Top 5 game trên điện thoại (Android – iOS) đáng thử nhất

Chủ đề: Top 5 game trên điện thoại (Android – iOS) đáng thử nhất

Bạn muốn tải những trò chơi thú vị về điện thoại để có thể giải trí nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, nhưng lại không biết game nào hay và miễn phí? Sau đây, Vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn những trò chơi hấp dẫn đáng chơi nhất trong tuần qua và dĩ nhiên là tải miễn phí nhé!

Tận hưởng top 5 game điện thoại đáng thử nhất tuần

  1. Asphalt Xtreme (Android – iOS)
  2. Perchang (Android – iOS)
  3. Dream Defense (Android – iOS)
  4. Fit in the hole (Android – iOS)
  5. Vua pocket 3D (Android – iOS)

1/ Asphalt Xtreme (Android – iOS)

Asphalt là một trong những game đình đám và không còn quá xa lạ đối với người dùng smartphone. Nó xuất hiện trên cả 2 hệ điều hành iOS và Andorid, góp công lớn trong việc xây dựng nên quyền lực của gã khổng lồ GameLoft.

Chưa dừng lại ở đó, chàng tân binh Asphalt Xtreme đã chào sân làng Game Moblile với những cải tiến hấp dẫn hơn bản Asphalt tiền nhiệm, đưa các game thủ đến với đường bờ biển dài hun hút tràn ngập nắng của miền nhiệt đới.

Asphalt Xtreme với những pha rượt đuổi khốc liệt

Asphalt Xtreme với những pha rượt đuổi khốc liệt

Không chỉ có bối cảnh, Asphalt còn xoáy sâu vào chủ đề đua xe địa hình, cho bạn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi phóng tốc độ cao dưới chân núi lừng lững, vượt qua thác hay “đứng tim” trước những khúc cua tử thần mang đến cảm giác khắc nghiệt, bụi bặm hơn nhưng cũng đầy tính phiêu lưu, khác hẳn hoàn toàn bối cảnh thành thị với những cung đường trơn láng.

Bên cạnh đó, game có 5 chế độ chơi và hơn 400 sự kiện cùng rất nhiều thử thách bạn cần vượt qua để mở khóa.

2/ Perchang (Android – iOS)

Đây là sản phẩm của nhà phát triển Perchang Limited, được ra mắt trên App Store và mới đây đã có mặt trên Google Play. Perchang thuộc thể loại giải đố tương tác vật lý vô cùng hấp dẫn và phảng phất hình ảnh của các trò chơi giải đố cổ điển như Cut The Rope, Casey’s Contraptions và Amazing Alex.

Chơi Perchang sẽ giúp bạn rèn luyện được sự kiên nhẫn

Chơi Perchang sẽ giúp bạn rèn luyện được sự kiên nhẫn

Game Perchang có cách chơi đơn giản, người dùng chỉ cần điều khiển các công cụ trong game như thanh ngang hay quạt nam châm để tạo đường đi cho các viên bi màu đen chạy từ điểm xuất phát đến được vị trí được yêu cầu trong thời gian nhất định. Tuy nhiên, đừng thấy đơn giản mà bạn khinh thường nhé! Perchang tính thời gian để xác định số điểm bạn hoàn thành các thử thách, càng về sau nhiệm vụ càng khó khăn hơn và khiến bạn căng não đấy.

3/ Dream Defense (Android – iOS)

Trong trò chơi người dùng sẽ nhập vai vào nhân vật chính – chú gấu, cậu ta sẽ cùng những người bạn của mình chiến đấu với lũ quái vật đang muốn phá hoại giấc ngủ của chủ nhân cho đến khi mặt trời mọc.

Thuộc thể loại chiến đấu, xây dựng phòng thủ, Dream Defense ngoài sở hữu đồ họa thú vị, sáng tạo trong việc xây dựng các nhân vật cá tính, game còn thu hút người dùng với các kỹ năng độc đáo từ nhiều loại đồ chơi, vật dụng và những con “đại boss”.

Bạn sẽ hóa thân vào chú gấu trong Dream Defense để bảo vệ chủ nhân của mình

Bạn sẽ hóa thân vào chú gấu trong Dream Defense để bảo vệ chủ nhân của mình

Dream Defense đã được chơi trên Android một khoảng thời gian, tuy nhiên các bạn sử dụng điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành iOS đừng “gato” vì mới đây game đã được lên kệ App Store.

4/ Fit in the hole (Android – iOS)

Fit in the hole là một tựa game hoàn toàn mới đến từ nhà phát triển Ketchapp. Trò chơi tuy có lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút, có tính thử thách cao và dễ gây nghiện.

Fit in the hole có lối chơi như chương trình "Người đi xuyên tường"

Fit in the hole có lối chơi như chương trình “Người đi xuyên tường”

Fit in the hole có lối chơi như chương trình “Người đi xuyên tường”

Nó được xem là bản kết hợp giữa Tetris truyền thống và gameshow “Người đi xuyên tường” nổi tiếng trên sóng truyền hình. Người chơi có nhiệm vụ di chuyển, cố gắng xếp hình khối thật chuẩn sao cho vừa khít với thử thách trò chơi đặt ra. Càng về sau nhịp game, độ khó càng tăng dần và bạn không biết sắp tới điều gì đang đợi mình.

5/ Vua pocket 3D (Android – iOS)

Bạn có đam mê bộ anime và hâm mộ anh chàng Satoshi trong bộ anime “Pokemon”? Vậy thì phải biết đến game vua pocket 3D. Trò chơi xoay quanh đề tài quen thuộc, bạn sẽ hóa thân thành huấn luyệt viên, thuần hóa và nuôi dưỡng những con Pokemo trở nên dũng mãnh. Sau đó, cùng chúng tham gia vào những cuộc đấu Pokemon để thể hiện bản lĩnh và so tài tư duy chiến lược với đối thủ.

Vua Pocket 3D sở hữu đồ họa nhiều màu sắc

Vua Pocket 3D sở hữu đồ họa nhiều màu sắc

Game sở hữu đồ họa 3D nhiều màu sắc, thiết kế môi trường và kỹ năng với nhiều hiệu ứng rực rỡ. Bên cạnh đó, hệ thống các tính năng vô cùng đặc biệt mà các game khác trên thị trường không có.

Leave a Reply