Top 6 Nồi Nấu Mì Ý Pasta Pot tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 6 Nồi Nấu Mì Ý Pasta Pot tốt nhất: Tư Vấn Mua

Một chiếc nồi nấu mì Ý chuyên dụng, có tên gọi tiếng anh là Pasta Pot, hay còn được gọi là nồi luộc mì ống, là vật dụng không thể thiếu khi luộc mì Ý. Có nhiều sản phẩm khác nhau, từ nồi nhỏ nấu khẩu phần một người ăn, cho tới nồi lớn nấu cho nhiều người cùng lúc, đi kèm các đặc điểm nổi bật riêng, từ các thương hiệu nổi tiếng như Zwilling, WMF, The World’s Greatest, Calphalon,… khiến bạn phân vân lựa chọn.

Do đó, vouchersblog sẽ giới thiệu tới bạn cách lựa chọn nồi nấu mì Ý, cũng như bảng xếp hạng top 6 nồi luộc mì ý tốt nhất hiện nay và cách sử dụng ở phần cuối bài viết. Tại sao bạn không lựa chọn ngay nồi nấu mì Ý chuyên dụng để thưởng thức các món mì Ý tươi ngon dễ dàng?

Top 6 Nồi Nấu Mì Ý Pasta Pot tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Hãy tham khảo một vài nồi nấu mì Ý chuyên dụng ngay dưới đây. Có rất nhiều loại nồi với chức năng, kích thước, dung tích khác nhau, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

6/ Louis Princess Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot Từ 155.000 VNĐ

Louis Princess Nồi Nấu Mì Đa Năng Thép Không Gỉ Stainless Steel Pot

Kích Thước Nhỏ, Xửng Hấp Phẳng Đi Kèm Rất Tiện Dụng

Nồi nấu mì Louis Princess làm từ chất liệu thép không gỉ mỏng, nên dẫn nhiệt nhanh, đun sôi nước một cách nhanh chóng. Với kích thước nhỏ và giỏ lọc đi kèm, bạn có thể dễ dàng luộc một lượng mì nhỏ, cho khẩu phẩn một người ăn, phù hợp cho những bạn sống một mình.

Đồng thời, sản phẩm có thêm xửng hấp phẳng, giúp bạn hấp các loại thực phẩm khác một cách tiện lợi. Nắp đậy thuỷ tinh có núm cách nhiệt, dễ dàng quan sát mì trong nồi.

Chất liệu Thép không gỉ
Dung tích
Kích thước 22 cm
Khối lượng
Giỏ lọc
Chức năng khác Hấp

5/ Hanvico Living Bộ Nồi Nấu Mỳ Phở Inox 5 Lớp Đáy Từ PN MULTI PMPT-16B(IH) Từ 895.000 VNĐ

Hanvico Living Bộ Nồi Nấu Mỳ Phở Inox 5 Lớp Đáy Từ PN MULTI PMPT-16B(IH)

Tay Cầm Chữ L, Dung Tích Nhỏ Cho Người Sống Một Mình

Nồi nấu mỳ phở PN làm từ thép không gỉ cao cấp, có dung tích nhỏ, chỉ 1.6L, phù hợp nấu một lượng mì cho 1 người ăn, lý tưởng cho những bạn sống một mình hoặc lượng mì cần nấu không quá nhiều.

Đồng thời, sản phẩm có giỏ lọc đi kèm quai xách, chỉ cần nhấc lên khi mì chín. Đặc biệt, tay cầm hình chữ L tạo cảm giác chắc chắn hơn, không sợ chông chênh như tay cầm dài thông thường. Nắp kính thuỷ tinh trong suốt dễ quan sát và nồi có thể sử dụng trên bếp từ.

Chất liệu Thép không gỉ (Inox)
Dung tích 1.6L
Kích thước
Khối lượng
Giỏ lọc

 

 

4/ Calphalon Nồi Nấu có Nắp Classic Nonstick 2.5-Qt. Sauce Pan With Cover 1943332 Từ 900.000 VNĐ

Calphalon Nồi Nấu có Nắp Classic Nonstick 2.5-Qt. Sauce Pan With Cover 1943332

Nhôm Anod Dẫn Nhiệt Nhanh, Miệng Chắt Nước, Bảo Hành Trọn Đời

Nồi nấu mì ống Calphalon làm từ nhôm Anod, có độ bền cao hơn nhôm thông thường, cũng như dẫn nhiệt và truyền nhiệt nhanh hơn. Đồng thời, hai lớp chống dính ngăn ngừa bám dính và giúp bạn vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Đặc biệt, thiết kế miệng chắt nước đi kèm nắp đậy có lỗ thoát nước nhỏ, tạo thành một cái lọc nước khi luộc mì, rau, súp thuận tiện. Vạch chia nước, tay cầm cách nhiệt, bảo hành trọn đời và an toàn sử dụng trong lò nướng 232°C (ngoại trừ nắp).

Chất liệu Nhôm Anod
Dung tích 2.4L
Kích thước 38 x 17 x 11 cm
Khối lượng 1.4 kg
Giỏ lọc Không

3/ The World’s Greatest Nồi Nấu có Giỏ Lọc Cooking Pot With Built In Strainer Từ 526.000 VNĐ

The World's Greatest Nồi Nấu có Giỏ Lọc Cooking Pot With Built In Strainer

Giỏ Lọc Gắn Khớp Nối Bên Trong Nồi, Xoay để Chắt Nước

Nồi nấu mì The World’s Greatest làm từ thép không gỉ, phủ lớp chống dính, dễ dàng rửa sạch cũng như sử dụng an toàn trong máy rửa bát. Đặc biệt, giỏ lọc có hình tròn, được gắn khớp nối bên trong phía dưới hai tay cầm, có thể xoay 180°C mà vẫn đứng thẳng, không làm đổ mỳ.

Bạn có thể chế biến đa dạng các món mì Ý khác nhau như Rigatoni, Linguini, Ravioli; hay phô mai Ooey Gooey Mac n’ Cheese, khoai tây nghiền ngay trong nồi sau khi chắt nước. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nồi không chỉ để nấu mì, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Chất liệu Thép không gỉ (Inox)
Dung tích 3.3L
Kích thước 22 x 5 x 15 cm
Khối lượng
Giỏ lọc

2/ WMF Nồi Nấu Mì Ý Nudeltopf Mit Deckel 3201001341 Từ 2.300.000 VNĐ

WMF Nồi Nấu Mì Ý Nudeltopf Mit Deckel 3201001341

Dung Tích Lớn, Tay Cầm Giỏ Lọc 2 Bên, Phù Hợp Gia Đình Đông Người

Nồi nấu mì Ý WMF làm từ chất liệu thép không gỉ Cromargan độc quyền của thương hiệu, chống ăn mòn, chống gỉ sét, không bám dính mùi thực phẩm và an toàn sử dụng trong máy rửa bát.

Với thiết kế giỏ lọc như xửng hấp sâu lòng, có hai tay cầm hai bên, bạn có thể nhấc mì nấu chín ra khỏi nồi dễ dàng và chắc chắn hơn, so với loại quai xách. Đặc biệt, dung tích lớn tới 7L, giúp bạn thoải mái nấu một lượng mì lớn cho gia đình đông người một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một nồi hấp thông thường, dung tích lớn đủ để hấp cả một con gà hay đồ xôi thuận tiện.

Chất liệu Thép không gỉ Cromargan (Inox)
Dung tích 7L
Kích thước 23.5 x 24 cm
Khối lượng
Giỏ lọc

 

1/ Zwilling J.A. Henckels Nồi Nấu Mì Ý Twin Specials Pasta/Asparagus Pot 40990-005 Từ 1.850.000 VNĐ

Zwilling J.A. Henckels Nồi Nấu Mì Ý Twin Specials Pasta/Asparagus Pot 40990-005

Dung Tích Vừa Phải, Giỏ Lọc có Quai Xách Thuận Tiện, An Toàn trong Lò Nướng và Máy Rửa Bát

Nồi nấu mì Ý Zwilling làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao, chống bám bẩn, an toàn khi sử dụng trên bếp từ, trong lò nướng 260°C và máy rửa bát.

Đặc biệt, công nghệ SIGMA có tác dụng dẫn nhiệt, giữ nhiệt tốt, đun sôi nước nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. Với giỏ lọc quai xách đi kèm, bạn có thể nhấc mì vừa chín ra khỏi nồi dễ dàng. Dung tích 4.5L vừa phải, phù hợp nấu cho 2-3 người ăn, hay chế biến nhiều món hấp khác nhau một cách nhanh chóng.

Chất liệu Thép không gỉ (Inox)
Dung tích 4.5L
Kích thước 24.7 x 17.3 x 23 cm
Khối lượng
Giỏ lọc

 

Lời Kết

Khi lựa chọn nồi nấu mì Ý, hãy cân nhắc chọn chất liệu nhôm, thép không gỉ, tráng men; cũng như phụ kiện đi kèm như giỏ lọc; để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Hy vọng qua bài viết của vouchersblog, bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý để hỗ trợ bạn trong lúc nấu ăn. Chúc bạn có một bữa mỳ ý ngon miệng với nồi luộc mì ý nhé!

Leave a Reply