Top 3 khóa học Photoshop Online Cơ Bản Tốt Nhất

Chủ đề: Top 3 khóa học Photoshop Online cơ bản Tốt Nhất

Với nhu cầu khát nhân lực thiết kế chuyên nghiệp tinh anh của các doanh nghiệp, công ty, thậm chí là các cửa hàng kinh doanh hiện nay, nghề thiết kế đồ họa đã và đang trở thành một “mảnh đất vàng” dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ, những người có mục tiêu trở thành một Designer chuyên nghiệp trong tương lai.

Để giúp bạn đọc đang đi tìm một lộ trình tự rèn luyện một cách chi tiết, bài bản và nhanh chóng, Vouchersblog xin giới thiệu tới bạn đọc top 3 khóa học Photoshop cơ bản hay nhất tại Unica hiện nay do chính các giảng viên và học viên tham gia khóa học bình chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>> Xem ngay: Combo 4 Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Online 499K (Adobe Photoshop, Indesign, Illustrator CC, Banner)

Top 1. Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015 

Thời lượng học: 11 giờ 39 phút

Giáo trình: 107 bài giảng

Giảng viên:Lê Đức Lợi

Link chi tiết khóa học: Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015

Đây là khóa học Photoshop cơ bản đầu tiên mà Unica muốn giới thiệu tới bạn đọc. Khóa học “Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015” do giảng viên Lê Đức Lợi – chuyên gia chuyên ngành Graphic Design tại FPT từ năm 2007. Cho đến nay thầy đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và quảng cáo với rất nhiều dự án lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Nội dung khóa học “Trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp với Adobe Photoshop CC 2015” được biên soạn và thiết kế thành 15 phần học tương đương với từng nhóm kiến thức và vấn đề trong quá trình sử dụng và làm việc với Photoshop. Có thể nói đây là khóa học Photoshop cơ bản có tính ứng dụng cao và rộng nhất trong tất cả các khóa học Photoshop tại Unica. 15 phần học trong khóa học này không chỉ là những kiến thức lý thuyết về công cụ thiết kế chỉnh sửa ảnh Photoshop mà còn có những chủ đề hấp dẫn không phải khóa học Photoshop nào cũng có và hướng dẫn chi tiết.

Cụ thể trong khóa học này bạn sẽ được học cách tiếp cận và làm chủ Photoshop; ảnh kỹ thuật số – một nguyên liệu không thể thiếu trong thiết kế và chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop, làm việc với Layer  – yếu tố để tạo nên những siêu phẩm đầy sáng tạo và ấn tượng, Blending Mode – Kỹ xảo với hiệu ứng hòa trộn vô cùng cuốn; những bí quyết để chỉnh sửa ảnh chân dung – ảnh phong cảnh chuyên nghiệp; Thiết kế giao diện web cực hay chỉ trong 7 bước; thiết kế banner quảng cáo game và bất cứ sản phẩm khác; cách để tạo ảnh động chỉ bằng Photoshop.

Mục tiêu khóa học

– Tự tay thiết kế được những banner quảng cáo “độc” và “lạ”

– Tạo ra được những hiệu ứng độc đáo và ấn tượng cho tấm ảnh thiết kế

– Có thể tạo ra một giao diện web đẹp không thua kém gì dân thiết kế chuyên nghiệp

– Có kĩ năng sửa ảnh chân dung ấn tượng, chuyên nghiệp

Top 2. Photoshop cho người mới bắt đầu

Thời lượng học: 05 giờ 34 phút

Giáo trình: 33 bài giảng

Giảng viên:Nguyễn Văn Dinh

Link chi tiết khóa học: Photoshop cho người mới bắt đầu

Khóa học Photoshop cơ bản của giảng viên Nguyễn Văn Dinh tại Unica so với các khóa học khác có nội dung chi tiết và cụ thể hơn rất nhiều bởi thầy tập trung vào hướng dẫn học viên cách để sử dụng các công cụ và thao tác làm việc với Photoshop sao cho chính xác, hiệu quả và nhanh chóng.

Nội dung khóa học được biên tập, thiết kế và sắp xếp nội dung từ kiến thức cơ bản nhất cho đến những vấn đề chuyên sâu mà chỉ có những Designer chuyên nghiệp biết. Thông qua các ví dụ bài tập thực hành cụ thể, thầy không chỉ hướng dẫn kiến thức lý thuyết tới học viên mà còn chia sẻ rất nhiều “mẹo” làm việc đối với từng công cụ trong Photoshop.

Đặc biệt phần cuối khóa học giảng viên còn chia sẻ và hướng dẫn học viên cách để áp dụng những hiệu ứng hấp dẫn, cách để tạo ảnh động trong Photoshop mà không phải khóa học về phần mềm photoshop cơ bản nào cũng có. Kèm theo đó là những mẹo xử lý lỗi thường hay gặp trong quá trình làm việc với Photoshop và định hướng sự nghiệp cho những nhà thiết kế Photoshop tương lai dành riêng cho học viên của khóa học.

Mục tiêu khóa học

– Nắm chắc toàn bộ kiến thức về công cụ chỉnh sửa – thiết kế ảnh Photoshop

– Tự tin sử dụng phần mềm Photoshop úng dụng vào công việc hiệu quả.

– Nhanh chóng thành thạo chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút

– Trở thành một Freelancer, một Designer chuyên nghiệp, có được thu nhập cao thông

Top 3. Học Adobe photoshop CS6 cho người mới bắt đầu

Thời lượng học: 12 giờ 47 phút

Giáo trình: 21 bài giảng

Giảng viên: Đặng Văn Lel

Link chi tiết khóa học: Học Adobe photoshop CS6 cho người mới bắt đầu

Với khóa học Photoshop cơ bản “Học Adobe photoshop CS6 cho người mới bắt đầu” của giảng viên Đặng Văn Lel này, cũng như các khóa học khác đều có phần kiến thức được biên soạn và sắp xếp từ kiến thức cơ bản nhất cho đến những vấn đề chuyên sâu mà một người làm thiết kế Photoshop phải biết.

Nội dung khóa học gồm 21 bài giảng nhưng thời lượng lên tới 12 giờ 47 phút, khóa học không chỉ có kiến thức lý thuyết, trong khóa học này giảng viên Đặng Văn Lel đã lồng ghép rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm tích lũy của bản thân trong suốt hơn 5 năm làm việc và giảng dạy trong nghề vào trong từng bài học đem tới học viên.

Cùng với đó là sự phân tách giữa các phần học lý thuyết và phần học chuyên biệt về bài tập thực hành sẽ giúp học viên có thể nhanh chóng ứng dụng những gì mình học được ngay trong quá trình học vào thực tế công việc cụ thể. Đến khi kết thúc khóa học học viên hoàn toàn có thể làm chủ được công cụ Photoshop và trở thành Master trong nghề!

Mục tiêu khóa học

– Thành thạo công cụ Adobe Photoshop một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

– Có thể tạo ra nhiều dự án thiết kế bằng Photoshop ấn tượng và chinh phục được

– Thành thạo dùng các hiệu ứng Strokes, Drop Shadows , Bevel và Emboss… trong

– Thành thạo các thao tác sử dụng, cách blend màu, cắt ghép ấn tượng thông qua các bài

Như vậy vouchersblog đã giới thiệu tới bạn đọc top 3 khóa học Photoshop cơ bản hay và chi tiết nhất do chính các giảng viên và học viên tham gia khóa học bình chọn tốt nhất. Tất cả các học viên tham gia và hoàn thành khóa học đề rất hài lòng, đã trở thành những Designer, freelancer chuyên nghiệp tự do và có được những định hướng phát triển đỉnh cao từ những khóa học Photoshop trực tuyến cơ bản đó. Và Unica tin chắc bạn cũng có thể đạt được những mục tiêu cao hơn như thế khi hoàn thành các khóa học Photoshop này.

Ngoài ra tại Unica còn có rất rất nhiều khóa học Photoshop cơ bản – nâng cao khác trong chủ đề Thiết kế dành cho bạn quan tâm. Trong chủ đề này có rất nhiều khóa học hấp dẫn về bộ công cụ Adobe như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere, Adobe Dreamweaver,… các công cụ thiết kế đồ họa 2D – 2D như MAYA, 3D MAX, Vray… đáp ứng được đại đa số nhu cầu tìm học của các bạn quan tâm tới chủ đề thiết kế.

Bạn đọc quan tâm hãy click vào từng khóa học để tìm hiểu chi tiết hơn và sớm sở hữu cho mình khóa học phù hợp nhất nhé!

Chúc bạn thành công!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply