Top 10 Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất (nhiều kiểu dáng, kích cỡ và sức chứa)

Tủ quần áo là món đồ nội thất quan trọng trong thiết kế phòng ngủ gia đình, không chỉ giúp bạn lưu trữ trang phục gọn gàng mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống của ngôi nhà. Tuy nhiên, các sản phẩm tủ quần áo hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ và sức chứa khác nhau, điều này chắc hẳn khiến nhiều người cảm thấy phân vân khi chọn mua.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và top 10 tủ quần áo đẹp tốt nhất hiện nay có thể dễ dàng tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử. Hy vọng rằng với những gợi ý dưới đây, bạn có thể tìm được mẫu tủ quần áo ưng ý nhất cho gia đình mình.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Tủ Quần Áo

Khi chọn mua tủ quần áo, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí dưới đây:

  • Chọn thiết kế tủ phù hợp với nhu cầu lưu trữ 
  • Chọn kích cỡ tủ theo không gian và số lượng quần áo, vật dụng
  • Kiểm tra khả năng chịu tải của từng bộ phận 
  • Lựa chọn thiết kế tủ có hoặc không có cửa tủ, rèm che
  • Kiểm tra một số tính năng phụ hữu ích khác như tủ kèm gương, bánh xe để thuận tiện hơn khi sử dụng

Top 10 Tủ Quần Áo tốt nhất được ưa chuộng

Hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 tủ quần áo đang bán chạy trên các trang bán hàng nhé.

1/ Evis Home – Tủ Quần Áo Gỗ Thông 3 Ngăn Từ 2.529.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Thiết Kế Đẹp Mắt, Tháo Lắp Dễ Dàng

Được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên gia công tỉ mỉ, cùng thiết kế mở không cửa tủ hay rèm che, tủ quần áo Evis Home đem đến cho căn phòng vẻ hiện đại, bắt mắt như ngoài cửa tiệm. Việc kết hợp 2 ngăn thanh treo với các kệ nhỏ ở giữa giúp người dùng thoải mái sắp xếp đa dạng nhiều loại quần áo hay vật dụng trang trí khác nhau. 

Sản phẩm có dạng mối ghép do đó rất thuận tiện trong quá trình di chuyển khi không cần phải bê nguyên một chiếc tủ to cồng kềnh. Thao tác tháo lắp khá đơn giản, nhanh chóng nên dù không có sự trợ giúp của nhiều người thì bạn cũng có thể tự làm được một cách dễ dàng. 

Kích thước128 x 35 x 150 cm
Chất liệuGỗ thông
Thiết kế2 thanh treo + 4 kệ để đồ
Cửa tủ, rèm cheKhông
Tải trọng90kg
Tính năng phụ

2/ OEM – Tủ Nhựa Ghép 16 Ô Vách Xéo Từ 715.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Vệ Sinh Dễ Dàng, Tự Do Thiết Kế Theo Ý Thích

Được cấu tạo từ những ngăn nhựa rời linh hoạt nên với mẫu tủ ghép 16 ô, bạn có thể tự do sáng tạo các kiểu dáng tủ theo sở thích, cũng như thay đổi chiều rộng chiều cao của tủ cho phù vừa vặn với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng. 

Chất liệu nhựa dày dặn, liên kết chắc chắn chịu được tải trọng 10-12kg mỗi ngăn tủ giúp người dùng thoải mái lưu trữ quần áo, vật dụng thường ngày. Ngoài ra, khác với chất liệu vải hay gỗ cần tránh nơi ẩm ướt, tủ nhựa ghép giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt mà không lo ẩm mốc. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu tháo rời linh hoạt nên khâu lau chùi vệ sinh tủ cũng rất dễ dàng, nhanh chóng.

Kích thước145 x 145 x 47cm
Chất liệuNhựa PP
Thiết kếNgăn tủ vuông, thanh treo, vách xéo
Cửa tủ, rèm che
Tải trọng10-12kg mỗi ngăn
Tính năng phụ

3/ OEM – Tủ Vải Khung Gỗ 3 Buồng Từ 450.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Sức Chứa Lớn, Thoải Mái Đựng Đồ

Điểm nổi bật của mẫu tủ vải này là kích thước lớn cùng thiết kế nhiều thanh treo và ngăn kệ giúp bạn thoải mái lưu trữ trang phục cũng như những vật dụng yêu thích. Tủ có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt lên tới 180kg tuy nhiên nhược điểm là hơi khó tháo lắp.

Chất liệu vải phủ ngoài tủ tương đối dày dặn chắc chắn, được trang trí hoa văn họa tiết nhã nhặn, đa dạng màu sắc cho người dùng chọn lựa. Thiết kế cửa rèm hai bên kéo ra dễ dàng, vừa tiện lợi khi sử dụng vừa đem đến công năng thẩm mỹ cho sản phẩm.

Kích thước170 x 130 x 46cm
Chất liệuVải không dệt + khung gỗ
Thiết kếThanh treo + ngăn kệ
Cửa tủ, rèm cheRèm che
Tải trọng180kg
Tính năng phụNgăn phụ bên hông tủ

4/ IGA – Tủ Quần Áo Di Động GP200 Từ 515.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Dễ Dàng Di Chuyển Và Thay Đổi Vị Trí

Mẫu tủ có kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế độc đáo với bánh xe, đây là lựa chọn phù hợp cho ai thường xuyên thay đổi cách bố trí đồ đạc hay muốn tận dụng tối ưu không gian trong nhà. Bạn không cần phải quyết định vị trí lắp đặt ngay bởi tủ có thể dễ dàng dịch chuyển rất thuận tiện. 

Tủ có bố trí thanh treo, giá để đồ, hộc tủ giúp người dùng thoải mái sắp xếp lưu trữ nhiều đồ vật khác nhau. Thiết kế bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển, đổi hướng, kèm chốt khóa an toàn cố định chắc chắn, chống trơn trượt hiệu quả.

Kích thước165 x 100 x 35cm
Chất liệuGỗ
Thiết kếThanh treo + giá để đồ
Cửa tủ, rèm cheKhông
Tải trọng
Tính năng phụBánh xe

5/ OEM – Tủ Vải 3D 2 Buồng 6 Ngăn Từ 220.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Màu Sắc Tươi Tắn, Giá Thành Phải Chăng

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng với họa tiết in sắc nét, màu sắc phong phú đem tới cảm giác tươi mới, đầy sức sống cho không gian phòng. Thiết kế cửa cuốn mở rộng tối đa vừa đẹp mắt vừa tiện lợi giúp bạn sắp xếp và lấy đồ một cách dễ dàng. 

Chất liệu khung sắt không gỉ có khả năng chịu lực cao kết hợp cùng lớp vải bao ngoài dày dặn tạo nên độ bền chắc cho tủ. Với mức giá thành tương đối vừa tầm cho một mẫu tủ chất lượng tốt như này, đây là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc khi tìm mua tủ quần áo cho gia đình. 

Kích thước110 x 170 x 45cm
Chất liệuVải không dệt, khung sắt
Thiết kếThanh treo, giá để đồ
Cửa tủ, rèm che
Tải trọng
Tính năng phụ

6/ Tủ Vải Thanh Long TVAI01 Từ 450.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Cửa Cuốn Rời Gọn Gàng, Tiện Lợi

Đây là mẫu tủ quần áo có kích thước trung bình, chia 2 buồng riêng biệt với ngăn thanh treo và nhiều kệ tầng để đồ. Sản phẩm tháo lắp dễ dàng, trọng lượng tương đối nhẹ so với các loại tủ gỗ hay tủ kim loại khác nên rất thuận tiện khi cần thay đổi vị trí hay chuyển nhà. 

Cửa tủ thiết kế ở dạng có thể cuộn và giữ gọn bên trên, giúp người dùng quan sát được hết không gian bên trong và lấy đồ ra dễ dàng. Phần vỏ bọc bên ngoài tủ làm từ chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường, dai chắc và bền bỉ với thời gian nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. 

Kích thước100 x 46 x 175cm
Chất liệuVải không dệt, khung sắt
Thiết kếThanh treo + kệ tầng
Cửa tủ, rèm cheCửa cuốn
Tải trọng20kg
Tính năng phụ

7/ FURDINI – Tủ Gỗ MDF 2 Cửa Từ 1.990.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Kiểu Dáng Trang Nhã, Hiện Đại

Tủ quần áo FURDINI được làm bằng chất liệu gỗ ép MDF bền đẹp chất lượng tốt với hoa văn giống vân gỗ tự nhiên, cùng kiểu dáng tối giản đem đến vẻ trang nhã, hiện đại cho ngôi nhà bạn. 

Thiết kế chủ đạo của tủ là thanh treo rộng rãi ở cả hai bên, giúp người dùng thoải mái treo những bộ trang phục yêu thích. Sản phẩm có 2 mẫu cho bạn lựa chọn, gồm tủ thanh treo dài có hộc tủ nhỏ và tủ treo kèm ngăn kéo dưới phù hợp với nhu cầu lưu trữ các loại quần áo khác nhau. 

Kích thước90 x 180 x 55cm
Chất liệuGỗ MDF
Thiết kếThanh treo + hộc tủ
Cửa tủ, rèm cheCửa 2 cánh
Tải trọng
Tính năng phụ

8/ OEM – Tủ Nhựa Ghép 42 Ô Từ 1.600.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Sức Chứa Lớn, Đa Năng Sử Dụng

Đây là mẫu tủ có kích thước lớn, thiết kế ngăn đa dạng mang lại không gian thoái mái để lưu trữ các loại trang phục, món đồ khác nhau. Với sản phẩm tủ ghép này, bạn hoàn toàn có thể tự do kết hợp và sáng tạo ra những kiểu dáng tủ kệ theo sở thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt. 

Tuy cấu tạo gồm nhiều bộ phận, chi tiết nhỏ nhưng thao tác ghép tủ tương đối đơn giản và nhanh chóng, do đó rất thuận tiện khi tháo lắp hay cất gọn đi. Bên cạnh đó, các phụ kiện đều dễ tìm và có giá thành thấp nên dễ dàng thay thế được khi cần thiết.

Kích thước250 x 200 x 47cm
Chất liệuNhựa PP
Thiết kếNgăn tủ, thanh treo, vách xéo, hộc để giày
Cửa tủ, rèm che
Tải trọng10-12kg mỗi ngăn
Tính năng phụ

9/ OEM – Khung Treo Quần Áo 2 Tầng Rèm Kéo Từ 560.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Không Gian Mở

Đây là lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích khiêm tốn, hoặc những ai không thích cảm giác ngột ngạt của kiểu tủ bao kín. Thiết kế mở thông thoáng với rèm kéo tiện lợi giúp bạn dễ dàng quan sát và tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp, lựa chọn trang phục.

Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tủ này là quần áo sẽ không được bảo vệ tốt nhất khỏi bụi bẩn, ẩm mốc cũng như không lưu trữ được quá nhiều đồ. Do đó, sẽ rất lý tưởng nếu bạn sử dụng mẫu tủ này để treo những bộ trang phục đang mặc hoặc dự định sắp mặc trong vài ngày tới.

Kích thước170 x 80 x 45cm
Chất liệuKhung thép, rèm vải
Thiết kếThanh treo 2 tầng
Cửa tủ, rèm cheRèm che
Tải trọng
Tính năng phụ

10/ INHOUZ – Tủ Gỗ 5 Cánh Có Gương HOTQ0014 Từ 8.350.000 VNĐ

Tủ Quần Áo đẹp tốt nhất

Kiểu Dáng Sang Trọng, Phù Hợp Không Gian Rộng

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng bắt mắt, kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cùng mặt gương to bản đem đến vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Tủ có kích thước lớn, chia thành nhiều ngăn treo và hộc để đồ tiện dụng tạo nên không gian rộng rãi để lưu trữ quần áo. 

Với thiết kế tủ tích hợp kèm gương soi, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục, ướm thử và phối đồ ngay tại chỗ rất tiện lợi. Bên cạnh đó, việc không cần phải lắp đặt gương rời cũng giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian cho căn phòng. 

Kích thước54 x 251 x 190 cm
Chất liệuGỗ MDF + kính
Thiết kế2 thanh treo + 10 ngăn tủ kệ
Cửa tủ, rèm che5 cánh cửa
Tải trọng
Tính năng phụKèm gương

Gợi Ý Một Số Đồ Nội Thất Phòng Ngủ Khác

Bên cạnh tủ quần áo, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hữu ích khác giúp lưu trữ vật dụng trong gia đình gọn gàng, tạo không gian sống tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu qua các bài viết của mybest trong link dưới đây nhé.

>> Top 10 Tủ Vải Quần Áo tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Cây Treo Quần Áo đẹp nhất hiện nay

>> Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Tủ Quần Áo

Tủ quần áo trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước lẫn chất liệu. Để chọn được loại tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý đến những tiêu chí dưới đây.

Chọn Thiết Kế Tủ Phù Hợp Nhu Cầu Lưu Trữ

Có rất nhiều loại tủ quần áo khác nhau, bạn hãy lựa chọn thiết kế tủ theo nhu cầu lưu trữ quần áo, vật dụng thường dùng nhé.

Áo Khoác Và Váy Dài: Tủ Nhiều Thanh Treo

Áo Khoác Và Váy Dài: Tủ Nhiều Thanh Treo

Nếu trang phục của bạn chủ yếu là áo khoác và váy liền thì tủ dạng thanh treo sẽ là lựa chọn phù hợp. Thiết kế tủ kiểu này rất tiện lợi trong việc cất gọn quần áo ngay cả với những chiếc áo khoác cồng kềnh hay bộ vest dễ nhăn khi chỉ cần treo lên móc.

Hãy lưu ý lựa chọn chiều cao của ngăn tủ bên trong sao cho vừa vặn với chiều dài của quần áo. Chẳng hạn nếu bạn sở hữu nhiều áo khoác dài và váy liền thì cần có ngăn tủ với thanh treo cao, trong khi tủ chia thành 2 tầng sẽ giúp lưu trữ được nhiều quần áo dáng ngắn hơn. Ngoài ra, mẫu tủ có thể thay đổi được chiều cao của các tầng cũng rất tiện lợi cho việc cất giữ đa dạng các kích cỡ trang phục khác nhau.

Sơ Mi Và Vật Dụng Nhỏ: Tủ Nhiều Ngăn, Hộc

Sơ Mi Và Vật Dụng Nhỏ: Tủ Nhiều Ngăn, Hộc

Bên cạnh quần áo mặc ngoài, nếu bạn có nhu cầu lưu trữ cả những item không thể treo lên móc khác thì hãy lựa chọn kiểu tủ có kèm theo kệ, ngăn kéo. Thiết kế tủ này sẽ giúp bạn thoải mái sắp xếp các món đồ thời trang khác nhau như mũ, túi xách, phụ kiện v.v..

Đừng quên kiểm tra độ sâu của ngăn kéo tủ cũng như chiều cao các kệ sao cho phù hợp với kích cỡ và số lượng vật dụng nhé. 

Chọn Kích Cỡ Theo Không Gian Và Số Lượng Quần Áo

Chọn Kích Cỡ Theo Không Gian Và Số Lượng Quần Áo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tủ quần áo với đủ loại kích cỡ khác nhau. Ngoài việc căn chỉnh kích thước sao cho cân đối với không gian phòng ngủ, hãy lưu ý lựa chọn loại tủ phù hợp theo thói quen sử dụng và số lượng quần áo, vật dụng cần lưu trữ.

Với những căn phòng rộng rãi và nhu cầu cất giữ nhiều quần áo, bạn nên chọn tủ có kích cỡ từ trung bình tới lớn (chiều rộng từ 100cm trở lên) để đảm bảo sự hài hòa với các nội thất khác, cũng như thoải mái hơn trong việc sắp xếp toàn bộ đồ đạc trong phòng.

Ngược lại, loại tủ nhỏ hẹp có chiều rộng từ 100cm trở xuống và độ sâu dưới 50cm sẽ phù hợp cho phòng có diện tích khiêm tốn, giúp không gian không bị ngột ngạt, bức bí. Do khả năng lưu trữ hạn chế nên kiểu tủ này sẽ là lựa chọn hợp lý để cất giữ những trang phục thường ngày.

Chọn Chất Liệu Tủ

Chọn Chất Liệu Tủ

Để chọn được tủ quần áo phù hợp, chất liệu tủ là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần lưu ý. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau trong đó nổi bật nhất là tủ gỗ, nhựa, vải mà mỗi loại lại có ưu, nhược điểm riêng. 

Gỗ là chất liệu được ưa chuộng và phổ biến nhất bởi độ bền chắc, khả năng chịu lực tốt và mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu mã tủ gỗ cũng rất đa dạng và có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Tuy nhiên trọng lượng nặng, kích thước cồng kềnh khó di chuyển cùng với giá thành cao là những điểm bạn cần cân nhắc khi chọn mua.

Tủ quần áo nhựa có ưu điểm gọn nhẹ, tháo lắp đơn giản và dễ dàng lau chùi vệ sinh, không lo ẩm mốc. Các mẫu tủ nhựa cũng rất phong phú về màu sắc, họa tiết, góp phần trang trí cho không gian nhà. Tuy vậy khả năng chịu tải của các ngăn tủ thường thấp nên không đựng được nhiều đồ nặng, và khi dùng lâu nhựa sẽ bị giòn, yếu đi. 

Tủ vải được sử dụng khá phổ biến nhờ đặc điểm vượt trội về sự gọn nhẹ và mức giá rẻ so với các chất liệu khác. Tủ có kết cấu đơn giản, dễ dàng tháo lắp nên rất tiện lợi khi cần chuyển nhà hay cất giữ. Nhược điểm của tủ vải là độ bền không cao, dễ rách hoặc hỏng khóa kéo, chứa được ít đồ. 

Kiểm Tra Khả Năng Chịu Tải

Kiểm Tra Khả Năng Chịu Tải

Bên cạnh kích thước tủ, việc kiểm tra khả năng chịu tải của tủ cũng rất quan trọng. Đặc biệt với những ai thường xuyên mặc áo khoác ngoài hoặc nhiều vật dụng cần lưu trữ thì nên chọn loại tủ chắc chắn, từng bộ phận như thanh treo, giá kệ đều có thể chịu được tải trọng lớn. Bởi nếu lèn chặt quần áo vào một chiếc tủ có kết cấu đơn giản, khả năng tủ bị hư hỏng như biến dạng và uốn cong là rất cao.

Việc kiểm tra tủ cẩn thận là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn lưu trữ nhiều trang phục trọng lượng lớn như một số loại áo khoác mùa đông có thể nặng tới hơn 1kg. Ngược lại, với trang phục chủ yếu là những đồ mỏng như áo sơ mi thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tủ ở tầm giá thấp mà không cần quá lo lắng về khả năng chịu tải.

Chọn Thiết Kế Tủ Kín Hay Mở

Chọn Thiết Kế Tủ Kín Hay Mở

Khi chọn mua tủ quần áo, hãy cân nhắc tới thiết kế của cửa tủ hay rèm che để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Kiểu tủ có cửa sẽ đem đến cảm giác gọn gàng đẹp mắt, đồng thời lưu trữ được nhiều loại vật dụng khác nhau mà không làm căn phòng trông lộn xộn. Ngoài ra, nếu nhu cầu của bạn chỉ cần kín đáo và ngăn bụi thì loại tủ có tấm che hoặc rèm treo là đủ.

Ngược lại, kiểu tủ mở sẽ mang lại vẻ ngoài sang trọng như cửa hàng thời trang, giúp bạn có cảm hứng hơn khi sắp xếp những món đồ yêu thích của mình. Thiết kế tủ không cửa ít gây cảm giác ngột ngạt nên phù hợp với cả những căn phòng hẹp, và rất tiện dụng khi người dùng có thể lấy đồ nhanh chóng mà không cần đóng mở tủ nhiều lần.

Kiểm Tra Các Tính Năng Hữu Ích Khác

Để chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý nhất, hãy lưu ý tới cả những tính năng phụ hữu ích khác nữa nhé.

Tủ Có Bánh Xe: Tận Dụng Không Gian Hiệu Quả Hơn

Tủ Có Bánh Xe: Tận Dụng Không Gian Hiệu Quả Hơn

Với ai thường xuyên thay đổi cách bố trí đồ đạc, hay muốn tận dụng hiệu quả không gian trong nhà thì kiểu tủ có bánh xe sẽ là lựa chọn thích hợp. Bạn sẽ không cần phải quyết định vị trí lắp đặt ngay bởi có thể dễ dàng di chuyển ngay cả khi tủ có kích thước lớn.

Chẳng hạn bạn có thể đặt tủ quần áo phía trước giá sách, rồi khi muốn sử dụng giá thì dịch chuyển tủ đi. Hoặc với loại tủ mỏng nhẹ đặt ở phòng khách để treo áo khoác ngoài mùa đông, và hết mùa lại cất vào kho lưu trữ quần áo trái mùa cũng rất tiện lợi.

Tủ Kèm Gương: Phối Đồ Dễ Dàng, Thuận Tiện

Tủ Kèm Gương: Phối Đồ Dễ Dàng, Thuận Tiện

Tủ quần áo có trang bị kèm gương là kiểu tủ rất được ưa chuộng bởi sự thuận tiện khi sử dụng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và ướm thử các loại trang phục khác nhau ngay khi lấy ra khỏi tủ đồ mà không cần phải mất công di chuyển qua lại.

Bên cạnh đó, thiết kế tủ tích hợp giúp tiết kiệm được không gian đặt gương rời cũng là điểm cộng lớn. Tuy giá thành của tủ gương có chênh lệch với các mẫu tủ đơn giản khác do quá trình gia công phức tạp hơn, nhưng nếu so với việc mua riêng tủ và gương thì đây vẫn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37482

Leave a Reply