Top 5 Cây Lăn Mặt tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Chủ đề: Top 5 Cây Lăn Mặt tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Cây lăn mặt thường được dùng để mát xa từ dưới lên trên theo đường nét khuôn mặt, vừa giúp mát xa, lưu thông máu, một số người còn cho rằng cây lăn giúp làm nhỏ, thon gọn gương mặt. Có rất nhiều nhà sản xuất cây lăn mặt nhưng được đánh giá cao nhất chính là thương hiệu cao cấp Nhật Bản ReFa, bên cạnh đó cũng có một số thương hiệu tầm trung được nhiều người yêu thích như Revlon, KOKUBO. Do cây lăn mặt được bán trên các trang thương mại điện tử với nhiều hình dáng và mức giá khác nhau nên bạn sẽ phân vân không biết lựa chọn như thế nào.

Trong bài này, vouchersblog sẽ giải thích những điểm cần lưu khi trong cách chọn cây lăn mặt, đồng thời đề xuất top 5 cây lăn mặt tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những thông tin về chức năng và khả năng sử dụng để quyết định sản phẩm nào phù hợp với mình nhất nhé.

Cây Lăn Mặt Có Công Dụng Gì?

Cây Lăn Mặt Có Công Dụng Gì?

Với cây lăn mặt, bạn có thể mát xa giúp làn da săn chắc tại nhà một cách dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể mát xa nhanh trước khi trang điểm, vừa mát xa vừa xem tivi, điện thoại v.v. rất tiện lợi.

Một khuôn mặt đẹp là kết quả của sự rèn luyện cơ mặt, “vận động” da kết hợp cùng việc thường xuyên chăm sóc. Nếu bạn sử dụng cây lăn mặt, bạn có thể dễ dàng chăm sóc cho làn da mà không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày.

Cách Chọn Cây Lăn Mặt

Trước tiên, vouchersblog sẽ giới thiệu 5 điểm mà bạn nhất định phải lưu ý khi lựa chọn cây lăn mặt.

Chọn theo Vùng Da Muốn Chăm Sóc và Khả Năng Sử Dụng

Có rất nhiều loại cây lăn mặt như kiểu chữ “Y”, chữ “I” và đối xứng. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn và vùng da bạn muốn tập trung chăm sóc.

– Kiểu Chữ “Y”: Chăm Sóc Cả Cơ Thể, Đòi Hỏi Ít Kỹ Thuật

Kiểu Chữ “Y”: Chăm Sóc Cả Cơ Thể, Đòi Hỏi Ít Kỹ Thuật

Cây lăn mặt hình chữ “Y” là kiểu dáng cơ bản với hai con lăn và có nhiều kích cỡ chủng loại khác nhau. Cây lăn sẽ tác động lực lên làn da bằng cách “kẹp” nhẹ, tạo độ căng trong khi chuyển động trên gương mặt.

Một số cây lăn mặt cũng có thể sử dụng cho cơ thể, vì vậy những người muốn chăm sóc toàn thân chỉ với một sản phẩm nên cân nhắc đến cây lăn mặt chữ Y.

– Cây Lăn Chữ “I”: Tác Động Nhẹ Nhàng, Dễ Tiếp Xúc Mọi Điểm trên Mặt

Cây Lăn Chữ “I”: Tác Động Nhẹ Nhàng, Dễ Tiếp Xúc Mọi Điểm trên Mặt

Cây lăn mặt hình chữ I đặc trưng bởi hình dạng đơn giản giống như cây gậy. Phần đầu lăn được thiết kế dễ dàng tác động lên bất kỳ điểm nào trên khuôn mặt, chẳng hạn như xung quanh má và miệng.

Do lực tác động không quá lớn, sản phẩm được khuyến khích cho những người muốn chăm sóc da nhẹ nhàng với một áp lực nhẹ thay vì cảm giác “kẹp” và tạo áp lực lên da như cây lăn mặt chữ Y.

– Cây Lăn Đối Xứng: cho Người Quan Tâm đến Đường Nét Khuôn Mặt

Cây Lăn Đối Xứng: cho Người Quan Tâm đến Đường Nét Khuôn Mặt

Cây lăn mặt kiểu đối xứng cho phép bạn chăm sóc từ cằm đến dưới tai chỉ bằng một tay. Thích hợp cho những người muốn tập trung chăm sóc đường nét khuôn mặt và phần má!

Kiểm Tra Độ Ổn Định của Con Lăn, Cẩn Thận với Tiếng Ồn

Kiểm Tra Độ Ổn Định của Con Lăn, Cẩn Thận với Tiếng Ồn

Độ ổn định của các con lăn là điều mà những người mới bắt đầu sử dụng cần đặc biệt lưu ý. Nếu con lăn không ổn định sẽ phát ra tiếng lách cách khi bạn di chuyển, vì vậy bạn nên tham khảo những người đã từng thử nghiệm hoặc dùng sản phẩm tương tự.

Nếu các con lăn ổn định, bạn có thể điều chỉnh lực tác động thích hợp và ổn định. Ngược lại, cây lăn không ổn định sẽ cần kỹ thuật tạo áp lực, do đó an toàn hơn nếu tránh các sản phẩm này trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng.

Chọn Kích Thước và Thiết Kế Dễ Sử Dụng Hàng Ngày

Chọn Kích Thước và Thiết Kế Dễ Sử Dụng Hàng Ngày

Việc chăm sóc da mặt không chỉ thực hiện trong một ngày. Để có thể tiếp tục chăm sóc da mỗi ngày, điều quan trọng là hãy chọn cây lăn mặt với kích thước và thiết kế dễ sử dụng.

Về kích thước, vouchersblog khuyến khích bạn chọn loại nhỏ gọn và nhẹ để không bị mỏi tay khi sử dụng. Thậm chí bạn có thể sử dụng một cây lăn mặt lớn tại nhà và một loại nhỏ hơn mang theo bên người khi ra ngoài.

Kim Loại hay Đá Tự Nhiên? Kiểm Tra Chất Liệu của Con Lăn

Kim Loại hay Đá Tự Nhiên? Kiểm Tra Chất Liệu của Con Lăn

Các cây lăn được làm bằng các chất liệu khác nhau như kim loại, bạch kim (Platinum), đá tự nhiên như thạch anh hồng hay nhựa. Vì chất liệu khác nhau tùy theo sản phẩm nên những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên kiểm tra chất liệu trước.

Chú Ý Chức Năng Chống Thấm Nước

Chú Ý Chức Năng Chống Thấm Nước

Cây lăn mặt thường tiếp xúc trực tiếp lên da nên việc giữ vệ sinh rất quan trọng. Vì vậy, nếu cây lăn mặt có thể rửa bằng nước sẽ rất dễ dàng và thuận tiện khi cần làm sạch. Nếu sản phẩm không thấm nước, bạn có thể thư giãn và chăm sóc da ngay trong bồn tắm.

Top 5 Cây Lăn Mặt tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Bên dưới là bảng xếp hạng top 5 cây lăn mặt tốt nhất hiện nay được vouchersblog tổng hợp và xếp hạng theo mức giá, công dụng và độ yêu thích của người dùng, hãy tham khảo và lựa chọn cây lăn mặt phù hợp nhất với mình nhé.

5/ Revlon Thanh Lăn Mát Xa Mặt và Mắt Đá Cẩm Thạch Từ 239.000 VNĐ

Revlon Thanh Lăn Mát Xa Mặt và Mắt Đá Cẩm Thạch

Đá Ngọc Bích Mát Lạnh, Hỗ Trợ Giảm Bọng Mắt

Ưu điểm của cây lăn Revlon đến từ độ mát lạnh tự nhiên của đá ngọc bích thật mang đến cảm giác chuyển động mượt mà thoải mái, hỗ trợ giảm quầng thâm, bọng mắt, mệt mỏi và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Con lăn lớn sẽ phù hợp các vùng da rộng như trán, má, xương hàm, cổ trong khi con lăn nhỏ chăm sóc các vị trí nhỏ hơn như xung quanh mắt, mũi. Để nâng cao hiệu quả, hãy chăm sóc da với cây lăn ít nhất 5 phút mỗi ngày, sau khi để cây lăn trong tủ lạnh hoặc làm nóng dưới vòi nước ấm.

Kiểu dáng Chữ I
Kích thước 2 x 6.5 x 20 cm
Khối lượng 30g
Con lăn Đá ngọc bích
Phù hợp Khuôn mặt
Chống thấm nước

4/ KOKUBO Cây Lăn Mát Xa Mặt Kogao Roller Soft Từ 37.000 VNĐ

KOKUBO Cây Lăn Mát Xa Mặt Kogao Roller Soft

Kiểu Dáng Đơn Giản, Thuận Tiện Sử Dụng Khi Rảnh Tay

Cây lăn mát xa mặt Kogao có thiết kế đơn giản gồm tay cầm nhựa, hai thanh đỡ và hai con lăn hình bông hoa xinh xắn, thoải mái cầm nắm và thao tác. Hai con lăn tiếp xúc với hai bên má và quai hàm khá dễ dàng nhưng bạn cần chú ý không tác động quá nhiều lực, vì có thể chọc vào cổ họng.

Phù hợp sử dụng sau khi tắm hoặc rửa mặt! Thời gian một lần mát xa được nhà sản xuất khuyến khích là 10 phút nên bạn có thể sử dụng cây lăn vào những lúc rảnh tay như nghỉ giữa giờ học, làm việc, xem TV, đọc sách thuận tiện. Tuy nhiên, chất liệu con lăn từ nhựa có thể không phù hợp với làn da nhạy cảm mỏng manh.

