Cách Chọn Mua Tủ Lạnh Giá Rẻ Cho Sinh Viên

Chủ đề: Cách Chọn Mua Tủ Lạnh Giá Rẻ Cho Sinh Viên

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết giúp mọi người trữ đồ ăn trong nhà. Tủ lạnh thường có mức giá dao động lớn tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Với sinh viên thì tủ lạnh giá rẻ, bền, đẹp, tiết kiệm điện chính là tiêu chí hàng đầu. Bài viết sau vouchersblog sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua tủ lạnh giá rẻ phù hợp với sinh viên. Cùng theo dõi nhé!

Chọn mua tủ lạnh chiếm diện tích nhỏ, dễ di chuyển

Chọn mua tủ lạnh giá rẻ, không chiếm quá nhiều diện tích

Chọn mua tủ lạnh giá rẻ, không chiếm quá nhiều diện tích

Sinh viên thường sẽ sống tại không gian không quá lớn. Cũng vì vậy mà tủ lạnh sử dụng cũng ưu tiên lựa chọn tủ lạnh có kích thước nhỏ để phù hợp với diện tích căn phòng. Ngoài ra nếu bạn chuyển trọ thì di chuyển tủ lạnh cũng sẽ đơn giản hơn.

Chọn mua tủ lạnh giá rẻ có dung tích nhỏ

Sinh viên sẽ không cần trữ một lượng lớn thực phẩm trong một lần. Vậy nên những chiếc tủ lạnh mini có dung tích nhỏ hơn 150 lít là phù hợp. Dung tích này sẽ phù hợp với nhu cầu của từ 2 đến 3 bạn ở cùng phòng.

Khi chọn tủ lạnh bạn hãy lưu ý để chọn tủ lạnh có lắp tấm cách nhiệt. Bởi vì tấm cách nhiệt sẽ giúp cho tủ dù hoạt động liên tục trong nhiệt độ cao vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ lạnh. Đồng thời việc này cũng có tác dụng để tủ lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn rất nhiều.

Giá thành phù hợp

Chọn mua tủ lạnh có giá thành phù hợp

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mua tủ lạnh giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của sinh viên. Với các bạn là sinh viên sống xa nhà thì việc cân nhắc khi mua một sản phẩm là điều rất bình thường. Tuy nhiên giá rẻ cũng phải phù hợp với chất lượng và tiêu chí mà bạn chọn mua.

Có một số trường hợp người ta bán hàng kém chất lượng, hàng nhái với giá siêu rẻ. Những người ham rẻ sẽ mua phải hàng không đạt chất lượng. Chưa kể có sử dụng được lâu hay không nhưng sẽ không đảm bảo được an toàn khi bạn sử dụng sản phẩm.

Thông thường nếu mua tủ lạnh mini với dung tích từ 50 lít, 60 lít, 70 kít, 90 lít thì sẽ phù hợp với các bạn hơn. Mức giá của sản phẩm này sẽ dao động từ 2.190.000 đồng cho đến 3.690.000 đồng. Nếu thấp hơn nữa thì bạn hãy lưu ý và cẩn thận vì biết đâu đó là sản phẩm không rõ chất lượng đấy.

Chọn công nghệ inverter

Nên chọn mua tủ lạnh có công nghệ Inverter

Nên chọn mua tủ lạnh có công nghệ Inverter

Tủ lạnh tích hợp công nghệ inverter chính là dạng tủ có khả năng tiết kiệm điện năng. Lượng điện năng mà tủ inverter tiết kiệm có thể lên 30% cho đến 50% so với các tủ lạnh dạng khác. Vậy nên bạn có thể an tâm sử dụng tủ lạnh mà không lo hao phí điện năng quá mức.

Đặc biệt với công nghệ này, dòng tủ lạnh sẽ không bị đóng tuyết trong ngăn đông đá hoặc ngăn mát. Nhờ vậy mà quá trình bảo quản thực phẩm của bạn sẽ tốt hơn. Đồng thời việc vệ sinh tủ lạnh cũng đơn giản hơn so với những loại tủ trước đây.

Chọn tủ lạnh ít chức năng

Nên chọn mua tủ lạnh có chức năng vừa đủ dùng

Nên chọn mua tủ lạnh có chức năng vừa đủ dùng

Tâm lý chung khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng sẽ chọn tích hợp nhiều tính năng. Thế nhưng khi mua tủ lạnh cho sinh viên thì chỉ cần đảm bảo có thể đông và bảo quản thực phẩm là được. Những tính năng khác như: rã đông, đựng rau củ chuyên dụng,…hoàn toàn không cần thiết.

Tủ lạnh dung tích nhỏ càng ít chức năng sẽ càng bền hơn. Bạn tích hợp quá nhiều chức năng trong một chiếc tủ như vậy tuổi thọ sẽ nhanh xuống và không còn bền bỉ nữa.

Quan tâm đến độ ồn khi tủ hoạt động

Nên chọn mua tủ lạnh hoạt động êm ái

Nên chọn mua tủ lạnh hoạt động êm ái

Mặc dù là mua tủ giá rẻ nhưng vấn đề tiếng ồn bạn hãy chú ý. Bởi vì tủ được lắp đặt trong không gian bạn nghỉ ngơi và học tập. Nếu tủ cứ ồn thì sinh hoạt của bạn và mọi người đều bị ảnh hưởng. Vậy nên vấn đề này không thể xem thường được.

Lời kết

Bài viết trên đã gửi đến bạn những bí quyết để chọn mua tủ lạnh giá rẻ phù hợp với sinh viên. Hy vọng qua nội dung trên bạn sẽ tìm được chiếc tủ phù hợp cho mình. Mặc dù là chọn tủ giá rẻ nhưng bạn hãy quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm. Đừng ham rẻ mà mua phải tủ lạnh kém chất lượng bạn nhé. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về những dòng tủ lạnh hãy đến với trung tâm mua sắm Nguyễn Kim gần nơi bạn nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Leave a Reply