16 Game trên điện thoại Android hot nhất cho các game thủ

Chủ đề: 16 Game trên điện thoại Android hot nhất cho các game thủ

Chơi video game một mình rất tẻ nhạt, cách tốt nhất là bạn nên chơi cùng mọi người thì không khí sẽ trở nên phấn khích hơn. Hãy lôi kéo một vài đứa bạn thân hay những đứa em trong nhà cùng vượt qua những thách thức của 15 trò chơi dành cho điện thoại Android sau đây, và cùng phá bỏ không khí ảm đạm bằng những tràn cười sảng khoái khi chơi nhé!

15 Game hot cho điện thoại Android chơi cùng bạn bè

  1. Crossy Road
  2. BADLAND
  3. Battle Slimes
  4. BombSquad
  5. Glow Hockey 2
  6. Chess Free
  7. Bounden
  8. Minecraft Pocket Edition
  9. NBA Jam
  10. Osmos HD
  11. Pandemic
  12. Pool Break Pro
  13. Sea Battle 2
  14. Spaceteam
  15. Terrari
  16. Among Us

1/ Crossy Road

Trèo đèo, lội suối cùng đàn gà trên smartphone

Trèo đèo, lội suối cùng đàn gà trên smartphone

Crossy Road là trò chơi mà bạn phải điều khiển những chú gà nhỏ băng qua trở ngại khác nhau như: đường tấp nập xe, con sông với tảng đá gồ ghề hay rừng băng trôi giữa đại dương,… Để tham gia game này cùng nhau thì mỗi bạn phải có một thiết bị riêng (cũng có thể là Android TV), và chỉ cần kết nối chung nguồn wifi. Giờ thì bạn hãy tập trung điều khiển xem ai đi xa hơn nhé!

Chi phí cài đặt: Miễn phí

2/ BADLAND

Khám phá khu rừng đầy bí ẩn cùng thiết bị Android

Khám phá khu rừng đầy bí ẩn cùng thiết bị Android

BADLAND kể về cuộc phiêu lưu trong một vùng đất chết đầy ma quái. Người chơi có nhiệm vụ chạm tay vào màn hình để di chuyển một cư dân của khu rừng khám phá cuộc hành trình vô vàn cạm bẫy và chướng ngại vật đầy sáng tạo, với nhiều sinh vật bay ngộ nghĩnh. Trò chơi mang trải nghiệm trên màn hình ngang có thể lên đến 4 người chơi trên cùng một thiết bị.

Chi phí cài đặt: Miễn phí/$3.99

3/ Battle Slimes

Game trên điện thoại lên đến 4 người chơi thì không còn buồn chán

Game trên điện thoại lên đến 4 người chơi thì không còn buồn chán

Battle Slimes là một trận chiến lên đến 4 người hoặc bạn có thể chơi với CPU, và game cũng hỗ trợ cả offline. Với tính năng one-touch (một chạm) bạn cho phép nhân vật của bạn nhảy trong khi di chuyển và bắn đạn vào đối phương, những giọt nước đầy màu sắc sinh động còn phải vượt qua các chướng ngại vật của trò chơi ngoài việc đối phó kẻ thù.

Chi phí cài đặt: Miễn phí

4/ BombSquad

Dùng điện thoại chơi đánh bom không còn quá xa lạ

Dùng điện thoại chơi đánh bom không còn quá xa lạ

BombSquad khiến nhân vật của bạn phải chạy khắp cả khung hình, nhưng nó thực sự là một game thú vị. Đây như là một trò chơi kết hợp giữa Super Smash Bros và Mario Party mà bạn đã từng biết, và được tạo ra bởi Michael Bay. Bạn cùng những người bạn của mình phải cố gắng cài bomb và tấn công lẫn nhau cho đến khi có một người giành chiến thắng.

Chi phí cài đặt: Miễn phí

5/ Glow Hockey 2

Trận khúc côn cầu trên máy tính bảng sinh động không kém thậtTrận khúc côn cầu trên máy tính bảng sinh động không kém thật

Trận khúc côn cầu trên máy tính bảng sinh động không kém thậtTrận khúc côn cầu trên máy tính bảng sinh động không kém thật

Glow Hockey 2 là một trận khúc côn cầu của thế giới ảo, có tính năng đồ họa nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của bạn bây giờ chính là kiểm soát vòng tròn neon của mình, gõ quả bóng trắng vào khung thành của đối phương trước khi họ có thể phản công. Bạn sẽ có khoảnh khắc trải nghiệm tốt hơn nếu chơi trên máy tính bảng hoặc điện thoại có kích thước lớn.

Chi phí cài đặt: Miễn phí

6/ Chess Free

Đôi lúc bạn sẽ thấy Chess Free cũng khá xứng để đi với các game kinh điển, nhất là khi bạn đang để tâm đến trò chơi lỗi thời như cờ vua. Bạn có thể thách thức anh lớn trong nhà cùng phá giải những ván cờ “hóc búa” cùng trên chiếc smartphone, và ngay cả khi không liên kết internet. Bên cạnh đó, game cũng hỗ trợ nhiều tính năng cho một người chơi, để có trải nghiệm tốt hơn.

Chi phí cài đặt: Miễn phí

Những ván cờ hóc búa chỉ có trên thiết bị thông minh

Những ván cờ hóc búa chỉ có trên thiết bị thông minh

7/ Bounden

Bounden sẽ khiến bạn không thể ngồi yên! Để có thể chinh phục game này thì 2 người chơi phải đặt ngón tay của mình lên màn hình, sau đó cả hai cùng di chuyển theo vị trí mục tiêu trên điện thoại sao cho không buông tay khỏi đó. Từ ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác hai bạn đang khiêu vũ. Với tất cả 8 “vũ điệu”, kèm theo những bản nhạc cổ điển cho bạn thỏa sức thưởng thức.

Chi phí cài đặt: $2.99

Bạn có bất ngờ khi có thể khiêu vũ nhờ smartphone

Bạn có bất ngờ khi có thể khiêu vũ nhờ smartphone

8/ Minecraft Pocket Edition

Minecraft Pocket Edition là top game trên Android hay

Minecraft Pocket Edition là top game trên Android hay

Nếu như tuổi thơ bạn từng quen thuộc với những bộ lắp ráp Lego thì Minecraft Pocket Edition sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm “lắp ráp” mới hơn, lạ hơn hơn trên màn hình phẳng. Minecraft Pocket là một trong những top game Android hay nhất hiện nay. Trò chơi cho phép bạn thỏa sức xây dựng một thế giới của riêng mình và đồng thời, bạn cũng phải tìm cách để sinh tồn và chống lại quái vật muốn tấn công bạn. Top game trên Android này hỗ trợ tối đa 5 thiết bị với kết nối chung mạng wifi cục bộ.

Chi phí cài đặt: Miễn phí

Top Game hot cho điện thoại Android tiếp theo

9/ NBA Jam

NBA Jam là top game trên Android hay

NBA Jam là top game trên Android hay

NBA Jam là top game trên Android về chủ đề bóng rổ với đồ họa 3D hấp dẫn, âm thanh sống động dành cho các máy tính bảng. Game tập hợp một lượng khổng lồ các cầu thủ ngôi sao của làng bóng rổ của Mỹ đến từ 30 đội bóng khác nhau. Để những trái bóng vào được rổ không phải là điều đơn giản nhưng cũng không quá khó, vì bạn sẽ được trang bị vô số tính năng giúp bạn nhanh chóng đạt được chiến thắng.

Chi phí cài đặt: $4.99

10/ Osmos HD

Osmos HD là top game trên Android hay

Các hành tinh đầy màu sắc trong dải ngân hà trên màn hình smartphone

Osmos HD được biết đến như một top game trên Android cuốn hút trong thế giới trò chơi. Với đồ họa ấn tượng, âm thanh nhẹ nhàng, tựa game này sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn và thư thái khi chơi trên điện thoại, không cần phải dùng đến máy tính bàn hay laptop. Trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai là một trong những quả cầu màu xanh trong dải ngân hà.

Để được tồn tại và không bị “out” game, bạn phải nuốt được những sinh vật nhỏ bé hơn để ngày càng phát triển. Song song đó, hãy luôn cố gắng “tránh mặt” những kẻ săn mồi to hơn, vì chúng luôn nhăm nhe bạn bất cứ lúc nào. Với câu chuyện độc đáo và gây cấn như vậy, tựa game này hoàn toàn xứng danh là một trong những top game Android hay nhất hiện nay.

Chi phí cài đặt: $2.99

Pokemon Moba là một tựa game cũng có vài điểm giống với Osmos HD, bạn có thể chơi xen kẽ để không bị chán và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

11/ Pandemic

Pandemic là top game trên Android hay

Trải nghiệm Pandemic cùng máy tính bảng

Một trong những top game Android hay nhất hiện nay phải kể đến là Pandemic. Pandemic là một game mà từ 2 đến 4 người chơi trở thành đồng đội để hỗ trợ nhau và mỗi người sẽ có một chức năng riêng biệt. Tuy nhiên, tất cả mọi người vẫn sẽ cùng chung một nhiệm vụ, đó là chống lại đại dịch bệnh gồm 4 loại virus đang bùng phát trên toàn cầu.

Các bạn sẽ được hóa thân thành các bác sĩ hoặc nhà khoa học để tìm ra phương thuốc tiêu dịch những virus gây hại kia. Top game trên Android này đã ra mắt khá lâu nhưng hiện nay, vẫn có nhiều bạn trẻ đam mê khoa rất yêu thích và mong muốn tựa game này phát triển thêm.

Chi phí cài đặt: $6.99/$1.99

12/ Pool Break Pro

Pool Break Pro là top game trên Android hay

Dùng điện thoại vẫn có thể chơi bida

Chơi bida trên điện thoại, tại sao không thử một lần xem nhỉ? Top game trên Android Pool Break Pro sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó. Trải nghiệm tuyệt vời với Pool Break Pro chính là điều mà bạn không nên bỏ qua trong tuổi trẻ của mình. Game mang lại ván bida cực đẹp với đồ họa 3D sinh động, cùng tiếng bị va vào nhau vô cùng chân thật. Với top game Android hay nhất hiện nay này, bạn có thể thử đấu sức cùng bạn bè thông qua kết nối Bluetooth hoặc wifi rất thuận tiện.

Chi phí cài đặt: $0.99

13/ Sea Battle 2

Sea Battle 2 là top game trên Android hay

Giao diện giấy trắng, mực xanh rất quen thuộc với các bạn học sinh

Chỉ là một trận chiến đánh bom tàu biển với những nét vẽ đơn giản như trên giấy học sinh nhưng Sea Battle 2 vẫn được đánh giá là top game trên Android hay nhất hiện nay. Bạn sẽ được sở hữu tàu chiến, máy bay, tàu ngầm, mìn, radar và nhiều thứ khác để tiêu diệt toàn bộ lượng tàu trên bản đồ của đối phương. Điểm thú vị nhất ở top game trên Android này chính là tất cả người chơi không biết tàu địch nằm ở đâu trên bản đồ mà chỉ có thể đoán mà thôi.

Chi phí cài đặt: Miễn phí/$4.99

14/ Spaceteam

Spaceteam là top game trên Android hay

Thiết bị điện tử vẫn kết nối được bạn bè với nhau

Spaceteam – top game trên Android khá ấn tượng, có thể coi là trò chơi xả stress tốt nhất. Với Spaceteam, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển nút bấm, thông qua đó, học sẽ thực hiện được những hướng dẫn và yêu cầu của game. Bên cạnh đó, họ còn phải đọc to hướng dẫn cho đồng đội của mình.

Để có thể giành chiến thắng trong trò chơi, những người chơi phải giữ cho con tàu không bị nổ, các thành viên trong đội phải có kế hoạch teamwork tốt và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Là một trong những top game Android hay nhất hiện nay, Spaceteam thực sự là một “món ăn tinh thần” có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau.

Chi phí cài đặt: Miễn phí/$4.99

15/ Terrari

Terrari là top game trên Android hay

Smartphone mang đến nhiều game thú vị kể cả Terraria

Terraria là game thể loại phiêu lưu 2D cho điện thoại và máy tính bảng Android. Bạn sẽ được hóa thân thành anh hùng tiêu diệt quái vật hung ác trên hành trình phiêu lưu. Trong trò chơi này, bạn sẽ sắm vai thế lực có quyền lực tối cao nhất, chính là thượng đế. Bạn có quyền chọn mọi thứ cho nhân vật của mình như giới tính, màu mắt, màu da, trang phục,…

Bạn cũng có thể tự do lựa chọn kiểu gỗ dựng nhà, lâu đài và thỏa thích sáng tạo ra những vật dụng trong nhà. Với Terraria, ai cũng có thể tạo ra cho riêng mình một đế chế mang đầy dấu ấn và bản sắc cá nhân. Tựa game này đã được đánh là top game trên Android mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chi phí cài đặt: $4.99

16/ Among Us

Among Us

Among Us

Chơi Among Us trên Android là một cách giải trí vừa thú vị lại vừa mang tính trí tuệ. Among Us là một tựa game cực kỳ “hot” trong thời gian gần đây. Motif và câu chuyện trong game gần giống với một board game rất nổi tiếng, đó là Ma sói. Trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ được phân vai thành một trong hai vai chính, là Crewmate (nhân viên phi hành đoàn) và Imposter (Kẻ giả mạo). Trong suốt quá trình chơi, Crewmate có nhiệm vụ phải thực hiện đầy đủ những công việc của mình, bên cạnh đó, họ phải sớm phát hiện ra và tiêu diệt những Imposter.

Còn với Imposter, nhiệm vụ chính của họ là lần lượt tiêu diệt từng Crewmate và phải biết cách lẩn trốn để không bị ai phát hiện. Đây là một trong những top game Android đang tạo nên được một làn sóng mạnh mẽ cho giới trẻ hiện nay. Khi chơi Among Us trên Android cùng bạn bè, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ, bất ngờ, hồi hộp cho đến hoang mang, gây cấn và cả tức giận. Chơi Among Us trên Android có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm rất khó tả đấy!

Chi phí cài đặt: miễn phí

Vậy là bạn đã có đầy một kho game cực khủng trong chiếc điện thoại nhỏ bé của mình rồi. Vừa có thể chơi Among Us trên Android, khi chán quá vẫn có thể chuyển qua những top game trên Android hay nhất hiện nay theo gợi ý, quá tuyệt vời luôn, đúng đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp điện thoại của mình để trải nghiệm chơi game được thoải mái và bền bỉ hơn, hãy thử tham khảo một số dòng sản phẩm sau đây nhé!

Với những dòng điện thoại Samsung, bạn có thể tham khảo Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G Đồng vừa ra mắt, hoặc có thể tham khảo chiếc Samsung Galaxy S20+ Xám vẫn cực xịn nhưng có giá “mềm” hơn.

Nếu bạn thích iPhone, hãy thử “nghía” qua Điện thoại iPhone 11 Pro Max 256GB Xanh lá sang trọng hay Điện thoại iPhone 11 64GB Tím chất lượng.

Lời Kết

Hy vọng rằng bài viết về những top game trên Android thú vị, giới thiệu về cách chơi Among Us trên Android ho sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn giải trí cho mình. Đừng quên theo dõi vouchersblog để cập nhật nhanh những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

(Theo Android Authority)

Leave a Reply