Top 10 Tông Đơ Cắt Tóc tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Tông Đơ Cắt Tóc tốt nhất: Tư Vấn Mua

Tông đơ cắt tóc là dụng cụ cho phép bạn cắt tóc tại ngay nhà. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tông đơ cắt tóc khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Codus, Hasung, Jichen, Panasonic, Kemei… với nhiều tiện ích như dễ dàng vệ sinh, thời gian sạc pin ngắn hoặc chuyên dụng cho trẻ em. Đâu sẽ là tông đơ phù hợp nhất dành cho bạn?

Trong bài viết này, Vouchersblog sẽ cùng bạn tìm hiểu những tiêu chí khi chọn mua một chiếc tông đơ cắt tóc. Top 10 tông đơ cắt tóc tốt nhất đang được ưa chuộng nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cách Chọn Tông Đơ Cắt Tóc

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog điểm qua những tiêu chí cần lưu ý khi chọn một chiếc tông đơ cắt tóc.

Tông Đơ Có Cữ Lược dành cho Người Mới Tập Cắt

Tông Đơ Có Cữ Lược dành cho Người Mới Tập Cắt

Đối với người chưa có kinh nghiệm cắt tóc bằng tông đơ, việc cắt không đều có thể dễ dàng xảy ra do cách bạn sử dụng lưỡi dao và di chuyển tay. Để hạn chế điều này, hãy chọn mua những sản phẩm được bán kèm cữ lược, Trang bị này sẽ giúp bạn cắt dễ dàng mà không làm tổn thương da dầu.

Để hạn chế việc cắt không đều, bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa các răng cử lược. Khoảng cách càng rộng, tóc sẽ dễ dịch chuyển ra ngoài và tạo những đường cắt không đều. Bạn cũng nên chọn sản phẩm có trang bị thêm loại cử lược kích thước nhỏ để dễ dàng tỉa tóc ở khu vực quanh lỗ tai. Bên cạnh đó, hãy hạn chế chọn cữ lược được làm từ chất liệu quá mềm vì chúng thường gây kẹt tóc, khó tạo đường cắt sắc nét.

Một số loại tông đơ còn cho phép bạn điều chỉnh độ dài lưỡi cắt trên thân máy. Nếu sử dụng loại tông đơ này cùng cữ lược, bạn có thể đặt lưỡi cắt ở mức ngắn nhất để đạt hiệu quả cắt tỉa cao hơn mà không bị sót tóc.

Nhỏ Gọn & Dễ Cầm, Không Gây Mỏi Khi Sử Dụng Lâu

Nhỏ Gọn & Dễ Cầm, Không Gây Mỏi Khi Sử Dụng Lâu

Cảm giác thoải mái khi sử dụng là tiêu chí quan trọng vì việc cắt tóc đòi hỏi nhiều thời gian hơn so với việc cạo. Tông đơn có thiết kế dễ cầm và nhẹ sẽ giúp bạn thao tác linh hoạt hơn, dễ dàng tạo những đường cắt đều ưng ý. Tuy nhiên, những tông đơ có độ nặng nhất định thường mang lại cảm giác cầm đầm tay hơn vì trọng tâm lực ổn định. Để chắc chắn hơn khi lựa chọn, bạn có thể đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Ngoài ra, để có đường cắt ổn định hơn, bạn nên cầm sát đầu cắt của tông đơ. Do đó, bạn nên tránh chọn những tông đơ có phần thân quá to hay phía đầu tông đơ có gắn phụ kiện khiến bạn khó cầm

Chức Năng Chống Thấm Nước, Dễ Làm Sạch & Sử Dụng Trong Phòng Tắm

Chức Năng Chống Thấm Nước, Dễ Làm Sạch & Sử Dụng Trong Phòng Tắm

Điều bất tiện khi cắt tóc tại nhà chính là bạn phải dọn tóc sau khi cắt và làm sạch tông đơ. Đôi lúc bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để loại bỏ hoàn toàn tóc ra khỏi thiết bị.

Để tránh những bất tiện khi làm sạch và bảo dưỡng, hãy chọn mua những chiếc tông đơ được trang bị khả năng chống thấm nước. Nếu bạn cắt tóc trong phòng tắm, bạn có thể xả nước để rửa trôi những sợi tóc nhỏ và dễ dàng làm sạch tông đơ bằng nước từ vòi hoa sen.

Top 10 Tông Đơ Cắt Tóc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những chiếc tông đơ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

1/ Philips Tông Đơ Cắt Tóc HC3520 Từ 1.189.000 VNĐ

Philips Tông Đơ Cắt Tóc HC3520

Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Không Cần Bảo Trì

Công nghệ Trim-n-Flow từ Philips cho phép tạo những đường cắt thẳng, đều và liên tục, không bị gián đoạn do hiện tượng kẹt tóc. Lưỡi cắt sử dụng chất liệu thép không gỉ, có khả năng tự mài bén cho độ bền bỉ lên đến 5 năm sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công nghệ DualCut cho khả năng cắt nhanh chóng và hiệu quả gấp 2 lần so với những dòng lưỡi cắt thông thường. Với 13 mức cố định, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài từ 0,5mm đến 23mm, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Tiện lợi hơn, bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề bảo trì khi chọn mua mẫu tông đơ này.

Kích thước máy
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Thép không gỉ
Phạm vi cài đặt độ dài 0,5 – 23 mm
Thời gian sử dụng tối đa 75 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Cữ lược, bàn chải

 

 

2/ Codos Tông Đơ Cắt Tóc T6 Từ 386.000 VNĐ

Codos Tông Đơ Cắt Tóc T6

Vận Hành Êm & Ít Tiếng Ồn, Pin Dự Phòng Tiện Dụng

Sở hữu kiểu thiết kế nhỏ gọn đặc trưng từ Codos, đây là mẫu tông đơ được nhiều người dùng ưa thích bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái với độ ồn thấp nhờ sử dụng động cơ pivote.

Bạn có thể linh hoạt thay đổi độ cao thấp cửa 2 lưỡi dao thông qua nút điều chỉnh ngay trên thân máy. Bộ cữ lược đi kèm, giúp dễ dàng căn chỉnh. Hấp dẫn hơn, sản phẩm còn được trang bị thêm 1 viên pin dự phòng, phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng nhiều và liên tục.

Kích thước máy
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Sứ
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 60 – 180 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Cữ lược, 2 pin sạc, bộ sạc điện, dầu bôi trơn và chổi quét

 

 

3/ Codos Tông Đơ Cắt Tóc T9 Từ 495.000 VNĐ

Codos Tông Đơ Cắt Tóc T9

Thời Lượng Pin Cực Dài lên đến 4.5 Giờ Sử Dụng!

Sản phẩm được yêu thích bởi thời lượng pin cực dài, lên đến 4 giờ 30 phút sử dụng liên tục. Hệ thống đèn báo lượng pin nhấp nháy liên tục, dễ dàng theo dõi và sạc thiết bị kịp thời. Bạn cũng có thể vừa cắm dây vừa sử dụng trong những trường hợp cấp bách.

Lưỡi tông đơ sử dụng chất liệu sứ, bền bỉ và an toàn, không gỉ sét theo thời gian. Trên thân máy có khá nhiều đường vân giúp tăng độ ma sát, dễ dàng cầm nắm. Bạn cũng nên lưu ý, đây là dòng máy có pin được thiết kế dính liền.

Kích thước máy 17 x 4.5 x 4 cm
Khối lượng 450 gram
Chất liệu lưỡi cắt Sứ Ceramic, thép
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 90 -180 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

 

 

4/ Philips Tông Đơ Cắt Tóc cho Bé HC1055 Từ 789.000 VNĐ

Philips Tông Đơ Cắt Tóc cho Bé HC1055

Độ Ồn Thấp, Chống Nước IPX7 Mạnh Mẽ

Đây là mẫu tông đơ cắt tóc dành riêng cho trẻ nhỏ với độ ồn được hạn chế tối đa ở mức 55dB, không làm bé sợ hãi mỗi khi cắt. Đầu cắt của máy sử dụng chất liệu gốm, được bo tròn để không gây tổn thương da đầu.

Tia lược cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh độ dài từ 1mm đến 12mm. Máy được trang bị khả năng chống nước IPX7, dễ dàng làm sạch dưới vòi nước sau mỗi lần sử dụng, tiết kiệm thời gian.

Kích thước máy
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Gốm
Phạm vi cài đặt độ dài 1-12 mm
Thời gian sử dụng tối đa 45 phút
Khả năng chống nước IPX 7
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn

 

 

5/ Panasonic Tông Đơ Cắt Tóc ER-GP21-K751 Từ 1.900.000 VNĐ

Panasonic Tông Đơ Cắt Tóc ER-GP21-K751

Thiết Kế Công Thái Học, Lưỡi Cắt Siêu Sát Thế Hệ Mới

Với mức giá tương đối cao, đây là mẫu tông đơ được thiết kế công thái học, không gây đau mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Máy sử dụng loại lưỡi cắt siêu sát thế hệ mới, giảm 40% độ dài cắt tỉa so với những dòng máy thông thường.

Thiết bị hoạt động vô cùng êm ái nhờ độ rung thân máy đã được giảm đi 1 nửa. Sản phẩm được bán kèm đế sạc tiện lợi, giữ không gian sống của bạn luôn ngăn nắp. Đèn LED báo hiệu trực quan trên thân máy, dễ quan sát và cung cấp pin kịp thời. Tuy nhiên, máy không có khả năng chống nước.

Kích thước máy 14.8 x 3.2 x 3.5 cm
Khối lượng 115 gram
Chất liệu lưỡi cắt Thép không gỉ
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 40 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Cữ lược

 

 

6/ Flyco Tông Đơ Cắt Tóc FC5809 Từ 407.000 VNĐ

Flyco Tông Đơ Cắt Tóc FC5809

Linh Hoạt Hơn với 2 Cơ Chế Sạc Pin

Trên thân máy được trang bị hệ thống nút bấm và khoá vặn điều chỉnh có độ nhám cao, hạn chế trơn tay khi cầm nắm. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài tông đơ hoặc căn chỉnh đầu tỉa sao cho phù hợp với độ dày mỏng của tóc. Việc thay đổi đầu lược khá dễ dàng chỉ bằng thao tác xoay nhẹ đầu vặn.

Với 2 cơ chế nạp điện, sạc pin hoặc cắm trực tiếp để sử dụng, bạn có thể dùng tại nhà hoặc mang theo trong những chuyến công tác. Độ ồn được hạn chế dưới mức 58db, không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Kích thước máy 19.5 x 4.5 cm
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Thép không gỉ
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 45 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

 

 

7/ Codos Tông Đơ Cắt Tóc CHC 918 Từ 689.000 VNĐ

Codos Tông Đơ Cắt Tóc CHC 918

Màn Hình Trực Quan, Dễ Dàng Theo Dõi

Codos 918 được trang bị hệ thống đèn LED tiện lợi, dễ dàng theo dõi lượng pin còn lại cùng tốc độ hoạt động của máy một cách trực quan. Hệ thống phím được thiết kế đơn giản, bố trí khoa học, dễ nhận biết và sử dụng đối với người chưa nhiều kinh nghiệm.

Tông đơ được trang bị cốc sạc đi kèm, giữ không gian luôn ngăn nắp. Với 3 giờ sạc nhanh, bạn đã có 4 giờ sử dụng liên tục, phù hợp cho thợ cắt tóc chuyên nghiệp, nhu cầu sử dụng nhiều.

Kích thước máy
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Sứ, thép không gỉ
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 4 – 5 giờ
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

 

 

8/ Xiaomi Tông Đơ Cắt Tóc Enchen Boost Từ 231.000 VNĐ

Xiaomi Tông Đơ Cắt Tóc Enchen Boost

Thiết Kế An Toàn & Dễ Sử Dụng với 2 Mức Tốc Độ

Mẫu tông đơ từ Xiaomi được thiết kế đơn giản, dễ vận hành, hướng đến nhu cầu sử dụng tại nhà. Thân máy được bố trí một phím nguồn duy nhất, có khả năng thay đổi 2 chế độ mạnh nhẹ 4500 vòng/phút hoặc 5800 vòng/phút, tuỳ thuộc vào độ dày của sợi tóc.

Sản phẩm được trang bị cữ tông đơ tiện lợi, cho phép bạn lựa chọn độ dài tóc cần cắt từ 0.7-21mm, dễ dàng căn chỉnh để tạo những đường cắt đều và đẹp. Phần đầu cắt được bo tròn an toàn, hạn chế tối đa khả năng gây trầy xước khi tiếp xúc với da đầu. Giá thành phải chăng, phù hợp cho nhu cầu cắt tóc tại gia.

Kích thước máy 16.4 x. 4.3 cm
Khối lượng 142 gram
Chất liệu lưỡi cắt Gốm nano
Phạm vi cài đặt độ dài 0.7 – 21 mm
Thời gian sử dụng tối đa 80 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

 

 

9/ Kemei Tông Đơ Cắt Tóc 809A Từ 348.000 VNĐ

Kemei Tông Đơ Cắt Tóc 809A

Thân Máy To, Chắc Tay Khi Cầm Nắm

Mẫu tông đơ được trang bị động cơ mạnh mẽ, mang lại những đường cắt bén sắt, thẳng đều. Thân máy khá to, cho cảm giác chắc tay khi cầm.

Chỉ với 4 giờ sạc, bạn đã có ngay 240 phút sử dụng liên tục. Thân máy được bố trí màn hình đèn LED, dễ dàng theo dõi lượng pin còn lại. Sản phẩm được bán kèm chổi quét, tiện lợi để làm sạch tóc sau khi cắt.

Kích thước máy
Khối lượng
Chất liệu lưỡi cắt Titatium
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 240 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

 

 

10/ Kemei Tông Đơ Cắt Tóc KM 5017 Từ 210.000 VNĐ

Kemei Tông Đơ Cắt Tóc KM 5017

Giá Thành Hấp Dẫn, Dễ Dàng Chọn Mua

Mức giá thành khá hấp dẫn chỉ khoảng 200 nghìn đồng, dễ dàng chọn mua với người có mức kinh phí không nhiều hoặc người lần đầu sử dụng. Trên thân máy được bố trí nút nguồn bật tắt, đơn giản để thao tác.

Hai bên mặt hông được bọc nhám, tăng sự chắc tay khi cầm nắm. Sản phẩm được bán kèm cùng bộ cữ lược, linh hoạt thay đổi. Đèn LED báo hiệu tình trạng pin giúp theo dõi dễ dàng, hạn chế hết pin đột ngột.

Kích thước máy 16.3 x 4.4 x 4.4 cm
Khối lượng 500 gram
Chất liệu lưỡi cắt Thép không gỉ
Phạm vi cài đặt độ dài
Thời gian sử dụng tối đa 80 phút
Khả năng chống nước
Phụ kiện Chổi quét, dầu bôi trơn, cữ lược

Bạn đã chọn được cho mình chiếc tông đơ phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa? Vouchersblog tin rằng với những lưu ý về cách chọn cùng top 10 những chiếc tông đơ đang được ưa chuộng nhất, bài viết này sẽ giúp việc tìm kiếm và chọn mua của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Leave a Reply