Top 5 Khóa Học Trực Tuyến Của Giảng Viên Vera Hà Anh Trên Unica

Chủ đề: Top 5 Khóa học Trực Tuyến của giảng viên Vera Hà Anh Trên Unica

Hôn nhân của bạn chưa thật sự hạnh phúc do không tìm được tiếng nói chung. Top 5 khóa học trực tuyến của Vera Hà Anh có trên Uncia sẽ là những bài học bổ ích giúp bạn nắm giữ được trái tim yêu thương của đối phương, giúp đời sống hôn nhân ngày càng thăng hoa và viên mãn hơn.

Giới thiệu giảng viên Vera Hà An

Trước khi tìm hiểu về khóa học Online vera Hà Anh có trên Unica, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về người giảng viên vô cùng tài năng và xinh đẹp này nhé.

Giảng viên Vera Hà Anh hiện là tổng giám đốc công ty Tư vấn tâm lý và Đào Tạo Vera. Cô luôn trăn trở làm sao để bất kì người phụ nào cũng đều có được hạnh phúc, niềm tin và tình yêu trọn vẹn trong cuộc sống hôn nhân. Từ đó cô khao khát thực hiện sứ mệnh “giúp đỡ cho 100 triệu cặp vợ chồng trên thế giới tìm được tình yêu và sự bền vững trong hôn nhân gia đình”.

Top 5 Khóa Học Trực Tuyến Của Giảng Viên Vera Hà Anh Trên Unica

Cô Vera Hà Anh được còn được biết đến là một tiến sĩ tâm lý thực hành, trưởng bộ môn Nghiên cứu thực hành đào tạo và tham vấn tâm lý Tình Yêu- Hôn nhân gia đình của Viên Smetor.

Năm 2013 cô Vera Ha Anh dduocj hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu “nữ doanh nhân tâm tài”.

Năm 2014 cô đạt danh hiệu “Doanh nhân văn hóa- Nữ tướng thời bình”

Với gần 10 năm kết hôn. đúc rút từ trải nghiệm bản thân và những lần trị liệu. Kiến thức mà cô mang lại cho các học viên đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy và họ đã có một cuộc sống trở nên vô cùng tốt đẹp.

Xem thêm: Combo 4 Khóa Học 999K Bí Quyết Giữ Lửa Hôn Nhân và Hạnh Phúc Gia Đình

5 Khóa học Trực tuyến của giảng viên Vera Hà Anh

1/ Phụ nữ Lãnh đạo bằng Yêu thương

Tình yêu và hôn nhân vốn dĩ không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng, dẫu chúng ta đã từng rất chắc chắn vào lựa chọn quan trọng nhất cuộc đời mình. Hôn nhân giống như một trường học, nơi hai người là học viên và bất kỳ điều gì cũng có thể mang đến cho bạn những bài học hôn nhân gia đình đắt giá.

Trong suốt khoá học phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương của giảng viên Vera Hà Anh sẽ giúp bạn giải quyết hết những bế tắc, vướng mắc, mệt mỏi đó để có một tình yêu, hôn nhân hạnh phúc.

 44 bài giảng

 06 giờ 55 phút

 “Nguyên Tắc Vàng” để giữ lửa trong tình yêu, giúp bạn chiếm hữu toàn bộ tâm trí chàng

 “Chìa khóa” giải tỏa stress, mệt mỏi về những mâu thuẫn không đáng có

  “Làm chủ Con Đường Tơ Lụa” để nhanh chóng trở thành “Nữ Hoàng Chăn Gối” giúp bạn leo lên vị trí số 1 trong lòng chàng

 “Chuyên Gia Đọc Vị Tình Yêu” để đủ bản lĩnh hóa giải mọi mâu thuẫn và làm chủ các mối quan hệ

 “Khám Phá Tử Huyệt Hạnh Phúc” giúp cuộc hôn nhân của bạn bước sang một trang mới đầy thi vị

 “Sở hữu Chìa Khóa của Thành Công và Hạnh Phúc” giúp bạn thăng hoa trong sự nghiệp và bền vững trong hôn nhân

2/ Nghệ thuật Massage cho chồng yêu

Chia sẻ các kỹ thuật massage giúp ông xã thư giãn, giảm mệt mỏi và đánh tan những cơn đau nhức trên cơ thể giúp thư giãn và giúp giữ lửa tình yêu hôn nhân gia đình.

Khóa học hôn nhân gia đình Nghệ thuật Massage cho chồng yêu, Diễn giả, chuyên gia tâm lý tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc gia đình – Cô Vera Hà Anh sẽ chia sẻ cho bạn cách massage giúp ông xã thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc.

Khoá học như một món quà đặc biệt dành cho chị em phụ nữ chưa có gia đình hay những ai muốn giữ lửa tình yêu muốn có gia đình hạnh phúc, chồng yêu thương, chiều chuộng. Với phương pháp này, chị em sẽ dắt túi được bí quyết giữ chồng tuyệt vời, làm các quý ông mê vợ hơn, dễ dàng giữ lửa hạnh phúc.

Khoá học chỉ cho bạn các nguyên tắc và kỹ thuật massage đơn giản. Chỉ cần 1 chậu nước ấm, một chút hoa hồng, tinh dầu và đôi bàn tay khéo léo cùng tình yêu thương là bạn có thể giữ lửa tình yêu giữa vợ chồng.

17 bài giảng

 02 giờ 33 phút

 Nắm rõ nguyên tắc và kỹ thuật massage cơ bản

 Biết cách giữ lửa tình yêu cho đôi vợ chồng

 Giúp chồng thơ giãn, giải toả căng thẳng mệt mỏi

 Các kỹ thuật massage giúp thư giãn toàn bộ bộ phận trên cơ thể

3/ Tiền hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp

Bạn sẽ được trang bị một hành trang vững vàng trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cách chọn bạn đời phù hợp, cách duy trì hôn nhân hạnh phúc viên mãn và dài lâu với lớp học tiền hôn nhân của giảng viên Vera Hà Anh.

Tham gia lớp học hôn nhân gia đình online bạn sẽ được trang bị một hành trang đầy đủ nhất về kiến thức và kỹ năng để tìm kiếm người yêu/ người bạn đời lý tưởng, phù hợp, chuẩn bị tâm thái sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với rất nhiều thử thách, bí quyết có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

43 bài giảng

06 giờ 34 phút

Bí quyết để thu hút người khác giới.

Những sai lầm khi hẹn hò và cách tránh xa những sai lầm đó

Cách chọn bạn đời phù hợp, giữ lửa tình yêu.

Có được kiến thức, kỹ năng sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Có kiến thức về quan hệ tình dục, sức khỏe tiền hôn nhân.

Được hướng dẫn và chia sẻ bởi chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu Vera Hà Anh

4/ PHỤ NỮ LÃNH ĐẠO BẰNG QUYỀN LỰC MỀM

“Lạt mềm buộc chặt” và khóa học Phụ nữ lãnh đạo bằng quyền lực mềm sẽ giúp bạn – người phụ nữ thành công trong công việc nhưng cũng là người giữ lửa hạnh phúc gia đình trong thời hiện đại.

Hạnh phúc là thứ mà bất cứ ai cũng muốn nắm giữ và sở hữu nó. Nhưng đôi khi việc giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng thật khó khăn vì cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Đến với khóa học của giảng viên Vera Hà Anh, bạn sẽ nhận ra “À, hóa ra không phải giữ chồng như mình đã từng làm mà nên thực hiện theo cách này, cách này để giữ lửa hôn nhân!”

Bạn có biết tại sao không có ai trên đời có dấu vân tay giống y hệt nhau? Ngay cả khi bạn có anh chị em sinh đôi đi nữa. Điều đó chỉ ra bạn là bản thể duy nhất trên đời và người đàn ông của bạn, người chồng, người cha của con bạn cũng phải nhận ra điều ấy – Không có ai trên đời bằng vợ mình.

Không ai khác, bạn sẽ là người nắm giữ chiếc chìa khóa vàng để xây dựng nên tổ ấm mang tên “Hạnh phúc” của chính mình. Hãy bắt đầu khóa học hôn nhân gia đình Phụ nữ lãnh đạo bằng quyền lực mềm để tạo nên sự khác biệt của bạn.

12 bài giảng

01 giờ 48 phút

Trở thành người phụ nữ đặc biệt và duy nhất trong mắt các đức lang quân.

Mềm mại và uyển chuyển nhưng vẫn giữ bản lĩnh của riêng bản thân bạn để giữ lửa hôn nhân gia đình.

Không chỉ là người bạn đời, chung chăn chung gối mà còn là người bạn tri kỷ, kết nối với chồng bằng cả sự tin tưởng và gắn bó.

Làm mới cuộc sống hôn nhân vốn bình lặng để bước sang một trang mới – bước cùng nhau trên mọi đường, từ cuộc sống đến công việc.

“Phu thê tương kính như tân” – Lúc nào vợ chồng cũng kính trọng và đối xử dịu dàng, tế nhị với nhau – Đây chính là một trong những điều kiện tiên quyết giữ vững hạnh phúc gia đình

“Đàn ông xây nhà – đàn bà xây tổ ấm”

5/ Nghệ thuật Phòng the đỉnh cao

Khóa học nghệ thuật phòng the đỉnh cao từ Giảng Viên Vera Hà Anh ẩn chứa những bí kíp, nghệ thuật phòng the cho phụ nữ – kỹ năng “yêu”- giữ ngọn lửa tổ ấm gia đình thời hiện đại.

Tình dục là sự quan tâm, sự tin tưởng lẫn nhau giữa vợ và chồng là sự kết nối sâu của hai tâm hồn bạn và anh ấy. Bạn thờ ơ với sex và thiếu kiến thức về nó không khác gì bạn bỏ rơi bạn đời trên chính chiếc giường anh ấy đang nằm.

Khi “đói” tình dục làm sức khỏe của người đàn ông giảm sút, bởi vì họ không happy, luôn ức chế, làm cho chất lượng cuộc sống hôn nhân kém đi. Vô tình bạn đang “giết chết” hôn nhân.

Không ai có thể làm thay bạn điều này cả. Kể cả cha mẹ ruột thịt, con cái, hay người mà bạn tin yêu nhất cũng không thể làm thay bạn được. Bởi tình dục là duy nhất và là của riêng hai vợ chồng bạn mà thôi! Nó thiêng liêng và cũng rất sexy đúng không nào!

Hãy vứt bỏ tất cả những thứ gọi là cổ hủ cả về quan điểm cũng như nhàm chán cả về tư thế và hãy luôn khao khát đón nhận cái mới mang về tặng chồng.

Đam mê và yêu thương đủ lớn sẽ tạo ra nguồn cảm xúc mãnh liệt. Tất cả các nghệ thuật phòng the cho phụ nữ, tuyệt chiêu sẽ có hết trong khóa học Nghệ thuật phòng the đỉnh cao này!

 50 bài giảng

 08 giờ 37 phút

 Có được sự hòa hợp trong tình dục, biết ứng xử tốt nhất “chuyện ấy” với bạn đời

 Nắm vững các nguyên tắc vàng để giữ lửa “yêu”, 2 bí quyết giúp cuộc “yêu” cuồng nhiệt

 Sử dụng hiệu quả sức mạnh của lời khen, kết hợp hoàn hảo ngôn ngữ cơ thể trong khi yêu

 Biết cách “hôn neo” trong quá trình làm tình, trở thành Nữ Hoàng phòng the

 Nắm rõ các kỹ thuật kiểm soát xuất tinh nhanh, chậm

 Nắm vững 7 điều quyết định cho “bữa tiệc” thăng hoa

 Tránh những Sai lầm không đáng có của phụ nữ khi cấm vận chồng

 Chủ động biết khi nào có thai, khi nào không

 Khắc phục các nguyên nhân gây giảm sự ham muốn ở người đàn ông

 Hiểu rõ tâm sinh lý đàn ông, đàn bà theo độ tuổi …

Lợi ích khi tham gia các khóa học giữ gìn hạnh phúc gia đình có trên Unica

Cuộc sống hôn nhân của bạn không hạnh phúc do không tìm được tiếng nói chung đồng điệu ?

“Chuyện ấy” không thật sự hòa hợp khiến cho cuộc yêu trở trên nhàm chán ?

Hoặc đơn giản là bạn chưa biết giữ lửa hôn nhân ?

Đừng quá lo lắng vì tất cả những khúc mắc mà bạn đang gặp phải trong hôn nhân sẽ được giải đáp trong khóa học có trên Unica. Khi tham gia các khóa học về hôn nhân có trên Unica bạn sẽ:

– Học được những nguyên tắc vàng để giữ lửa tình yêu trong hôn nhân, giúp bạn chiếm hữu toàn bộ tâm trí và trái tim của đối phương

– Làm chủ các tư thế yêu đỉnh cao giúp hôn nhân trở nên viên mãn và thăng hoa hơn

– Học cách kiếm soát tài chính và giải quyết các mối quan hệ mâu thuẫn trong hôn nhân

– Hiểu được các ngôn ngữ yêu thương để xây dựng hôn nhân thêm hạnh phúc…

Giải mã một số bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình

Chinh phục mẹ chồng: Nếu bạn sắp, đang hoặc đã là một cô dâu thì việc học cách thấu hiểu đối phương, cư xử cách sẽ giúp bạn có được gia đình hạnh phúc.

Lắng nghe, thấu hiểu đối phương: Để đời sống hôn nhân thêm hạnh phúc thì việc thấu hiểu, lắng nghe, giúp đối phương buông xả những cảm xúc tiêu cực, tự tìm ra giải pháp đúng đắn cho vấn đề của họ là điều vô cùng cần thiết.

Ngôn ngữ yêu thương: Trong những tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình thì việc sử dụng ngôn ngữ yêu thương sẽ giúp bạn thấu hiểu được tính cách, suy nghĩ của đối phương để thể tháo gỡ những mâu thuẫn một cách nhẹ nhàng nhất.

Nghệ thuật “yêu” đỉnh cao: Trong đời sống hôn nhân, việc hòa hợp về vấn đề tình dục là điều vô cùng cần thiết. Để tình yêu trở nên thăng hoa và viên mãn, bạn cần làm mới đời sống “chăn gối” thông qua những tư thế yêu vạn người mê để làm chủ chốn phòng the khiến người đàn ông của mình không thể xa rời.

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply