Voucher Shopee.vn Nạp Tiền Điện Thoại Mua Mã Thẻ Cào

Hôm nay vouchersblog xin được cập nhập Coupon code khuyến mãi shopee, Voucher giảm giá Shopee, coupon code của Shopee dành cho nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào mới nhất nóng hổi nhé, đảm bảo còn dùng được nha các bạn. Hãy nhanh tay lấy các mã khuyến mãi Shopee bên dưới nhé.

✅✅👉👉👉Website shopee: https://shopee.vn

Hoặc truy cập:

Voucher giảm giá shopee Mới Nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Thẻ cào điện thoại – Nạp tiền mọi lúc không lo gián đoạn giây phút tám chuyện

Thẻ cào điện thoại là vật dụng có lẽ đối với bất kỳ ai đều phải chi tiêu cho chúng hàng tháng. Việc nạp tiền vào tài khoản đối với khách hàng không chỉ là phục vụ cho nhu cầu liên lạc như nghe, gọi nữa mà chúng còn được dùng để đăng ký mạng 3G để có thể lướt web, xem phim, Facebook, …Với nhiều phương pháp cách thức mua hiện nay là mua thẻ cào theo cách truyền thống là ra cửa hàng, tạp hóa hoặc siêu thị,.. và mua thẻ cào online từ ngân hàng hay các ứng dụng thương mại điện tử.

Hiện nay, xu hướng mua thẻ cào điện thoại online đang trở nên ngày càng hot đối với giới trẻ hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương thức mua thẻ nạp truyền thống như đỡ tốn chi phí in ấn thẻ, tiền xăng đi lại bằng xe máy, xe ô tô, nhanh chóng và tiện lợi. Và tại Shopee, chúng tôi sở hữu các gian hàng cung cấp dịch vụ nạp tiền tài khoản điện thoại đa dạng từ nhà các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobiphone,… giúp bạn lựa chọn và sử dụng. Truy cập Shopee ngay hôm nay để săn những thẻ cào điện thoại với giá siêu ưu đãi.

Lựa chọn thẻ cào thế nào cho phù hợp không lo nhầm lẫn

– Lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng: Hiện nay, trên thị trường có hai loại nạp tiền điện thoại chính là thẻ nạp điện thoại và thẻ cào data 3G. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà nên lựa chọn loại thẻ cho phù hợp. Đối với những trường hợp bạn chỉ dùng để liên lạc như cho công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng,… thì bạn nên lựa chọn thẻ nạp điện thoại. Còn nếu như bạn có nhu cầu nạp tiền để lướt web, xem phim, đọc báo giải trí,… thì bạn nên lựa chọn thẻ nạp data 3G để tiết kiệm chi phí.

– Lựa chọn theo đúng nhà mạng: Mỗi số điện thoại hay thuê bao di động đều cung cấp từ nhà mạng cụ thể như Viettel, Vinaphone, Mobiphone,…. Vì vậy, bạn nên xác định rõ là nhà mạng của mình để lựa chọn cho đúng loại thẻ cào cho thuê bao điện thoại của mình. Nếu bạn mua thẻ nạp tiền không đúng với nhà mạng của mình thì sẽ không thể dùng được, lúc này chỉ có thể cho gia đình hoặc bán lại mà thôi.

– Lựa chọn hình thức nạp thẻ: Hiện nay, có hai hình thức nạp thẻ cào điện thoại chính là mua truyền thống/ offline hay mua online. Tùy thuộc vào hoàn cảnh của mình mà bạn lựa chọn phương thức mua cho phù hợp. Tuy nhiên, với phương thức mua truyền thống thì việc mua thẻ cào online sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

– Lựa chọn theo đúng mệnh giá: Tùy vào nhu cầu của bạn mà nên lựa chọn mệnh giá thẻ cào phù hợp với chi phí của mình. Nếu như bạn là người đã đi làm và cần nạp nhiều để đăng ký gói cước gọi điện hàng tháng thì có thể chọn các thẻ mệnh giá lớn như 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ,… Còn đối với những bạn học sinh đang còn trên ghế nhà trường chưa có điều kiện thì chọn thẻ nạp mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ,…

Thẻ cào điện thoại

– Sản phẩm: Thẻ cào điện thoại mệnh giá 500.000đ, Thẻ Viettel 100K, Thẻ 50k Viettel, Mã thẻ viettel 10k (nhận mã qua chat với shop), Thẻ cào điện thoại 100k rẻ vô địch thiên hạ,…

– Công dụng: Thẻ cào điện thoại có công dụng để duy trì các hoạt động sử dụng điện thoại như gọi điện, nhắn tin cho thuê bao số điện thoại mình đang sử dụng. Ngoài ra, tiền nạp từ thẻ bạn có thể sử dụng để nạp tiền vào game, đăng ký 3G theo nhu cầu phù hợp.

– Cách thức mua hàng: Việc mua thẻ cào data đã trở nên đơn giản hơn với Shopee. Các mã số thẻ cào này có thể áp dụng với cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Bạn mua thẻ như sau:

Lựa chọn thẻ cào đúng với nhà mạng và chọn đúng mệnh giá thẻ cào muốn nạp

Nhập đầy đủ thông tin mua hàng và số điện thoại nhận mã thẻ

Chọn phương thức thanh toán Ví Airpay, Thẻ tín dụng/ ghi nợ, ví Shopee và chọn thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ xác nhận và sẽ gửi mã thẻ cào hoặc nạp trực tiếp cho thuê bao trong 10 – 20 phút.

Thẻ data 3G

– Sản phẩm: Thẻ Cào Mobi 200k, Combo 10 thẻ data 1gb 10 ngày của Mobi, Combo 500 thẻ data 3G Mobifone loại 3,5Gb, Combo 200 thẻ data 3G Mobifone loại 1,4Gb, ….

– Dung lượng Data: Có nhiều loại thẻ data 3G có dung lượng truy cập và thời hạn từ thấp đến cao. Ví dụ như thẻ data 3G 150MB trong 24h, có các gói dung lượng 1GB, 1,4GB, 2,8GB tương ứng với 10 ngày sử dụng, gói dung lượng 3,5GB – 5GB – 7GB tương ứng với 30 ngày sử dụng, …..Các mệnh giá càng cao thì càng có nhiều dung lượng và thời hạn sử dụng lâu hơn.

– Công dụng: Thẻ cào data có công dụng bổ sung dung lượng truy cập Internet tốc độ tối ưu – tiết kiệm nhất hiện nay. Giúp cho bạn có thể lướt web, lướt Facebook, truy cập Internet một cách thoải mái mà không sợ hết data. Loại thẻ này có thể sử dụng cho cả thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau với tất cả các nhà mạng hiện có.

– Cách thức mua thẻ cào data: Việc mua thẻ cào data đã trở nên đơn giản hơn với Shopee. Bạn mua thẻ như sau:

Bạn chọn loại nhà mạng và mệnh giá thẻ cào.

Nhập đầy đủ thông tin mua hàng và số điện thoại nhận mã thẻ

Chọn phương thức thanh toán Ví Airpay, Thẻ tín dụng/ ghi nợ, ví Shopee và chọn thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ xác nhận và sẽ gửi mã thẻ cào hoặc nạp trực tiếp cho thuê bao trong 10 – 20 phút.

Tại sao bạn nên mua thẻ cào điện thoại tại Shopee

– Đa dạng nhà mạng: Mặc dù thị trường viễn thông có nhiều cách thức mua thẻ cào điện thoại khác nhau, tuy nhiên phương pháp mua thẻ nạp online là tiện lợi nhất. Tại Shopee, chúng tôi có đa dạng các thẻ nạp tiền điện thoại đến từ các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Beeline, Vietnamobile, … giúp bạn có thể lựa chọn nhà mạng phù hợp với số thuê bao của mình.

– Nhanh chóng, tiện lợi: Việc mua thẻ nạp điện thoại online tại Shopee giúp cho tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức để bạn di chuyển các phương tiện như ô tô, xe máy để đi mua thẻ. Chỉ trong 10 – 20 phút duyệt đơn hàng các nhà cung cấp gửi cho bạn bằng nhiều phương thức khác nhau như gửi mã cào, bắn tiền trực tiếp hoặc nạp tiền trực tiếp.

 Tránh tình trạng mất thẻ, mất mã số: Mặc dù việc nạp tiền vào điện thoại bằng cào mã số an toàn và dễ sử dụng nhưng nhiều lúc bạn sẽ gặp các tình trạng như thẻ bị rách, không thấy được mã số hay là bị mất thẻ nạp giấy. Do đó, mua thẻ cào online chính là giải pháp tối ưu để bạn nạp tiền điện thoại lúc này.

– Nhiều deal giảm giá cực sốc: Tại Shopee có vô vàn các deal nạp tiền tài khoản từ các mệnh giá khác nhau như 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ,… Việc này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, các sản phẩm tại Shopee có nhiều đơn hàng giảm giá, chiết khấu thẻ cào rất nhiều giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bản thân mình như thẻ Viettel 50.000đ được giảm 5%, thẻ Vinaphone 100.000đ giảm 18% chỉ còn 82.000đ,…Hơn nữa, Shopee có nhiều những combo thẻ data với giá cực ưu đãi với số lượng từ 20 thẻ, 100 thẻ hay 500 thẻ. Mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

– Nạp tiền cho gia đình, bạn bè nhanh chóng: Không chỉ có thể mua thẻ điện thoại cho cá nhân bạn, mà bạn có thể nạp tiền cho gia đình và bạn bè của mình nếu họ đang cần gấp chẳng hạn. Với thao tác mua hàng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn mệnh giá thẻ điện thoại theo nhà mạng của người sử dụng và bấm nút mua hàng, thanh toán chưa đầy 1 phút.

– Nhiều phương thức thanh toán khác nhau: Tại Shopee, chúng tôi tích hợp nhiều phương thức thanh toán online cho bạn lựa chọn như ví AirPay, ví Shopee, thẻ ATM nội địa, thẻ Visa Mastercard. Điều này giúp cho bạn có thể chọn lựa được phương thức thanh toán mua thẻ cào nào tiện lợi nhất dành cho mình.

Mua thẻ cào chất lượng tại Shopee

Shopee.vn là trang thương mại điện tử đang dần phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những ứng dụng shopping hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Bên cạnh các sản phẩm thẻ cào điện thoại, thẻ cào data 3G, Shopee còn có hàng trăm gian hàng thương mại điện tử, đồ gia dụng, điện thoại, máy tính bảng, thời trang, … với mức giá siêu ưu đãi. Với giao diện đơn giản, thân thiện, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm siêu nhanh, siêu tiện lợi tại Shopee.

Bên cạnh đó, Shopee Mall sở hữu hàng trăm thương hiệu uy tín cung cấp đến từ các ngành hàng thiết bị điện tử như Samsung, Oppo, Xiaomi,… các gian hàng thời trang chính hãng đến từ Juno, Gumac, Cocosin,… Shopee Mall cung cấp hàng triệu sản phẩm chính hãng với mức giá siêu ưu đãi. Không chỉ vậy, tại tất cả gian hàng của Shopee, chúng tôi đều có chính sách đổi trả hàng hóa hỗ trợ người tiêu dùng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với sản phẩm khi nhận được.

Không chỉ thế, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng một cách tốt nhất, Shopee luôn lên hàng ngàn các chương trình ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Ví dụ như các chương trình Flash Sale từ 9h, 12h, 19h, hay deal đồng giá, tặng 100 tỷ voucher đến từ các gian hàng trên Shopee, nhận Shopee xu khi thanh toán hàng thành công, hoàn 10.000 xu,…Hấp dẫn hơn nữa, Shopee thường xuyên hỗ trợ các mã miễn phí vận chuyển chỉ với đơn hàng từ 99k, 150k, 250k,…. Với các đối tác vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam đến từ VNPost, Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm,… giúp cho sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, hiện nay Shopee còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như ví điện tử, ATM, tiền mặt,.. giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Shopee.

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu sản phẩm trong tầm tay. Hãy truy cập vào ứng dụng Shopee ngay hôm nay để “săn” những deal giảm giá thẻ cào điện thoại, thẻ data 3G với giá ưu đãi!

Leave a Reply