Top 3 khóa học Photoshop Online trên UNICA độc quyền

Chủ đề: Top 3 khóa học Photoshop Online trên UNICA độc quyền

Bạn đang muốn học photoshop, bạn tìm kiếm những tài liệu về học photoshop trên mạng nhưng đều khá khóa hiệu hoặc không có hệ thống rõ ràng, khiến bạn cảm thấy “mông lung như một trò đùa, anh xin giơ tay rút lui thôi”. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 khóa học Photoshop online đỉnh cao chỉ có trên UNICA. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Danh sách 3 khóa học Photoshop Online trên UNICA độc quyền

Danh sách 3 khóa học Photoshop online đỉnh cao chỉ có trên UNICA dưới đây:

1/ 32 Tuyệt chiêu thiết kế photoshop

Khóa học bao gồm 72 bài giảng và thời lượng học là 08 giờ 25 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Khóa học photoshop online trong top 3 khóa học chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là khóa học “32 Tuyệt chiêu thiết kế photoshop” của giảng viên Nguyễn Đức Minh trên UNICA.

Nếu bạn là một người thường xuyên học online, là một học viên trung thành của UNICA thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với giảng viên Nguyễn Đức Minh, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế quảng cáo và giảng dạy, với nhiều khóa học photoshop, thiết kế corel… có hàng nghìn học viên đăng ký.

Thực sự, khóa học “32 Tuyệt chiêu thiết kế photoshop” sẽ dẫn dắt bạn từ không biết hoặc “gà mà” về những kiến thức cơ bản đến nâng cao, thực hành một cách thực tế nhất các phần mềm thiết kế đồ họa, thành thạo được các hình ảnh xử lý, thiết kế photoshop.

Sự thật đúng là như vậy, khóa học có nội dung chi tiết với cách giảng dạy nhiệt tình của giảng viên nên người học sẽ dễ dàng nắm bắt được. Bạn có thể thấy, những hướng dẫn trên mạng hay những video trên Youtube thường free, nó dành cho những người có nền tảng cơ bản về photoshop, họ sẽ nắm được kiến thức.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nắm được kiến đó thì quả thật là rất bối rối và không hình dung được các công cụ chức năng của photoshop.

Đầu tiên trong bài giảng của khóa học này, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ các lệnh cơ bản trong photoshop cũng như các kỹ thuật cắt, ghép hình ảnh từ máy ảnh sang internet và cách ghép ảnh tạo hiệu ứng nghệ thuật.

Sau khi bạn đã nắm quen các phần cơ bản và bắt buộc phải có trong photoshop thì bạn sẽ được học một phần nâng cao hơn đó là thiết kế backdrop vector, cách vẽ vector hoa văn trang trí các banner hay khó hơn một chút bạn sẽ được học cách sử dụng vecto Ai – Pts.

Cuối cùng, phần nội dung này thường làm khó rất nhiều người học photoshop đó là cách blend chỉnh màu ảnh chân dung. Nghe có vẽ đơn giản, nhưng trong photoshop có hàng trăm, hàng nghìn màu khác nhau và cách bạn thuộc các màu, nguyên tắc blend là không đơn giản.

Với những lý cơ bản và nội dung về photoshop mênh mông, các bạn nên quyết định tìm đến khóa học photoshop online này để biết cách sử dụng thành thạo phần mềm photoshop, cách kỹ năng chỉnh sửa vecto thiết kế tạo hiệu ứng của PTS, quy trình thiết kế sản phẩm, màu sắc, bố cục trong thiết kế, các bước lập một thiết kế banner, backdrop…

2/ Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art

Khóa học bao gồm 22 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 07 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bạn là người đam mê mỹ thuật, truyện tranh hay thậm chí muốn tham gia sản xuất phim ảnh về lĩnh vực hoạt hình thì có thể tham khảo khóa học photoshop online “Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art” của giảng viên Phạm Đức Huy trên UNICA.

Xung quanh 22 bài giảng của khóa học bạn sẽ được học các công cụ và cách thực hành chỉnh sửa đồ họa trong photoshop. Tuy nhiên, khóa học này rất nâng cao, số lượng bài giảng ngắn, không đi liệt kê những chi tiết nhỏ trong Photoshop chính vì thế bạn cần cố gắng có một nền tảng cơ bản và kế hoạch học nghiêm túc.

