5 Mẹo tăng đăng ký Subscribe Youtube tự nhiên

Chủ đề: 5 Mẹo tăng đăng ký Subscribe Youtube tự nhiên

Một trong những chỉ số để đánh giá sự thành công của một kênh Youtube đó chính là số lượng người đăng ký kênh của bạn. Nhiều người đăng ký cũng đồng nghĩa với việc là nhiều lượt xem hơn cho Video của bạn. Trong Tiếng Anh nó được gọi là “Subscribe”. Tuy nhiên việc thu hút người đăng ký trên Youtube không phải là một công việc dễ dàng. Hãy cùng Unic tham khảo 5 cách tăng Subscribe Youtubemột cách tự nhiên thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

5 Cách tăng Subscribe Youtube

Mẹo 1: Tạo nội dung hấp dẫn

Nếu bạn muốn mọi người xem video của mình, bạn cần tạo nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tạo nội dung tốt hơn:

– Xây dựng nội dung của bạn xung quanh một đối tượng cụ thể.

– Đảm bảo rằng bạn lập kế hoạch kịch bản video của mình trước để tất cả các điểm liên quan được bao phủ và bạn không làm người xem ngập tràn thông tin không cần thiết. Nếu bạn cảm thấy có quá nhiều thông tin trong một video, hãy chia nhỏ thành nhiều video.

– Người xem thích điều đó khi bạn thỉnh thoảng sử dụng một ví dụ điển hình. Sử dụng các ví dụ nhiều nhất có thể và đảm bảo rằng chúng từ các trang web chất lượng cao.

– Thêm hình ảnh vào nội dung của bạn để nội dung hấp dẫn hơn

– Luôn bắt đầu video của bạn bằng một câu kết thú vị sẽ khiến mọi người muốn tiếp tục xem phần còn lại của video.

– Luôn sử dụng nội dung gốc. Nếu bạn sử dụng nội dung của người khác, video của bạn sẽ không đủ hấp dẫn, chưa kể đến việc bạn có thể bị mọi người “nhém đá”.

Cách tăng subscribe youtube

Cách tăng subscribe youtube

Mẹo 2: Tạo và xuất bản Video thường xuyên

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc tạo và xuất bản video thường xuyên sẽ giúp tăng số người đăng ký của bạn. Ngược lại, nếu bạn đã lâu không xuất bản, mọi người sẽ không muốn đăng ký kênh của bạn.

Theo Social Media Examiner, các kênh YouTube xuất bản hơn một lần một tuần hoạt động tốt hơn những kênh không xuất bản. Khi ai đó đăng ký kênh của bạn, họ sẽ nhận được thông báo trong email bất cứ khi nào bạn tải video mới lên. Nếu ai đó nhận được thông báo qua Email mỗi tuần một lần, nhiều khả năng họ sẽ tương tác với video của bạn, đặc biệt nếu nội dung là nội dung nguyên bản, hấp dẫn và nhiều thông tin .

Vì vậy, nếu bạn có đủ khả năng để xuất bản nhiều video mỗi tuần, thì cơ hội thu hút được nhiều người đăng ký hơn sẽ cao hơn và bạn có thể nhận được họ nhanh hơn nếu sử dụng chiến lược tần suất cố định.

Mẹo 3: Tối ưu video của bạn

Một trong những tăng Subscribe Youtube vô cùng quan trọng đó chính là tối ưu video được tải lên. Tối ưu hóa video của bạn giúp nội dung của bạn xếp hạng cao hơn trên YouTube. Những người xem video của bạn cũng có khả năng tương tác với nội dung của bạn. Để đảm bảo rằng video của bạn tiếp cận đúng đối tượng, bạn có thể tối ưu hóa một số yếu tố video như tiêu đề, mô tả, video và các thẻ meta khác.

– Tiêu đề: Sử dụng một từ khóa chính xác trong tiêu đề video của bạn có thể giúp bạn xếp hạng”. Cuối cùng, xếp hạng cao hơn có nghĩa là nhiều lượt xem hơn và nhiều người đăng ký hơn.

– Miêu tả: Khi bạn viết mô tả video của mình, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp tất cả các thông tin cần thiết như từ khóa, thời gian, tag và liên kết.

– Thẻ video: Thẻ video giúp người khác tìm thấy video của bạn.

Cách tăng subscribe youtube

Mẹo 4: Tạo Video chất lượng cao

Mọi người không thích xem những video có âm thanh và hình ảnh kém. Nếu bạn có một video chuyên nghiệp, mọi người sẽ xem bạn nghiêm túc và tương tác với video của bạn. Làm theo các bước đơn giản này có thể giúp bạn xây dựng danh tiếng của mình như một người chuyên nghiệp:

– Đảm bảo rằng bạn quay video trong bầu không khí yên tĩnh, không có tiếng ồn xung quanh trong nền.

– Sử dụng thiết bị ghi âm tốt để âm thanh được rõ ràng. Ngoài ra, hãy nhớ xem đồng hồ đo âm lượng đầu vào khi bạn đang ghi âm

– Thiết lập nền xanh và sử dụng đèn studio trong quá trình ghi.

– Quay video của bạn ở 1080p hoặc cao hơn. Theo Backinko , YouTube tốt hơn là xếp hạng video HD.

– Lên kế hoạch cho kịch bản video của bạn trước khi quay để bạn biết phải nói gì và đi đến tất cả các điểm phù hợp của mình.

– Sử dụng các đoạn chuyển động chậm và nhảy một cách khôn ngoan để làm nổi bật một số phần trong video của bạn.

– Ổn định bản ghi video của bạn bằng giá ba chân và quay video theo chiều ngang. Để có những bức ảnh rộng hơn, bạn có thể sử dụng ống kính kẹp vào.

– Chọn một phần mềm chỉnh sửa video tốt.

– Cuối cùng, hãy xem xét kỹ tác phẩm của bạn trước khi xuất bản.

Mẹo 5: Tương tác với khán giá của bạn

Khi bạn tương tác với người xem, điều đó mang lại cho họ cảm giác hài lòng. Điều này dẫn đến cơ hội cao hơn về những người muốn đăng ký kênh của bạn. Đây là lý do tại sao việc tương tác với khán giả là rất quan trọng để tăng người đăng ký YouTube của bạn.

Nếu ai đó đã dành thời gian của họ để xem video của bạn, hãy cảm ơn họ ở cuối video và cho họ ý tưởng về nơi để biết thêm thông tin.

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về 5 cách tăng Subscribe Youtube tự nhiên vô cùng đơn giản. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo khóa học “Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu Views” của giảng viên Dang HNN có trên Unica.vn để có thể xây dựng được kênh Youtube triệu Views cho riêng mình.

Tham khảo khóa học “Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu Views”

Khóa học có 35 bài giảng bao gồm các nội dung chính như sau: các thiết bị cần có để bắt đầu, cách thiết lập cho kênh Youtube của bạn, cách thiết lập cần có cho Video trên Youtube của bạn, cách đọc thông số trong Youtube Studio, sản xuất Video trên Youtube, kiếm tiền trên Youtube như thế nào? Kết thúc khóa học bạn sẽ xây dựng được kênh Youtube triệu View để có thể kiếm tiền từ kênh này một cách hiệu quả.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Leave a Reply