Cách Đặt mua vé xe rẻ online trên ví VTCPay

Chủ đề: Cách Đặt mua vé xe rẻ online trên ví VTCPay

Bạn đang muốn tìm kiếm một chuyến xe để về quê ăn Tết hay đi du lịch một cách thuận tiện nhất. Nếu vậy thì sao bạn không thử mở ví điện tử VTC Pay ngay thôi nhỉ! Vì từ giờ, người dùng đã có thể đặt và thanh toán đặt vé xe của Vé Xe Rẻ trên nền tảng ví VTC Pay rồi! Giao dịch từ đây trở nên nhanh chóng, thuận tiện và thao tác đơn giản hơn rất nhiều!

Đặt vé xe cực tiện ngay trên VTC Pay

Không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích về di chuyển như đặt vé máy bay, ví điện tử VTC Pay còn có thể giúp khách hàng dễ dàng mua vé xe trên cả hai nền tảng là app và website ví. Đây là tính năng mới, được tích hợp bởi phần mềm VeXeRe của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ VeXeRe, nhằm mang đến người dùng một ví điện tử tiện ích hơn. Như vậy, nếu đi xa bạn đã có thể chọn “đặt vé máy bay”, còn đi gần chọn “VeXeRe” ngay trên ví điện tử VTC Pay rồi!

Đặt vé xe cực tiện ngay trên VTC Pay

VeXeRe là gì?

VeXeRe là hệ thống đặt vé xe lớn nhất tại Việt Nam với hơn 550 hãng xe hợp tác bán vé trên nền tảng. Giúp các hành khách dễ dàng tra cứu, tìm kiếm thông tin và ngay cả thanh toán chỉ với vài bước đơn giản. Không chỉ vậy, VeXeRe còn giúp khách hàng lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý, thoải mái nhất trên xe. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng quá nhiều về vấn đề hết xe vào ngày tết hoặc các đợt cao trong mùa điểm du lịch rồi.

Hướng dẫn các bước đặt vé xe vexere.com trên ví VTC Pay

Để đặt vé xe thuận tiện trên website của ví điện tử VTC Pay, bạn thực hiện các bước như sau:

– Bước 1:

Đối với website ví VTC Pay:

Truy cập vào địa chỉ website ví VTC Pay tại: https://vtcpay.vn. Sau đó, chọn VeXeRe.

Đối với app ví VTC Pay:

Mở app VTC Pay và thực hiện đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, chọn vào biểu tượng “VeXeRe” trên giao diện chính của app.

– Bước 2: Nhập thông tin chuyến xe bạn muốn đi, bao gồm:

  • Nhập nơi đi.
  • Nhập nơi đến
  • Chọn ngày khởi hành.
  • Sau đó chọn “tìm kiếm vé”.

Hướng dẫn các bước đặt vé xe vexere.com trên ví VTC Pay

 

– Bước 3: Chọn nhà xe phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó, chọn “Chọn chỗ”.

Hướng dẫn các bước đặt vé xe vexere.com trên ví VTC Pay

– Bước 4: Chọn chỗ ngồi và điểm đi – điểm đến thuận tiện với bạn nhất. Sau đó, chọn “Tiếp tục”.

Hướng dẫn các bước đặt vé xe vexere.com trên ví VTC Pay

– Bước 5: Nhập thông tin của khách hàng và xác nhận vé xe. Sau đó, chọn “Tiếp tục”.

Hướng dẫn các bước đặt vé xe vexere.com trên ví VTC Pay

– Bước 6: Chọn phương thức thanh toán để kết thúc giao dịch.

Như vậy, bạn chỉ cần thực hiện theo 6 bước qua hai nền tảng trên là bạn đã có thể thực hiện giao dịch đặt vé xe ngay tại nhà rồi! Giải quyết ngay nỗi lo hết vé chỉ với sau bước trên ví! Còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay thôi.

Lợi ích khi đặt vé xe rẻ trên ví VTCPay

Xóa tan nỗi lo không đón được xe

Bằng việc đặt vé xe online trên ví điện tử, bạn hoàn toàn có thể xóa tan được những nỗi lo về tình trạng hết xe, hết chỗ thường xảy ra vào các dịp cao điểm như dịp tết nguyên đán hay các mùa du lịch. Khi thực hiện giao dịch tại ví, bạn sẽ đặt được xe, giờ đi và cả chỗ ngồi một cách thuận tiện. Vậy nên bạn chỉ cần di chuyển đến điểm hẹn đúng giờ là sẽ có xe khách đến đón. Tuy nhiên, bạn đừng nên đến điểm hẹn muộn vì xe không thể chờ bạn quá lâu đâu!

Thanh toán an toàn – nhanh chóng – tiết kiệm thời gian

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đặt một chiếc vé xe rẻ ngay trên điện thoại của mình chỉ với 6 bước đơn giản. Như vậy, bạn hoàn toàn không phải di chuyển tới các bến xe để đặt vé, mà có thể mua vé khi đang ở nhà, đang ở công ty hay đang đi trên đường. Giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách thông minh và tối ưu rồi!

Tiết kiệm chi phí đi mua ve xe rẻ online

Chắc hẳn nhiều hành khách đi xe luôn gặp phải những tình trạng ngao ngán như giá vé tăng gấp hai, gấp ba lần trong các dịp lễ trong năm. Nhưng điều này hoàn toàn bị xóa tan khi thực hiện giao dịch online trên ví VTC. Giá vé khi đặt vé xe online không hề bị thay đổi trong bất kỳ thời gian nào đó và được niêm yết chi tiết trên ví.

Chất lượng dịch vụ tốt

Trong quá trình đặt vé xe, bạn sẽ được chọn lựa chỗ ngồi mà bạn mong muốn. Và khi hết chỗ, chuyến xe sẽ được đóng lại trên hệ thống. Như vậy, đồng nghĩa với việc, nhà xe sẽ chở quá số người quy định và bạn có thể ngồi trên xe một cách thoải mái mà không còn lo ngại về vấn đề chèn ép, chật trội trên xe.

Dễ dàng đặt và mua vé xe rẻ 24/24

Đúng thế! Bạn có thể thực hiện mua và đặt vé online tại các thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ. Như vậy, bạn đã có thể đặt vé tại bất kỳ thời gian rảnh nào mà bạn có như lúc nghỉ trưa hay buổi tối đều thành công.

Dễ dàng quản lý chi tiêu – Làm chủ hành trình

Nhờ việc theo dõi ngày, giờ bay của mọi chuyến xe đi các tỉnh trên ví là bạn đã có thể dễ dàng làm chủ cuộc hành trình của riêng mình. Dễ dàng tìm hiểu và đặt vé mà không cần phù thuộc vào bất kỳ một ai hay bất kì một nhà xe mua bán nào. Ngoài ra, bạn còn có thể tự làm chủ được giá vé xe, lên kế hoạch chi phí cho chuyến đi được chi tiết.

Leave a Reply