Top 10 Trà Táo Đỏ tốt nhất (DK Harvest, Smile Nuts, Damtuh)

Chủ đề: Top 10 Trà Táo Đỏ tốt nhất (DK Harvest, Smile Nuts, Damtuh)

Trà táo đỏ là loại trà bổ dưỡng, có nhiều tác dụng tích cực với sức khỏe và sắc đẹp được làm từ quả táo đỏ khô, còn được biết đến với tên gọi là táo tàu. Đây là loại quả có vị ngọt dễ ăn, thường được dùng pha trà, làm đồ ăn vặt, nấu chè, nấu cháo. Trà táo đỏ có nhiều kiểu loại khác nhau từ trà táo khô, trà pha trộn đến siro mật chiết xuất táo đỏ. Nguồn nguyên liệu táo đỏ được dùng làm trà cũng có xuất xứ rất đa dạng từ các nước tại khu vực Đông Á như Trung Quốc, Hàn Quốc. Điều này hẳn cũng khiến nhiều bạn phân vân khi muốn tìm mua trà táo đỏ trên thị trường.

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài giới thiệu cung cấp thông tin về nhiều dòng trà táo đỏ phổ biến hiện nay từ các hãng Damtuh, DK Harvest, VINATHA v.v. dưới dạng bảng xếp hạng sản phẩm. Cuối bài viết sẽ mang đến thêm cho bạn gợi ý chọn mua hữu ích. Cùng tìm hiểu để chọn ra cho mình dòng trà táo đỏ dễ uống và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ trà táo đỏ bạn nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Trà Táo Đỏ

Để chọn mua được loại trà táo đỏ ngon hợp khẩu vị, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

  • Đầu tiên, hãy tìm hiểu về lợi ích dinh dưỡng của táo đỏ.
  • Ưu tiên trà pha trộn thành phần yêu thích nếu chưa quen vị táo đỏ.
  • Chọn trà nguyên chất đậm vị với người thích vị táo đỏ nguyên bản.
  • Giữa các dòng tra phổ biến như trà sấy, bột trà hòa tan và si rô, hãy ưu tiên loại dễ pha dễ uống theo thói quen của bạn.
  • Không quên lưu ý xuất xứ táo đỏ.

Lợi Ích Của Quả Táo Đỏ

Lợi Ích Của Quả Táo Đỏ

Táo đỏ, táo tàu là một loại quả thuộc họ táo, quả có màu đỏ kích cỡ khoảng 3cm. Từ lâu táo đỏ đã được biết tới như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và trở nên phổ biến tại Trung Quốc. Ưu điểm của táo đỏ là giàu các thành phần bổ dưỡng như Canxi, sắt, kali, magie.

Ngoài ra, trong táo đỏ còn có Axit Pantothenic hay còn gọi là Vitamin B5, một trong những vitamin quan trọng giúp duy trì sức khỏe, gần đây còn được ưa chuộng với tác dụng dưỡng da và chữa lành vết thương. Táo đỏ cũng chứa nhiều Axit folic nên cũng là loại quả được khuyên dùng để bồi bổ cho phụ nữ mang thai hoặc dự định có thai.

Top 10 Trà Táo Đỏ ngon nhất được ưa chuộng nhất

Hãy cùng đến với các sản phẩm trà táo đỏ đáng chú ý trên thị trường hiện nay. Tìm hiểu về thành phần cũng như ưu điểm của từng dòng trà trong mỗi mục để chọn cho mình loại trà ngon, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.

155.000₫
in stock
Tiki.vn

1/ DK Harvest – Táo Đỏ Tân Cương Từ 69.000 VNĐ

DK Harvest Táo Đỏ Tân Cương 1
Loại trà Trà sấy khô nguyên quả
Thành phần 100% táo đỏ
Đóng gói Hũ 350 g
Xuất xứ táo đỏ Trung Quốc (Tân Cương)

2/ Thuần Chay – Si Rô Mật Táo Đỏ Tâm An Từ 195.000 VNĐ

Thuần Chay Si Rô Mật Táo Đỏ Tâm An 1
Loại trà Siro mật táo
Thành phần Chiết xuất táo đỏ, kỳ tử, bông cúc, mật mía, cam thảo
Đóng gói Lọ 250 ml
Xuất xứ táo đỏ

