Top 5 Khóa Học Nghệ Thuật Phòng The Online Đỉnh của Đỉnh

Chủ đề: Top 5 Khóa Học Nghệ Thuật Phòng The Online Đỉnh của Đỉnh

Bạn gặp một số khó khăn trong “Chuyện ấy” khiến chàng không thể lên đỉnh?.

Hoặc đơn giản là cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân do chuyện chăn gối không đồng điệu.

Bài viết dưới đây của vouchersblog về Top 5 khóa học nghệ thuật phòng the Online sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc mà bạn đang gặp phải.

Top 5 khóa học nghệ thuật phòng the Online đỉnh cao có tại Unica

1. Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao

Giáo trình gồm 18 bài giảng với thời lượng 1 giờ 45 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Rất nhiều bạn khi tìm đến khóa học này của Unica đều gặp phải 2 lý do. Thứ nhất là chưa có nhiều kiến thức về BJ và muốn mua khóa học để tìm hiểu về nó. Thứ 2 là đã hiểu và có thực hành BJ nhưng chưa đúng cách và chàng không thể lên đỉnh. Trong quan hệ tình dục, BJ đóng một vai trò quan trọng, nó không chỉ giúp chàng giải tỏa mọi vấn đề tâm sinh lý liên quan đến “chuyện ấy” mà nó còn giúp chàng thăng hoa cực độ, làm gia tăng tình cảm đời sống hôn nhân.

Hiểu đúng về tầm quan trọng mà BJ đem lại, khóa học “Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao” của Unica sẽ giúp bạn hiểu rõ về BJ là gì, những kĩ thuật đá môi, lưỡi đầy tính nghệ thuật để BJ một cách thành công và hiệu quả giúp chàng lên đỉnh nhanh chóng và tạo ra những khóa cảm đầy tính thăng hoa. Nếu bạn còn đang ngại ngùng với đối phương trong chuyện này, hãy đến với khóa học của Unica để có thể một mình trải nghiệm những kiến thức thực tế nhất từ việc học online khiến chàng trở nên đê mê, thỏa mãn nhất.

2. Nghệ thuật phòng the đỉnh cao

Giáo trình gồm 50 bài giảng với thời lượng 8 giờ 37 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. 

Với khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” được biên soạn bởi giảng viên Vera Hà Anh là một diễn giả, chuyên gia tâm lý hàng đầu về lĩnh vực Hôn nhân gia đình. Với gần 10 năm kết hôn, đúc rút từ những trải nghiệm bản thân và nhiều năm tâm huyết với nghề, những kiến thức mà cô Vera Hà Anh mang lại đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy về đời sống hôn nhân vợ chồng và “chuyện chăn gối” làm cuộc sống trở nên vô cùng hòa hợp và tốt đẹp.

“Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” như một chìa khóa vàng để giữ lửa trong tình yêu, giúp bạn chiếm hữu toàn bộ tâm trí của chàng. Khóa học mang lại những kiến thức cơ bản về chuyện chăn gối như: cách ứng xử tốt nhất “chuyện ấy” với bạn đời, biết cách ‘hôn neo” trong quá trình làm tình, trở thành nữ hoàng phòng the, 7 điều quyết định cho “bữa tiệc” thăng hoa, khắc phục các nguyên nhân gây giảm sự ham muốn ở đàn ông….

Khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” của cô Vera Hà Anh sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản nhất về sex giúp cho các học viên có thể nắm bắt được tâm lý của đối phương, gia tăng nhưng khoái cảm mới mẻ, và nghệ thuật quan hệ bằng miệng đúng kỹ thuật để đạt cực khoái cao độ. Những chia sẻ trong khóa học còn giúp các học viên thay đổi tận gốc những tư duy còn đang e ngại, làm bạn có cái nhìn tích cực, văn mình hơn về tình dục để đời sống vợ chồng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn.

3. Nghệ thuật quyến rũ

Giáo trình gồm 18 bài giảng với thời lượng 02 giờ 19 phút.

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời.

Giáo trình “Nghệ thuật quyến rũ” được biên soạn bởi 2 giảng viên là tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung là những chuyên gia tâm lý hàng đầu trong lĩnh vực tình cảm và hôn nhân gia đình. Nội dung giáo trình không chỉ là những kinh nghiệm thực tế của bản thân, những kiến thức tổng hợp trong suốt quá trình làm việc và tâm huyết với nghề mà nó còn được xây dựng dựa trên chính những nhu cầu, những thắc mắc của học viên. Chính vì vậy, thật sai lầm nếu bạn trải nghiệm Top 5 khóa học nghệ thuật phòng the đỉnh cao mà bỏ qua khóa học này

Cuộc sống hiện đại với những xô bồ và bon chen ngoài xã hội, nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc và tự tin với chính con người bên trong của mình thì bạn sẽ chẳng thể nào có được hạnh phúc lâu dài với bất kỳ người nào khác. Tự tin, trẻ trung và thật tâm trong sâu thẳm cảm thấy hạnh phúc sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong từng ánh nhìn của đối phương. Khóa học “Nghệ thuật quyến rũ” sẽ giúp bạn biết yêu bản thân mình hơn, biết làm mới bản thân, từ đó có thể lan truyền tình yêu, sự lạc quan ấy đến cho những người khác.

4. Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình

Giáo trình gồm 27 bài giảng với thời lượng 1 giờ 57 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời.

Bạn gặp một số khó khăn trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình?

Bạn không thể giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh khiến cho mối quan hệ gia đình trở nên phức tạp hơn?

Bạn bị nhiều tác động từ những yếu tố bên ngoài làm cho mối quan hệ hôn nhân không thật sự hạnh phúc?

Đây là những thực trạng chung mà đa phần các học viên gặp phải trước khi tìm đến khóa học này. Mối quan hệ vợ chồng là mối quan hệ dựa trên nguyên tắc tự nguyện và bình đẳng. Thế nhưng các chuyên gia tâm lý lại chỉ ra rằng một lý do khiến cho các cặp vợ chồng đổ vỡ đó là không tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân. Vợ chồng phải có sự gắn kết, hai tâm hồn đồng điệu mới có thể duy trì hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên tất cả những điều này phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ. Người phụ nữ được xem là người “cầm cương” giúp duy trì ngọn lửa hôn nhân thêm hạnh phúc.

Đến với khóa học “Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình” sẽ giúp trang bị cho những học viên những kiến thức cơ bản nhất về: tầm quan trọng của cuộc sống gia đình, các nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, qua đó đưa ra các giải pháp để tháo gỡ những mâu thuẫn, vấn đề nảy sinh một cách hiệu quả nhất. Còn gì tuyệt vời khi kết thúc khóa học, đối phương nhận ra những thay đổi tích cực từ những hành động quan tâm từ bạn. Bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt người ấy và bạn sẽ nhận lại được những điều tương tự mà người ấy mang lại.

5. Thôi miên bạn đời bằng ngôn ngữ

Giáo trình gồm 48 bài giảng với thời lượng 7 giờ 41 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời.

Những áp lực từ công việc, nuôi dạy con cái và chăm sóc gia đình đôi khi khiến phụ nữ trở nên căng thẳng, áp lực, cáu giận. Đó chính là nguyên nhân khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi và không được tôn trọng trong chính ngôi nhà của mình. “Lạt chặt buộc mềm”, rộng lòng bao dung vị tha, kết nối sâu sắc, giao thiệp khéo léo là những điều cần có trong cuốn sổ tay của người vợ để xây dựng mối quan hệ hôn nhân đồng điệu về tiếng nói chung.

Khóa học “Thôi miên bạn đời bằng ngôn ngữ” được biên soạn bởi cô Vera Hà Anh sẽ giúp bạn có những bí quyết để đánh gục bạn đời bằng ngôn từ, khiến chàng bị thôi miên bởi nghệ thuật ngôn từ đầy ngọt ngào và lôi cuốn này. Dùng tử huyệt ngôn từ để giúp cảm xúc của bạn đời lên cao trí tuệ đi xuống để người ấy dễ dàng thăng hoa bởi những cảm xúc yêu thương, chân thành và đầy khao khát của bạn.

Với những chia sẻ của vouchersblog về Top 5 khóa học nghệ thuật phòng the Online sẽ giúp bạn có những nhìn nhận mới mẻ về đời sống hôn nhân. Qua đó giúp bạn xây dựng một cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Ngoài ra bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các khoá học siêu hấp dẫn khác của Chuyên gia tâm lý kỹ thuật tình dục học Nhung Lady nhé!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply