Top 8 Gel Nha Đam tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 8 Gel Nha Đam tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Nha đam hay lô hội có công dụng dưỡng ẩm rất tốt và thường được sử dụng chăm sóc da. Ban đầu, gel nha đam xuất hiện rầm rộ ở Hàn Quốc và rất được ưa chuộng, xu hướng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và trở nên phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây. Gel nha đam không chỉ là sản phẩm để dưỡng da, chăm sóc da sau khi cháy nắng mà còn có thể dùng để dưỡng tóc và dưỡng thể.

Trong bài này, vouchersblog sẽ giới thiệu cách chọn gel nha đam và đề xuất top 8 gel nha đam tốt nhất từ các thương hiệu Milaganics, Banana Boat, Holika Holika đến innisfree, Nature Republic. Hãy xem gel nha đam nào đang được yêu thích nhất nhé!

Công Dụng của Gel Nha Đam

Công Dụng của Gel Nha Đam

Các thành phần chính trong gel nha đam (lô hội) bao gồm Mucopolysaccharides (Glycosaminoglycan) có công dụng hiệu chỉnh phục hồi da và Aloesin dưỡng ẩm da. Có rất nhiều loại mỹ phẩm chứa nha đam, nhưng gel nha đam rất được ưa chuộng vì kết cấu mềm và tươi mát.

Gel nha đam mang đến cảm giác mát lạnh rất dễ chịu cho làn da cháy nắng và dưỡng da sau khi tắm! Đặc biệt gel nha đam cực kì hữu ích vào mùa hè. Nếu sử dụng gel nha đam để dưỡng thể, khuỷu tay, đầu gối và gót chân; làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn. Gel nha đam còn có thể sử dụng vào các mùa khác như mùa thu đông nếu bạn lo lắng về tình trạng khô da.

Ngoài ra, nếu bạn thoa gel nha đam lên đuôi tóc trước khi sấy, tóc sẽ rất mượt mà. Thậm chí gel nha đam có thể dưỡng vùng da mới cạo râu ở nam giới. Sở hữu một hũ gel nha đam tại nhà sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cũng như giá thành hợp lý, rất thích hợp cho cả gia đình cùng sử dụng!

Cách Chọn Gel Nha Đam

Hãy cùng tham khảo những điểm lưu ý khi chọn lựa gel nha đam. Hãy xác định tác dụng và nhu cầu sử dụng để có thể chọn được gel nha đam phù hợp với mình nhé.

Kiểm Tra Hàm Lượng Nha Đam trong Sản Phẩm!

Kiểm Tra Hàm Lượng Nha Đam trong Sản Phẩm!

Ngay cả khi được gọi là gel nha đam, hàm lượng chiết xuất nha đam trong mỗi sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Một số loại có hàm lượng nha đam cao từ 90% trở lên, trong khi một số loại kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm và thành phần chăm sóc da khác.

Khó có thể khẳng định rằng “hàm lượng nha đam càng cao thì càng tốt”. Lựa chọn gel nha đam cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng và loại da phù hợp:

Giữ ẩm cho da: hàm lượng nha đam cao

Chăm sóc da hàng ngày: gel nha đam đa công dụng có chứa Ceramide và Axit Hyaluronic

Tuy nhiên, các sản phẩm bày bán tại thị trường Việt Nam không đề cập nhiều đến hàm lượng nha đam có trong sản phẩm. Để biết hàm lượng nha đam nhiều hay ít, bạn hãy xem vị trí thành phần ‘chiết xuất nha đam’ có trong sản phẩm. Nếu vị trí càng gần top đầu bảng thành phần tương đương hàm lượng nha đam càng cao.

Kiểm Tra Công Dụng của Các Thành Phần Kết Hợp

Kiểm Tra Công Dụng của Các Thành Phần Kết Hợp

Bản thân chiết xuất nha đam đã có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, tuy nhiên nếu bạn muốn nhiều công dụng làm đẹp hơn, hãy chú ý đến các thành phần khác. Bạn có thể trông đợi vào khả năng dưỡng ẩm cao nếu có sự kết hợp của Axit Hyaluronic hoặc Ceramide.

Không Chất Phụ Gia cho Làn Da Mỏng Manh

Không Chất Phụ Gia cho Làn Da Mỏng Manh

Nếu bạn có làn da mỏng manh, hãy tránh xa các chất phụ gia như Paraben, hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản… Gel nha đam thường có thành phần đơn giản nhưng không thể đảm bảo không gây kích ứng đối với tất cả mọi người.

Ví dụ, đối với những người dễ bị mụn, sử dụng các sản phẩm không chứa dầu sẽ tốt hơn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hay ngứa ngáy, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và hỏi ý kiến bác sĩ.

Chọn Dung Tích Lớn để Chăm Sóc Da Toàn Thân

Chọn Dung Tích Lớn để Chăm Sóc Da Toàn Thân

Gel nha đam tươi mát và dễ chịu không chỉ hoàn hảo chăm sóc da mặt mà còn chăm sóc da toàn thân. Nếu bạn cần dưỡng tóc và dưỡng thể, hãy chọn sản phẩm có dung tích lớn để có thể sử dụng sau khi tắm hay cho làn da rám nắng tiện lợi. Hãy để gel nha đam trong tủ lạnh vào mùa hè để tận hưởng cảm giác mát lạnh hơn.

Kết Cấu và Cảm Giác Sử Dụng cũng rất Quan Trọng

Kết Cấu và Cảm Giác Sử Dụng cũng rất Quan Trọng

Cảm giác sử dụng cũng rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Gel nha đam thường để lại cảm giác tươi mát và sảng khoái, trong khi một số loại sẽ tương tự như kem dưỡng ẩm. Hãy thử nhiều sản phẩm khác nhau để tìm ra loại phù hợp với mình nhất nhé!

Top 8 Gel Nha Đam tốt nhất được ưa chuộng (Innisfree, Nature Republic, Milaganics): Tư vấn mua

Sau đây sẽ là danh sách những sản phẩm gel nha đam được vouchersblog xếp hạng theo mức độ yêu thích của người dùng, đừng quên tham khảo thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm để lựa chọn gel nha đam phù hợp với bạn nhất nhé.

8/ Edgewell Banana Boat Soothing Aloe After Sun Gel Từ 87.000 VNĐ

Edgewell Banana Boat Soothing Aloe After Sun Gel 

Chống Bong Tróc Cho Da Khô Cháy Nắng

Banana Boat sử dụng nguyên liệu chính là nha đam kết hợp Glycerin. Bảng thành phần không quá lý tưởng để sử dụng cho da mặt nhưng lại có hiệu quả tương đối tốt khi sử dụng cho cơ thể khi bị cháy nắng mà không gây bong tróc. Gel khá đặc màu xanh nhạt dễ tán lên da với mùi thơm nhẹ không quá nồng.

Kết cấu Gel khá đặc
Dung tích 90/230 ml
Thành phần Water, Alcohol Denat, Glycerin, Polysorbate 20, Carbomer, … Aloe Barbadensis Leaf Juice,v.v.
Độ an toàn

 

7/ Verobene Calming and Moisturizing Aloe Vera Pure 99% Soothing Gel Từ 95.000 VNĐ

Verobene Calming and Moisturizing Aloe Vera Pure 99% Soothing Gel

Chiết Xuất Nha Đam Tinh Khiết 99% Dưỡng Ẩm Cao

Bạn có thể mong đợi công dụng dưỡng ẩm cao của Verobene với chiết xuất nha đam tinh khiết chiếm đến 99% và Allantoin. Chiết xuất rau má, dưa leo và rau sam cũng hỗ trợ hồi phục da và đem lại cảm giác tươi mát sảng khoái.

Ngoài thoa lên vùng da khô, cháy nắng, bạn có thể thoa gel nha đam sau khi tẩy tế bào chết hay cạo râu, tẩy lông tiện lợi.

Kết cấu Gel lỏng
Dung tích 300 ml
Thành phần Purified water, Ethanol, Aloe Vera Leaf, Glycerin, DPG, v.v.
Độ an toàn Không Paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, thành phần nguồn gốc động vật, Benzophenone

 

6/ Milaganics Gel Nha Đam Milaganics 8936089072923 Từ 23.000 VNĐ

Milaganics Gel Nha Đam Milaganics 8936089072923

Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Với Vitamin E

Gel lô hội Milaganics có dung tích rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người, từ dạng chai nhỏ bỏ túi thuận tiện đến loại tuýp, hộp dung tích lớn.

Ngoài thành phần chính là nha đam còn có Vitamin E và Glycerin cấp ẩm tốt, cải thiện da thô ráp nứt nẻ. Ngoài chăm sóc da mặt và cơ thể, gel còn được tận dụng để cung cấp độ ẩm cho móng và tóc luôn chắc khỏe. Đối với loại chai dung tích nhỏ cần lắc đều trước khi sử dụng. Những người có làn da nhạy cảm nên cân nhắc vì sản phẩm có chứa cồn và hương liệu ở cuối bảng thành phần.

Kết cấu Gel
Dung tích 30/150/180/300
Thành phần Aloe Barbadensis Leaf Fruit Juice, Aqua, Glycerin, Tocopherol (vitamin E), v.v.
Độ an toàn Không Paraben, Dầu khoáng, Chất tạo màu

 

5/ LG Household & Health Care The FaceShop Jeju Aloe Fresh Soothing Gel Từ 124.000 VNĐ

LG Household & Health Care The FaceShop Jeju Aloe Fresh Soothing Gel

Chiết Xuất Bạc Hà Mát Lạnh, 2 Thiết Kế Bao Bì

Thành phần khá đa dạng với 99% nha đam cùng 9 loại thảo mộc tự nhiên: hoa cúc la mã, bạc hà, tía tô đất, hương thảo, hoa oải hương, bưởi, húng quế, xô thơm, kinh giới và ngải cứu giúp dưỡng ẩm, làm dịu da mặt hay chăm sóc da cơ thể bị cháy nắng.

Kết cấu gel đặc trong suốt nhưng dễ tán, thẩm thấu tốt nên bạn chỉ cần một lượng nhỏ cho toàn mặt và sẽ mất khoảng vài phút để gel khô và để lại làn da ẩm mịn. Rất thích hợp làm mặt nạ ngủ! Thiết kế dạng tuýp dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đối với dạng hộp sử dụng tại nhà có kèm nắp trong suốt để tránh gel bị rò rỉ.

Kết cấu Gel đặc
Dung tích 300 ml
Thành phần Aloe Barbadensis Leaf Extract, BG, Alcohol Denat, …, Allantoin, Betaine, v.v.
Độ an toàn Không Paraben, Benzophenone, dầu động vật, dầu khoáng, chất tạo màu

4/ HOLIKA HOLIKA Aloe 99% Soothing Gel Từ 120.000 VNĐ

HOLIKA HOLIKA Aloe 99% Soothing Gel

 

Thiết Kế Bao Bì Ấn Tượng cùng Nguồn Nguyên Liệu Hữu Cơ

Gel nha đam HOLIKA chứa 99% nước ép nha đam hữu cơ từ đảo Jeju với nhiều thành phần trái cây, rau củ khác và đạt kiểm nghiệm da liễu, giảm thiểu kích ứng tối ưu cho làn da nhạy cảm. Sử dụng cho toàn bộ cơ thể kể cả tóc, da mặt hay móng tay!

Kết cấu gel khá lỏng thấm nhanh trên da, không gây bết dính nên bạn cũng có thể thấm gel nha đam lên bông tẩy trang để đắp mặt như lotion mask hay thư giãn cho đôi mắt mệt mỏi. Thiết kế bao bì xinh xắn tựa như một chiếc lá nha đam đầy ấn tượng.

Kết cấu Gel lỏng
Dung tích 250 ml
Thành phần Aloe Barbadensis Leaf Juice, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Bambusa Vulgaris Extract, Cucumber Extract,v.v.
Độ an toàn Không Paraben

 

3/ Benton Aloe Propolis Soothing Gel Từ 145.000 VNĐ

Benton Aloe Propolis Soothing Gel 

 

Lô Hội và Keo Ong làm Dịu và Bảo Vệ Da

Thành phần chính của gel lô hội Benton là chiết xuất lô hội, bột nước ép lô hội nồng độ đậm đặc 200:1 cho khả năng dưỡng ẩm cao hơn, ngoài ra còn có keo ong làm dịu và bảo vệ da. Độ pH của gel dao động từ 5 – 7, thích hợp cho cả da nhạy cảm và da dễ kích ứng.

Không chứa 20 chất có hại cho da như cồn hay Silicone, chất tạo màu, hương liệu, an toàn sử dụng cho vùng da ngứa, khô như da đầu và cổ! Thiết kế dạng tuýp 30ml còn tiện mang theo khi đi du lịch với chất liệu bao bì thân thiện môi trường. Tuy nhiên màu gel có thể thay đổi tuỳ theo mùa thu hoạch nguyên liệu và đợt sản xuất.

Kết cấu Gel lỏng
Dung tích 30/100 ml
Thành phần Aloe Barbadensis Leaf Water, BG, Aqua, Pentylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Glycerin, v.v.
Độ an toàn Không chứa 20 chất có hại

2/ NATURE REPUBLIC Soothing and Moisture Aloe Vera 92% Từ 120.000 VNĐ

NATURE REPUBLIC Soothing and Moisture Aloe Vera 92%

 

Hương Thơm Nhẹ Nhàng, Thấm Nhanh Không Nhờn Dính

Gel nha đam NATURE REPUBLIC đã quá quen thuộc với người dùng Việt trong nhiều năm gần đây. Giữ ẩm cực tốt nhờ Polyglutamic Acid và sử dụng cho tất cả các mùa trong năm trong hương thơm nhẹ nhàng! Dung tích lớn 300ml phù hợp cho cả gia đình sử dụng thoải mái.

Tuy nhiên sự hiện diện của cồn và hương liệu có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm hoặc làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Bạn có thể kết hợp gel với kem dưỡng ẩm để có làn da ẩm mịn hơn hoặc trộn kem nền/kem lót và gel nha đam theo tỉ lệ 2:1 cho lớp nền trang điểm không bị khô mốc.

Kết cấu Gel lỏng
Dung tích 300 ml
Thành phần Aqua, Dipropylene Glycol, BG, Alcohol, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Betaine, Calendula Officinalis Flower Extract,v.v.
Độ an toàn Không Paraben, Dầu khoáng, Chất tạo màu

 

1/ Amore Pacific Innisfree Aloe Revital Soothing Gel Từ 140.000 VNĐ

Amore Pacific Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 

Phức Hợp Aloe Vitalizing Energy Độc Quyền

Innisfree sử dụng chiết xuất 93% gel nha đam hữu cơ đảo Jeju có chứa phức hợp độc quyền Aloe Vitalizing Energy. Phức hợp giàu amino acid có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm, ngoài ra tinh chất rau má lành tính còn tạo lớp màng bảo vệ và tiếp thêm sinh lực cho da. An toàn cho cả làn da nhạy cảm!

Chất gel lỏng nhẹ không mùi, trong suốt tan nhanh, cấp nước cho da ẩm mịn mà không nhờn dính, thích hợp chăm sóc cho vùng da khô cháy nắng hoặc sau khi cạo râu, giúp làm mượt và gỡ rối cho tóc. Dạng tuýp nhỏ với thiết kế đầu lấy gel nhỏ, giúp kiểm soát lượng gel được lấy ra và hạn chế rò rỉ. Lưu ý sản phẩm có chứa dẫn xuất tinh dầu bạc hà.

Kết cấu Gel lỏng
Dung tích 300 ml
Thành phần Nước, BG, …, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Sodium Polyacrylate, Ethylhexylglycerin, …
Độ an toàn Không Hương liệu, Paraben

 

Lời Kết

Gel nha đam khá lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Sự tươi mát của gel nha đam còn đem lại sự thư giãn trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên lạm dụng bất cứ một loại mỹ phẩm nào đều có thể gây ra tác dụng ngược. Hãy lựa chọn gel nha đam phù hợp với làn da của mình và sử dụng với tần suất hợp lý nhé.

Source: https://my-best.vn/36225

Leave a Reply