3/ Perfect Partner – Trà Táo Đỏ Smile Nuts Từ 19.000 VNĐ

Perfect Partner Trà Táo Đỏ Smile Nuts 1
Loại trà Trà sấy khô nguyên quả
Thành phần 100% táo đỏ
Đóng gói Hộp 110 g, hộp 250 g, túi 500 g
Xuất xứ táo đỏ Trung Quốc (Tân Cương)

4/ Dược Phẩm Tomi – Trà Táo Đỏ Thái Lát Sấy Giòn JINDO Từ 35.000 VNĐ

Dược Phẩm Tomi Trà Táo Đỏ Thái Lát Sấy Giòn JINDO 1のサムネイル

Loại trà Trà sấy thái lát
Thành phần 100% táo đỏ
Đóng gói Gói 100 g
Xuất xứ táo đỏ

5/ Trà Táo Đỏ Damtuh Từ 169.000 VNĐ

Damtuh Trà Táo Đỏ Damtuh 1
Loại trà Trà hòa tan
Thành phần Đường, bột táo đỏ, hạnh nhân, hạt óc chó
Đóng gói Hộp 15 gói, 50 gói x 15 g
Xuất xứ táo đỏ Hàn Quốc

6/ Siêu Thị Thiên Nhiên – Trà Dưỡng Tâm Mộc Sắc Từ 289.000 VNĐ

Siêu Thị Thiên Nhiên Trà Dưỡng Tâm Mộc Sắc 1
Loại trà Trà thảo mộc sấy khô
Thành phần Táo đỏ, long nhãn, kỳ tử
Đóng gói Hộp 30 gói x bình pha
Xuất xứ táo đỏ

7/ VINATHA – Trà Gạo Lứt Táo Đỏ Từ 285.000 VNĐ

VINATHA Trà Gạo Lứt Táo Đỏ 1
Loại trà Trà sấy khô
Thành phần Gạo lứt huyết rồng, táo đỏ, kỳ tử, đậu đen, đậu đỏ
Đóng gói Túi 10 gói x 60 g
Xuất xứ táo đỏ

8/ Trà Táo Đỏ Mật Ong Damtuh Từ 195.000 VNĐ

Damtuh Trà Táo Đỏ Mật Ong Damtuh 1
Loại trà Siro chiết xuất
Thành phần Đường, chiết xuất táo đỏ, mật ong
Đóng gói Hũ 1 kg
Xuất xứ táo đỏ Hàn Quốc

9/ Tiệm Trà An Nhiên – Trà Thảo Mộc Đường Đen Từ 159.000 VNĐ

Tiệm Trà An Nhiên Trà Thảo Mộc Đường Đen 1
Loại trà Trà viên
Thành phần Đường đen, táo đỏ, kỳ tử, gừng, hoa hồng, hoa nhài, mộc quế hoa
Đóng gói Hộp 15 viên, 30 viên
Xuất xứ táo đỏ

10/ Thuần Chay – Mật Nhân Sâm Táo ĐỏbTừ 400.000 VNĐ

Thuần Chay Mật Nhân Sâm Táo Đỏ 1
Loại trà Si rô mật táo
Thành phần Chiết xuất nhân sâm (65%), táo đỏ (10%), kỳ tử, mật mía
Đóng gói Hũ 300 ml
Xuất xứ táo đỏ

Cách Chọn Trà Táo Đỏ

Hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết nên chọn trà táo đỏ có công thức như thế nào cho mình. Vì vậy, dưới đây mybest xin giới thiệu các típ chọn và lưu ý chọn mua dành cho bạn.

Chọn Trà Pha Trộn Dễ Làm Quen Vị

Chọn Trà Pha Trộn Dễ Làm Quen Vị

Trà táo đỏ đã có sẵn vị ngọt nhẹ tự nhiên của trái cây nên khá dễ uống. Tuy nhiên, với người mới chưa biết tới mùi vị táo đỏ như thế nào, nhiều người vẫn sẽ cảm thấy lo ngại trà uống không hợp vị, trở nên lãnh phí. Trong trường hợp này, mybest gợi ý bạn nên chọn trà táo đỏ có thêm các thành phần quen thuộc như gừng, mật ong hoặc trà thảo mộc.

Hãy chọn công thức trà pha trộn có chứa nhiều thành phần mà bạn yêu thích để dễ làm quen vị trà hơn. Gần đây, có rất nhiều loại trà kết hợp với táo đỏ được bán như: trà táo đỏ hoa cúc, trà táo đỏ kỳ tử long nhãn, táo đỏ nhân sâm v.v mà bạn có thể dùng thử. Trà sẽ dễ uống hơn khi có các thành phần hợp khẩu vị của bạn.

Chọn Trà Nguyên Chất Đậm Vị Táo Đỏ

Chọn Trà Nguyên Chất Đậm Vị Táo Đỏ

Trà táo đỏ nguyên chất không thêm phụ liệu và đường là lựa chọn tốt cho người quan tâm đến sức khỏe và duy trì vóc dáng. Khi chọn trà bạn nên chú ý kiểm tra danh mục thành phần trên nhãn sản phẩm vì trà táo đỏ hiện nay phổ biến nhiều phiên bản trà pha trộn chứa đường hoặc muối có vai trò điều chỉnh hương vị trà.

Các phụ liệu này khi được pha với tỷ lệ phù hợp vẫn là gia vị giúp vị trà thêm hài hòa, dễ uống nên bạn không cần quá lo lắng vì không phải bất kỳ sản phẩm chứa đường hay muối nào đều sẽ gây hại cho cơ thể của bạn. Tuy nhiên, với người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường đây vẫn là các phụ liệu bạn nên tránh. Hơn nữa, chọn trà táo đỏ nguyên chất cũng đậm vị ngọt tự nhiên của táo đỏ hơn, hấp dẫn với người yêu thích vị táo đỏ nguyên bản.

Chọn Kết Cấu Dễ Pha, Dễ Uống

Chọn Kết Cấu Dễ Pha, Dễ Uống

Trà táo đỏ hiện có các dạng như: táo đỏ sấy khô, bột trà hòa tan và si rô mật táo đỏ. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng nhất là trà táo đỏ sấy khô giữ được kết cấu và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Táo đỏ sấy khô thường có dạng táo nguyên trái hoặc được cắt nhỏ, ngoài dùng để pha trà, bạn cũng có thể kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác để nấu chè dưỡng nha, hầm thuốc bắc.

Bên cạnh đó, còn có trà hòa tan dạng bột và si rô mật táo dễ pha dành cho người đi làm hoặc chú trọng sự tiện lợi. Bạn chỉ cần pha với nước nóng là đã có ngay ly trà ngon để uống hoặc đãi khách mà không cần chuẩn bị và chờ đợi quá lâu.

Đặc biệt, trà táo đỏ si rô chiết xuất từ mật táo còn là loại trà dạng lỏng dễ điều chỉnh định lượng và pha theo tỷ lệ yêu thích. Trà pha được với nước nóng hoặc nước lạnh tùy thích và có thể thêm đá sau khi pha làm trà giải khát. Si rô còn có thể dùng thay thế mứt ăn với sữa chua, ngũ cốc hoặc bánh mì, vì thế thực đơn của bạn cũng sẽ phong phú hơn rất nhiều!

Kiểm Tra Xuất Xứ Táo Đỏ

Kiểm Tra Xuất Xứ Táo Đỏ

Táo đỏ là loại quả được yêu thích tại Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc. Vì vậy, đây cũng là các quốc gia xuất khẩu táo đỏ phổ biến hiện nay. Những người từng đi du lịch hoặc hiểu biết nhiều về các nước này sẽ dễ tìm mua sản phẩm chính hãng hơn.

Nếu bạn không nắm rõ về các sản phẩm này, cách tốt nhất là tìm mua từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Đừng quên xem kỹ các thông tin về xuất xứ sản phẩm trên nhãn mác trước khi chọn mua.

Nguồn: https://my-best.vn/36887

Leave a Reply