Top 3 Khóa Học 3D MAX Online Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Chủ đề: Top 3 Khóa Học 3D MAX Online Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

Theo xu hướng phát triển trong ngành Kiến trúc Nội Thất nói riêng và ngành thiết kế 3D nói chung, nhu cầu tìm hiểu và đăng ký theo học các lớp học chuyên biệt về kỹ năng 3D MAX tại nhà đang dần trở nên bức thiết, nhất là đối với các bạn mới tìm hiểu ngành thiết kế 3D và muốn theo hướng đi chuyên nghiệp nhưng chưa đủ điều kiện để đăng ký các lớp học offline (học phí đắt, giảng viên chưa đủ uy tín, không có thời gian…)

Thông qua bài viết này vouchersblog xin giới thiệu bạn đọc top 4 khóa học 3D MAX trực tuyến hay và hot nhất hiện nay tại Unica. Hi vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về ngành nghề thiết kế 3D và những khóa học 3D MAX được đánh giá cao nhất do chính các học viên theo học 3D Max bình chọn.

Top 1: Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Khóa học 3D MAX "Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất" 

Khóa học 3D MAX “Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất”

Thời lượng: 06 giờ 47 phút

Giáo trình: 81 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Thanh Tùng

Khóa học “Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất” của giảng viên Nguyễn Thanh Tùng là khóa học 3D MAX mà Unica muốn giới thiệu tới bạn đọc. Điểm đặc biệt của khóa học này chính là giảng viên sẽ hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp thông qua những dự án thực hiện kiến trúc ngoại thất – nội thất, giúp học viên hoàn toàn có thể thực hiện được ngay những dự án xây dựng kiến trúc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Nội dung khóa học cũng đi từ kiến thức cơ bản nhất như giới thiệu chung về 3D MAX, những thông số cơ bản khi sử dụng công cụ 3D MAX cho đến kiến thức về các vật liệu, chất liệu đồ nội – ngoại thất, cách sắp xếp và xây dựng thông qua quá trình hoàn thành các dự án ngoại thất – nội thất trong khóa học bằng cả 3 công cụ 3D MAX, Vray và Photoshop. Tất cả đều được giảng viên hướng dẫn vô cùng chi tiết, tỉ mỉ và tận tâm, học viên tham gia khóa học hoàn toàn có thể vừa học thiết kế nội thất online vừa thực hành theo, đẩy nhanh tốc độ thành thạo những công cụ thiết kế – diễn họa kiến trúc 3D.

Những kiến thức và bài tập thực hành dự án trong khóa học chuyên về phần mềm 3D MAX này do chính giảng viên Nguyễn Thanh Tùng trực tiếp biên soạn và rút đúc thành những kiến thức – kinh nghiệm quý báu của bản thân, do đó học viên hoàn toàn có thể ứng dụng ngay những kiến thức học được vào ngay trong những dự án riêng của bản thân hoặc tự rèn luyện tại nhà sẵn sàng cho những dự án kiến trúc lớn hơn.

Để tìm hiểu cụ thể hơn khóa học 3D MAX này của giảng viên Nguyễn Thanh Tùng, mời bạn đọc quan tâm click vào khóa học “Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất” và nhanh chóng đăng ký khóa học ngay trước khi kết thúc chương trình ưu đãi tại Unica nhé!

Link chi tiết khóa học: Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 2: Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX

Khóa học 3D MAX "Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX" 

Khóa học 3D MAX “Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX”

Thời lượng: 08 giờ 29 phút

Giáo trình: 53 bài giảng

Giảng viên: Lê Anh Tuấn

So với các khóa học 3D MAX khác, khóa học “Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX” của giảng viên Lê Anh Tuấn có cách biên soạn và sắp xếp đặc biệt hơn. Nội dung khóa học “Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX” gồm 53 bài giảng trong thời lượng 8 giờ 29 phút, nhưng có đến hơn nửa nội dung khóa học là bài tập thực hành. Trong quá trình thực hiện bài tập thực hành giảng viên cũng sẽ vừa hướng dẫn vừa giải đáp cho các học viên, do đó các học viên tham gia khóa học này có khả năng nắm bắt và thành thạo công cụ 3D MAX nhanh hơn so với bình thường.

Đặc biệt tuy khóa học có hơn một nửa là nội dung bài tập thực hành nhưng khóa học lại rất phù hợp với đối tượng là các bạn mới bắt đầu tiếp xúc đến công cụ 3D MAX, các bạn sinh viên, học viên chuyên ngành kiến trúc, đồ họa 3D. Thậm chí những người đã làm việc bằng 3D MAX, kiến trúc sư, kỹ sư cũng có thể học khóa học này để củng cố kỹ năng, kiến thức và nâng cao trình độ của mình, bởi những kiến thức có trong khóa học không chỉ có kiến thức lý thuyết trong sách vở mà còn là những kinh nghiệm làm việc do chính giảng viên tự mình trải nghiệm, tích lũy và giảng dạy lại tới các học viên của mình.

Để tìm hiểu cụ thể hơn khóa học 3D MAX này của giảng viên Lê Anh Tuấn, mời bạn đọc quan tâm click vào khóa học “Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX” và nhanh chóng đăng ký khóa học ngay trước khi kết thúc chương trình ưu đãi tại Unica nhé!

Link chi tiết khóa học: Tạo hình thiết kế chuyên nghiệp với 3DSMAX

Top 3: Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch

Khóa học 3D MAX "Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch" 

Khóa học 3D MAX “Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch”

Thời lượng: 03 giờ 54 phút

Giáo trình: 29 bài giảng

Giảng viên: Hoàng Tùng Dương

Nếu các khóa học về 3D MAX khác có đầy đủ kiến thức và bài tập thực hành cho cả việc xây dựng, thiết kế và diễn họa nội thất – ngoại thất 3D thì ở khóa học “Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch” này chỉ chuyên sâu về ngoại thất, quy hoạch, đặc biệt phù hợp với các học viên có nhu cầu tìm hiểu và theo học khóa học trực tuyến về 3D MAX chuyên về ngoại thất quy hoạch, tránh tình trạng xao nhãng kiến thức.

Khóa học “Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch” là khóa học đầu tiên, duy nhất và đầy đủ nhất về lĩnh vực này, giúp học viên sau khi kết thúc khóa học có thể tự tin làm phối cảnh lớn một cách nhanh chóng và đẹp mắt, hiệu quả, chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học 3D MAX này, bạn sẽ được giảng dạy và hướng dẫn từ A – Z về tất cả những kiến thức, vấn đề và bài tập liên quan: Cách cài đặt giao diện và sử dụng, thực hành các thao tác trong 3D MAX, cách làm việc với các đối tượng trong công cụ, cách dựng hình nhanh chóng, chuyên nghiệp, cách kết xuất ảnh (render) sao cho chuẩn nhất…

Bên cạnh đó bạn còn được hướng dẫn về tư duy để thiết kế phối cảnh lớn đẹp, cách photoshop hậu kì, cách giải quyết vấn đề dựng phối cảnh lớn như quy hoạch, resort, đơn vị nhà ở,…

Để tìm hiểu cụ thể hơn khóa học 3D MAX này của giảng viên Hoàng Tùng Dương, mời bạn đọc quan tâm click vào khóa học “Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch” và nhanh chóng đăng ký khóa học ngay trước khi kết thúc chương trình ưu đãi tại Unica nhé!

Link chi tiết khóa học: Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch

Như vậy vouchersblog đã giới thiệu tới bạn đọc top 3 khóa học 3D MAX hay và hot nhất tại Unica hiện nay. Đây đều là những khóa học về 3D MAX trực tuyến được các giảng viên và học viên theo học đánh giá cao nhất, có chất lượng nội dung và kiến thức chuẩn nhất. Khi đăng ký khóa học tại Unica học viên không chỉ được học trọn đời khóa học đó mà còn được giảng viên cũng như đội ngũ tư vấn hỗ trợ Unica hỗ trợ 24/7, cho đến khi học viên hoàn thành và thành thạo những kiến thức trong khóa học.

Ngoài các khóa học trên, Unica cũng có rất nhiều khóa học cùng chủ đề Thiết kế khác, bạn đọc quan tâm hãy click vào từng khóa học cụ thể để tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học nhé!

Chúc bạn thành công!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply