Top 3 khóa học online siêu trí nhớ hay nhất tại Unica

Chủ đề: Top 3 khóa học online siêu trí nhớ hay nhất tại Unica

Kỹ năng ghi nhớ không biết từ bao giờ đã trở thành một trong những kỹ năng quan trọng nhất của con người, là thước đo đánh giá khả năng làm việc và hiệu suất công việc của bạn. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng ghi nhớ và phát huy chúng tốt nhất trong từng trường hợp cụ thể, nhất là khi cuộc sống quá bận rộn và áp lực. Vậy phải làm thế nào để cải thiện kỹ năng ghi nhớ? Hãy cùng vouchersblog đi tìm hiểu 3 khóa học siêu trí nhớ giúp bạn nhanh chóng cải thiện trí tuệ đỉnh cao của mình nhé!

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 3 khóa học online siêu trí nhớ hay nhất trên Unica

Danh sách 3 khóa học bên dưới như sau:

Top 1: 7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà

Thời lượng học: 03 giờ 59 phút

Giáo trình: 03 giờ 59 phút

Giảng viên: Lê Đại Dương

Khóa học siêu trí nhớ “7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà”

Khóa học siêu trí nhớ “7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà”

Khóa học siêu trí nhớ “7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà” do giảng viên Lê Đại Dương hướng dẫn gồm có 9 phần học lớn với thời lượng học 3 giờ 59 phút.

Với mục tiêu giúp học viên sớm lấy lại khả năng ghi nhớ đỉnh cao của mình ngay tại nhà chỉ sau 7 ngày học tập và thực hành, thầy Dương sẽ đem đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng và phương pháp ghi nhớ đỉnh cao để giúp bạn trở thành một người có trí nhớ tuyệt vời. Đặc biệt khóa học không giới hạn đối tượng, nghĩa là dù bạn là ai, đã đi làm hay vẫn đang đi học thì bạn vẫn hoàn toàn có thể học được khóa học này.

Tham gia khóa học này bạn sẽ có thể:

✔️ Nhanh chóng nắm rõ cách thức làm việc của trí nhớ và nguyên nhân khiến bạn không thể phát huy tối đa khả năng ghi nhớ của mình.

✔️ Nhanh chóng có trong tay 5 tuyệt chiêu dễ dàng nhất để tăng đột phá hiệu suất của trí nhớ lên 100% mà chưa cần dùng các phương pháp ghi nhớ nào

✔️ Có trong tay 9+ phương pháp ghi nhớ và một loạt các công thức ghi nhớ các thông tin xung quanh như tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, lịch học, vị trí… vô cùng hiệu quả, mạnh mẽ mà các Kỷ lục gia Thế giới về Trí nhớ đã áp dụng

✔️ Ứng dụng trí tuệ siêu việt của mình vào ghi nhớ được 50 đến trên 100 từ vựng Ngoại ngữ/1 ngày, tương đương từ 1.500 đến 3.000 từ mỗi tháng.

✔️ Giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tình trạng hay quên vặt, đãng trí của bản thân và nâng cao hơn khả năng ghi nhớ của mình trong nhiều trường hợp khác.

Không chỉ có vậy, thầy Dương sẽ giúp bạn biết cách “hô biến” những chuyện không vui vào quên lãng để bạn luôn có một tâm trạng thoải mái, thư thái và trí tuệ luôn trong trạng thái đỉnh cao.

Để tìm hiểu chi tiết khóa học siêu trí nhớ này, mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học “7 ngày tăng cường trí nhớ siêu tốc tại nhà” để nhanh chóng tham gia học thử và lựa chọn khóa học cho mình trước khi chương trình ưu đãi khóa học kết thúc nhé!

Top 2: Làm chủ kỹ năng ghi nhớ

Thời lượng học: 01 giờ 42 phút

Giáo trình:  25 bài giảng

Giảng viên: Đỗ Văn Quát

Khóa học siêu trí nhớ "Làm chủ kỹ năng ghi nhớ"

Khóa học siêu trí nhớ “Làm chủ kỹ năng ghi nhớ”

Giảng viên Đỗ Văn Quát là giảng viên trí nhớ và dạy tiếng Anh tại iTrust với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Tuy đây là khóa học siêu trí nhớ trực tuyến nhưng “Làm chủ kỹ năng ghi nhớ” cũng là một khóa học được các giảng viên và học viên theo học đánh giá rất cao.

Nội dung khóa học gồm 4 phần học lớn được phân chia cơ bản từ kiến thức lý thuyết, các bài tập thực hành, ứng dụng và tổng kết khóa học.

Nhờ có sự phân chia lớn cụ thể như vậy học viên hoàn toàn có thể tiếp cận tới khối lượng kiến thức vô cùng phong phú về trí nhớ, nhanh chóng nắm được kiến thức lý thuyết và sớm thực hành các kiến thức, kỹ năng được giới thiệu trong khóa học vào thực tế, thành thạo.

Tham gia khóa học này bạn sẽ nhanh chóng:

✔️ Một loạt kiến thức hấp dẫn về sức mạnh tuyệt vời của não bộ và khả năng khai thác sức mạnh của não bộ vào công việc ghi nhớ của bạn.

✔️ Được hướng dẫn một loạt các phương pháp để bắt đầu khám phá trí tuệ siêu việt của bạn, giúp bạn nhanh chóng tăng được khả năng ghi nhớ đỉnh cao.

✔️ Giải quyết gần như triệt để các vấn đề không tốt về trí nhớ như tình trạng học trước quên sau, tình trạng nói gì quên đó, mất hứng thú học tập, “trí nhớ kém”, các thông tin liên quan đến con số, địa chỉ, thông tin của người đối diện…

✔️ Phát huy sức mạnh của trí tuệ để dễ dàng học thêm các kỹ năng mới nhờ những phương pháp và bài tập luyện tập trí tuệ

✔️ Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả học tập và làm việc nhờ khả năng ghi nhớ lâu dài, bền bỉ và chính xác của não bộ

Để tìm hiểu chi tiết khóa học siêu trí nhớ này, mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học “Làm chủ kỹ năng ghi nhớ” để nhanh chóng tham gia học thử và lựa chọn khóa học cho mình trước khi chương trình ưu đãi khóa học kết thúc nhé!

Top 3: Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc

Thời lượng học: 03 giờ 39 phút

Giáo trình:42 bài giảng

Giảng viên: Phan Văn Dũng

Link chi tiết khóa học: Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc

Khóa học siêu trí nhớ "Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc"

Khóa học siêu trí nhớ “Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc”

Giống như hai khóa học siêu trí nhớ bên trên, khóa học siêu trí nhớ “Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc” của giảng viên Phan Văn Dũng cũng có những nội dung lớn liên quan đế kiến thức về sức mạnh của não bộ, tầm quan trọng của não bộ, bí mật của những bộ não có trí tuệ siêu phàm…

Tuy nhiên khóa học cũng có rất nhiều điểm đặc biệt so với các khóa học khác. Bạn có thể thấy ngay đầu tiên từ cách sắp xếp nội dung khóa học. Với thời lượng học 3 giờ 39 phút được phân chia thành 7 phần học lớn học viên khi tham gia khóa học này hoàn toàn có thể nắm được lộ trình học cụ thể, từ đó có được những cách học của riêng mình như học phần học mình cần trước rồi học những nội dung khác sau.

Ở trong khóa học siêu trí nhớ này, ngoài được cung cấp kiến thức về não bộ ra bạn còn được tiếp cận với rất nhiều phương pháp ghi nhớ đỉnh cao đối với từng trường hợp như: đọc sách siêu tốc để ghi nhớ lâu dài, phương pháp ghi chú, cùng với đó bạn sẽ được thực hạnh ghi nhớ siêu tốc ngay trong những phần học.

Tham gia khóa học này bạn sẽ nhanh chóng có thể:

✔️ Được tiếp cận với một loạt kiến thức về não bộ – cơ quan chính giúp bạn có được khả năng ghi nhớ siêu phàm, hiểu được tầm quan trọng của việc ghi nhớ nhanh và lâu dài trong cả cuộc sống và học tập.

✔️ Nhanh chóng tiếp cận được tới những phương pháp và kỹ thuật ghi nhớ đỉnh cao: bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp đọc sách nhanh mà hiệu quả – điều không thể thấy trong các khóa học khác; phương pháp ghi nhớ tối ưu toàn bộ não bộ bằng Mindmap để có thể tối ưu toàn bộ khả năng ghi nhớ của bạn, “thần chú” Pomodoro…

✔️ Những bài tập vận dụng ngay trong khóa học giúp bạn học cách nhanh chóng tối ưu hóa khả năng làm việc của não bộ, từ đó có thể ứng dụng ngay vào công việc thực tế của bạn.

✔️ Giúp bạn cải thiện cuộc sống và sắp xếp được cuộc sống của mình một cách khoa học nhất, nhàn nhã mà hiệu quả nhất.

Để tìm hiểu chi tiết khóa học siêu trí nhớ này, mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học “Phương Pháp Ghi Nhớ Siêu Tốc” để nhanh chóng tham gia học thử và lựa chọn khóa học cho mình trước khi chương trình ưu đãi khóa học kết thúc nhé!

Như vậy Vouchersblog đã giới thiệu tới bạn đọc 3 khóa học siêu trí nhớ hấp dẫn nhất tại Unica phù hợp với mọi đối tượng có mong muốn cải thiện và phát huy triệt để sức mạnh trí tuệ bản thân. Hi vọng với bài viết  này bạn đã có thể có được những thông tin tổng quan nhất về 3 khóa học và chọn lựa được cho mình khóa học phù hợp với mình nhất nhé! Ngoài ra các bậc phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo khoá học Siêu trí nhớ – Dạy con siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia đến từ chuyên gia Nguyễn Phùng Phong để giúp trẻ phát triển toàn diện não bộ và sở hữu trí nhớ siêu phàm xây dựng tương lai tươi sáng tốt đẹp hơn ngay từ hôm nay. Hãy để trẻ được rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply