Top 12 Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất (Victoria’s Secret, Vaseline, Nivea, Love Beauty, Planet body)

Sữa dưỡng thể hay còn gọi là body lotion sẽ giúp bạn bảo vệ da, dưỡng ẩm cơ thể trong những ngày thu đông khô hanh cũng như mùa hè. Các thương hiệu sữa dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng như Victoria’s Secret, Vaseline, Nivea, Love Beauty and Planet body lotion , v.v. với mùi hương và cách thức sử dụng khác nhau có thể khiến bạn phân vân không biết sữa dưỡng thể nào tốt.

Chính vì vậy, lần này vouchersblog sẽ hướng dẫn cách thức chọn body lotion từ tư vấn của chuyên gia làm đẹp cũng như top 12 loại sữa dưỡng thể tốt nhất. Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý!

Body Lotion Là Gì? Điểm Khác Biệt Với Body Milk Và Body Cream?

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Body Lotion là sản phẩm chăm sóc da hằng ngày cấu thành từ dầu và nước. Body Lotion khác với Body Milk và Body Cream ở hàm lượng dầu chứa trong thành phần. Body Cream và Body Milk sẽ có hàm lượng dầu nhiều, nhưng Body Lotion sở hữu hàm lượng nước chiếm tỷ lệ cao hơn nên rất thích hợp để dưỡng da vào mùa hè, đem đến cảm giác thoải mái với lớp lotion mỏng nhẹ.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Body Lotion

Khi chọn mua body lotion, để tìm được loại phù hợp với bản thân, bạn cần lưu ý các yếu tố sau đây:

  • Chọn sản phẩm với thành phần dưỡng ẩm chiếm tỷ lệ cao.
  • Chọn body lotion bảo gồm các thành phần giúp giải quyết những nỗi bận tâm về da: làm trắng, ngừa mụn lưng, da nhạy cảm.
  • Lưu ý đến texture và bao bì và lựa chọn sản phẩm đem đến trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.
  • Lựa chọn theo mùi hương yêu thích.

Top 12 Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây, vouchersblog sẽ đề xuất top 12 loại Body Lotion tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Một số body lotion được dán nhãn alcohol-free (không có cồn) có thể bao gồm cetyl alcohol hay benzyl alcohol. Tuy đây là những loại cồn tốt cho da nhưng nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm hay đang gặp tình trạng mụn nghiêm trọng thì hãy dùng thử trên một phần trên tay trước khi sử dụng cho toàn cơ thể nhé.

1/ L’Oréal – CeraVe Daily Moisturizing Lotion Từ 249.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Dưỡng Da Với 3 Loại Ceramide Và Acid Hyaluronic

Lotion dưỡng da CeraVe với công nghệ MVE được cấp bằng sáng chế, liên tục giải phóng thành phần dưỡng ẩm lên da, đồng thời hỗ trợ giữ cho da ẩm mượt suốt 24 tiếng đồng hồ. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng về chất kem mượt như gel, không gây rít da.

Thành phần bao gồm 3 loại Ceramide và Acid Hyalutronic góp phần tăng cường khả năng dưỡng ẩm và cũng cố lớp màng bảo vệ da. Sản phẩm không chứa dầu và hương liệu, hạn chế gâybí da và được Hiệp Hội Chàm Quốc Tế công nhận về độ lành tính kể cả cho người bị chàm da.

Dung tích355ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, 3 loại Ceramide, Acid Hyaluronic
Hương liệuKhông
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứMỹ

2/ Kumano Cosmetic – Body Lotion Hatomugi Từ 97.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Mịn Mướt, Chất Lượng Vượt Trội So Với Giá Thành

Sữa dưỡng thể Hatomugi với chiết xuất hạt ý dĩ và Acid Hyaluronic hỗ trợ cấp ẩm hiệu quả cho da. Sản phẩm có kết cấu khá lỏng và mùi hương sảng khoái, dễ chịu tương tự như hương sữa tắm. Theo kết quả của thử nghiệm lâm sàng, độ ẩm của làn da có thể tăng 82% sau khi thoa lotion được 3 tiếng.

Sản phẩm thấm nhanh, không hề tạo cảm giác bết dính. Có thể nói đây là một loại body lotion với chất lượng vượt trội so với giá tiền.

Dung tích250ml
Thành phần dưỡng ẩmHạt Ý Dĩ, Glycerin, BG, Squalane, Mineral Oil
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứNhật Bản

3/ Unilever – Paula’s Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA Từ 500.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Giảm Sần Sùi, Loại Bỏ Da Chết Cùng AHA

Nếu bạn đang đau đầu với làn da sạm, sần sùi do tế bào chết, lỗ chân lông bít tắc, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Body Lotion đến từ Paula’s Choice với 10% AHA sẽ giúp bạn tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, hoàn toàn không có tác dụng mài mòn mà còn giúp loại bỏ các lớp da sần sùi, từ đó mang đến làn da với độ mềm mịn, tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cải thiện rất tốt những nốt sần trên cánh tay và đôi chân; thích hợp với những người dễ bị dày sừng dẫn đến bí da, mụn li ti. Tuy nhiên do lotion có khả năng tẩy nhẹ nên khi ra ngoài bạn nhớ bôi thêm kem chống nắng nhé.

Dung tích210ml
Thành phần dưỡng ẩmAcid Glycolic, Glycerin, Shea Butter, Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất hạt nho, Camellia , Allantoin
Hương liệuKhông
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứAnh

4/ Johnson & Johnson – Aveeno Skin Relief 24-Hour Moisturizing Lotion Từ 390.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Chiết Xuất Lúa Mạch Dịu Nhẹ, Phù Hợp Dưỡng Da Mỗi Ngày

Đây là một trong những sản phẩm sữa dưỡng thể bán chạy và được ưa chuộng nhất bởi nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Thành phần không bao gồm chất tạo màu, hương liệu hay paraben, ethanol. Nhiều người dùng cũng cho biết họ hài lòng với kết cấu kem đặc vừa phải, không gây bết dính.

Aveeno với chiết xuất yến mạch giúp bảo vệ và dưỡng ẩm, đem đến hiệu quả cải thiện làn da khô do mất nước, da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, thậm chí nhiều người dùng cho biết có thể dùng trên da chàm eczema mà không gây rát hay khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm cũng đạt 5/5 sao từ hơn 6700 người dùng trên Amazon.

Dung tích532ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, chiết xuất lúa mạch, bơ hạt mỡ
Hương liệuKhông
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứMỹ

5/ Galderma – Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face Từ 95.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Dùng Dưỡng Ẩm Được Cho Cả Da Mặt

Điểm đặc biệt của sữa dưỡng thể đến từ Cetaphil chính là khả năng phù hợp với cả da mặt và body.  Chất kem mỏng mịn, dưỡng ẩm nhẹ, không mùi và đã qua kiểm nghiệm da liễu cho bạn thêm an tâm khi sử dụng. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, ít bết dính.

Với thành phần Niacinamide kết hợp cùng Panthenol, Cetaphil cho biết sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm đến 48 tiếng, đồng thời tái tạo màng ẩm của da chỉ trong vòng 1 tuần.

Dung tích118 / 473ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, Niacinamide, Panthenol, Dimethicone, Tocopheryl Acetate, dầu quả bơ, Pantolactone
Hương liệuKhông
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứMỹ

6/ Unilever – Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Lotion Từ 95.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Cảm Giác Mát Lạnh Cùng Bạc Hà, Làm Trắng Với Niacinamide

Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright với chất kem – gel lỏng mướt, kết hợp củng chiết xuất bạc hà, nha đam giúp làm dịu và mang đến cảm giác mát lạnh trên da. Nếu bạn là người ngại sử dụng sữa dưỡng thể vào những ngày nóng bức thì chắc chắn đây là sẽ một lựa chọn nên tham khảo.

Trong thành phần còn có chứa Niacinamde (Vitamin B3) giúp ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, mang đến làn da sáng khỏe, trong trẻo hơn từng ngày. Đặc biệt, hãng cho biết làn da của bạn sẽ sáng lên trông thấy chỉ trong vòng 2 tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thêm những loại khác cùng dòng sản phẩm với công dụng riêng biệt như chống nắng và tia uv hay dưỡng ẩm, phục hồi da, v.v. 

Dung tích100 / 200 / 350ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, Niacinamide, chiết xuất lô hội, Acid Lactic Acid, Dimethicone, v.v.
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứAnh

7/ Unilever – Stives Renewing Collagen & Elastin Hand & Body Lotion Từ 88.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Cải Thiện Độ Đàn Hồi Với Collagen Và Elastin

Ưu điểm của St.Ives Body Lotion nằm ở chiết xuất tự nhiên từ dầu dừa, dầu đậu nành giúp dưỡng ẩm cho làn da. Sản phẩm không chứa Paraben, giảm tải trường hợp gây bí da và đã được kiểm nghiệm da liễu cho bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

Bên cạnh đó, trong thành phần còn bao gồm Collagen và Elastine, không những mang đến khả năng dưỡng ẩm mà bạn còn có thể trông đợi vào hiệu quả chống lão hóa, duy trì làn da sáng khỏe, đàn hồi. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng nhận xét tích cực về hương thơm nhẹ, dễ chịu của sản phẩm.

Dung tích621ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, dầu đậu nành, dầu dừa, Elastin, Collagen
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Chất tạo màu
Xuất xứAnh

8/ AMOREPACIFIC – innisfree Green Tea Body Lotion Từ 189.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Duy Trì Độ Ẩm Dịu Nhẹ Với Hương Trà Xanh Thơm Mát

Sản phẩm dưỡng thể Innisfree Gree Tea độc đáo ở chỗ dùng nước trà xanh để làm chất nền thay cho nước tinh khiết thông thường. Kết cấu lotion mỏng nhẹ thấm nhanh vào da và mang mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, thư giãn.

Innisfree sử dụng thành phần trà xanh từ đảo Jeju – Hàn Quốc, không chứa chất bảo vệ thực vật, đi kèm khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Dung tích300ml
Thành phần dưỡng ẩmChiết xuất trà xanh, Acid Amin
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứHàn Quốc

9/ Beiersdorf AG – Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30 Từ 72.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Bảo Vệ Da Ngoài Nắng & Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả

Đây là một sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng và phục hồi da do những hậu quả từ tia cực tím gây ra, thích hợp để thoa lên da sau khi tắm mỗi sáng. Sữa dưỡng dịu nhẹ mà không bết dính với chiết xuất vitamin C đặc biệt từ quả Camu Camu, hỗ trợ làm sáng da hiệu quả.

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, chất kem mềm mịn và giá thành phải chăng. Ngoài ra, thành phần kháng viêm, làm dịu da từ chiết xuất từ rễ cây Glycyrrhiza Glabra mang đến sự hỗ trợ cho những làn da mẫn cảm, dễ nổi mụn.

Dung tích350ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, Ubiquinone, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Vitamin C, v.v.
Hương liệu✔︎
Cồn✔︎
Chất tạo màuKhông
Xuất xứĐức

10/ Unilever – Love Beauty And Planet Body Lotion Delicious Glow Từ 112.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Sữa Dưỡng Thể Vegan, Không Thử Nghiệm Trên Động Vật

Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet với kết cấu mướt và giàu thành phần dưỡng cùng hương thơm dịu nhẹ từ những cánh hoa hồng được hái bằng tay, đem đến hiệu quả làm dịu da và giúp cơ thể thư giãn. Với 95% thành phần từ thiên nhiên, body lotion từ Love Beauty And Planet mang đến cho bạn sự an tâm khi chọn mua.

Đặc biệt đây là một sản phẩm được dán nhãn Vegan với thành phần và phương thức sản xuất cruelty free, không thử nghiệm trên động vật, thân thiện với Trái Đất. 

Dung tích400ml
Thành phần dưỡng ẩmGlycerin, dầu Argan, tinh dầu dừa organic, chiết xuất bơ Murumuru
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Chất tạo màuKhông
Xuất xứAnh

11/ L Brands – Victoria’s Secret Fragrance Lotion Từ 178.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Dưỡng Da Mềm Mịn Với Mùi Hương Quyến Rũ

Đến từ nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ, Victoria’s Secret Fragrance Lotion mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Không chỉ giữ ẩm, làm mềm da, mùi hương phong phú trong bộ sưu tập lotion này sẽ giúp cơ thể bạn có mùi thơm đầy quyến rũ.

Đối với những ai không thích body lotion với chất quá đặc thì đây có thể không phải là một lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thích cảm giác làn da được dưỡng ẩm một cách kỹ lưỡng hay sử dụng vào mùa đông thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Dung tích236ml
Thành phần dưỡng ẩmChiết xuất lô hội, Vitamin E
Hương liệu✔︎
Cồn
Chất tạo màu
Xuất xứMỹ

12/ Vaseline – Sữa Dưỡng Thể Dưỡng Ẩm Từ 115.000 VNĐ

Sữa Dưỡng Thể Body Lotion tốt nhất

Cho Làn Da Khỏe Khoắn Rạng Ngời Với Thành Phần Vaseline

Hẳn chúng ta đã không còn xa lạ gì khi nhắc đến Vaseline, một sản phẩm mà hầu như ai cũng biết đến do độ lành tính và khả năng giữ ẩm cực tốt của nó. Qua hơn 140 năm, Vaseline đã cải tiến cho ra đời dòng Lotion & Moisturizers, với nhiều sản phẩm đa dạng, lành tính.

Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da sáng khỏe chỉ trong vòng 2 tuần. Lotion Vaseline với các hạt tinh chất siêu nhỏ với kích thước micro cùng với Vitamin B3 sẽ dễ dàng thấm sâu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Tuy nhiên, do chất kem khá ẩm nên có thể bạn sẽ thấy hơi khó dùng vào mùa hè.

Dung tích100mL, 200mL, 400mL, 600mL, 750mL
Thành phần dưỡng ẩmVaseline Jelly, Vitamin B3, Vitamin E
Hương liệu✔︎
CồnKhông
Xuất xứMỹ

Cách Chọn Sữa Dưỡng Thể Body Lotion

Tiếp sau đây, hãy cùng tìm hiểu về cách chọn sữa dưỡng thể nhằm tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân bạn nhé.

Thành Phần Dưỡng Ẩm Chiếm Tỷ Lệ Cao

Thành Phần Dưỡng Ẩm Chiếm Tỷ Lệ Cao

Vì body lotion sở hữu lượng dầu rất ít nên làn da bạn cần sự hỗ trợ của những thành phần cấp ẩm. Các thành phần được liệt kê trên bao bì theo thứ tự giảm dần về tỷ lệ và bạn có thể kỳ vọng vào khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm nếu Glycerin, BG hoặc những chất ngay dưới đây xuất hiện ngay sau thành phần nước.

<Một số thành phầm dưỡng ẩm cao>

  • Ceramide: thành phần chính của lipid nội bào hoạt động như một chức năng giữ ẩm, bảo vệ da.
  • Acid Amin: thành phần chính của NMF (yếu tố giữ ẩm tự nhiên) có trong da (serine, alanine, lysine, glycine)
  • Sodium Lactate: có trong thành phần của NMF, cung cấp độ ẩm cho lớp sừng.
  • Acid Hyaluronic: thành phần giữ ẩm có khả năng giữ nước rất cao.
  • Squalane: thành phần dầu với hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm tốt.
  • Sodium PCA
  • Đường (sucrose, maltitol, xylitol, v.v.)

Kiểm Tra Các Thành Phần Theo Các Vấn Đề Về Da

Sửa dưỡng thể cũng có sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm hoặc chứa các thành phần có hiệu quả đối với các vấn đề về da cụ thể.

Thành Phần Làm Trắng Giúp Nâng Tone Da

Thành Phần Làm Trắng Giúp Nâng Tone Da

Các loại sữa dưỡng thể có chứa hoạt chất làm trắng giúp ức chế sự hình thành melanin do tia cực tím, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, ngăn ngừa hình thành các đốm nâu trên da. Đặc biệt, một số loại dưỡng thể còn bao gồm cả thành phần chống nắng.

Tuy nhiên, cần chú ý đến các hoạt chất làm trắng để tránh bị kích ứng nếu bạn có làn da nhạy cảm. Trước khi sử dụng trên toàn bộ cơ thể, hãy thử một lượng nhỏ lên vùng da phía sau cánh tay để đảm bảo.

<Một số hoạt chất làm trắng điển hình>

  • Dẫn xuất Vitamin C ( như Acid Ascorbic )
  • Chamomile
  • Acid Tranexamic
  • Chiết xuất nhau thai Placenta
  • Acid Ellagic

Ngăn Mụn Lưng Với Thành Phần Chống Viêm

Ngăn Mụn Lưng Với Thành Phần Chống Viêm

Lưng là nơi dễ gây mụn do có nhiều tuyến bã nhờn nhưng nhiều người có xu hướng lơ là vì đầy là vùng khó lọt vào tầm mắt. Để ngăn ngừa các vấn đề về mụn cơ thể, mybest cũng đề xuất bạn nên sử dụng các loại sữa dưỡng thể có chứa các thành phần dưới đây. Ngoài ra, sữa dưỡng có thành phần Glycerin sẽ không thích hợp cho những ai sợ bị mụn trên cơ thể vì đây cũng là thức ăn của khuẩn P.acnes – nguồn gốc gây ra mụn.

<Thành phần được đề xuất để ngăn ngừa mụn cơ thể>

  • Dipotassium Glycyrrhizinate: kháng viêm
  • Acid Salicylic: làm sạch da
  • Allantoin: làm mềm, ngăn ngừa thô ráp.
  • AHA: tẩy da chết

Da Nhạy Cảm, Dễ Dị Ứng: Chú Ý Thành Phần Phụ Gia

Da Nhạy Cảm, Dễ Dị Ứng: Chú Ý Thành Phần Phụ Gia

Nếu bạn sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm, hãy tham khảo các loại body lotion được ghi chú “fragrance free”, “sensitive skin”, “no additives”, “không chất tạo màu”, “alcohol-free”. Thậm chí một số sản phẩm mà bạn đã dùng từ lâu cũng có thể gây kích ứng trong một vài trường hợp. Đặc biệt trên thị trường cũng có những sản phẩm khá lành tính có thể dùng cho cả da mặt. 

Các chất bảo quản thông thường như paraben và phenoxyethanol đã được sử dụng từ lâu trong mỹ phẩm và khá lành tính. Vì thế nếu da bạn không quá nhạy cảm hoặc có kích ứng cụ thể với 2 thành phần trên thì vẫn có thể sự dụng.

Lưu Ý Đến Texture Và Bao Bì

Lưu Ý Đến Texture Và Bao Bì

Tuy tất cả đều là body lotion nhưng cũng sẽ có dạng lỏng, mịn hay dày, ẩm. Bạn khó có thể hình dung được mùi hương và kết cấu sản phẩm cho đến khi bạn thực sự sử dụng. Khác với các sản phẩm với chất kem mềm, ẩm như sữa có thể gây cảm giác hơi dính, loại sở hữu kết cấu nhẹ được nhận xét sẽ đem đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc về bao bì. Dạng vòi bơm sẽ dễ sử dụng hơn do bạn sẽ không phải mất công đóng mở nắp, đồng thời sữa dưỡng bên trong cũng ít tiếp xúc với tay và không khí, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Lựa Chọn Theo Mùi Hương

Lựa Chọn Theo Mùi Hương

Body lotion thường sở hữu các kiểu mùi phổ biến như: hoa cỏ, trái cây, cam quýt, xạ hương, v.v. Vì vậy, ngoài việc dùng mẫu thử ở cửa hàng có tester, bạn có thể đọc bình luận, review của người dùng trên các trang web mua sắm hay mạng xã hội để chọn cho bản thân sản phẩm có thể đem lại hiệu quả và trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Cách Sử Dụng Body Lotion Một Cách Hiệu Quả

Cách Sử Dụng Body Lotion Một Cách Hiệu Quả

Để phát huy hiệu quả và duy trì làn da khỏe mạnh, bạn cần chú ý đến thời gian bôi body lotion..Vì làn da sẽ dễ bị khô sau khi rửa trôi bã nhờn và độ ẩm trong quá trình tắm, nên tốt nhất là hãy sử dụng ngay sữa dưỡng thể trong vòng 10 phút sau khi tắm

Giúp Cho Làn Khỏe Đẹp Hơn

Ngoài body lotion được giới thiệu ở bài viết trên, hãy tham khảo những sản phẩm dưỡng da dưới đây để xây dựng cho mình thói quen chăm sóc da hiệu quả và phù hợp với bản thân nhé.

>> Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Body tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Body Butter tốt nhất hiện nay

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/3910

Leave a Reply