Voucher code khuyến mãi shopee mới nhất 1.200.000đ (2023)

Chủ đề: Voucher code khuyến mãi shopee mới nhất 1.200.000đ

Bạn mua sắm trên shopee theo cách nào? Chờ săn sale hay sưu tầm mã giảm giá shopee để hưởng khuyến mãi?. Cùng khám phá những mã giảm giá shopee bên dưới trở thành người mua sắm thông thái ngay hôm nay nhé.

Voucher code shopee hot

Xin cập nhập tự động mã voucher giảm giá shopee mới nhất, nhiều mã khuyến mãi  shopee lên đến 1triệu 200. Hãy click vào “Lấy Code” để sao chép mã giảm giá shopee và áp dụng trong lúc thanh toán nhé quí vị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Mã giảm giá, khuyến mãi Shopee là gì?

Mã giảm giá, khuyến mãi Shopee là một đoạn những dãy số hay kí tự do Shopee tạo ra và cung cấp đến người dùng. Bên cạnh những mã có ký tự cụ thể, Shopee cũng cung cấp những loại mã sưu tầm (đây là loại mã giảm giá áp dụng cho sản phẩm mà bạn quan tâm, không có ký tự cụ thể và có thời hạn, điều kiện áp dụng). Những mã giảm Shopee này giúp khách hàng nhận được những quà tặng, chiết khấu giảm giá hoặc quay số trúng thưởng khi mua sắm trên Shopee.

Các loại voucher giảm giá shopee hiện nay

Hiện nay có 5 loại mã giảm Shopee mà người dùng cần nắm để nhận được tối đa các ưu đãi khi mua sắm trên shopee gồm:

  • Voucher shopee tích lũy: Là phần khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sắm trên shopee, có thể áp dụng cùng lúc với nhiều chương trình khuyến mãi khác. Khi thanh toán áp dụng voucher tích lũy còn thừa có thể sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.
  • Voucher shopee Freeship (còn được gọi là mã miễn phí vận chuyển): với mã này, khách hàng khi mua sắm trên shopee sẽ được giảm hoặc miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên shopee.
  • Voucher Shopee: Đây là những voucher được tạo bởi shopee để giảm giá cho khách hàng mua hàng trên website/app Shopee. Voucher này có thể áp dụng cho hầu hết các sản phẩm nhưng mỗi voucher đều có quy định sử dụng khác nhau tùy theo định hướng kinh doanh của Shopee.
  • Voucher Shopee nhà bán hàng: Đây là mã giảm giá do đơn vị bán hàng trên Shopee cung cấp và chỉ áp dụng cho sản phẩm của chính đơn vị đó.
  • Voucher Shopee thanh toán: Những voucher này do các đối tác thanh toán như Ví điện tử ZaloPay, momo, ngân hàng hoặc đơn vị khác dành cho khách hàng. Vì vậy, để sử dụng được voucher này, khách hàng cần áp dụng phương thức thanh toán từ đơn vị tương ứng.

Sử dụng voucher giảm giá Shopee như thế nào?

Để sử dụng mã giảm Shopee, khách hàng cần có tài khoản Shopee và đọc kỹ các điều kiện, điều khoản sử dụng đi kèm để đảm bảo mã đó phù hợp với loại hàng và hình thức thanh toán mình lựa chọn. Cụ thể như sau:

Đối với mã giảm Shopee có ký tự

Bạn truy cập và website Shopee hoặc ứng dụng Shopee, tiến hành các bước chọn mua sản phẩm như thông thường. Sau đó, bạn lần lượt nhập các thông tin theo yêu cầu để đi đến bước thanh toán cuối cùng. Lúc này, phần website hoặc ứng dụng sẽ hiển thị mục nhập mã giảm giá, bạn chỉ cần nhập đầy đủ các ký tự của mã vào ô này và chọn “Áp dụng” để hưởng ưu đãi.

*Lưu ý: đơn hàng phải phù hợp với các điều kiện mã giảm giá đưa ra thì mới áp dụng được.

Đối với mã giảm giá sưu tầm Shopee

Khác với mã giảm Shopee có ký tự, mã sưu tầm chỉ cần chọn “Cho vào ví” là mã đã được lưu vào ví voucher. Trong quá trình bạn đặt hàng, hệ thống sẽ tự động áp mã nếu đơn hàng đó đủ điều kiện sử dụng mã, người dùng không cần phải thao tác gì thêm. Đặc biệt, với các mã sưu tầm của Shopee, bạn có thể áp dụng cả 5 loại mã kể trên vào một đơn hàng, tận hưởng tối đa các ưu đãi cùng một lúc.

Freeship Shopee:

Voucher Miễn phí vận chuyển có sẵn trong ví giảm từ đơn hàng 250k (ngày thường) xuống 99k (duy nhất 15.4)

– Voucher Miễn phí vận chuyển từ Shopee:

+ Tự động add thêm 2 Voucher Miễn phí Vận Chuyển áp dụng cho đơn 0đ (giảm tối đa 15k)

+ Săn voucher Miễn phí vận chuyển áp dụng cho đơn 0đ (giảm tối đa 15k) tại LP: https://shopee.vn/m/deal-1k  (tối đa 3 lượt sử dụng/ lượt claim)

–  Săn voucher miễn phí vận chuyển từ Airpay:

+ Miễn phí vận chuyển áp dụng cho đơn 0đ (giảm tối đa 10k)

+ Claim voucher Freeship tại LP: https://shopee.vn/m/deal-1k

– Giới hạn checkout : 12/12″

Voucher code giảm giá shopee mới nhất

Nguồn tham khảo: zalopay.vn

Leave a Reply