Cách Đánh Son Lòng Môi Đẹp Mê Ly Xinh Ngất Ngây

Chủ đề: Cách Đánh Son Lòng Môi Đẹp Mê Ly Xinh Ngất Ngây

Son là một trong những “vũ khí” không thể thiếu đối với các bạn gái. Chúng giúp tô điểm khuôn mặt thêm phần rạng rỡ, đồng thời giúp chị em tự tin hơn dù ở bất cứ đâu. Có rất nhiều cách đánh son khác nhau được chị em lựa chọn, tuy nhiên, phong cách trang điểm lòng môi nhẹ nhàng như bông hoa chúm chím chưa bao giờ hết hot. Vậy, làm thế nào để đánh được son lòng môi xinh đúng điệu? Hãy cùng Vouchersblog tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bước 1: Tẩy da chết môi

Thông thường chúng ta chỉ quan tâm đến da mặt mà quên mất đôi môi cũng cần tẩy da chết. Nếu như bạn tẩy da chết cho da mặt để giúp làn da mịn màng và giúp lớp trang điểm đẹp hơn thì với đôi môi cũng tương tự như vậy. Bước tẩy da chết cho môi sẽ giúp lấy hết những mảng da chết khiến môi căng mịn và ăn son hơn. Để tẩy da chết môi các bạn hãy dùng bàn chải đánh răng mềm chà nhẹ trên môi theo hình vòng tròn rồi rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể sử dụng hỗn hợp chanh và đường nâu cũng rất hiệu quả.

Tẩy da chết cho môi với bàn chải lông mềm giúp loại bỏ tế bào chết

Tẩy da chết cho môi với bàn chải lông mềm giúp loại bỏ tế bào chết

Bước 2: Dưỡng môi

Sau khi đã tẩy da chết cho đôi môi của mình, bạn hãy sử dụng những sản phẩm như mặt nạ ngủ cho môi hoặc dưỡng ẩm môi để giúp cho đôi môi của mình căng mịn nhé. Thông dụng nhất với các chị em là sử dụng son dưỡng vaseline.

Dùng son dưỡng để làm mềm môi

Dùng son dưỡng để làm mềm môi

Bước 3: Dùng che khuyết điểm 

Bạn có thể bỏ qua bước này nếu đôi môi của mình đã hồng hào và không bị thâm. Tuy nhiên đối với những bạn có nhiều khuyết điểm và muốn che đi màu môi thật thì hãy sử dụng che khuyết điểm nhé. Ngoài ra bước này còn giúp son lên màu chuẩn đẹp hơn.

Che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn hơn

Che khuyết điểm môi giúp son lên màu chuẩn hơn

>>> Tham khảo thêm: Các loại che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay

Bước 4: Tô son lên môi

Thông thường, những thỏi son tint sẽ giúp chị em dễ dàng đánh lòng môi hơn, tuy nhiên nếu bạn vẫn thích sử dụng son thỏi thì hãy trang bị thêm cho mình một cây cọ môi để dễ dàng sử dụng, đồng thời có thể dùng để mix các màu son với nhau để tạo nên một màu son hoàn hảo nhất nhé.

Với một màu son:

Dùng thỏi son nhẹ nhàng quệt vào bên trong lòng môi. Sau đó dùng chổi hoặc ngón tay nhẹ nhàng tán đều son từ lòng môi ra ngoài viền.

Rồi nhẹ nhàng bặm môi cho màu son được đều và tự nhiên hơn. Thế là xong!

Dùng son và che khuyết điểm để tạo hiệu ứng lòng môi

Dùng son và che khuyết điểm để tạo hiệu ứng lòng môi

Kết hợp hai màu son:

Kết hợp hai màu son giúp bạn gái xinh xắn và cá tính hơn

Kết hợp hai màu son giúp bạn gái xinh xắn và cá tính hơn

Đầu tiên bạn hãy lựa chọn cho mình 2 màu son một đậm một nhạt. Sau khi đã che khuyết điểm môi thì dùng màu son nhạt đánh nhẹ lên viền môi, nhớ tránh vùng lòng môi ra nhé. Sau đó sử dụng thỏi son màu đậm đánh kỹ môi trong rồi dùng tay hoặc chổi tán đều ra sao cho khoảng giao giữa hai màu son thật tự nhiên, màu son hòa quyện thật mịn. Cùng soi gương và chiêm ngưỡng kết quả của mình nhé.

Trên đây là cách đánh son đẹp mê ly giúp các nàng luôn tự tin, bất chấp mọi loại son. Hãy lưu lại và thực hành ngay bạn nhé. Ngoài ra, để đôi môi của bạn luôn xinh tươi, cuốn hút cả ngày dài, bạn nên kết hợp với việc trang điểm cả khuôn mặt để luôn tự tin, rạng rỡ trước mọi ánh nhìn nhé. Đừng quá lo lắng nếu bạn chưa biết những bước trang điểm cơ bản giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của chính mình, khóa học Các cách tự học trang điểm cá nhân tại nhà chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua để nắm trọn cho mình những bí quyết trang điểm tự nhiên và đơn giản nhất.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply