Top 9 Khóa Chống Trộm Xe Máy tốt nhất được ưu chuộng

Chủ đề: Top 9 Khóa Chống Trộm Xe Máy tốt nhất được ưu chuộng

Hiện nay tình trạng trộm cắp xe máy vẫn đang diễn ra rất phức tạp và gây hoang mang lo lắng cho nhiều người. Để tránh gặp phải những sự cố trên, việc trang bị cho xe máy những loại khóa chống trộm phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa chống trộm cũng như các thương hiệu cũng rất đa dạng như Iky, Việt Tiệp, West Biking, v.v khiến nhiều người không biết nên chọn loại khóa nào.

Vì vậy, trong bài viết lần này, vouchersblog sẽ hướng dẫn và giới thiệu cho các bạn cách chọn khóa chống trộm dành cho xe máy, cũng như bảng xếp hạng các loại khóa chống trộm tốt nhất . Hãy tham khảo bài viết và cùng vouchersblog chọn ra sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ những chiếc xe máy, xe đạp của mình khỏi những kẻ trộm nhé.

Top 9 Khóa Chống Trộm Xe Máy: Tư Vấn Mua

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu cho các bạn top 8 sản phẩm khóa chống trộm xe máy dựa trên những tiêu chí trên.

1/ IKY – Khóa Chống Trộm Xe Máy Iky Bike Từ 230.000 VNĐ

IKY - Khóa Chống Trộm Xe Máy Iky Bike

Khóa Điện Tử An Toàn Với Giá Thành Phải Chăng

IKY Bike là một trong những loại khóa chống trộm điện tử phổ biến nhất hiện nay. Khóa được đánh giá là dễ sử dụng và độ tin cậy cao. Hệ thống dùng thẻ từ để nhận diện, công nghệ RFID với mức bảo mật cao khóa động cơ và hú còi nếu nhận thấy hành động bẻ khóa trái phép.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại xe máy hiện nay, lắp đặt đơn giản và hoạt động ổn định.

Loại khóa Immobilizer
Còi báo động
Sử dụng khóa bằng Thẻ từ

 

2/ Thiết Bị Chống Trộm Xe Ikyfound Từ 420.000 VNĐ

Thiết Bị Chống Trộm Xe Ikyfound

Nổi Bật Với Tính Năng Khóa Khẩn Cấp Chống Cướp Xe

Ikyfound là một thiết bị chống trộm xe đến từ nhà sản xuất uy tín IKY. Thiết bị này có khả năng dùng thẻ từ để nhận dạng, giảm thiểu khả năng bị trộm cắp. Sản phẩm tương thích với hầu hết mọi loại xe máy trên thị trường hiện nay như Yamaha, Honda, Suzuki, v.v.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể dùng remote điều khiển từ xa để thực hiện các thao tác như nháy đèn để tìm xe hay tắt máy xe khẩn cấp trong trường hợp xe bị cướp.

Loại khóa Immobilizer
Còi báo động
Sử dụng khóa bằng Thẻ từ

 

3/ Viettel – Smartmotor W2 Từ 1.200.000 VNĐ

Viettel - Smartmotor W2

Khóa Xe Bằng Nền Tảng Sử Dụng Mạng 4G

Smartmotor W2 là dòng sản phẩm chống trộm thứ hai được Viettel nâng cấp từ dòng sản phẩm chống trộm đầu tiên khi thay đổi từ nền tảng 2G sang 4G.

Sản phẩm có 3 cách để kích hoạt các tính năng chống trộm, bao gồm sử dụng điều khiển, sử dụng ứng dụng trên điện thoại hoặc thông qua tin nhắn sms. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với tính năng định vị xe khi xe bị mất trộm.

Loại khóa Immobilizer
Còi báo động
Sử dụng khóa bằng Điều khiển, SMS, ứng dụng điện thoại

 

4/ OEM – Khóa Chữ U West Biking Từ 140.000 VNĐ

OEM - Khóa Chữ U West Biking

Khóa Chắc Chắn, Giá Thành Phải Chăng

Được chế tạo từ thép chất lượng cao, độ dày tiêu chuẩn 10mm rất khó phá vỡ bằng các tác động vật lý. Sản phẩm còn được phủ một lớp chất liệu PVC giúp tránh bị trầy xước hay rỉ xét. Độ hoàn thiện cao, dễ dàng sử dụng.

Ngoài việc khóa xe đạp, xe máy, sản phẩm còn có thể dùng để khóa cửa, khóa tủ hay các vật dụng giá trị khác.

Loại khóa Khóa chữ u
Còi báo động Không
Sử dụng khóa bằng Chìa khóa

 

5/ OEM – Khóa Xích Bọc Bạt ABUS Từ 450.000 VNĐ

OEM - Khóa Xích Bọc Bạt ABUS

Xích Dây Dày 10mm Chắc Chắn, Bọc Bạt Tránh Làm Trầy Xe

Khóa xích ABUS có độ dày 10mm tiêu chuẩn chắc chắn, bên ngoài còn được bọc thêm 1 lớp vải bạt giúp giữ xích sạch sẽ và bền hơn, hạn chế rỉ sét cũng như tránh làm trầy chiếc xe yêu quý của bạn.

Xích khóa dài 85cm, có chìa khóa đi kèm. Xích được làm bằng thép, nhiều người dùng đánh giá là xích nhẹ và linh hoạt, dễ sử dụng hơn hẳn các loại xích bằng sắt thông thường.

Loại khóa Khóa xích
Còi báo động Không
Sử dụng kháo bằng Chìa khóa

 

6/ OEM – Khóa Đĩa Chống Trộm Từ 203.000 VNĐ

OEM - Khóa Đĩa Chống Trộm

An Tâm Hơn Với Chức Năng Còi Báo Động

Đây là loại khóa chống trộm xe máy được làm tự hợp kim cứng cáp chống phá khóa. Sản phẩm có kích cỡ gọn nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển hay cất đi khi không dùng đến, phù hợp với những loại xe có phanh đĩa.

Còi hú báo động sẽ được kích hoạt khi cảm biến nhận thấy những di chuyển bất thường. Nếu bạn đậu xe ở trong nhà và không muốn vô tình làm còi báo động kêu thì có thể tùy chỉnh bật tắt còi báo động theo ý muốn.

Loại khóa Khóa phanh đĩa
Còi báo động
Sử dụng khóa bằng Chìa khóa

 

7/ Việt Tiệp – Khóa Chữ U Từ 275.000 VNĐ

Việt Tiệp - Khóa Chữ U

Loại Khóa Chống Trộm Cổ Điển Nhưng Rất Hiệu Quả

Khóa chống trộm của Việt Tiệp Được luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Khóa được làm từ thép cứng và có độ bền cao nên sẽ rất khó để kẻ trộm có thể dùng búa hoặc cưa để bẻ khóa. Sản phẩm sử dụng loại chìa khóa vi tính, khó phá hơn loại chìa khóa truyền thống giúp tăng tính an toàn.

Loại khóa Khóa chữ u
Còi báo động Không
Sử dụng khóa bằng Chìa khóa

 

8/ OEM – Khóa Chống Trộm Tay Phanh Caps Lock Từ 85.000 VNĐ

OEM - Khóa Chống Trộm Tay Phanh Caps Lock

Nhỏ Gọn, Dễ Sử Dụng, Mang Lại Hiệu Quả Cao

Đây là một trong những loại khóa gọn nhẹ và tiện lợi nhất trong các loại khóa chống trộm xe máy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS rất chắc chắn có khả năng chống chịu va đập, chốt khóa được làm bằng sắt giúp sản phẩm trở nên chắc chắn hơn.

Thiết kế khóa tay ga và phanh tay cùng lúc, khiến kẻ trộm dù có bẻ được khóa cổ thì cũng không thể nào dắt xe đi được.

Loại khóa Khóa phanh tay và tay ga
Còi báo động Không
Sử dụng khóa bằng Chìa khóa

 

 

9/ OEM – Khóa Dây West Biking Từ 127.000 VNĐ

OEM - Khóa Dây West Biking

Dây Cáp Dài Linh Hoạt, Có Thể Khóa 2 Xe Cùng Lúc

Khóa chống trộm được làm từ lõi thép chắc chắn và vỏ nhựa PVC bền bỉ. Đặc biệt với thiết kế dây cáp có thể có thể được uốn nắn linh hoạt và sử dụng ở phạm vi rộng. Bạn hoàn toàn có thể dùng một chiếc khóa để khóa từ 1 đến 2 chiếc xe cùng lúc. Sản phẩm được đánh giá là có độ hoàn thiện cao và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Loại khóa Khóa dây
Còi báo động Không
Sử dụng khóa bằng Chìa khóa

 

Lời Kết

Vừa rồi, vouchersblog vừa giới thiệu cho các bạn những sản phẩm giúp bảo vệ xe đạp, xe máy của bạn khỏi nạn trộm cắp cũng như những tiêu chí để chọn ra những sản phẩm tốt. Qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất và không phải lo lắng về việc liệu xe mình đỗ ngoài kia có an toàn hay không nữa nhé.

Leave a Reply