Top 23+ website tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việt nam

Chủ đề: Top 23+ website tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việt nam

Bạn đang tìm cho mình một website đăng tin tìm kiếm việc làm uy tín nhất tại việt nam, dưới đây là Danh sách 25  trang web tìm kiếm việc làm và cũng như đăng tin tuyển dụng uy tín nhất hiện nay.

Danh sách 25+ website tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việt nam tốt nhất

Danh sách 25+ website tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việt nam tốt nhất

Danh sách 25+ website tìm kiếm việc làm và tuyển dụng việt nam tốt nhất:

1/ Jobstreet 

Link web: http://jobstreet.vn

JobStreet Việt Nam là trang website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Không như những trang tìm kiếm việc khác, tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm việc mất nhiều thời gian và công sức, vì thế chúng tôi luôn cố gắng cải thiện website của mình thật dễ dàng sử dụng và tiện lợi.

JobStreet Việt Nam tự hào là một thành viên trong hệ thống website toàn cầu đã và đang giúp mọi người tìm việc một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách các đối tác nước ngoài của chúng tôi nhằm giúp bạn tìm việc tại nhiều nước trên thế giới.

2/ Vietnamworks 

Link web: http://www.vietnamworks.com

3/ Careerbuilder 

Link web: http://careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, careerbuilder kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế. Nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký. Hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục

Tiếp cận hiệu quả nhiều nguồn ứng viên tiềm năng hơn bất cứ trang tuyển dụng nào ở Việt Nam. Hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh

4/ Careerlink

Link web: https://www.careerlink.vn

Được thành lập vào năm 2006,CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ  hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng. Họ là những chuyên gia trong thị trường nguồn lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và yêu nghề sâu sắc. Họ đã giúp chúng tôi luôn tự tin cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chính các yếu tố đó đã đưa CareerLink.vn trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

5/ Jobsgo

Link web: https://jobsgo.vn

JobsGO – Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Họ tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Với 2 hệ thống: Website dành cho Nhà Tuyển Dụng và Ứng dụng (Application) dành cho Người Tìm Việc, JobsGO sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

6/ Mywork

Link web: https://mywork.com.vn

MyWork được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ MẠNG XÃ HỘI cho phép các đối tượng tham gia tương tác, kết nối và cập nhật kịp thời các thông tin việc làm uy tín, chất lượng; các chính sách, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước với hỗ trợ của hệ sinh thái MyWork.

Trong hệ sinh thái MyWork, các chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và các trung tâm đào tạo nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cũng như định hướng – hướng nghiệp, là hoạt động nổi bật nhất và mang đến nhiều giá trị, tạo điều kiện và giới thiệu việc làm thành công cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp.

MyWork đang nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến số 1 trong thời gian tới; trở thành một sàn nghề nghiệp dễ sử dụng, truy cập và là một địa chỉ không thể thiếu cho thị trường lao động Việt Nam.

7/ Timviec365

Link web: https://timviec365.vn

8/ Timviecnhanh

Link web: http://www.timviecnhanh.com

Đây cũng là một trong những trang web tìm việc làm nhanh chóng khá quen thuộc với nhiều người với số lượng lượt truy cập lớn, tương tác cũng như số lượng việc làm, nhà tuyển dụng vô cùng lớn.

Tại trang web Tinmviecnhanh liên kết với 20.000 nhà tuyển dụng uy tín với hàng chục ngàn việc làm chất lượng với hơn 60 ngành nghề khác nhau.

9/ TopCV

Link web: https://topcv.vn

Topcv Với lượt truy cập gần 2 triệu/tháng của nhiều ứng viên xin việc, gần 20.000+ doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber, …, TopCV cho chúng ta thấy rằng đây chính là một trong những trang web thông tin tuyển dụng online trực tuyến; mà bất cứ ứng viên tìm việc hay nhà tuyển dụng nào cũng cần phải biết.

10/ 123Job

Link web: https://123job.vn

123job là tập hợp của những thành viên trẻ, tài năng, tràn trề nhiệt huyết, máu lửa và khát khao cống hiến. 123job yêu thích công việc có thể tạo ra các sản phẩm việc làm uy tín và review công ty hiện đại giúp mọi người tìm được việc làm phù hợp cùng nơi làm việc tuyệt vời.

11/ Vn.indeed.com

Link web: https://vn.indeed.com

Vn Indeed là trang web việc làm số 1 trên thế giới với hơn 250 triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Vn indeed nỗ lực đặt người tìm việc lên hàng đầu, cho phép họ truy cập miễn phí để tìm kiếm việc làm, đăng CV và các công ty nghiên cứu. Mỗi ngày, vn indeed kết nối hàng triệu người với những cơ hội mới.

Tại Indeed, sứ mệnh là giúp mọi người có được việc làm. Indeed có hơn 10.000 nhân viên toàn cầu đam mê theo đuổi mục đích này và cải thiện hành trình tuyển dụng thông qua những câu chuyện và dữ liệu thực tế. Indeed thúc đẩy một nơi làm việc hợp tác cố gắng tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người tìm việc.

12/ Vieclam24h

Link web: https://vieclam24h.vn

13/ Ybox.vn

Link web: http://ybox.vn

YBOX.vn hay còn gọi là Youth Box là “chiếc hộp thông tin dành cho giới trẻ” với rất nhiều chuyên mục và bài viết thuộc các chủ đề Cơ hội – Học bổng – Hướng nghiệp – Khởi nghiệp – Cuộc thi – Tuyển dụng – Kinh nghiệm thành công – Đời sống sinh viên – Tin tức giảng đường…

Họ là những sinh viên năm cuối tại các trường đại học, là sinh viên mới ra trường, những người đã tốt nghiệp và bắt đầu đi làm. Họ đã từng trăn trở về vấn đề học tập, phát triển kĩ năng, nghề nghiệp, cơ hội giao lưu học hỏi, cơ hội du học, việc làm…

14/ Topdev

Link web: https://topdev.vn

TopDev là một mạng lưới tuyển dụng và hệ sinh thái trong lĩnh vực Di động & CNTT. Topdev là mạng tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực Di động & CNTT tại Việt Nam, cung cấp giải pháp nhân tài Công nghệ đáp ứng nhu cầu của bạn. Mạng lưới của Topdev bao phủ 95% cộng đồng Công nghệ tại Việt Nam và khách hàng đến từ cả Việt Nam và Đông Nam Á.

Mạng lưới mà Topdev đang xây dựng bao gồm tất cả các hoạt động và giá trị mà bất kỳ nhân lực công nghệ nào cũng có thể cần, làm việc cùng và giải trí, bao gồm các sự kiện công nghệ, cộng đồng công nghệ, trang web công nghệ, diễn đàn, v.v. Dựa trên mạng lưới này, Topdev đã đạt được 95% công nghệ các cộng đồng ở Việt Nam.

15/ ITViec

Link web: http://itviec.com

Mục tiêu của ITviec là giúp nhân viên CNTT đưa ra quyết định nghề nghiệp tốt hơn và giúp các nhà tuyển dụng cải thiện môi trường làm việc của họ. Itviec cung cấp phản hồi công khai, mang tính xây dựng từ nhân viên cho người sử dụng lao động thông qua chức năng Đánh giá công ty.

Một số website khác tìm kiếm việc làm tại Việt Nam

Một số website khác tìm kiếm việc làm tại Việt Nam

16/ Viettotnhat

Link web: https://viectotnhat.com

17/ talentnet

Link web: http://talentnet.vn

18/ careerjet

Link web: https://www.careerjet.vn

19/ viet lam nld

Link web: http://vieclam.nld.com.vn

20/ findwork

Link web: https://findwork.vn

21/ 1001vieclam

Link web: https://1001vieclam.com

22/ jobnow

Link web: http://jobnow.com.vn

23/ alojob

Link web: https://alojob.vn

24/ Timvietnhanh

Link web: http://timviecnhanh.com/

25/ vieclam tuoitre

Link web: http://vieclam.tuoitre.vn/

Nguồn: https://vayonline.org/top-23-website-tim-kiem-viec-lam-va-tuyen-dung/

Leave a Reply