Khóa học này rất tiện lợi, bạn chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối internet và học ở bất cứ thời gian, không gian nào mình mong muốn. Hơn hết, bạn có thể tạm dừng khóa học ở bất cứ lúc nào. Chính vì ưu điểm này, nên bạn hãy dành thời gian mỗi ngày để tập luyện và lắng nghe bài giảng của giảng viên thì level của bạn sẽ không ngừng tăng cao và trở thành một designer chuyên nghiệp.

Quay trở lại với nội dung khóa học “Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art”, đầu tiên bạn vẫn sẽ được tiếp tục giới thiệu và làm quen với giao diện của PTS, cách bố trí sắp xếp các phần mục trên giao diện. Sau khi nắm được nội dung phần học này, bạn sẽ có cái nhìn bao quát nhất về phần mềm. Tiếp tục với kiến thức nâng cao hơn của khóa học bạn cần nắm đó là phương pháp làm chủ cây bút, cách vẽ các nét thẳng, nét tròn, nét lượn sóng, cách vẽ các khối hữu cơ phức tạp, hình họa cơ bản và nguyên tắc dựng hình. Trong phần này, bạn cũng sẽ được học thêm cách lên màu Base cho sản phẩm, quy trình sáng tối…

Phần cuối cùng trong chuỗi bài giảng của khóa học này là quy trình thiết kế các nhân vật hoàn thiện từ A đến Z. Phần nội dung này có lẽ quan trọng nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn cách phác thảo nhân vật, cách chia layer màu, lên độ đậm nhạt, phối màu, các chi tiết nhân vật một cách chi tiết nhất.

Khóa học “Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art” không chỉ  giúp  trang bị được những kiến thức trong photoshop, làm chủ công cụ và ý tưởng vẽ của một họa sĩ chuyên nghiệp mà nó còn biến bạn trở thành những Concept Artist chuyên nghiệp trong tương lai.

3/ Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học bao gồm 50 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 18 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Học photoshop online chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến vậy khi bạn trở thành học viên của khóa học “Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Phạm Thiệp trên UNICA.

Có một sự thật những khóa học trên UNICA đi theo phương pháp học lý thuyết sẽ kết hợp với thực hành. Dù bạn có tự tin rằng mình có kiến thức lớn nhưng mà khi thực hành thì đều cuống cuồng.  Khóa học “Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao” sẽ giúp bạn chinh phục Photoshop một cách đơn giản nhất, giúp bạn sở hữu những bộ Plugin để xử lý hình ảnh đẹp trong chớp mắt, những action đẹp mắt.

Tương tự như những khóa học photoshop online trên UNICA, khóa học này bạn cũng được học nhập môn PTS như giao diện làm việc, cách mở file ảnh, tìm hiểu layer, các công cụ PTS… Sau khi nắm được các kiến thức cơ bản ở trên, nếu bạn tự tin rồi thì tiếp tục chuyển sang các bài học nâng cao hơn như  cách chỉnh sửa ảnh chân dung, cách thiết kế các banner, cách blend màu, cách tạo những action cho nhân vật, đối tượng.

Một điểm lưu ý khác trong khóa học mà chúng tôi muốn được chia sẻ đến các bạn đó là vừa nghe lý thuyết, vừa tìm kiếm một số sản phẩm mà photoshop tạo ra để làm theo, thắc mắc tại sao họ lại làm được như vậy để từ đó có động lực và mục tiêu học hơn.

Một điểm cộng tiếp theo cho khóa học này đó là bạn sẽ được cập nhật những công cụ hữu ích trong thiết kế, giảng viên sẽ luôn theo sát để hỗ trợ các bạn thực hành. Cam kết sau khi bạn hoàn thành xong khóa học, sẽ biết cách chỉnh sửa các màu sắc hình ảnh, kỹ thuật blend tốt nhất, biết tạo ra một giao diện cho website và xử lý hiệu chỉnh kỹ thuật hình ảnh nâng cao cũng như cách biên tập, sáng tạo nội dung hình ảnh…

Với top 3 khóa học photoshop online trên UNICA chất lượng, uy tín, hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ biết thêm cho mình các cách bổ sung kiến thức cho bản thân. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply