Top 10 Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất (BBT Global, Globber, Broller)

Xe trượt Scooter là ván trượt có bánh xe nhỏ và tay lái mà bạn thường bắt gặp tại công viên hay phố đi bộ. Chắc hẳn bạn cũng đã từng thử qua chiếc xe thú vị này. Hiển nhiên, bạn cũng muốn cho con trẻ trải nghiệm sự phấn khích khi trượt trên chiếc Scooter nhỏ bé và vui đùa với bạn bè. Tuy nhiên, những năm gần đây chủng loại xe trượt Scooter ngày càng phát triển và đa dạng như Globber, Broller, BBT Global v.v. khiến bạn khó khăn khi đưa ra lựa chọn.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệt cách chọn một chiếc xe trượt Scooter tuyệt vời cho bé và top 10 xe Scooter cho bé tốt nhất hiện nay. Vouchersblog sẽ đề cử nhiều loại Scooter từ loại scooter 3 bánh, xe thăng bằng cho đến nhưng chiếc Scooter nhiều tính năng với mức giá phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chọn cho bé một chiếc xe trượt Scooter mà bé yêu thích nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Xe Scooter Cho Bé

Khi tìm mua xe trượt scooter cho bé, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

  • Kiểm tra phanh xe, loại phanh và độ nhay của phanh.
  • Chú ý thiết kế của xe phù hợp từng độ tuổi: Số bánh và kích cỡ.

Top 10 Xe Scooter Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng

Hãy cùng vouchersblog điểm qua 10 chiếc xe scooter cho bé tốt nhất được nhiều người chọn mua trên các trang thương mại điện tử nhé!

*Kích thước được ghi theo Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (có thể thay đổi tuỳ theo xe). 

1.246.602₫
2.493.204₫
out of stock
Lazada.vn

1/ Globber – Xe Trượt Scooter Elite Prime Từ 2.592.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Bàn Trượt Rộng Rãi, Đèn Xe Nhấp Nháy

Globber là một trong những thương hiệu xe Scooter nổi tiếng trên toàn thế giới. Mẫu xe Elite Prime cho bé được thiết kế tập trung vào sự thoải mái với bàn trượt rộng nhiều rãnh chống trơn và dày dặn. Tay cầm có vân chống tuột và thiết kế bàn trượt elip độc quyền sáng chế giúp tăng tính cân bằng, an toàn hơn.

Về phần độ cao, Globber Elite Prime có đến 4 nấc điều chỉnh nên dù bé lớn hơn 9 tuổi cũng vẫn có thể sử dụng. Đèn bánh xe cảm ứng tự động nhấp nháy khi lăn bánh mà không cần đến pin. Globber với vẻ ngoài hiện đại và phong cách chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn mê tít.

Khối lượng2.7 kg
Tải trọng50kg
PhanhPhanh sau
Kích thước56 x 27.8 x 67.5-83.5 cm
Số bánh3
Bánh xeNhựa
Đặc điểmHệ thống khoá bánh
Độ tuổi3-9 tuổi
MàuXanh dương/ Đỏ/ Hồng
Gấp gọn✔︎

2/ BBT Global – Xe Trượt Scooter KM988 Từ 749.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng Quốc Gia, Gấp Gọn

BBT GLOBAL là thương hiệu sản xuất, phân phối và nhập khẩu đồ chơi cho trẻ em, tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn QUATEST 1 (Tổng cục đo lường chất lượng quốc gia). Khung được làm từ hợp kim cực chắc chắn nên dù nhìn mỏng gọn nhưng có thể chịu sức nặng lên đến 80kg.

Scooter BBT Global sử dụng vòng bi ABEC-7 (tiêu chuẩn đo lường dung sai của vòng bi), mang lại độ nhạy và trơn tru khi hoạt động, các bước chuyển hướng của xe trượt scooter cũng trở nên ổn định hơn. Phần bàn đạp nhám hạn chế ma sát, hỗ trợ những người mới tập nhất là các bé nhỏ. Thao tác gập đơn giản chỉ với một cần gạt đồng thời tay lái tự do điều chỉnh độ cao 71-94cm nên thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Khối lượng
Tải trọng80kg
PhanhPhanh sau
Kích thước87 x 12 x 94 cm
Số bánh2
Bánh xePU
Đặc điểmCó chân chống
Độ tuổi5+
MàuTrắng
Gấp gọn✔︎ (28x82cm)

3/ Centosy – Xe Scooter Centosy A5D Từ 1.880.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Scooter Cá Tính Và Phong Cách Dành Cho Các Bé Lớn

Xe scooter Centosy A5D được thiết kể dành cho trẻ trên 8 tuổi và người lớn nên theo phong cách năng động và thể thao, kết hợp cả thắng tay và thắng chân để bạn có thể làm chủ tốc độ một cách an toàn và dễ dàng. Lớp sơn tĩnh điện chống gỉ và bền màu, bánh xe nhựa cứng ít mài mòn và vòng bi ABEC-7 giúp bánh xe êm và mượt hơn.

3 mức điều chỉnh độ cao phù hợp với nhiều dáng người từ dưới 1m30 cho đến tận 1m85 nên chiếc xe có thể đồng hành lâu dài với trẻ. Ngoài ra khi mua tại cửa hàng Centosy, bạn còn được tặng thêm miếng dán bàn trượt để trang trí.

Khối lượng6-7kg
Tải trọng100kg
PhanhPhanh trước
Kích thước
Số bánh2
Bánh xeNhựa cứng
Đặc điểmPhanh đĩa cho bánh sau
Độ tuổi8+
MàuĐen/ Trắng
Gấp gọnKhông

4/ 21stScooter – Xe Scooter 3 Bánh ROD3 Từ 979.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Hệ Thống Giảm Xóc, Tay Cầm Tháo Rời

21stScooter được trang bị thêm hệ thống giảm xóc với thiết kế mạnh mẽ thể thao đem lại khả năng lướt nhẹ nhàng, êm ái.Tay cầm 5 nấc có thể tháo rời và gắn ở mặt sau bàn trượt rất tiện và gọn nhẹ, dễ cất trữ khi không dùng đến hoặc đem xe đi chơi xa. 

ROD3 sử dụng vòng bi ABEC-11 cao cấp nhất trong phân khúc xe scooter trẻ em, kết hợp cùng hệ thống giảm xóc 2 bánh đầu cho phép xe lướt nhanh. Gầm xe được làm từ sợi thủy tinh GFK và thân xe hợp kim nhôm đúc cực bền với khả năng chịu lực cao. Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng như SGS và CE, an tâm cho bé sử dụng.

Khối lượng3kg
Tải trọng60kg
PhanhPhanh sau
Kích thước60 x 27 x 58 cm
Số bánh3
Bánh xe
Đặc điểmTiêu chuẩn SGS và CE
Độ tuổi2-12 tuổi
MàuĐỏ trắng/ Hồng/ Xanh xám/ Xanh dương/ Đỏ đen
Gấp gọn✔︎

5/ Nadle – Xe Scooter Nadle Từ 850.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Thay Đổi 3 Kiểu Xe Bằng Cách Nhấn Nút, Xoay 360º

Thêm một lựa chọn xe Scooter cho bé đa năng, đó là Nadle với 3 kiểu xe chòi chân, xe đạp và Scooter. Khác với dạng tháo lắp, Nadle có thiết kế lạ mắt, bạn chỉ cần nhấn nút và xoay 360º là đã có thể thay đổi kiểu xe yêu thích. Phần bàn trượt kiêm yên xe khá rộng, tăng sự thoải mái khi ngồi.

Thân xe được làm từ hợp kim chắc chắn siêu nhẹ. Thoạt nhìn xe có vẻ xe hơi quá khổ nhưng bé hoàn toàn có thể tự mình đẩy, tháo lắp xe một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên tải trọng hơi thấp chỉ 25kg phù hợp bé dưới 5 tuổi sử dụng.

Khối lượng
Tải trọng25 kg
PhanhPhanh sau
Kích thước67 x 21 x 56-76 cm
Số bánh3
Bánh xeNhựa
Đặc điểmĐổi 3 kiểu dáng xe scooter, xe đạp, xe chòi chân
Độ tuổi1-5 tuổi
MàuXanh dương/ Vàng/ Đỏ
Gấp gọnKhông

6/ Broller – Xe Trượt Scooter 2 Bánh Cho Bé S200A Từ 1.252.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Chịu Tải Trọng Cao Lến Đến 100kg

Xe trượt scooter Broller dành cho các bé lớn hơn 6 tuổi nên tốc độ khi chạy và cấu tạo được chú ý nhiều hơn để tạo ra một chiếc xe giúp bé phiêu lưu khắp nơi. Bánh xe to và nhỏ cùng cổ xe quay giúp xe dễ tăng tốc và dễ điều khiển. Hệ thống giảm xóc và tháo gỡ LATCH, có tác dụng giảm dư chấn, giảm xóc, để xe lướt nhẹ nhàng trên đường.

Tay cầm được bọc đệm dày không chỉ thêm phần cá tính mà còn tạo sự thoải mái, chống trơn tuột trong lúc lái. Tuy khả năng chịu tải lớn lên đến 100kg, thoải mái sử dụng nhưng phiên bản màu trắng không có phanh trước!

Khối lượng5.6 kg
Tải trọng100kg
PhanhPhanh trước/sau
Kích thước96 x 14 x 115 cm
Số bánh3
Bánh xe
Đặc điểmCó chân chống
Độ tuổi6+
MàuTrắng / Đen
Gấp gọnKhông

7/ ROADSTAR – Xe Scooter Đa Năng 5 Trong 1 Từ 1.019.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Biến Hoá 5 Hình Dáng, Thay Đổi 2 Hoặc 3 Bánh

Xe trượt scooter có ghế ngồi của Roadstar không chỉ là xe chòi chân và xe đẩy, mà còn có thiết kế độc đáo hơn với bánh xe trước to có chỗ lắp thêm bàn đạp và bánh sau là bánh kép có thể tách rời ra để thành xe 3 bánh. Bánh trước to được làm từ nhựa PU chất lượng nên cứng cáp và chuyển động mượt mà.

Tay lái tháo rời linh hoạt cùng bánh xe sau có thể tách ra thành 2 hoặc 3 bánh tuỳ ý, giúp bạn thay đổi dễ dàng các tính năng phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ chẳng hạn xe đẩy, xe chòi chân khi nhỏ, lớn thêm chút nữa là xe scooter, xe cân bằng và xe đạp.

Khối lượng
Tải trọng20kg
PhanhPhanh sau
Kích thước27.1 x 15.8 x 32 cm
Số bánh2 hoặc 3
Bánh xeNhựa
Đặc điểmCó ghế ngồi, cần đẩy, bàn đạp, v.v
Độ tuổi2-6 tuổi
MàuĐỏ/ Vàng/ Xanh
Gấp gọnKhông

8/ ZYCOM – Xe Scooter 3 Bánh Zipper Từ 594.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Bề Ngang Hai Bánh Trước Rộng, Cân Bằng Tốt

Đối với những bé lần đầu chạy xe scooter thì một chiếc xe trượt nhẹ và có độ cân bằng tốt (bề ngang 2 bánh trước rộng) như ZYCOM Zippper là lựa chọn rất hợp lý. Xe chỉ nặng 2.3kg, dáng nhỏ nhọn, cho phép bé điều hướng xe theo ý mình dễ dàng.

Bánh xe có đèn LED trắng tuy nhiên chỉ khi chạy nhanh thì đèn mới phát sáng. Ngoài ra, bánh còn có thể quẹo khi người lái nghiêng mình, bạn nên dạy trẻ kỹ thuật lái để vừa an toàn mà vừa chơi vui nhé!

Khối lượng2.3 kg
Tải trọng20kg
PhanhPhanh chân
Kích thước25.5 x 14.5 x 60 cm
Số bánh3
Bánh xeNhựa
Đặc điểmBánh xe có đèn LED
Độ tuổi3-5 tuổi
MàuXanh lá/ Xanh dương/ Hồng
Gấp gọnKhông

9/ Umoo – Xe Scooter Cho Bé Từ 398.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Yên Xe Tháo Lắp Dễ Dàng Không Cồng Kềnh

Kiểu dáng đáng yêu với mũi xe hình chú heo xinh xắn và bánh xe bản to có đèn LED đủ màu. Bên dưới xe trang bị lớp thép chịu lực nên tải trọng lên đến 60kg, vượt xa các loại xe chòi chân cùng độ tuổi.

Đặc biệt phần yên xe có thể tháo lắp dễ dàng, được hỗ trợ thêm chân chống tạo độ vững chắc bé ngồi êm ái. Vì có thể tháo rời yên xe nên khi chuyển xe chòi chân thành Scooter xe cũng không đem lại cảm giác nặng nề và cồng kềnh.

Khối lượng3.8kg
Tải trọng60kg
PhanhPhanh sau
Kích thước54 x 26 x 68-76 cm
Số bánh2
Bánh xeNhựa
Đặc điểmTay cầm tuỳ chỉnh độ cao
Độ tuổi
MàuXanh dương/ Hồng
Gấp gọn✔︎ (15cm)

10/ OEM – Xe Trượt Scooter Graffiti Từ 503.000 VNĐ

Xe Trượt Scooter Cho Bé tốt nhất

Bàn Trượt Có Hình Ảnh Màu Sắc, Cá Tính

Xe trượt scooter Graffiti được các bé yêu thích nhờ bàn trượt có hoạ tiết Graffiti đậm chất hiphop. Xe 3 bánh chuyển động vững vàng, làm từ nhựa PU cứng bám đất giúp hạn chế lật xe, thêm vào đó bàn trượt to dần về hướng mũi xe giúp trẻ để chân thoải mái. Xe chịu tải trọng 70kg nên lúc mới bắt đầu, bạn có thể cùng chạy với bé để hướng dẫn.

Khối lượng2-3kg
Tải trọng70kg
PhanhPhanh sau
Kích thước57 x 23 x 65-85 cm
Số bánh3
Bánh xeNhựa PU
Đặc điểmBánh xe đèn LED
Độ tuổi2-13
Màu
Gấp gọnKhông

Tham Khảo Các Loại Xe Khác Cho Bé

Ngoài xe scooter, bạn hãy tham khảo thêm một số bài viết của vouchersblog để cân nhắc lựa chọn các loại xe phù hợp với bé nhất. Đừng quên lựa thêm mũ bảo hiểm an toàn cho bé khi đi xe nhé!

>> Top 10 Chiếc Xe Thăng Bằng, Xe Chòi Chân tốt nhất cho bé

>> Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Trẻ Em tốt nhất (BELL, GIRO, Protec)

Cách Chọn Xe Scooter Cho Bé

Bạn cần lưu ý đến 2 điểm sau đây khi chọn xe scooter cho bé.

Kiểm Tra Phanh Xe

Kiểm Tra Phanh Xe

Khi chọn xe scooter cho bé, bạn cần phải kiểm tra kỹ phanh xe. Gần đây, các kiểu phanh xe scooter dần có nhiều loại hơn. Loại phanh phổ biến là phanh chân (phanh sau) – hoạt động nhờ ma sát khi đạp lên bánh sau, ngoài ra còn có dạng phanh tay (phanh trước) được gắn trực tiếp vào tay lái (ghi đông) như xe máy. Xét về tổng thể chẳng hạn như yếu tố dễ sử dụng thì phanh tay là lựa chọn tốt nhất.

Đối với loại phanh chân, khi muốn dừng lại bạn sẽ cần dẫm lên nắp nhựa ở bánh sau, khi đó lực ma sát khiến cho vỏ và lốp dễ bị bong tróc, đồng thời có thể nghe thấy tiếng động lạ hoặc phần nắp cũng có thể bị bung ra. Vì vậy khi bạn cho bé chạy xe trượt scooter, điều quan trọng là phải bảo dưỡng xe đúng cách, và cũng cần có người lớn để mắt hỗ trợ trẻ khi cần thiết.

Số Lượng Bánh Xe Tuỳ Thuộc Vào Độ Tuổi

Xe scooter cho bé có nhiều loại, việc chọn loại xe tương ứng với độ tuổi của bé sẽ giúp bạn an tâm hơn khi cho bé sử dụng

Xe 3-4 Bánh Cho Trẻ Từ 6 Tuổi

Xe 3-4 Bánh Cho Trẻ Từ 6 Tuổi

Xe scooter được phân biệt dựa trên số lượng bánh xe, gồm 3 loại: 2 bánh, 3 bánh và 4 bánh. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi khuyến nghị riêng nên bạn hãy kiểm tra kỹ nhé!.

Xe trượt scooter 3 hoặc 4 bánh vì có nhiều bánh xe hơn nên thăng bằng tốt và ít bị lật, vì vậy loại này thường được dùng cho các bé khoảng 6 tuổi.

Chọn Cỡ Xe Tương Ứng Với Kích Thước Cơ Thể

Chọn Cỡ Xe Tương Ứng Với Kích Thước Cơ Thể

Dù cùng 1 loại xe trượt scooter cho bé nhưng các bé ở độ tuổi khác nhau sẽ thích hợp với những cỡ bàn trượt khác nhau. Bàn trượt 4 inch (10.16cm) thích hợp cho bé tiểu học, cỡ 5 đến 8 inch (12.7 – 20.3cm) cho trẻ cấp trung học. Bàn trượt nên có kích thước phù hợp với thể trạng của từng trẻ.

Nếu bé lớn dần mà vẫn dùng chiếc xe scooter có bàn trượt nhỏ thì rất dễ hỏng xe và té ngã dẫn đến chấn thương. Hãy chọn bàn trượt phù hợp với kích thước cơ thể trẻ để sử dụng một cách an toàn nhất.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37369

Leave a Reply