10 khóa học giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp

Chủ đề: 10 khóa học giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp

Nhà diễn thuyết, tác gia nổi tiếng người Mỹ Les Brown từng có một câu nói rất hay rằng: “Bạn không thể mong đạt được những mục tiêu mới hay vượt qua hoàn cảnh hiện tại nếu bạn không thay đổi.”( You cannot expect to achieve new goals or move beyond your present circumstances unless you change. )

Bạn đang có rất nhiều mơ ước trong thời gian học đại học và những hoài bão cho tương lai?

Bạn đang muốn tạo ra một sự bứt phá để trở nên nổi trội so với các bạn bè đồng trang lứa trong trường?

Ban đang hy vọng có được các kỹ năng cần thiết để có thể tự tin trong học tập, cuộc sống và công việc sau này?

Thử thống kê lại công việc đã làm được trong năm, bạn đã hài lòng về những gì mình đạt được chưa? Vì cuộc sống luôn luôn vận động, nên chỉ cần tự mãn với bản thân và không chịu cố gắng, bạn sẽ dễ dàng bị bỏ lại phía sau. Phát triển bản thân và không ngừng học hỏi là nền tảng vững chắc cho sự thành công của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 10 khóa học giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống

Dưới đây là Top 10 khóa học online hot nhất hiện nay, giúp bạn tạo nên sự đột phá cho bản thân và gặt hái thành công rực rỡ.

1/ Làm chủ giọng nói

Giọng nói của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định năng lực của người đó. Đặc biệt, giọng nói còn là công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc của nhiều nghề nghiệp như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng,… Vậy nên, một giọng nói hay, trầm ấm và truyền cảm sẽ cuốn hút người nghe cũng như mang đến thành công cho người sở hữu nó.

Với khóa học này, Cô Trần Thị Minh Hải – Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình Làm chủ Giọng nói – I Love My Voice sẽ hướng dẫn cho bạn cách rèn luyện để làm chủ hoàn toàn giọng nói của bản thân. Không chỉ sở hữu 1 giọng nói hay, bạn cũng sẽ khắc phục được những khuyết điểm trong phát âm như nói ngọng, tiếng vùng miền…

2/ Bí quyết viết CV – Dự phỏng vấn

Bạn là sinh viên mới ra trường hay sắp tốt nghiệp, muốn tìm một công việc tốt để tích lũy kinh nghiệm? Bạn đã nộp CV nhiều nơi nhưng vẫn không được gọi phỏng vấn hay cứ phỏng vấn là thất bại, không tìm được công việc như ý? Thấu hiểu những khó khăn ấy, khóa học của thầy Hán Quang Dự sẽ chia sẻ mọi bí quyết giúp bạn vượt qua khó khăn trên con đường ứng tuyển xin việc. Bạn có thể chinh phục nhà tuyển dụng và GÂY ẤN TƯỢNG TỐT ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Đăng ký ngay khóa học Bí quyết viết CV – Dự phỏng vấn để nhận ưu đãi.

3/ Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả

Muốn thành công, thông minh thôi chưa đủ, ta còn phải biết giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo! Giao tiếp là công cụ cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù là với người thân, đồng nghiệp hay khách hàng của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia tâm lý Phan Quốc Việt sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức giao tiếp phù hợp với từng hoàn cảnh, đối tượng cụ thể. Khóa học có hoạt cảnh và phim ngắn để trải nghiệm, vừa có hình ảnh để dễ hình dung. Đặc biệt, mỗi bài đều có bài tập thực hành để bạn có thể thực tập, áp dụng trong thực tế cuộc sống.

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

Tham khảo khóa học Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả ngay hôm nay để trang bị cho mình những kiến thức giao tiếp bổ ích nhất nhé.

4/ Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình

Để có thể can đảm thuyết trình hay diễn thuyết giữa đám đông mà vẫn gây được ấn tượng tuyệt vời trong lòng người xem không phải là việc dễ dàng. Với những ai đang theo đuổi những công việc như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả; khóa học của thầy Phạm Đông Âu chắc chắn là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Đến với khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc bài diễn thuyết sao cho cực kỳ ấn tượng đi sâu vào tâm trí người nghe.

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

Bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay khóa học Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình vô cùng bổ ích này.

5/ MC Pro – Tỏa sáng trên sân khấu chỉ với 30 ngày học

Bạn có khiếu nói chuyện, thích giao lưu nhưng vẫn còn khá nhút nhát? Bạn mong muốn trở thành 1 MC chuyên nghiệp nhưng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm về thực tiễn?

Khóa học“MC Pro – Toả sáng trên sâu khấu chỉ với 30 ngày học” sẽ giúp các bạn hiểu hơn về MC – không chỉ là một công việc mà nó còn là những bài học, những kỹ năng xử lý tình huống thực tế từ 1 MC chuyên nghiệp. Ngoài ra, MC chuyên nghiệp – “Én vàng” Liêu Hà Trinh còn giúp bạn có cái nhìn bao quát, những tiêu chí đánh giá cũng như cách xây dựng hình ảnh một MC chuyên nghiệp bằng cách hóa thân vào nhiều chương trình khác nhau.

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

6/ Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia

Theo các nhà thần kinh học, có tới 50% người suy giảm trí nhớ sẽ tiến triển thành bệnh sa sút trí tuệ chỉ trong 3 năm. Cho dù ở tuổi 16 hay 60, bạn phải đấu tranh để không bị suy giảm trí nhớ. Khóa học “Bí quyết rèn luyện siêu trí nhớ cùng kỷ lục gia” của Kỷ lục gia trí nhớ Nguyễn Phùng Phong sẽ giúp học viên cải thiện trí nhớ của mình thông qua các trò chơi thú vị về làm chủ con số, nhớ từ vựng tiếng Anh, nhớ sự kiện lịch sử, nhớ nội dung bài giảng…

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

7/ Tinh thông mind map trong 7 ngày

Mind Map là một “bản đồ” đặc biệt của bộ não để hỗ trợ bạn trong việc ghi chép, ghi nhớ và truy xuất thông tin. Khác với phương pháp ghi chú truyền thống, Mind map được thiết kế dựa trên cơ chế hoạt động của mạng lưới neuron thần kinh và cả 2 bán cầu não để kết nối thông tin từ bên ngoài đến bộ não của bạn một cách thần kì. Kết quả là, quá trình tiếp nhận thông tin của bạn trở nên dễ dàng, thú vị và hiệu quả.

Với 35 bài học chuyên sâu, bạn có thể áp dụng Mind Map ngay tức thì vào ghi chép, tóm tắt, sáng tạo và quản lý thông tin. Khóa học sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng, tự tin và thêm hứng thú trong học tập, công việc cũng như đời sống với khóa học Tinh thông mind map trong 7 ngày.

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

8/ Đọc sách siêu tốc

Bạn có biết rằng, hầu hết những doanh nhân, triệu phú nổi tiếng trên thế giới đều ham đọc sách. Họ không đọc một mà hàng trăm, hàng nghìn cuối. Cứ mỗi năm, tri thức nhân loại lại tăng lên gấp nhiều lần, và nếu không tiếp tục bổ sung kiến thức, bạn sẽ bị tụt lại phía sau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đọc và chọn lọc thông tin nhanh chóng. Khóa học của cô Đoàn Bích Thạch – Giám đốc đào tạo Educare Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn kỹ thuật đọc sách siêu tốc và hiệu quả. Qua đó, bạn không chỉ tăng khả năng ghi nhớ mà còn phát triển óc sáng tạo, tư duy và niềm đam mê với sách.

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

Đăng ký ngay khóa học Đọc sách siêu tốc để nhận ưu đãi.

9/ Bí quyết làm chủ thời gian

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng, tại sao có những người có thể làm nhiều việc cùng lúc mà vẫn hiệu quả? Trong khi đó, bạn luôn cảm thấy bản thân không đủ thời gian, chỉ xoay qua xoay lại đã hết 1 ngày? Thật ra, mỗi người chúng ta đều có 24 tiếng 1 ngày như nhau. Điểm khác biệt không phải ở lượng thời gian bạn có, mà là ở cách bạn sử dụng nó. Với khóa học Bí quyết làm chủ thời gian, cô Đào Lan Phương – Giám đốc hỗ trợ BNI Việt Nam sẽ giúp bạn tận dụng tốt nhất 24 giờ đồng hồ của mình. Bạn không chỉ làm việc và học tập hiệu quả hơn, mà vẫn có thể dành thời gian cho gia đình, bè bạn, người yêu…

10/ DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công

Bạn muốn hiểu rõ bản thân và xây dựng phong cách cho mình? Bạn không biết phải giao tiếp, ứng xử với khách hàng trong từng trường hợp khác nhau như thế nào? Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc? Khóa học “DISC – Thấu hiểu bản thân” của thầy Lê Minh Tuấn – Giám đốc hỗ trợ BNI Hà Nội 6 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Sau khóa học, bạn sẽ thực sự thấu hiểu khả năng cũng như yếu điểm của bản thân cũng như các cộng sự để có hướng phát triển, đào tạo phù hợp hơn.

DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công

DISC – Thấu hiểu bản thân – Xây dựng đội nhóm thành công

Đánh giá: 5*   Hỗ trợ Giảng viên: 5*

Đăng ký ngay khóa học DISC – Thấu hiểu bản thân, xây dựng đội nhóm thành công để nhận ưu đãi.

Chúc bạn thành công với 10 khoá học giúp bạn làm chủ tuổi 20 của chính mình. Đăng ký ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Unica nhé!

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply