thang Nhôm tốt nhất

Bản Bậc Trên Cùng Kích Thước Lớn, Đứng Vững Hơn

Thang nhôm tay vịn Nikita AL03 có thiết kế đơn giản với 3 bậc, nâng cơ thể với chiều cao tối đa 0,6m. Bên cạnh đó, thang chỉ nặng vỏn vẹn 2,6kg giúp bạn dễ dàng mang vác. Bậc trên cùng của thang có kích thước lớn, chiều rộng và chiều dài 25x25cm, cho bạn thoải mái đặt cả hai chân để giữ thăng bằng

Nikita AL03 là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn EN131. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể gập thang lại theo chiều dọc giúp tiết kiệm không gian cất giữ.

Loại nhôm
Chiều cao rút gọn
Chiều cao tối đa0,6m
Tải trọng150kg
Trọng lượng sản phẩm2,6kg
Kiểu thiết kếThang có tay vịn
Số bậc thang3
Bánh xeKhông
Đệm chân
Khóa an toàn
Chứng nhận an toànEN131
Độ rộng bản bậc25cm

>> Xem thêm: Top 10 Thang Rút tốt nhất (Thang Rút Đơn, Thang Rút Chữ A)

Cách Chọn Thang Nhôm

Mục đích sử dụng của thang nhôm rất thiết thực với đời sống, có thể dùng trong nhà và ngoài trời. Các đặc điểm bạn cần chú trọng khi chọn mua thang nhôm như tính an toàn, khả năng sử dụng, v.v. Hãy lưu ý đến các tiêu chí vouchersblog đưa ra dưới đây để chọn được chiếc thang vừa an toàn, vừa tiện lợi cho mình.  

Nắm Rõ Ưu Điểm Của Từng Loại Thang

Dựa trên thiết kế, người ta chia thang nhôm thành nhiều loại như thang đôi chữ A, thang đơn, thang ghế và thang bàn. Mỗi loại thang sẽ có những đặc điểm khác nhau, phù hợp để sử dụng cho các công việc khác nhau. Cùng mybest điểm qua đặc điểm của các loại thang nhôm phổ biến hiện nay, giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn và chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. 

Thang Chữ A: Giữ Thăng Bằng Tốt, Sử Dụng Phổ Biến

Thang Chữ A: Giữ Thăng Bằng Tốt, Sử Dụng Phổ Biến

Thang chữ A là kiểu thang nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay. Thang gồm 2 chân thang đối xứng, khi mở ra để sử dụng sẽ tạo thành hình chữ A, có thể gập lại để dễ mang vác và tiết kiệm không gian cất giữ. 

Một số thang chữ A có bản bậc trên cùng rộng, thiết kế đặc biệt với nhiều lỗ và khoang chứa, là nơi bạn có thể đặt các dụng cụ cần thiết để sử dụng cho công việc của mình, không cần mất công sức và thời gian leo lên leo xuống nhiều lần. 

Thang Đơn (Thang Chữ I): Cần Có Điểm Tự Để Dựa Vào

Thang Đơn (Thang Chữ I): Cần Có Điểm Tự Để Dựa Vào

Đối với thang đơn hay thang chữ I, cần có một điểm tựa với chiều cao phù hợp thì mới có thể giữ thang đứng và leo lên được. Khi sử dụng, bạn cần đặt thang hợp với bề mặt tựa một góc tương đối, tạo độ nghiêng vừa phải để dễ giữ thăng bằng. 

Tuy nhiên loại thang này không được đánh giá cao về độ an toàn, khi sử dụng cần có người giữ ở dưới để tránh trơn trượt gây nguy hiểm. Thang đơn có nhiều kích cỡ khác nhau, dài từ 2m đến hơn 10m, chủ yếu sử dụng để làm ở những vị trí trên cao ngoài trời. 

Thang Nhôm Ghế: Kích Thước Bản Bậc Lớn, Dễ Sử Dụng

Thang Nhôm Ghế: Kích Thước Bản Bậc Lớn, Dễ Sử Dụng

Thang nhôm ghế được thiết kế với kích thước không quá lớn, có thể gập mở linh hoạt như thang chữ A. Điểm đặc biệt của thang ghế là có kích thước các bản bậc lớn hơn so với các loại thang khác. Nhờ đó, bạn có thể đặt cả hai chân lên thang một cách thoải mái. 

Một số loại thang ghế còn có thiết kế tay vị ở phía trên, là nơi để vịn tay hoặc tì vào khi đứng trên thang để giữ thăng bằng. Thang ghế phù hợp để dùng trong nhà, dễ mang vác, dễ sử dụng.

Thang Bàn: Sử Dụng Như Giàn Giáo Di Động Rất Tiện Lợi

Thang Bàn: Sử Dụng Như Giàn Giáo Di Động Rất Tiện Lợi

Thang bàn được sử dụng như 1 giàn giáo di động đặc biệt, có thể gấp mở 2 chân thang tiện lợi. Ngoài việc nâng chiều cao, thang ghế còn cho phép người dùng di chuyển qua lại trên thang dễ dàng nhờ 1 bản bậc lớn, dài, tương tự như mặt bàn. Với thang ghế, bạn không cần thực hiện động tác nghiêng người quá nhiều hay xê dịch thang liên tục để với tới vị trí cần làm việc như các loại thang khác. 

