Ăn hạt dẻ cười có giúp kiểm soát lượng đường trong máu?

Chủ đề: Ăn hạt dẻ cười có giúp kiểm soát lượng đường trong máu?

Chế độ ăn cho người tiểu đường: Các loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng. Hạt dẻ cười thân thiện với bệnh tiểu đường có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Đây là mọi thứ bạn cần biết.

Ăn hạt dẻ cười có giúp kiểm soát lượng đường trong máu

Bệnh tiểu đường có thể được kiểm soát hiệu quả bằng một chế độ ăn uống lành mạnh. Điều cực kỳ quan trọng là kiểm soát lượng đường trong máu để chống lại các biến chứng liên quan đến nó. Thêm một số loại thực phẩm vào chế độ ăn uống của bạn có thể dẫn đến lượng đường trong máu được kiểm soát. Trái cây khô và các loại hạt là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng. Người ta khuyên nên tiêu thụ một lượng nhất định các loại hạt mỗi ngày để nhận được các chất dinh dưỡng thiết yếu và vi lượng. Hạt dẻ cười là một loại hạt siêu tốt cho sức khỏe và thân thiện với bệnh tiểu đường. Nếu được tiêu thụ với số lượng thích hợp, hạt dẻ cười có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.

Chế độ ăn cho người tiểu đường: Hạt dẻ cười để kiểm soát lượng đường trong máu

Chỉ số đường huyết xác định ảnh hưởng của thực phẩm tiêu thụ đến lượng đường trong máu. Thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường. Hạt dẻ cười có chỉ số đường huyết thấp nên an toàn cho bệnh nhân tiểu đường. Các nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng ăn hạt dẻ cười có thể giúp giảm lượng đường trong máu.

Hạnh nhân có tác dụng kiểm soát chỉ số đường huyết

Tiến sĩ Mike Roussell, một chuyên gia dinh dưỡng giải thích trong một cuộc thảo luận trực tuyến, “Một bệnh nhân tiểu đường sẽ không bị tăng đột biến về lượng đường trong máu sau khi ăn hạt dẻ cười. Ăn hạt dẻ cười trước bữa ăn cũng có thể điều chỉnh phản ứng của cơ thể bạn đối với bữa ăn đã tiêu thụ.”

Xem thêm: Giá trị dinh dưỡng của Hạt Dẻ Cười

Những lợi ích khác của việc ăn hạt dẻ cười

“Hạt dẻ cười là một món ăn nhẹ lành mạnh. Nó cũng có lợi cho trẻ em. Nó chứa nhiều protein nên trở thành nguồn protein thực vật thích hợp cho người ăn chay. Ăn chúng điều độ cũng có thể giúp bạn duy trì cân nặng hợp lý.” Tiến sĩ Roussell nói thêm.

Hạt dẻ cười cũng có thể kiểm soát huyết áp và mức cholesterol. Những lợi ích này có thể tăng cường sức khỏe tim mạch tổng thể.

Những lợi ích khác của việc ăn hạt dẻ cười

Tuy nhiên, dư thừa bất cứ điều gì là xấu. Bạn có thể thêm hạt dẻ cười vào chế độ ăn uống cho bệnh tiểu đường của mình nhưng với lượng vừa phải. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để biết số lượng chính xác, để biết bạn nên tiêu thụ bao nhiêu loại hạt phù hợp với mức độ nghiêm trọng của tình trạng của bạn.

(Tiến sĩ Mike Roussell, Chuyên gia Tư vấn Dinh dưỡng Nổi tiếng Toàn cầu, Tác giả và Cố vấn)

(Đầu vào từ cuộc thảo luận trực tuyến do Người trồng hạt dẻ cười Mỹ tổ chức)

Nguồn tham khảo: ndtv.com

Leave a Reply