Top 9 Máy Làm Bánh Waffle tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 9 Máy Làm Bánh Waffle tốt nhất: Tư Vấn Mua

Một chiếc máy làm waffle ngay tại nhà cho phép bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh nướng với mùi vị theo sở thích vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Nếu máy cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu khuôn để bạn làm bánh kẹp, bánh nướng. Những nhà sản xuất như Tiross, Sokany,…với khá nhiều loại máy làm waffle với chức năng khác nhau có khiến bạn phân vân không biết máy nướng bánh nào tốt?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ đồng hành cũng bạn điểm qua những tiêu chí quan trọng trước khi chọn mua và top 9 máy làm bánh waffle tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng bắt đầu nào!

Top 9 Máy và Khuôn Làm Waffle tốt nhất được ưa chuộng

Sau khi đã tham khảo cách chọn, hãy cùng mybest điểm qua top 9 máy nướng bánh waffle tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

9/ OEM Khuôn Làm Bánh Waffle Từ 214.000 VNĐ

OEM Khuôn Làm Bánh Waffle

Khả Năng Dẫn Nhiệt Cao, Cho Bánh Chín Đều Nhanh Chóng

Khay bánh quế làm từ hợp kim nhôm do đó khá nhẹ và dễ cầm, không gây mỏi khi phải thao tác trong thời gian dài. Khay bánh được trang bị lớp chống dính giúp bạn làm sạch dễ dàng.

Khuôn có khả năng dẫn nhiệt tốt, tăng nhiệt độ nhanh và làm nóng đều, từ đó tiết kiệm chi phí nhiên liệu khi sử dụng. Tay cầm dài, cách nhiệt cho bạn an tâm nướng bánh.

Mức tiêu thụ điện năng
Chức năng của khay nướng Nướng bánh waffle
Chức năng đảm bảo an toàn
Kích thước 30 x 14.5 cm

 

8/ OEM Máy Làm Bánh Waffle Từ 229.000 VNĐ

OEM Máy Làm Bánh Waffle

Máy Nướng Bánh Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Sử Dụng

Nếu bạn thường tự tay làm những chiếc bánh ngọt và đồ ăn sáng cho bé, một chiếc máy với kích thước nhỏ gọn, lượng điện tiêu thụ thấp với thời gian nướng nhanh chóng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Quá trình sử dụng máy vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp điện cho thiết bị, bật công tắc và chờ đèn tín hiệu tắt tự động. Chiếc bánh đã được nướng chín đồng đều hai mặt và sẵn sàng để thưởng thức. Tuy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung nhưng cách vận hành rất đơn giản nên bạn có thể yên tâm chọn mua.

Mức tiêu thụ điện năng 350W
Chức năng của khay nướng Làm bánh waffle
Chức năng đảm bảo an toàn Đèn báo hiệu
Kích thước 12.2 x 12.2 cm

 

 

7/ OEM Khuôn Làm Bánh Waffle Từ 160.000 VNĐ

OEM Khuôn Làm Bánh Waffle

Nướng Bánh Từ Lửa Trực Tiếp, Giá Thành Phải Chăng

Đây là khuôn nướng bánh Waffle phổ biến, bạn có thể bắt gặp loại sản phẩm này ở khá nhiều hàng bán bánh Waffle thủ công. Được làm từ chất liệu gang đen chống dính cao cấp, cho khả năng chịu va đập cao, dễ dàng làm sạch.

Hai mặt của khuôn bánh được thiết kế tinh tế, đường nét sắc sảo theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên có thể tạo ra những chiếc bánh đẹp mắt. Tay cầm có cán dài cách nhiệt, hạn chế tối đa khả năng gây bỏng cho người dùng. Giá thành hợp lý, phù hợp cho những ai muốn tự tay tạo ra những mẻ bánh thơm ngon, vệ sinh và tiết kiệm.

Mức tiêu thụ điện năng
Chức năng của khay nướng Nướng bánh Waffle
Chức năng đảm bảo an toàn
Kích thước 18cm

 

6/ Sokany Máy Làm Bánh Waffle WJ-152 Từ 410.000 VNĐ

Sokany Máy Làm Bánh Waffle WJ-152

Tạo Ra Miếng Bánh Hình Trái Tim Đáng Yêu

Khay làm bánh Waffle Sokany với chất liệu bằng sắt, bọc bên ngoài bằng lớp nhựa chống nhiệt, chân máy cũng được trang bị đệm chống trượt an toàn. Đặc biệt bánh khi nướng xong sẽ có dạng trái tim rất dễ thương, do đó cũng thích hợp sử dụng khi làm bánh cho bé, chắc chắn bé sẽ rất thích thú.

Mức tiêu thụ điện năng
Chức năng của khay nướng Nướng bánh waffe
Chức năng đảm bảo an toàn Đèn báo kép, chân đế chống trượt
Kích thước 20,5 x25,5 cm

 

5/ Perfect Máy Nướng Bánh Đa Năng PF-833 Từ 380.000 VNĐ

Perfect Máy Nướng Bánh Đa Năng PF-833

Máy Nướng Bánh Nhỏ Gọn Với Đa Dạng Khuôn Khác Nhau

Kiểu thiết kế nhỏ gọn với gam màu pastel cực kỳ đáng yêu. Máy có khối lượng chưa đến 2kg, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng. Mặt nướng bằng gang với lớp phủ chống dính giúp lấy bánh ra dễ dàng hơn, cho việc vệ sinh nhanh chóng hơn.

Dù chỉ có kích thước nhỏ, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với sự đa năng của chiếc máy này. Ngoài nướng sandwich, bạn có thể thay các vỉ nướng khác nhau để chiên trứng, nướng thịt, làm bánh trứng,bánh nướng v.v…với khả năng làm nóng nhanh, bạn sẽ tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa sáng hơn.

Mức tiêu thụ điện năng 600W
Chức năng của khay nướng Nướng bánh waffle, bánh sandwich, bánh cá
Chức năng đảm bảo an toàn
Kích thước 22 x 14 cm

 

 

4/ Sokany Máy Làm Bánh Waffle Kép KJ-108 Từ 390.000 VNĐ

Sokany Máy Làm Bánh Waffle Kép KJ-108

Khuôn Làm Bánh Kép Với Đường Chia Bánh Sẵn

Đây là loại khuôn bánh làm Waffle kép với đường chia bánh sẵn tiện lợi khi làm bữa sáng cho nhiều người. Chất liệu chống dính giữ bề mặt bánh luôn mịn màng và đẹp mắt đồng thời tiết kiệm thời gian làm sạch cho người sử dụng.

Mức tiêu thụ điện năng 750W
Chức năng của khay nướng Nướng bánh waffle
Chức năng đảm bảo an toàn
Kích thước 20 x 15.5 cm

 

 

3/ Tiross Máy Làm Bánh Waffle TS1384 Từ 450.000 VNĐ

Tiross Máy Làm Bánh Waffle TS1384

Tạo Ra Những Chiếc Bánh To Với Đường Kính Lên Đến 20cm

Máy làm bánh waffle Tiross sở hữu kiểu thiết kế bóng bẩy cao cấp trong tông màu đen với hoạ tiết phản chiếu 3D, vỏ máy còn được phủ một lớp chống xước, cho độ bền cao đi cùng năm tháng. Máy sở hữu khả năng tự động ngắt kết nối mỗi khi nhận đủ nhiệt, giúp người dùng hạn chế tối đa khả năng làm cháy bánh.

Máy có 5 công suất nướng khác nhau, tuỳ theo lượng thời gian hoặc mức độ chín mong muốn mà điều chỉnh cho phù hợp. Với đường kính bánh lên đến 20cm, công suất 1000W sẽ đảm bảo bánh chín nhanh mà không phải đợi lâu. Bề mặt nướng được phủ lớp chống dính an toàn, dễ dàng làm sạch.

Mức tiêu thụ điện năng 1000W
Chức năng của khay nướng Nướng Waffle
Chức năng đảm bảo an toàn Ngắt khi quá nhiệt
Kích thước 26 x 20 cm

 

 

2/ Hamilton Beach Máy Làm Bánh Waffle 26049-IN Từ 1.649.000 VNĐ

Hamilton Beach Máy Làm Bánh Waffle 26049-IN

Máy Nướng Bánh Đa Năng, Có Thể Dùng Làm Khay Chie

Không chỉ có khả năng nướng bánh, bạn còn có thể thực hiện món trứng chiên, xúc xích và các loại bánh khác nhau.Khay nướng waffle của máy đặc biệt thích hợp để nướng bánh Belgian waffle. Với chức năng đa dạng, những bữa sáng của bạn sẽ đa dạng hơn nhưng vẫn luôn tiết kiệm thời gian.

Khay nướng của máy được làm từ chất liệu gốm chống dính thay cho những chất liệu thông thường, cho độ bền bỉ cao hơn gấp 5 lần loại men thường và tiết kiệm thời gian hơn trong việc làm sạch. Sản phẩm có 2 khay nướng thay thế, đi kèm với muỗng đong bột tiện lợi.

Mức tiêu thụ điện năng 650W
Chức năng của khay nướng Nướng bánh Waffle, nướng thịt, chiên trứng, nướng bánh
Chức năng đảm bảo an toàn Đèn báo, khay chứa bột thừa
Kích thước 20.7x 18.3 cm

 

 

1/ Tiross Máy Làm Bánh Waffle TS513 Từ 599.000 VNĐ

Tiross Máy Làm Bánh Waffle TS513

Máy Nướng Bánh 3 Trong 1 Đa Năng Tiết Kiệm Chi Phí

Với nhiều mẫu khuôn cho phép thay đổi đa dạng, bạn có thể làm nhiều loại bánh khác nhau từ sandwich, waffle đến những món nướng ưa thích khác như hotdog với các loại nhân hấp dẫn chỉ trong một thiết bị, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Vỉ nướng được làm từ chất liệu chống dính, dễ dàng làm sạch và tiết kiệm thời gian. Chất liệu này giúp bánh không bị bám dính và cháy đen, dễ dàng lấy ra khỏi vỉ sau khi hoàn thành. Lưu ý không nên sử dụng những vật liệu cứng mỗi khi lấy bánh vì sẽ làm trầy xước bề mặt này.

Mức tiêu thụ điện năng 700 W
Chức năng của khay nướng Làm waffle, đồ nướng, hotdog và sandwich
Chức năng đảm bảo an toàn Đèn báo, chân đế chống trượt
Kích thước 24 x 23 cm

 

 

>> Top 10 Máy Nướng Bánh Mì Sandwich tốt nhất hiện nay

Lời Kết

Một chiếc máy làm Waffle ngay tại nhà sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm kinh phí đồng thời tạo ra những món ăn đảm bảo vệ sinh hơn. Vouchersblog hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có them cho mình nhiều thông tin hữu ích để chọn ra chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng mức giá phải chăng.

Leave a Reply