Top 3 khóa học excel nâng cao chỉ có tại Học viện Online Unica

Chủ đề: Top 3 khóa học excel nâng cao chỉ có tại Học viện Online Unica

Kỹ năng tin học văn phòng từ lâu đã trở thành một trong những thước đo tiêu chuẩn của các nhà tuyển dụng đối với ứng viên của mình. Theo thời gian các nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi ở ứng viên những kỹ năng tin học văn phòng cao hơn, có chuyên môn và thành thạo chuyên nghiệp hơn.

Hiểu được mối quan tâm của các bạn đang cần tìm cho mình một lộ trình ôn luyệntin học văn phòng tại nhà hiệu quả, nhất là đối với công cụ xử lý số liệu Excel, Unica xin giới thiệu bạn đọc top 3 khóa học Excel nâng cao dành riêng cho bạn.

👉Xem ngay: Combo 4 Khóa Học Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Online Giá 499,000đ

Top 3 khóa học excel nâng cao chỉ có tại Học viện Online Unica

Top 3 khóa học excel nâng cao hay nhất chỉ có tại Học viện Online Unica

Đây là 3 khóa học được các học viên theo học tại Unica đánh giá là tốt nhất, chất lượng nhất và chi phí học tập thuộc top ưu đãi nhất.

Top 1: Luyện Thi EXCEL – Chứng chỉ quốc tế MOS

Thời lượng học: 10 giờ 53 phút

Giáo trình: 120 bài giảng

Giảng viên: Huỳnh Tấn Phước

Khóa học Excel nâng cao “Luyện Thi EXCEL – Chứng chỉ quốc tế MOS” của giảng viên Huỳnh Tấn Phước là khóa học đầu tiên Unica muốn giới thiệu tới bạn đọc. Đây là khóa học có lộ trình học tập chuyên sâu vào công cụ tin học văn phòng Excel, vào những kiến thức thực tế và ứng dụng kiến thức vào giải đề thi Excel lấy chứng chỉ quốc tế MOS – một giấy chứng nhận được rất nhiều bạn trẻ hướng đến để đến được một vị trí văn phòng với mức lương hấp dẫn.

Nội dung khóa học được phân chia thành 9 phần học gồm cả nội dung lý thuyết và phần thực hành giải đề, riêng phần học và giải đề thi Excel đã chiếm tới hơn nửa toàn bộ giáo trình, do đó học viên tham gia khóa học hoàn toàn có thể rất nhanh chóng vừa học vừa ứng dụng giải đề ngay trong quá trình học cùng thầy, mở rộng ra hơn là những cách giải đề thông minh, nhanh chóng mà hiệu quả vô cùng cao do chính giảng viên hướng dẫn trong suốt quá trình học tập.

Đặc biệt các câu hỏi trong đề thi được chia nhỏ ra, đều được giảng viên Huỳnh Tấn Phước hướng dẫn một cách tỉ mỉ, chi tiết và rất tận tâm để học viên tham gia khóa học học tới đâu hiểu ngay tới đó và có thể thực hành ngay. Đó cũng là một trong những lý do rất lớn mà các học viên từng theo học tại khóa học Excel nâng cao “Luyện Thi EXCEL – Chứng chỉ quốc tế MOS” của thầy được đánh giá là cao nhất tại Unica.

Mời bạn đọc quan tâm khóa học Excel nâng cao của thầy Huỳnh Tấn Phước hãy click vào khóa học Luyện Thi EXCEL – Chứng chỉ quốc tế MOS để tìm hiểu chi tiết và đăng ký ngay trước khi hết những ưu đãi nhé!

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Luyện Thi EXCEL – Chứng chỉ quốc tế MOS

Top 2: Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS

Thời lượng học: 15 giờ 02 phút

Giáo trình: 104 bài giảng

Giảng viên: Đinh Hồng Lĩnh

So với khóa học trên, khóa học Excel nâng cao “Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS” của giảng viên Đinh Hồng Lĩnh có nội dung khóa học mở rộng hơn. Kiến thức Excel được giới thiệu đầy đủ từ kiến thức cơ bản nhất về Excel 2013, về giao diện cơ bản, các thao tác cơ bản của Excel cho đến kiến thức nâng cao dành riêng cho những bạn có mục tiêu chinh phục chứng chỉ tin học quốc tế MOS Excel 2013.

Khóa học “Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS”  cũng không đào sâu vào giải bất kỳ đề thi MOS một cách chi tiết, tuy nhiên khóa học có rất nhiều bài học chỉ dành để giải đáp các câu hỏi, những vướng mắc mà các học viên thường gặp phải trong quá trình sử dụng Excel và giải đề MOS Excel. Cùng với đó thêm 2 phần học thực hành cho học viên vừa theo dõi bài giảng vừa giúp học  viên tự ôn luyện thành công tại nhà.

Phần cuối của khóa học Excel nâng cao “Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS” giảng viên Đinh Hồng Lĩnh giới thiệu và hướng dẫn chi tiết về giao diện bài thi MOS, cách cài đặt phần mềm MOS để học viên tự ôn luyện tại nhà, kèm theo đó là chữa 3 bài thi thử mới nhất Excel 2013 để học viên có thể chuẩn bị tâm lý tốt nhất, sẵn sàng tự ôn luyện thành thạo tại nhà và chinh phục được MOS Excel với số điểm cao nhất.

Mời bạn đọc quan tâm khóa học Excel nâng cao của thầy Đinh Hồng Lĩnh hãy click vào khóa học Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS để tìm hiểu chi tiết và đăng ký ngay trước khi hết những ưu đãi nhé!

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Thành thạo Excel 2013 từ A tới Z, tự tin thi đỗ chứng chỉ MOS

Top 3: Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016

Thời lượng học: 10 giờ 46 phút

Giáo trình:78 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Quang Biên

Đây là một trong những khóa học mới nhất tại Unica thuộc chủ đề tin học văn phòng, là khóa học có nhiều cập nhật nhất cho đến hiện nay. Do đó những kiến thức lý thuyết và phần bài tập thực hành ôn luyện trong khóa học này có thể nói là sát nhất với thực tiễn hiện tại và với đề thi MOS Excel 2016 ngày nay.

Khóa học Excel nâng cao “Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016” do giảng viên Nguyễn Quang Biên trực tiếp hướng dẫn sẽ giúp học viên nhanh chóng thành thạo công cụ tin học văn phòng Excel 2016, sớm làm chủ được công cụ này và đạt được điểm cao trong cuộc thi chứng chỉ MOS Excel 2016 sắp tới.

Nội dung khóa học được chia thành 7 phần học với đại đa số là những kiến thức ôn luyện và nâng cao cho cuộc thi MOS Excel 2016. Đặc biệt phần cuối của khóa học giảng viên sẽ hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Gmetrix để học viên có thể tự ôn luyện tại nhà hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó là 7 bài thi thử mới nhất do chính giảng viên trực tiếp hướng dẫn giải đề. Khóa học đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học hoàn toàn có thể tự tin thực hành nhuần nhuyễn những kỹ năng trong Excel và thi lấy chứng chỉ tin học MOS Excel 2016 mới nhất hiện nay!

Mời bạn đọc quan tâm khóa học Excel nâng cao của thầy Nguyễn Quang Biên hãy click vào khóa học Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016 để tìm hiểu chi tiết và đăng ký ngay trước khi hết những ưu đãi nhé!

Như vậy thông qua bài viết trên Unica đã giới thiệu tới bạn đọc Top 3 khóa học Excel nâng cao hay và tốt nhất tại Unica do chính các học viên tham gia khóa học bình chọn. Để tìm hiểu kỹ hơn các bạn hãy click vào từng khóa học cụ thể để tham khảo chi tiết nội dung khóa học cũng như đăng ký khóa học ngay tại đây.

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Ôn luyện kiến thức thi chứng chỉ MOS Excel 2016

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Ngoài top 3 khóa học Excel nâng cao trên, Unica còn có rất nhiều khoá học Excel online và học Kế toán online khác cùng chủ đề tin học văn phòng – chuyên đề Excel dành cho bạn . Bạn đọc quan tâm các khóa học Excel tại Unica có thể tham khảo thêm các khóa học khác dưới đây và nhanh chóng lựa chọn cho mình khóa học hay – phù hợp nhất cho mình.với mình nhé!

Chúc bạn thành công!

>> Top 3 khóa học Excel Trực tuyến hay nhất tại Unica.vn

>> Top 3 khóa học thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp online

>> Top 3 Cách đánh và xóa số trang trong Microsoft Word

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply