Ứng dụng Unica: Hướng dẫn đăng ký và kích hoạt khóa học

Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến (e-learning) dành cho người đi làm, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên. Unica được vận hành bởi iNET Academy – Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên.

Unica là một nền tảng đào tạo online với hơn 1500 khóa học được giảng dạy bởi hơn 700 chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Unica cung cấp các khóa học ngắn hạn online giúp học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, với chi phí tiết kiệm chỉ bằng 1/10 so với khoá học offline.

Bạn có thể học bất kỳ kỹ năng gì trên Unica.vn từ các khoá học về Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Excel, Thuyết trình, Photoshop, Kế toán cho đến các khoá học về Kinh doanh, Hôn nhân, Gia đình, Nuôi dạy con, Quản lý, Lãnh đạo. Sứ mệnh của Unica là đem tri thức từ những chuyên gia hàng đầu trong nước và thế giới tới 10 triệu người dân Việt Nam.

Ưu điểm khi học online trên unica

Với Unica bạn có thể:

– Học mọi lúc mọi nơi

– Tiết kiệm chi phí học

– Mua 1 lần, học trọn đời

– Thảo luận trao đổi với chuyên gia, học viên

– Ghi chép lại những kiến thức hữu ích

– Được giải đáp thắc mắc bởi chuyên gia, kết nối với Giảng viên

– Được hỗ trợ bởi đội ngũ Chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Ứng dụng Unica Student sẽ giúp bạn việc trải nghiệm online mượt mà trên điện thoại, dễ dàng cập nhật những ưu đãi và khoá học mới nhất trên Unica.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Unica

+ Xem các khóa học

+ Học và thảo luận cùng giảng viên

+ Download để xem video offline

+ Nhận thông báo mới nhất từ Unica

Giờ đây học viên có thể học trực tuyến các bài học trên hệ thống Unica không cần máy tính mà chỉ cần với chiếc smartphone học viên vẫn có thể học được các khoá học một cách thuận tiện nhất với chức năng tương tự trên web.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG KHÓA HỌC TẠI UNICA (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Hướng dẫn tải ứng dụng Unica

Ngoài việc truy cập website unica.vn để vào học, nếu dùng điện thoại và máy tính bảng học viên có thể tải ứng dụng Unica để thuận tiện cho việc học.

Bạn truy cập https://unica.vn/app để tải ứng dụng

Hoặc trên thiết bị Androi (như Samsung, Oppo, Xiaomi,…) bạn vào CH Play tìm và tải ứng dụng Unica Student. Trên thiết bị hệ điều hành iOS (Iphone, Ipad) bạn vào ApStore tìm và tải ứng Unica Online Learning.

Xem thêm các nội dung khác:

>> Thẻ học Unica là gì? Hướng dẫn đặt mua và kích hoạt Thẻ Học

>> Cách đăng ký tài khoản và kích hoạt khóa học Trên Unica

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và kích hoạt khóa học trên unica

Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Sau khi tải ứng dụng về, nếu đã có tài khoản bạn điền email và mật khẩu tài khoản đã đăng ký và ấn đăng nhập.

Nếu chưa có tài khoản bạn ấn đăng ký mới ở bên dưới.

Sau khi ấn đăng ký bạn điền thông tin đăng ký và ấn đăng ký. Thông tin đăng ký gồm: Họ và tên, Email, Số điện thoại, Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu (Mật khẩu bạn tự đặt từ 6-20 ký tự).

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và kích hoạt khóa học

Hướng dẫn đăng nhập và vào học trên ứng dụng Unica

Bạn mở ứng dụng Unica đã tải về, điền email và mật khẩu tài khoản đã đăng ký và ấn đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục vào học ở bên dưới để vào học.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và kích hoạt khóa học

Hướng dẫn kích hoạt khóa học trên unica

Sau khi đăng ký tài khoản xong hệ thống sẽ hiện thị giao diện trang chủ, bạn chọn kích hoạt khóa học và nhập mã kích hoạt bạn nhận được rồi ấn kích hoạt để vào học.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và kích hoạt khóa học

Xem thêm: Hướng Dẫn Học Trải nghiệm Miễn Phí Trên Unica 30 ngày

Nguồn tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply