Tư vấn mua: Top 8 Máy Hơ Gel tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Tư vấn mua: Top 8 Máy Hơ Gel tốt nhất hiện nay

Máy hơ gel hay máy hơ móng tay dành cho sơn móng gel là công cụ không thể thiếu giúp bạn tự tạo bộ móng gel theo ý thích. Trên thị trường hiện nay, máy hơ gel rất đa dạng về chủng loại như máy hơ móng tay, móng chân; hơ gel đèn UV, hơ gel đèn LED, máy hơ gel mini cũng như nhiều hình dạng khác nhau như loại để bàn hình vòm, hình cung, hay loại cầm tay dạng bút v.v… Vì vậy ngay cả khi lựa chọn, bạn có thể sẽ phân vân không biết nên mua máy hơ gel loại nào.

Nếu vẫn phân vân không biết máy hơ gel nào tốt, trong bài viết này vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy hơ gel cùng Top 8 máy hơ gel tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Bài viết sẽ gửi đến bạn cả cách chọn máy hơ gel và những lưu ý khi sử dụng máy hơ gel. Hy vọng thông tin tham khảo sẽ giúp bạn tìm được một công cụ cho bộ nail thật đẹp!

Hướng dẫn Cách Chọn Máy Hơ Gel

Sau đây vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn 5 điểm cần lưu ý khi chọn máy hơ gel.

Chọn Loại Đèn theo Tốc Độ Làm Khô và Dễ Sử Dụng

Máy hơ gel có hai loại chính là đèn LED và đèn UV. Do đó, bạn hãy dựa vào tốc độ làm khô gel và sự tiện lợi khi sử dụng cũng như hiệu suất để chọn cho mình loại máy phù hợp nhé.

– Đèn LED: Làm Khô Nhanh, Tiện Lợi Sử Dụng

Đèn LED: Làm Khô Nhanh, Tiện Lợi Sử Dụng

Loại đèn phổ biến nhất của máy hơ gel là đèn LED, có ưu điểm là thời gian làm khô nhanh. Ánh sáng tuyến tính sẽ chiếu đến tận gốc lớp gel nên đa số máy sẽ làm khô gel từ 30 giây đến 1 phút. Ngoài ra, chỉ khoảng 2 giây là năng lượng sẽ ở mức cực đại nên bạn cần nhớ kỹ rằng nhiệt làm khô rất dễ toả ra.

Một ưu điểm khác của máy hơ gel đèn LED là đèn có tuổi thọ cao, không cần thay thế nếu không xảy ra vấn đề hỏng hóc gì. So với máy hơ gel đèn UV thì đa số máy hơ gel đèn LED có giá thành cao nhưng xét về tổng thể thì hiệu suất chi phí khá tốt.

– Đèn UV: Giá Mềm, Hỗ Trợ Khi Chế Tác Thủ Công

Đèn UV: Giá Mềm, Hỗ Trợ Khi Chế Tác Thủ Công

Máy hơ gel đèn UV hiện nay có số lượng không nhiều nhưng ưu điểm là có thể sử dụng khi làm móng hay phụ kiện từ nhựa resin. So với đèn LED thì đèn UV tốn nhiều thời gian làm khô gel hơn nên lời khuyên của mybest là bạn nên sử dụng máy có mức công suất lớn từ 24~32W.

Đèn UV cần được thay định kỳ sau khoảng 6 tháng nên để sử dụng lâu dài sẽ khá phiền phức dù giá thành không cao. Hiện nay số lượng gel tương thích với đèn UV cũng giảm nên hãy lưu ý điểm này trước khi quyết định mua bạn nhé.

Tùy từng hãng sản xuất và màu gel mà loại đèn phù hợp cũng như thời gian làm khô gel sẽ không giống nhau. Vì vậy bạn hãy kiểm tra thời gian làm khô và cách sử dụng máy trước khi mua.

Chọn Loại Đèn và Bước Sóng Phù Hợp với Gel

Chọn Loại Đèn và Bước Sóng Phù Hợp với Gel

Sự tương thích của đèn với gel là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn đèn hơ móng gel. Do đó bạn cần kiểm tra loại gel mình muốn dùng có dễ khô không và xem xét loại đèn cũng như bước sóng phù hợp với loại gel đó.

Máy hơ gel đèn UV: gel sẽ khô ở bước sóng 365nm

 Máy hơ gel đèn LED: gel thường khô ở từ bước sóng 385nm~415nm

Để phát huy đặc tính vốn có của gel thì việc chọn đèn và gel từ cùng một nhà sản xuất cũng là một phương án bạn có thể cân nhắc.

Chọn Kích Thước Phù Hợp Hoàn Cảnh Sử Dụng

Chọn Kích Thước Phù Hợp Hoàn Cảnh Sử Dụng

Máy hơ gel đèn LED có hai loại là loại để bàn và cầm tay. Điều quan trọng là bạn cần chọn loại máy phù hợp với hoàn cảnh sử dụng của bản thân:

  • Loại để bàn: thích hợp dùng để tự làm móng tại nhà, mang lại hiệu quả cao nhờ khả năng làm khô tất cả các ngón trên một bàn tay trong một lần hơ. Tuy nhiên đa số máy đều có kích cỡ lớn nên sẽ chiếm diện tích khi bảo quản.
  • Loại cầm tay: thích hợp dùng để sửa móng khi ở nhà. Kiểu dáng chiếc bút hay dạng gấp với kích thước nhỏ gọn, để được trong túi. Tuy nhiên bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để làm khô cả 5 móng trên một bàn tay. Đèn hơ dạng bút hiện cũng không phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Kiểm Tra Chức Năng Khác: Chế Độ Nhiệt Thấp và Hẹn Giờ

Kiểm Tra Chức Năng Khác: Chế Độ Nhiệt Thấp và Hẹn Giờ

Để thoải mái hơn khi làm móng, bạn nên kiểm tra các tính năng khác của máy. Đặc biệt nếu máy có chế độ điều chỉnh nhiệt độ từ thấp tới cao thì sẽ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ và cảm biến chuyển động giúp bạn không cần phải để ý thời gian hay thao tác ấn nút trên máy.

Công suất (Số W) càng cao thì ánh sáng càng mạnh nên dễ phát sinh nhiệt khi hơ. Do đó khi sử dụng, bằng việc đưa tay từ từ vào máy bạn sẽ hạn chế cảm thấy nóng do nhiệt làm khô.

Bên cạnh đó, thân máy quá nóng sẽ dễ nứt vỡ nên hãy cân nhắc chọn máy được trang bị động cơ làm mát.

Chọn Nguồn Cấp Điện Thuận Tiện Sử Dụng

Chọn Nguồn Cấp Điện Thuận Tiện Sử Dụng

Máy hơ gel được chia làm 3 loại nguồn điện: loại dùng bộ chuyển đổi (Adapter), cổng sạc USB và pin. Tuỳ vào kích cỡ của máy và lượng điện tiêu thụ mà các máy sẽ sử dụng loại nguồn điện khác nhau nên bạn hãy hình dung về địa điểm muốn sử dụng máy.

  • Máy hơ gel sử dụng bộ chuyển đổi: đa số thường có kích cỡ lớn và mức tiêu thụ điện cao với ưu điểm là điện áp ổn định. Tuy nhiên hạn chế là chỉ có thể sử dụng ở nơi có ổ cắm điện.
  • Máy hơ gel cổng sạc USB: chỉ cần kết nối với sạc dự phòng (điện thoại) thì có thể sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Máy sử dụng pin sạc: có thể dùng không dây. Tương tự với máy dùng pin khô, bạn chỉ cần lắp pin vào máy là có thể sử dụng.

Top 8 Máy Hơ Gel tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn top 8 máy hơ gel sơn gel tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. mybest mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

*Chức năng cảm biến hồng ngoại: đèn trong máy sẽ sáng lên khi phát hiện chuyển động bàn tay đưa vào máy.

8/ Máy Hơ Gel Sun 5 Từ 125.000 VNĐ

Máy Hơ Gel Sun 5 Từ 125.000 VNĐ

Bước Sóng Kép, Phần Đế Có Thể Tháo Rời

Máy hơ gel có 24 đèn bao gồm cả đèn LED và đèn UV với bước sóng kép 365 + 405nm giúp tăng hiệu quả làm khô móng và dễ dàng phù hợp với nhiều loại gel khác nhau. Đế máy có thể tháo rời để tiện sử dụng với cả móng gel chân.

4 chế độ cài đặt thời gian làm khô khác nhau gồm 10, 30, 60 giây và chế độ nhiệt thấp hạn chế tạo cảm giác rát cho tay là 99 giây. Thêm vào đó, cảm biến hồng ngoại thông minh cũng hỗ trợ trong việc nhận diện khi bạn đưa các ngón tay vào trong máy.

Loại đèn UV & LED
Công suất 48W
Bước sóng 365 + 405nm
Nguồn điện Adapter
Chức năng hẹn giờ 10/ 30/ 60/ 99 giây
Chế độ nhiệt thấp ✔️
Cảm biến hồng ngoại ✔️
Tính năng khác
Dạng Để bàn
Khối lượng 380g
Kích thước 22 x 19.5 x 10.5 cm

 

7/ Máy Hơ Gel SUN Mini Từ 50.000 VNĐ

Đế Gấp Nhỏ Gọn, Tiện Dụng Ở Bất Cứ Đâu

Máy hơ gel với thiết kế dạng gấp gọn nhẹ, thân máy mỏng và sử dụng dây sạc USB nên bạn có thể mang theo cùng với sạc dự phòng điện thoại và sử dụng ở bất cứ đâu. Máy có 6 đèn nhỏ với tổng công suất chỉ 6W nên bạn cần hơ 2-3 lượt để móng tay khô hoàn toàn.

Máy sử dụng hai loại đèn là LED và UV với hai chế độ làm khô 45 và 60 giây dễ dàng thích hợp với nhiều loại gel. Hai phiên bản màu trắng và hồng rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dễ thương, nữ tính.

Loại đèn UV & LED
Công suất 6W
Bước sóng
Nguồn điện Cổng USB
Chức năng hẹn giờ 45/ 60 giây
Chế độ nhiệt thấp
Cảm biến hồng ngoại
Tính năng khác
Dạng Dạng gấp
Khối lượng 46g
Kích thước 13.5 x 7 x 5.5cm

6/ Máy Hơ Gel Sun 9X Từ 120.000 VNĐ

Thiết Kế Hình Cây Cầu Tối Giản, Tuổi Thọ Đèn Cao

Máy có thiết kế giống hình chiếc cầu, mỏng và gọn nhẹ nên vừa có thể sử dụng tại nhà, vừa tiện lợi khi mang đi. Sự kết hợp của hai nguồn sáng đèn LED và UV với các bước sóng khác nhau giúp tối ưu khả năng làm khô móng gel.

Đồng thời, máy còn được trang bị cảm ứng hồng ngoại thông minh, làm sáng đèn khi bạn đưa tay vào. Tuổi thọ của đèn tương đối cao với thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ, hỗ trợ bạn sử dụng dài lâu mà không phải lo lắng thay thế đèn.

Loại đèn LED & UV
Công suất 24W
Bước sóng 370nm + 405nm
Nguồn điện Cổng USB
Chức năng hẹn giờ 30/ 60 giây
Chế độ nhiệt thấp Không
Cảm biến hồng ngoại ✔️
Tính năng khác
Dạng Để bàn
Khối lượng 143g
Kích thước 20.5 x 10.5 x 6 cm

5/ Máy Hơ Gel Loại Rộng 2 Tay Từ 499.000 VNĐ

Làm Khô 2 Bàn Tay Đồng Thời, Công Suất Mạnh Mẽ

 

Máy hơ gel có kích thước lớn cho phép bạn đưa cả hai bàn tay cùng một lúc, với công suất mạnh mẽ lên tới 120W giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm khô móng. Máy có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo quản.

4 chế độ thời gian làm khô là 10 giây, 30 giây, 60 giây và chế độ nhiệt thấp với thời gian làm khô chỉ sau 99 giây vô cùng tiện lợi. Bộ tản nhiệt được trang bị giúp giảm nhiệt toả ra khi máy hoạt động, cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng không bị nóng rát và tăng tuổi thọ cho máy.

Loại đèn LED
Công suất 120W
Bước sóng
Nguồn điện Adapter
Chức năng hẹn giờ 10/ 30/ 60/ 99 giây
Chế độ nhiệt thấp ✔️
Cảm biến hồng ngoại
Tính năng khác
Dạng Để bàn
Khối lượng 870g
Kích thước 30.7 x 20.7 x 11.2cm

4/ Máy Hơ Gel SUNone Từ 150.000 VNĐ

Máy Hơ Gel SUNone Từ 150.000 VNĐ

Nút Chuyển Đổi Công Suất và Lỗ Tản Nhiệt Trên Thân Máy

Máy hơ gel SUNone thiết kế hình vòm giúp ánh sáng phân bổ đều hơn, thuận tiện hơ móng gel trên cả bàn tay hoặc bàn chân. Đặc biệt, bạn có thể chuyển đổi công suất máy giữa 24W và 48W chỉ với một nút ấn. Nếu bạn cảm thấy tay nóng rát, khó chịu thì hãy chuyển sang công suất 24W nhé.

3 chế độ hẹn giờ làm khô móng là 5 giây, 30 giây và 60 giây tiện lợi cho bạn lựa chọn tuỳ theo loại gel. Dù không có hệ thống tản nhiệt nhưng trên thân máy lại được thiết kế các lỗ giúp hơi nóng dễ dàng thoát ra, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

Loại đèn LED & UV
Công suất 24W/48W
Bước sóng 365nm + 405nm
Nguồn điện Adapter
Chức năng hẹn giờ 5/ 30/ 60 giây
Chế độ nhiệt thấp
Cảm biến hồng ngoại ✔️
Tính năng khác
Dạng Để bàn
Khối lượng 320g
Kích thước 19 x 15 x 8.5cm

3/ Máy Hơ Gel Dùng Pin Sạc AM602 Từ 1.250.000 VNĐ

Màn Hình LED Thông Minh, Pin Sạc Dung Lượng Lớn

Thiết kế máy vuông vắn gọn gàng, trang nhã cùng màn hình hiển thị thông minh sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiện lợi cho bạn. Bên cạnh các chế độ hẹn giờ cơ bản, máy có chế độ nhiệt thấp 120 giây giúp bảo vệ da và móng không bị nóng rát khó chịu.

Công suất 75W khá mạnh và ổn định cho lớp gel khô nhanh và có độ bền cao. Máy có thể sạc pin với dung lượng pin lên đến 15600 mAh nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi mang đi. Hệ thống cảm ứng hồng ngoại thông minh sẽ giúp đèn tự động sáng khi bạn đưa tay vào.

Loại đèn
Công suất 75W
Bước sóng
Nguồn điện Pin sạc
Chức năng hẹn giờ 10/ 30/ 60/ 120 giây
Chế độ nhiệt thấp ✔️
Cảm biến hồng ngoại ✔️
Tính năng khác
Dạng Để bàn
Khối lượng
Kích thước 21.8 x 21.3 x 9.9 cm

 

2/ Máy Hơ Gel Tích Điện A50 Từ 899.000 VNĐ

Máy Hơ Gel Tích Điện A50 Từ 899.000 VNĐ

Khả Năng Tích Điện Hô Biến thành Sạc Dự Phòng

Máy có dạng hình hộp với kích thước vừa phải đủ để hơ móng gel trên một bàn tay. Cảm ứng hồng ngoại hiện đại cho phép máy tự bật khi nhận diện tay bạn đưa tay vào và tắt khi bạn đưa tay ra khỏi máy.

Không chỉ có cổng sạc USB giúp bạn sử dụng máy không dây ở bất cứ đâu, máy còn có thể được sử dụng như một chiếc sạc dự phòng nhờ khả năng tích điện với dung lượng pin lớn lên đến 9600mAh. Máy còn được trang bị hệ thống tản nhiệt cho bạn cảm giác dễ chịu khi hơ móng và tăng độ bền cho máy.

Loại đèn LED & UV
Công suất
Bước sóng
Nguồn điện Cổng USB
Chức năng hẹn giờ 30/ 60/ 99 giây
Chế độ nhiệt thấp
Cảm biến hồng ngoại ✔️
Tính năng khác Tích điện
Dạng Để bàn
Khối lượng
Kích thước 19 x 18.5 x 8cm

1/ Máy Hơ Gel MP 58 Từ 2.422.500 VNĐ

Máy Hơ Gel MP 58 Từ 2.422.500 VNĐ

Gương Phản Chiếu và Quạt Gió Hơ Khô Móng Nhanh

Điểm khác biệt lớn nhất ở máy hơ gel Beurer so với các máy khác nằm ở thiết kế tráng gương ở mặt trên của đế cho ánh sáng phản chiếu đều hơn giúp làm khô móng nhanh và hiệu quả. Máy còn có 3 chức năng: đèn UV, quạt gió, đèn UV & quạt gió để bạn điều chỉnh phù hợp với nhu cầu hơ gel.

Bạn có thể hẹn giờ máy sáng trong vòng 90 giây, 120 giây hoặc sáng liên tục để tiện sử dụng. Thiết kế trang nhã, sang trọng khi để trên bàn. Phần đế của máy có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng cũng là điểm cộng đáng cân nhắc.

Loại đèn UV
Công suất 40W
Bước sóng
Nguồn điện Adapter
Chức năng hẹn giờ 90/ 120 giây
Chế độ nhiệt thấp
Cảm biến hồng ngoại
Tính năng khác Gương phản chiếu, quạt gió
Dạng Để bàn
Khối lượng 160g
Kích thước 26 x 22 x 13 cm

Lời Kết

Để có bộ móng gel đẹp thì quá trình hơ gel đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy để có trải nghiệm hơ gel tiện lợi và thoải mái thì bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu của bản thân để chọn được chiếc máy hơ gel phù hợp. Vouchersblog mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm cho mình được chiếc máy hơ gel ưng ý để có những bộ móng phù hợp với sở thích cũng như thể hiện được cá tính của bản thân.

Source: https://my-best.vn/36334

Leave a Reply