Top 3 Khóa Học Giữ Gìn Hạnh Phúc Được Đăng Ký Nhiều Nhất

Chủ đề: Top 3 Khóa Học Giữ gìn Hạnh Phúc Được Đăng Ký Nhiều Nhất

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn là ao ước của rất nhiều cô gái. Vì vậy bí quyết giữ lửa hạnh phúc bền chặt chính là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bí quyết giữ lửa hạnh phúc cụ thể như thế nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ top 3 khóa học giữ gìn hạnh phúc được săn đón nhiều nhất có trên Unica.

Top 3 khóa học giữ gìn hạnh phúc có trên Unica

1. Khóa học Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/tuyet-chieu-giu-lua-hanh-phuc-gia-dinh

Giáo trình gồm 27 bài giảng với thời lượng 01 giờ 57 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Khóa học tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình

Khóa học tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình

Trong cuộc sống hôn nhân gia đinh, người phụ nữ đóng vai trò đặc biệt là người “cầm cương’ giúp duy trì ngọn lửa hôn nhân thêm hạnh phúc hơn. Tuy nhiên có những mâu thuẫn nảy sinh khiến cho hôn nhân không thật sự hạnh phúc. Hoặc đơn giản là người phụ nữ chưa thật sự biết cách làm sao để hôn nhân trở nên viên mãn. Thấu hiểu được điều này, Unica hợp tác cùng giảng viên Phùng Thị Thùy Dung xuất bản khóa học Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình. Đến với khóa học này, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm trong việc hình thành cái nhìn bao quát về cuộc sống gia đình, tình yêu hôn nhân, những mâu thuẫn. Từ đó, bạn sẽ biết cách tháo gỡ những mâu thuẫn, khúc mắc một cách khéo léo nhất nhằm xây dựng được một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Giáo trình khóa học được biên soạn bởi giảng viên Phùng Thị Thùy Dương- CEO Human Care Việt Nam, là tổ chức hàng đầu Việt nam về phương pháp khai phá tiềm năng của trẻ. Cô đã giúp hàng nghìn khóa học thấu hiểu con cái và đưa ra phương pháp giáo dục con hiệu quả. Ngoài ra cô con là chuyên gia Sinh Trắc Vân Tay do ngày Marcus Leng Trung tâm sinh trắc vân tay châu Á ADRC cấp. Cô từng đạt chứng chỉ về trị liệu tâm lý dòng thời gian cho tổ chức Hoa Kỳ chứng nhận.

Nội dung khóa học bao gồm một số nội dung chính sau: Tổng quan về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, thực trạng về tình yêu và hôn nhân tại Việt Nam, nguyên nhân các vấn đề trong đời sống vợ chồng, các ngôn ngữ tình yêu (Thời gian khen ngợi, chia sẻ, quà tặng, cử chỉ âu yếm, sự tận tụy…). Điểm đặc biệt mà khóa học này mang lại không chỉ là những kiến thức về hôn nhân mà giảng viên còn vận dụng những kiến thức từ chuyên ngành sinh trắc vân tay giúp người phụ nữ thấu hiểu hơn về người bạn đời của mình mang những chủng khác nhau như: núi, nước, đại bàng.. để từ đó biết cách dung hòa tính cách mang đặc trưng riêng của từng chủng trong hôn nhân.

5 ngôn ngữ tình yêu giúp giữ lửa hôn nhân

5 ngôn ngữ tình yêu giúp giữ lửa hôn nhân

Một trong những bí quyết giúp cho ngọn lửa hôn nhân được duy trì một cách mãnh liệt nhất là bạn phải thực hiểu 5 ngôn ngữ cụ thể trong tình yêu. Vậy, 5 ngôn ngữ đó thực chất là gì? Nên vận dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Tất cả những điều này sẽ được giải đáp trong khóa học “Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình”. Sau khóa học này, bạn sẽ biết cách vận dụng 5 ngôn ngữ tình yêu vào trong cuộc sống hôn nhân của mình để giúp cho hạnh phúc được thăng hoa hơn.

Bên cạnh những kinh nghiệm chung về tình yêu hôn nhân và gia đình, thì khóa học của giảng viên Thùy Dung còn giúp bạn biết cách nắm được thực trạng hôn nhân của gia đình mình, thông qua những bài tập trắc nghiệm thiết thực. Qua đó, bạn sẽ biết nguyên nhân khiến cho hôn nhân của mình đang bên bờ của sự rạn nứt, như vậy bạn sẽ tìm được cách chữa lành và giữ lửa cho hôn nhân được bền chặt hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc khóa học, đối phương nhận ra những thay đổi tích cực từ những hành động quan tâm từ ban. Bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt người ấy và bạn sẽ nhận lại được những điều tương tự mà người ấy mang lại.