Để linh động trong việc sử dụng, bạn có thể chọn loại thang nhôm kết hợp, có thể dễ dàng thay đổi hình dạng tùy theo nhu cầu sử dụng. Một số loại thang cho phép bạn có thể sử dụng nhiều kiểu trong cùng 1 sản phẩm nhờ thiết kế gấp đoạn như chữ A, chữ I, chữ M, chữ L, v.v.

Kiểm Tra Tính An Toàn Của Thang Nhôm

Kiểm Tra Tính An Toàn Của Thang Nhôm

Khi sử dụng thang nhôm đồng nghĩa bạn phải làm việc ở những nơi, do đó bạn cần đặc biệt chú ý đến tính an toàn của thang. Một số loại thang được trang bị khóa an toàn, khóa tự động, bạn có thể khóa chân thang một cách chắc chắn nhất, hạn chế tối đa trường hợp chân thang tự đóng mở khi đang sử dụng. Bạn cần kiểm tra và chắc chắn rằng các chốt khóa an toàn trên thang hoạt động tốt.

Để nâng cao tính an toàn, bạn cần sử dụng thang nhôm đúng cách. Khi đứng ở vị trí trên cùng của thang hoặc thực hiện các động tác nghiêng người trên thang, bạn sẽ có nguy cơ bị ngã và bị thương. Do đó, bạn cần sử dụng thang thật cẩn thận và đảm bảo an. Ngoài ra, trước khi quyết định mua thang nhôm, bạn nên kiểm tra các dấu chứng nhận như “BS”, “PAS”, “EN”, “CE”.

Xem Vị Trí Làm Việc Và Chiều Cao Của Bạn Để Chọn Chiều Cao Thang Nhôm

Xem Vị Trí Làm Việc Và Chiều Cao Của Bạn Để Chọn Chiều Cao Thang Nhôm

Với những loại thang nhôm quá cao, bạn không nên đứng tại vị trí trên cùng của thang bởi sẽ làm tăng nguy cơ trượt ngã. Cách sử dụng thang nhôm cơ bản là đặt chân của bạn tại bậc thang cách vị trí trên cùng 2 – 3 bậc và sử dụng phần thang còn trống ở trên để làm điểm tựa cho cơ thể. Do đó, bạn hãy cố gắng chọn một chiếc thang nhôm có chiều cao nhỏ hơn tổng số đó với công thức như sau: 

[Chiều cao làm việc] – [Chiều cao của người sử dụng thang nâng] + [Chiều cao của giàn giáo để hỗ trợ cơ thể (với 2 bước làm thanh dẫn)] = Chiều cao của tấm trên cùng của thang 

Bạn không cần phải tính toán quá chính xác chiều cao của thang nhôm. Tuy nhiên, nếu chọn mua một chiếc thang quá lớn, quá cồng kềnh sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc mang theo và bảo quản. Vì vậy, hãy cố gắng chọn mua một chiếc thang nhỏ gọn và dễ sử dụng nhất có thể. Hiện nay, có nhiều loại thang nhôm có thể rút gọn, giúp bạn thay đổi chiều cao sử dụng của thang một cách dễ dàng và linh hoạt nhất.

Chọn Kích Cỡ Và Khối Lượng Dễ Mang Vác

Chọn Kích Cỡ Và Khối Lượng Dễ Mang Vác

Thang nhôm được làm từ nhôm nên thường nhẹ hơn so với các loại thang khác. Do đó, ngoài trọng lượng của thang, bạn cần chú trọng đến tính di động. Nên sử dụng những loại có tay cầm ở phía trên và những loại có chất liệu đệm dù hơi nặng một chút vì chúng sẽ giảm bớt gánh nặng cho tay của bạn. 

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của thang. Cân nhắc xem vị trí bạn cần sử dụng thang là trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn kích thước phù hợp. Nếu dùng trong nhà, bạn đừng nên chọn loại thang có kích thước quá lớn vì sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển, dễ bị va đập gây hỏng tường, sàn nhà… Ngoài ra, một số loại thang còn được trang bị bánh xe phía dưới để di chuyểntiện lợi.

Thiết Kế Thang Thuận Tiện Cho Việc Cất Giữ

Thiết Kế Thang Thuận Tiện Cho Việc Cất Giữ

Cho dù là trong nhà hay ngoài trời, một chiếc thang nhôm nếu đòi hỏi phải mất nhiều thời gian để gấp lại và cất giữ đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Do đó, hãy chọn những chiếc thang có thiết kế thuận tiện cho việc cất giữ như khả năng gấp gọn nhanh, không đòi hỏi phải dùng lực quá nhiều hay có thể dễ dàng dựa vào một khoảng trống để cất giữ.

Chọn Thang Nhôm Có Đệm Chân Tốt

Chọn Thang Nhôm Có Đệm Chân Tốt

Đối với các loại thang nhôm dùng trong nhà, bạn nên chọn những loại có chất liệu đệm tốt gắn vào chân để hạn chế tối đa việc làm hỏng sàn nhà hay thảm trải sàn. Lớp đệp tốt sẽ làm giảm đáng kể tác động của thang lên sàn sàn khi có người đứng trên thang. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra xem chất liệu đệm chân thang có thể kéo lê khi di chuyển được hay không.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36660

Gửi phản hồi