Kiểu dáng Đối xứng
Kích thước 3 x 7 x 29 cm
Khối lượng 33.5g
Con lăn Polypropylene
Phù hợp Khuôn mặt
Chống thấm nước

 

3/ MTG ReFa CAXA RAY Từ 2.650.000 VNĐ

MTG ReFa CAXA RAY Từ 2.650.000 VNĐ

Thiết Kế Độc Đáo, Tái Tạo Động Tác Mát Xa như ở Spa

Cây lăn đa năng ReFa CAXA RAY mô phỏng thao tác mát xa nâng cơ, vuốt thả và nhào nặn bằng tay, hỗ trợ cải thiện hình dáng khuôn mặt như chăm sóc da tại spa. Thiết kế 3D độc đáo với quả cầu lăn tại điểm giao nhau giữa đường lượn sóng và đường bán nguyệt, đảm bảo cây lăn ôm sát mọi đường cong và cân bằng lực tác động lên mọi vùng da trên khuôn mặt.

Thậm chí, bạn có thể tận dụng cả 3 mặt của cây lăn để nâng cao hiệu quả chăm sóc da hàng ngày. Do khối lượng khá lớn nên bạn có thể bị mỏi tay khi mát xa, nhưng tính năng chống thấm nước cao cấp sẽ dễ dàng vệ sinh cây lăn sau mỗi lần sử dụng.

Kiểu dáng
Kích thước 9.3 x 14.5 x 2.3
Khối lượng 126g
Con lăn Platinum
Phù hợp Khuôn mặt, Cổ
Chống thấm nước IPX7

2/ MTG ReFa S CARAT Từ 1.499.000 VNĐ

MTG ReFa S CARAT

 

Nhỏ Gọn Linh Hoạt, Dễ Dàng Tiếp Cận Mọi Vị Trí

ReFa S Carat không chỉ được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng, dễ lựa chọn mà còn nằm ở 2 quả cầu lăn tráng bạch kim có kích thước vừa phải, xoay 360º dễ dàng tiếp xúc với mọi đường nét uốn lượn trên khuôn mặt, tác động tích cực lên vùng da xung quanh mắt, miệng, trán và xương quai hàm.

Trên thân tay cầm có một tấm pin năng lượng mặt trời, hấp thụ ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, sản sinh ra dòng điện cực nhỏ như dòng điện tự nhiên trong cơ thể, được cho là có khả năng hỗ trợ cải thiện kết cấu da. Thiết kế hình chữ Y nhỏ gọn và rất nhẹ nên dễ thao tác và mang theo bên người, giúp bạn sử dụng nhanh chóng và tiện lợi trong thời gian rảnh rỗi ở bất cứ đâu.

Kiểu dáng chữ Y
Kích thước 4.5 x 14.2 x 3.2
Khối lượng 28g
Con lăn Platinum
Phù hợp Khuôn mặt
Chống thấm nước Không

1/ MTG Refa CARAT RAY FACE Từ 2.099.000 VNĐ

MTG Refa CARAT RAY FACE

Mát Xa Chuyên Sâu cho Làn Da Săn Chắc, Rạng Ngời

Kích thước của cây lăn Refa CARAT RAY FACE rất vừa vặn với cấu trúc khuôn mặt, có thể di chuyển trơn tru ở mọi vị trí. Quả cầu lăn có độ lớn vừa phải, tác động lực cơ học ở mức độ cao và thực hiện thao tác siết nhẹ gia tăng sự đàn hồi, săn chắc cho da. Tấm pin năng lượng mặt trời lớn trên tay cầm còn tạo ra nhiều dòng điện cực nhỏ để mát xa làn da chuyên sâu hơn.

Ngoài tăng tính thẩm mỹ, các đường kẻ sọc trên tay cầm sẽ gia tăng cảm giác chắn chắn, tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. Dù có thể sử dụng trong nhà tắm trong vòng 30 phút nhưng nhà sản xuất không khuyến khích sử dụng cây lăn khi tắm hơi hay trong hồ bơi. Nếu bạn mong muốn khuôn mặt và vùng cổ thêm phần rạng ngời, hãy lựa chọn Refa CARAT RAY FACE ngay hôm nay!

Kiểu dáng chữ Y
Kích thước 6.7 x 14.9 x 4.2
Khối lượng 87g
Con lăn Platinum
Phù hợp Khuôn mặt, Cổ
Chống thấm nước IPX7

Cách Sử Dụng Cây Lăn Mặt

Đặt cây lăn lên khuôn mặt với lực vừa đủ mà vẫn cảm thấy thoải mái, như thể bạn đang vuốt ve khung xương. Kỹ thuật sử dụng cây lăn mặt cho từng bộ phận như sau:

  • Trán: sau khi lăn lên xuống, tiếp tục lăn từ giữa trán sang hai bên thái dương
  • Xung quanh mắt: giữ vùng da ở góc mắt phía ngoài và di chuyển cây lăn từ trong ra ngoài
  • Vùng má/ miệng: đặt cây lăn lên má khi chu môi chữ “U” hoặc “O” và di chuyển lên phía trên
  • Đường khuôn mặt: lăn theo một hướng nhất định từ cằm đến bên dưới tai
  • Xương đòn/ cổ: di chuyển qua lại để lưu dẫn hạch bạch huyết

Vùng Trán: Di Chuyển Từ Dưới Lên, Từ Giữa Sang Hai Bên

Vùng Trán: Di Chuyển Từ Dưới Lên, Từ Giữa Sang Hai Bên

Đầu tiên, lăn cây lăn từ dưới lên trên để tạo áp lực. Sau khi di chuyển theo chiều dọc, di chuyển nhẹ nhàng từ giữa trán sang hai bên thái dương.

Sau khi lăn xong vùng trán, bạn nên lăn vùng lông mày theo cách tương tự: di chuyển cây lăn từ trung tâm sang hai bên khuôn mặt.

Xung Quanh Mắt: Mát Xa Nhẹ Nhàng Từ Trong Ra Ngoài!

Xung Quanh Mắt: Mát Xa Nhẹ Nhàng Từ Trong Ra Ngoài

Vùng da quanh mắt là bộ phận rất mỏng manh trên khuôn mặt, vì vậy mẹo nhỏ là bạn nên lăn thật nhẹ nhàng, hạn chế chà xát hoặc tác động lực mạnh.

Cố định góc mắt phía ngoài bằng một tay, tay còn lại giữ cây lăn để tránh da bị tổn thương, sau đó lăn theo đường chéo lên trên về phía góc ngoài của mắt.

Vùng Má, Miệng: Cố Định và Di Chuyển Khi Chu Môi Chữ “U” và “O”

Vùng Má, Miệng: Cố Định và Di Chuyển Khi Chu Môi Chữ "U" và "O"

Do vùng xung quanh miệng và má có xu hướng bị chảy xệ nên điều cần lưu ý là bạn cần chu môi thành hình chữ “U” hoặc “O” để da không bị xê dịch trước khi lăn. Với thao tác nâng cơ như hình ảnh minh hoạ, hãy lăn theo đường chéo từ chính giữa mặt ra phía ngoài.

Đường Nét Khuôn Mặt: Lăn theo 1 Hướng Nhất Định từ Cằm đến Phía Dưới Tai

Đường Nét Khuôn Mặt: Lăn theo 1 Hướng Nhất Định từ Cằm đến Phía Dưới Tai

Đường nét khuôn mặt được tiếp cận bằng cách lăn cây lăn theo một hướng nhất định từ cằm đến phía dưới tai.

Ngoài ra, trên tai còn có các cơ cắn được sử dụng khi nhai và siết chặt tạo ra lực. Do đó, hãy lăn vị trí này một cách tinh tế với thao tác nhẹ nhàng hơn.

Cổ / Xương Quai Xanh: Nhẹ Nhàng Di Chuyển Cây Lăn Qua Lại

Cổ / Xương Quai Xanh: Nhẹ Nhàng Di Chuyển Cây Lăn Qua Lại

Không chỉ cho khuôn mặt, hãy nhẹ nhàng lăn cả vùng da cổ và xương quai xanh. Khu vực này là nơi tập trung bạch huyết, vì vậy hãy di chuyển cây lăn qua lại như hình ảnh minh hoạ phía trên.

Di chuyển cây lăn dọc theo cổ từ bên dưới tai đến xương đòn và sử dụng lực để lăn con lăn trên vùng xương quai xanh.

Thời Gian Lý Tưởng Sử Dụng Cây Lăn Mặt?

Thời Gian Lý Tưởng Sử Dụng Cây Lăn Mặt?

  • Sử dụng cây lăn 1 phút cho mỗi vùng da.
  • Mát xa toàn bộ khuôn mặt trong vòng 3 phút.
  • Tránh sử dụng cây lăn quá lâu gây phản tác dụng, do lực ma sát có thể khiến da chảy xệ.

Lời Kết

Mỗi cây lăn với thiết kế khác nhau sẽ đem đến những lợi ích riêng biệt. Chăm sóc da mặt bằng cây lăn cũng cần có thời gian và sự kiên trì trước khi có thể cảm nhận hiệu quả. Chính vì vậy cần cân nhắc khả năng và thói quen sử dụng để lựa chọn cây lăn phù hợp cho mình nhé.

Source: https://my-best.vn/36246

Leave a Reply