2. Khóa học Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình

Link đăng kí khóa học:https://unica.vn/bi-quyet-giu-lua-hon-nhan-va-hanh-phuc-gia-dinh

Giáo trình gồm 30 bài giảng với thời lượng 05 giờ 54 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Khóa học của giảng viên Lê Thị Minh Hoa

Khóa học của giảng viên Lê Thị Minh Hoa

Hôn nhân giống như một câu chuyện cổ tích. Có mở đầu, có diễn biến và kết thúc. Muốn có một kết thúc đầy viên mãn thì phải nắm được diễn biến và biết cách xử lý những tình huống phát sinh. Hôn nhân cũng thế, trên hành trình của con đường mang tên hạnh phúc thì gia đình nào cũng cần phải có ngọn lửa để giữ ấm hạnh phúc hôn nhân.

Trong cuộc sống gia đình nói riêng và cuộc sống xã hội nói chung luôn tồn tại những mâu thuẫn nhất định. Cách giải quyết mâu thuẫn quyết định đến kết quả mà bạn nhận được. Giải quyết mâu thuẫn bằng những kỹ năng mềm khéo léo và thông minh sẽ giúp cho mối quan hệ được dung hòa và trở nên tốt đẹp hơn. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân gia đình, giảng viên Lê Thị Minh Hoa sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết trong việc hòa giải mâu thuẫn và học cách cảm thông với đối phương một cách nhanh nhất.

Khóa học bao gồm các nội dung chính sau: ứng dụng các quy luật tình cảm với đời sống hôn nhân, nguyên tắc vàng để có hôn nhân kim cương, nguyên nhân và giải pháp giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu, những nút mở để vượt qua rạn nứt hôn nhân, các cách giữ lửa hôn nhân…Đây là một trong những khóa học giữ gìn hôn nhân được săn đón nhiều nhất có trên Unica.

Với những kiến thức bổ ích mà giảng viên truyền đạt, bạn sẽ nắm được những bí quyết để xây dựng và giữ lửa cho hôn nhân bền vững, hạnh phúc, biết cách giải quyết mâu thuẫn và cảm thông cho đối phương. Còn gì tuyệt vời hơn, sau khi kết thúc khóa học, chỉ với một hành động nhỏ, đơn giản nhưng chân thanh và ấm áp sẽ đọng lại trong lòng đối phương thật nhiều cảm xúc. Đó chính là nền tảng giúp cho hạnh phúc gia đình được bền vững hơn.

3. Khóa học chìa khóa hạnh phúc gia đình

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/chia-khoa-hanh-phuc-gia-dinh

Giáo trình gồm 28 bài giảng với thời lượng 02 giờ 30 phút

Mua khóa học 1 làn sở hữu trọn đời

Khóa học chìa khóa hạnh phúc gia đình

Khóa học chìa khóa hạnh phúc gia đình

Trong cuộc sống vợ chồng, có hàng trăm nguyên nhân dẫn đến tình trạng mâu thuẫn, đổ vỡ trong hôn nhân. Đó thể là mâu thuẫn do không tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn về tài chính hoặc đơn giản là bạn chưa biết cách dùng ngôn ngữ để thể hiện tình yêu của mình, làm cho mối quan hệ trở nên mờ nhạt, nhàm chán trong mắt đối phương. Thấu hiểu điều đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Kim Thành xuất bản khoá học chìa khóa hạnh phúc gia đình giúp bạn kiến tạo hạnh phúc cho gia bản thân và gia đình, đưa cuộc sống của bản thân và gia đình lên một tầm cao mới của yêu thương và hạnh phúc trọn vẹn.

Nội dung khóa học bao gồm một số nội dung chính sau: Nhận biết và xử lý 5 nguyên nhân phá hủy mối quan hệ vợ chồng, bộ 3 quyền lực quyết định hạnh phúc gia đình, thấu hiểu bản thân, 5 ngôn ngữ yêu thương, nghệ thuật quản lý bạn đời, kỹ năng quản lý tài chính….Khóa học sẽ giúp bạn thấu hiểu giá trị của yêu thương, của đau khổ và hạnh phúc, cung cấp cho bạn  những chìa khóa vàng để kiến tạo hạnh phúc viên mãn, giúp bạn có được người ban đời yêu thương, thấu hiểu và đam mê trọn đời.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về Top 3 khóa học giữ gìn hạnh phúc được săn đón nhiều nhất có trên Unica. Hi vọng bạn đã lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp với bản thân để xây dựng hạnh phúc gia đình viên mãn, hạnh phúc và thăng hoa hơn.

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply