Top 10 Thước Đo Chiều Cao tốt nhất (Zooyoo, Deli, Lalala Baby)

Đối với những ai chú trọng đến việc phát triển thể chất của trẻ nhỏ, việc trang bị một chiếc thước đo chiều cao tại nhà là điều vô cùng hữu ích. Không chỉ hỗ trợ theo dõi sự phát triển chiều cao, những chiếc thước đo được thiết kế đáng yêu còn tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào phạm vi đo tối đa mà bạn cũng có thể sử dụng thước đo chiều cao cho cả người trưởng thành.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu cùng bạn top 10 thước đo chiều cao tốt nhất đến từ những thương hiệu như Zooyoo, Deli, Lalala Baby, v.v. Để có thêm thông tin chi tiết về cách lựa chọn thước đo chiều cao, bạn vui lòng tham khảo phần nội dung ở phía sau bảng so sánh nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Thước Đo Chiều Cao

Khi chọn mua thước đo chiều cao, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra đặc tính từng loại chất liệu;
  • Kiểm tra phạm vi đo của thước;
  • Tiện lợi hơn nếu người lớn cũng có thể sử dụng;
  • Một số tiện ích mang lại trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Top 10 Thước Đo Chiều Cao tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây là top 10 thước đo chiều cao đang được nhiều người yêu thích chọn mua nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

1/ Thước Đo Chiều Cao Zooyoo SK9128 Từ 29.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Hình Hoạ Bắt Mắt, Tận Dụng Để Trang Trí Phòng

Thước đo chiều cao ZOOYOO SK9128 luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu nhờ sở hữu giá thành hấp dẫn cùng hình minh hoạ nhiều màu bắt mắt. Không chỉ sử dụng như một thước đo, bạn còn có thể tận dụng sản phẩm như một decal trang trí, khiến căn phòng của bé trở nên sinh động hơn.

ZOOYOO SK9128 thuộc dạng decal dán tường, có thể cố định dễ dàng mà không cần sử dụng ốc vít, hạn chế làm hỏng bề mặt tường nhà.

LoạiDecal dán tường
Chất liệuPVC Vinyl
Phạm vi đo (cm)60 – 170
Khối lượng
Kích thước (cm)60 x 90

2/ Thước Đo Chiều Cao Lalala Baby Từ 29.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

PVC Vinyl Chống Thấm Nước, Sử Dụng Dài Lâu

Nếu đang tìm kiếm mẫu thước đo chiều cao có kích thước vừa đủ để tận dụng khu vực tường hẹp mà không bao gồm nhiều chi tiết trang trí khác, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm từ Lalala Baby.

Thước được làm từ chất liệu PVC Vinyl, tái hiện những tông màu nổi bật đồng thời có khả năng chống thấm nước lẫn trầy xước cao. Với 3 phiên bản hình động vật đáng yêu, bạn có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích của bé.

LoạiDecal dán tường
Chất liệuPVC Vinyl
Phạm vi đo (cm)30 – 170
Khối lượng
Kích thước (cm)

3/ Thước Đo Chiều Cao Zooyoo Từ 129.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Tự Đo Chiều Cao Với Nam Châm Dịch Chuyển

Không chỉ thu hút bởi thiết kế và màu sắc đáng yêu, mẫu thước đo chiều cao từ Zooyoo còn được yêu thích bởi thanh nam châm hình chú hươu có thể dịch chuyển lên xuống. Nhờ đó, trẻ nhỏ có thể tự đo và kiểm tra chiều cao mà không cần sự trợ giúp từ người khác.

Nếu đang tìm kiếm một dụng cụ đo có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.

LoạiDecal dán tường
Chất liệu
Phạm vi đo (cm)180
Khối lượng
Kích thước (cm)

4/ Deli – Thước Đo Chiều Cao Deli 79650  Từ 21.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Thước Dây Da, Tiện Cất Giữ & Mang Theo

Nếu bạn không muốn dán decal hay cố định thước đo chiều cao tại một vị trí, thước dây da dạng cuộn từ Deli sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Vì chỉ lấy ra và sử dụng khi cần thiết nên thước rất tiện lợi trong việc cất giữ và mang theo.

Không chỉ kiểm tra chiều cao, Deli 79650 còn thích hợp cho nhiều nhu cầu đo đạc khác trong đời sống. Thước sử dụng cả 2 đơn vị đo là inch và cm ở mặt trước và mặt sau, vô cùng linh hoạt.

LoạiDây đo
Chất liệuDây da
Phạm vi đo (cm)150
Khối lượng
Kích thước (cm)

5/ Thước Đo Chiều Cao Điện Tử Pediasure Từ 35.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Thước Đo Điện Tử, Hiển Thị Thông Số Trực Quan

Thước đo điện tử Pediasure sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai chuộng sự tiện lợi hoặc người có nhu cầu kiểm tra chiều cao nhiều người cùng lúc, chẳng hạn như tại trường học hay bệnh viện.

Thiết bị hoạt động theo cơ chế đo khoảng cách từ mặt đất đến vị trí đặt thước. Chỉ với thao tác ấn nút đơn giản, thông số chiều cao sẽ được hiển thị ngay trên màn hình. Phạm vi đo đạt mức 200cm, thích hợp với mọi đối tượng người dùng,

LoạiThước đo điện tử
Chất liệuNhựa PP
Phạm vi đo (cm)50 – 200
Khối lượng
Kích thước (cm)

6/ OEM – Thước Đo Chiều Cao Từ 215.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Phong Cách Bắc Âu, Tối Giản & Tinh Tế

Nếu ưa chuộng sự tối giản theo phong cách Bắc Âu, đây sẽ là mẫu thước đo chiều cao mà bạn không nên bỏ lỡ. Sử dụng chất liệu khung gỗ và vải bạt, kết hợp cùng tông màu trang nhã, sản phẩm vừa vặn để treo ở nhiều không gian khác nhau.

Với phạm vi đo từ 60 – 190 cm, không chỉ trẻ em, thước còn thích để sử dụng cho cả người lớn. Tuy nhiên, vì được cố định bằng móc treo nên bạn cần lưu ý về cách thức lắp đặt trước khi lựa chọn.

LoạiTreo tường
Chất liệuVải bạt, gỗ
Phạm vi đo (cm)60 – 190
Khối lượng
Kích thước (cm)20 x 200

7/ OEM – Thước Đo Chiều Cao Từ 99.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Bút Chổi Xoá & Vương Miệng Từ Tính Tặng Kèm

Được làm từ nhựa PP, sản phẩm mang lại độ dày dặn và cứng cáp cao hơn so với các chất liệu decal truyền thống. Loại chất liệu này đồng thời cho phép bạn ghi chú trực tiếp lên thước ngay sau khi đo, vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh thước đo chính, sản phẩm còn được bán kèm cùng bút có chổi xoá và vương miệng từ tính ngộ nghĩnh, tạo sự thích thú khi bé có thể tự tay đánh dấu từng cột mốc phát triển chiều cao.

LoạiDán tường
Chất liệuNhựa PP
Phạm vi đo (cm)70 – 170
Khối lượng
Kích thước (cm)10 x 119

8/ OEM – Thước Đo Chiều Cao Gắn Tường Từ 42.971 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Vừa Vặn Cho Cả Người Lớn Lẫn Trẻ Em

Sở hữu phạm vi đo lên đến 200cm, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu đo chiều cao mọi thành viên trong gia đình. Thuộc dòng thước đo gắn tường tiện dụng, bất kì ai cũng có thể tự thực hiện mà không cần sự hỗ trợ từ thành viên khác.

Tuy nhiên, vì phải khoan tường để lắp đặt thước nên bạn cần lưu ý đến yếu tố này trước khi lựa chọn.

LoạiThước đo gắn tường
Chất liệuABS + Kim loại
Phạm vi đo (cm)200
Khối lượng
Kích thước (cm)

9/ OEM – Thước Đo Chiều Cao Từ 40.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Vải Canvas Bền Bỉ, Dịch Chuyển Đa Vị Trí

Được làm từ chất liệu vải canvas bền bỉ cùng nhiều hoạ tiết nổi bật, bạn có thể tận dụng thước đo chiều cao như một vật dụng tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống.

Sản phẩm được cố định vào tường bằng dây treo, linh hoạt dịch chuyển giữa nhiều vị trí. Số lượng phiên bản hình minh hoạ đa dạng, dễ lựa chọn theo sở thích.

LoạiTreo tường
Chất liệuCanvas
Phạm vi đo (cm)10 – 190
Khối lượng
Kích thước (cm)

10/ OEM – Thước Đo Chiều Cao Bằng Gỗ Từ 97.000 VNĐ

Thước Đo Chiều Cao tốt nhất

Chất Liệu Gỗ Ấm Áp, Phạm Vi Đo Lên Đến 210cm

Với những ai yêu thích phong cách Bắc Âu và cảm giác ấm áp mà chất liệu gỗ mang lại, bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu thước đo được kết hợp từ 5 thanh gỗ tự nhiên dày 3mm này.

Sản phẩm sử dụng 2 đơn vị đo lường là cm và inch vô cùng linh hoạt. Phạm vi đo tối đa lên đến 210cm, vừa vặn cho mọi thành viên trong gia đình.

LoạiDán tường
Chất liệuGỗ
Phạm vi đo (cm)60 – 210
Khối lượng
Kích thước (cm)

Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao Cho Bé Bằng Cách Bổ Sung Dinh Dưỡng

Ở độ tuổi phát triển, phụ huynh có thể cân nhắc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác để hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt hơn.

>> Top 10 Sữa Tươi tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Thuốc Bổ Sung Canxi tốt nhất

>> Top 10 Sữa Tươi Nguyên Kem tốt nhất (Vinamilk, TH True Milk, Devondale)

Cách Chọn Thước Đo Chiều Cao

Khi tìm mua thước đo chiều cao, bạn có thể cân nhắc 4 tiêu chí sau đây từ mybest.

Kiểm Tra Đặc Tính Từng Loại Chất Liệu

Thước đo chiều cao được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, tương ứng với những đặc trưng nhất định. Hãy ùng vouchersblog điểm qua từng loại chất liệu và lựa chọn cho mình mẫu thước đo phù hợp nhất nhé!

Chú Trọng Đến Thiết Kế: Chọn Loại Giấy Dán Tường

Chú Trọng Đến Thiết Kế: Chọn Loại Giấy Dán Tường

Thước đo chiều cao loại decal dán tường cho phép bạn tháo ra sau khi không còn sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt bê tông, rất thích hợp cho những ai đang thuê căn hộ.

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều mẫu thiết kế khác nhau, từ loại đơn giản đến nhiều màu bắt mắt. Hầu hết thước đo chiều cao dạng giấy dán đều có mức giá thành phải chăng và có thể dán lại. Do đó, bạn có thể dễ dàng trang bị và thử nghiệm những thiết kế nhiều màu sắc. 

Tiện Cất Giữ: Lựa Chọn Thước Giấy Hoặc Vải

Tiện Cất Giữ: Lựa Chọn Thước Giấy Hoặc Vải

Khá nhiều người chỉ muốn sử dụng thước đo chiều cao khi cần thiết thay cho việc bố trí cố định một chỗ trong không gian. Trong trường hợp này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu thước đo được làm bằng giấy hoặc vải.

Nhờ đặc trưng của chất liệu, hầu hết các sản phẩm này đều có thể cuộn tròn và cất giữ mà không chiếm nhiều không gian.

Chú Trọng Đến Nội Thất: Chọn Thước Đo Từ Chất Liệu Gỗ

Chú Trọng Đến Nội Thất: Chọn Thước Đo Từ Chất Liệu Gỗ

Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến không gian nội thất, các mẫu thước đo chiều cao làm từ gỗ sẽ là gợi ý phù hợp. Gỗ có khả năng mang lại cảm giác ấm áp cho không gian đồng thời cho phép người dùng cảm nhận sự thay đổi dần của chất liệu theo năm tháng.

Tuy nhiên, không giống như decal dán tường hay chất liệu vải, bạn sẽ cần cố định thước gỗ vào tường bằng đinh ốc hay móc treo. Nếu không muốn gây ảnh hưởng đến bề mặt bê tông, bạn cần lưu ý đến phương thức treo trước khi lựa chọn.

Tìm Kiếm Sự Nhẹ Nhàng: Chọn Thước Làm Từ Nhựa

Tìm Kiếm Sự Nhẹ Nhàng: Chọn Thước Làm Từ Nhựa

Nhựa sở hữu đặc tính là có khối lượng nhẹ và có thể cố định vào bề mặt tường thông qua băng dính hai mặt. Vì có thể dán chặt mà không cần khoan ốc vít nên đây là gợi ý rất phù hợp cho những ai đang thuê nhà.

Mức giá thành của thước nhựa khá phải chăng, dễ trang bị với hầu hết mọi người. Ngoài ra, một số sản phẩm còn cho phép bạn cố định thước ở một vị trí cao và xác định chiều cao của bản thân bằng cách hạ dần thanh dịch chuyển.

Kiểm Tra Phạm Vi Đo Của Thước

Kiểm Tra Phạm Vi Đo Của Thước

Trước khi quyết định chọn mua, bạn nên kiểm tra phạm vi chiều cao mà thước có thể đo được. Trong một số trường hợp, trẻ nhỏ có thể không sử dụng được vì chiều cao vẫn chưa đạt đến mức tối thiểu của thước.

Tất nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng những mẫu thước có thiết kế đẹp như một vật dụng nội thất. Tuy nhiên, một chiếc thước có phạm vi đo phù hợp ngay từ ban đầu sẽ cho phép bạn sử dụng ngay sau khi mua.

Tiện Lợi Hơn Nếu Người Lớn Cũng Có Thể Sử Dụng

Tiện Lợi Hơn Nếu Người Lớn Cũng Có Thể Sử Dụng

Phần lớn mọi người lắp thước đo chiều cao là dành cho trẻ em, tuy nhiên, một số sản phẩm có thể đo mức chiều cao hơn 180cm.

Nếu thước có thể đo chiều cao cho người lớn, bạn có thể tận dụng để kiểm tra chiều cao cho mọi thành viên trong gia đình. Khi trẻ có xu hướng cao hơn bố hay mẹ, các thành viên có thể đo cùng nhau và cảm nhận được sự phát triển của bé.

Một Số Tiện Ích Mang Lại Trải Nghiệm Thú Vị Khi Sử Dụng

Một Số Tiện Ích Mang Lại Trải Nghiệm Thú Vị Khi Sử Dụng

Một số mẫu thước đo chiều cao có thiết kế cho phép bạn trang trí các khung ảnh và loại có tích hợp sổ, hỗ trợ bạn theo dõi và đánh dấu sự phát triển của chiều cao của bé bằng sticker. Những mẫu thước được tích hợp tiện ích thường mang lại cảm giác thú vị hơn khi sử dụng.

Với loại thước có tích hợp khung ảnh, bạn có thể đặt những khung hình của trẻ nhỏ từ thời thơ ấu hay những khoảnh khác đẹp. Điều này sẽ mang lại cảm giác thú vị mỗi khi nhìn thấy. Đối với những ông bố bà mẹ thích trang trí không gian bằng hình ảnh, đây sẽ là loại thước đáng cân nhắc.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37368

Leave a Reply